Útkall í þágu auðmanna?

Allt utan efnis
Skjámynd

gullielli
has spoken...
Póstar: 187
Skráði sig: Mið 28. Júl 2010 18:23
Reputation: 0
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
Staða: Ótengdur

Re: Útkall í þágu auðmanna?

Pósturaf gullielli » Fös 09. Maí 2014 17:16

Benzmann skrifaði:er þetta ekki bara Hitler all over again ? Hann var að reyna að einangra gyðinga genið

Ég tók mér nú bara stöðu og gaf þeim lífsýni frá hundinum mínum.


...asnalegt og barnalegt imo.


-Cheng

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16274
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Útkall í þágu auðmanna?

Pósturaf GuðjónR » Fös 09. Maí 2014 17:56

lukkuláki skrifaði:Úr því að við erum að nefna fjáröflun hérna meðal annars, djöfull þoli ég ekki þessa helv. sölumenn sem hanga í anddyrum verslana, spítala og nánast alls staðar til að selja manni hitt og þetta.
Það er setið um mann þegar maður fer inn og þegar maður kemur út stundum rekst ég á nokkra svona sölumenn á dag.

Kannski er þetta þægilegasta leiðin til að ná til fólks og fá fjárstuðning en þetta eru orðnir óteljandi aðilar sem eru að selja, það er bara alltaf verið að selja eitthvað. Fokk þreytandi!

Góða gelgi :)


Sammála.

Svo finnst mér doldið kaldhæðnislegt að sjá fólk frá SÁÁ hanga fyrir utan vínbúðirnar og selja álfinn :)
Síðast þá sagði ég "Nei takk, kaupi frekar bjór fyrir peninginn" ... og svipurinn á manninum hahahaha, vildi að ég hefði náð mynd af honum.



Skjámynd

gullielli
has spoken...
Póstar: 187
Skráði sig: Mið 28. Júl 2010 18:23
Reputation: 0
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
Staða: Ótengdur

Re: Útkall í þágu auðmanna?

Pósturaf gullielli » Fös 09. Maí 2014 19:35

GuðjónR skrifaði:"Nei takk, kaupi frekar bjór fyrir peninginn" ... og svipurinn á manninum hahahaha, vildi að ég hefði náð mynd af honum.


:megasmile :megasmile hahah


-Cheng


Hjorleifsson
has spoken...
Póstar: 176
Skráði sig: Sun 06. Jan 2013 22:39
Reputation: 5
Staðsetning: Ísland
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Útkall í þágu auðmanna?

Pósturaf Hjorleifsson » Fös 09. Maí 2014 19:45

ef þú vitl ekki taka þátt í þessu þá sleppurur því bara það er ekki flókið, og björgunarsveitirnar þurfa ekkert að gera þetta en þar sem að sala flugelda og neyðarkallsins er ekki svakalega góð allstaðar er þetta mjög gott fyrir litlar sveitir sem þurfa pening... björgunarsveitir hafa nú samt mjög gott að því að fá þennan pening þar sem að það fara fleiri hundruði þúsundir krónur í eitt lítið útkall og allt þetta fólk gerir þetta sem sjálfboðaliðar í hvaða veðrum eða aðstæðum sem flesir myndu aldrei hugsa sig um að gera og fáum ekki krónu fyrir nema þá ánægju að hafa bjargað mannslífi... það er samt alveg merkilegt hvað þið hérna á vaktini farið að væla yfir öllu svona smá drasli ^^

***þýðir ekkert að fara rökræða einhvað við mig þar sem ég mun líklega ekkert kikja á þennan þráð aftur :) þetta er bara það sem mér finnst ***


STEAM
  • Level: 43
  • Worth: $10.636
  • Games owned: 812
  • DLC owned: 652
  • Games not played: 426 (52%)
  • Games not in store: 25
  • Hours spent: 5,125h

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16274
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Útkall í þágu auðmanna?

Pósturaf GuðjónR » Fös 09. Maí 2014 19:53

Hjorleifsson skrifaði:ef þú vitl ekki taka þátt í þessu þá sleppurur því bara það er ekki flókið, og björgunarsveitirnar þurfa ekkert að gera þetta en þar sem að sala flugelda og neyðarkallsins er ekki svakalega góð allstaðar er þetta mjög gott fyrir litlar sveitir sem þurfa pening... björgunarsveitir hafa nú samt mjög gott að því að fá þennan pening þar sem að það fara fleiri hundruði þúsundir krónur í eitt lítið útkall og allt þetta fólk gerir þetta sem sjálfboðaliðar í hvaða veðrum eða aðstæðum sem flesir myndu aldrei hugsa sig um að gera og fáum ekki krónu fyrir nema þá ánægju að hafa bjargað mannslífi... það er samt alveg merkilegt hvað þið hérna á vaktini farið að væla yfir öllu svona smá drasli ^^

***þýðir ekkert að fara rökræða einhvað við mig þar sem ég mun líklega ekkert kikja á þennan þráð aftur :) þetta er bara það sem mér finnst ***


Ætla ekki að rökræða við þig, en þeir sem hafa ekki sömu skoðun og þú eru þeir að væla?




capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Útkall í þágu auðmanna?

Pósturaf capteinninn » Fös 09. Maí 2014 20:30

Þetta er að mínu mati mjög siðlaust og ég hvet alla sem fengu bréfið að gera eins og Vaski sagði hér fremst að gefa frekar björgunarsveitinni bara þennan 2000 kall ef þú vilt styrkja þá og neita að gefa þeim sýnið.

Hvað ætli DeCode græði mikið á því að selja þessar upplýsingar áfram? Annaðhvort í formi rannsókna sem þeir selja svo áfram eða þeir selja þetta bara beint sem genatískar upplýsingar um almenning og geti notað þær til að selja okkur lyf við kvillum sem eru arfgengir



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1255
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 140
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Útkall í þágu auðmanna?

Pósturaf Minuz1 » Fös 09. Maí 2014 20:32

Er Decode eitthvað auðmanna?

Hélt að þeir væru að lepja dauðann úr skel miðað við hvað þetta átti að vera mikið powercompany sem sigrar heima.

Amk miðað við banka sem eiga að vera þjónustufyrirtæki sem ættu að endurspegla efnahaginn en í staðinn eru bara að eignast allt í krafti þess að hafa leyfi til peningaprentunnar.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1825
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 179
Staða: Ótengdur

Re: Útkall í þágu auðmanna?

Pósturaf Nariur » Fös 09. Maí 2014 21:06

capteinninn skrifaði:Þetta er að mínu mati mjög siðlaust og ég hvet alla sem fengu bréfið að gera eins og Vaski sagði hér fremst að gefa frekar björgunarsveitinni bara þennan 2000 kall ef þú vilt styrkja þá og neita að gefa þeim sýnið.

Hvað ætli DeCode græði mikið á því að selja þessar upplýsingar áfram? Annaðhvort í formi rannsókna sem þeir selja svo áfram eða þeir selja þetta bara beint sem genatískar upplýsingar um almenning og geti notað þær til að selja okkur lyf við kvillum sem eru arfgengir


Þeir eru að vinna frábæra vinnu. Hvað er að því að þeir græði á henni, þegar þeir lækna einhvern alvarlegan sjúkdóm, eftir að hafa lagt mörg ár og marga milljaða í verkið?


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED


capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Útkall í þágu auðmanna?

Pósturaf capteinninn » Fös 09. Maí 2014 21:12

Nariur skrifaði:
capteinninn skrifaði:Þetta er að mínu mati mjög siðlaust og ég hvet alla sem fengu bréfið að gera eins og Vaski sagði hér fremst að gefa frekar björgunarsveitinni bara þennan 2000 kall ef þú vilt styrkja þá og neita að gefa þeim sýnið.

Hvað ætli DeCode græði mikið á því að selja þessar upplýsingar áfram? Annaðhvort í formi rannsókna sem þeir selja svo áfram eða þeir selja þetta bara beint sem genatískar upplýsingar um almenning og geti notað þær til að selja okkur lyf við kvillum sem eru arfgengir


Þeir eru að vinna frábæra vinnu. Hvað er að því að þeir græði á henni, þegar þeir lækna einhvern alvarlegan sjúkdóm, eftir að hafa lagt mörg ár og marga milljaða í verkið?


Mér finnst bara aðferðin vera svo slæm, þeir eru ekkert að tala um að þeir séu sjálfir að fara að græða gífurlega á þessum rannsóknum. Ekki verða lyfin sem koma úr þessum rannóknum ókeypis fyrir þá sem taka þátt.

Nú viðurkenni ég að hafa ekki rannsakað þetta nógu vel en ég hef ekki séð þá lista upp hvað þessi sýni verða notuð í, ég sé alveg fyrir mér að stórt lyfjafyrirtæki hafi læknasögu alls Íslands í sínum höndum (1/3 er mjög stórt úrtak fyrir þýði) og geti farið að nota þessar upplýsingar á rangan hátt.




hkr
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 14:22
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Útkall í þágu auðmanna?

Pósturaf hkr » Fös 09. Maí 2014 21:40

Nariur skrifaði:Þeir eru að vinna frábæra vinnu. Hvað er að því að þeir græði á henni, þegar þeir lækna einhvern alvarlegan sjúkdóm, eftir að hafa lagt mörg ár og marga milljaða í verkið?


Þú veist að decode "læknar" ekki neitt, er það ekki?

Decode skoða DNA hjá fólki, ber það saman við þekkta DNA búta sem hafa gefa tilkynna vissa sjúkdóma og með því gefa þeir þér líkur á því að þú fáir viðkomandi sjúkdóm, allt á aðeins 113.000 kr.

Verða að viðurkenna að ég hló upphátt eftir þetta innlegg þitt, ferð og kallar fólk "fáfróða skíthæla" þegar að þeir eru ekki sammála þér og svo hefur þú ekki hundsvit á þessu.. :fly



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Útkall í þágu auðmanna?

Pósturaf Viktor » Fös 09. Maí 2014 21:48

hkr skrifaði:
Nariur skrifaði:Þeir eru að vinna frábæra vinnu. Hvað er að því að þeir græði á henni, þegar þeir lækna einhvern alvarlegan sjúkdóm, eftir að hafa lagt mörg ár og marga milljaða í verkið?


Þú veist að decode "læknar" ekki neitt, er það ekki?

Decode skoða DNA hjá fólki, ber það saman við þekkta DNA búta sem hafa gefa tilkynna vissa sjúkdóma og með því gefa þeir þér líkur á því að þú fáir viðkomandi sjúkdóm, allt á aðeins 113.000 kr.

Verða að viðurkenna að ég hló upphátt eftir þetta innlegg þitt, ferð og kallar fólk "fáfróða skíthæla" þegar að þeir eru ekki sammála þér og svo hefur þú ekki hundsvit á þessu.. :fly


Heldur þú að lækningar finnist með því að horfa út um gluggann? Þú hefur þá ekki meira vit á þessu frekar en hver annar.
Auðvitað stuðla erfðarannsóknir að því að lyf og lækningar finnist.



I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1825
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 179
Staða: Ótengdur

Re: Útkall í þágu auðmanna?

Pósturaf Nariur » Fös 09. Maí 2014 21:56

capteinninn skrifaði:Nú viðurkenni ég að hafa ekki rannsakað þetta nógu vel...


Kynntu þér málið almennilega áður en þú gagnrýnir það svona harðlega. Þeir eru búnir að fjárfesta massíft í þessum rannsóknum, auðvitað græða þeir á þeim á endanum, það er alvitað og sjálfsagt. En þeir eiga það alveg skilið ef þeir gera heiminn að betri stað og útrýma sjúkdómum.

hkr skrifaði:
Nariur skrifaði:Þeir eru að vinna frábæra vinnu. Hvað er að því að þeir græði á henni, þegar þeir lækna einhvern alvarlegan sjúkdóm, eftir að hafa lagt mörg ár og marga milljaða í verkið?


Þú veist að decode "læknar" ekki neitt, er það ekki?

Decode skoða DNA hjá fólki, ber það saman við þekkta DNA búta sem hafa gefa tilkynna vissa sjúkdóma og með því gefa þeir þér líkur á því að þú fáir viðkomandi sjúkdóm, allt á aðeins 113.000 kr.

Verða að viðurkenna að ég hló upphátt eftir þetta innlegg þitt, ferð og kallar fólk "fáfróða skíthæla" þegar að þeir eru ekki sammála þér og svo hefur þú ekki hundsvit á þessu.. :fly


bæklingurinn sem kom með sýnatökukittinu skrifaði:Tilgangur rannsókna Íslenskrar erfðageiningar er athugun á erfðum ýmissa sjúkdóma hjá íslenskum fjölskyldum í því skyni að einangra og skilgreina þá þættisem stuðla að sjúkdómunum. Þegar erfðaþáttur hefur fundist sem hefur marktæk tengsl við sjúkdominn er reynt að sýna fram á orsakasamhengið með frekari rannsóknum. Það er leitað leiða til bættrar greiningar, fyrirbyggjandi aðgerða og meðferðar á grundvelli þeirrar þekkingar sem af rannsóknunum leiða


Ég er nokkuð viss um að það sért þú sem hefur ekki hundsvit á þessu.

Bara til að hafa það skýrt: Þeir sem gefa ekki sýni eru fáfróðir; þeir sem hvetja aðra til að gefa ekki sýni, gefa sýni úr hundinum sínum eða vinna aktíft gegn rannsókninni á annan hátt eru skíthælar.
Síðast breytt af Nariur á Fös 09. Maí 2014 22:00, breytt samtals 2 sinnum.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

Squinchy
FanBoy
Póstar: 773
Skráði sig: Mið 05. Maí 2010 15:23
Reputation: 40
Staðsetning: Grafarholt
Staða: Ótengdur

Re: Útkall í þágu auðmanna?

Pósturaf Squinchy » Fös 09. Maí 2014 21:58

Pabbi ætlar að gefa þeim sýni úr hundinum, spurning hvað kemur úr því


Fractal Design R4 White | MSI Z270 Gaming Pro Carbon | i7 7700K @4.5GHz | Noctua NH-D15 | 32GB Corsair DDR4 @3200MHz | MSI GTX 1080 Gaming X+ 8GB | 250GB Samsung 850 EVO SSD | Corsair RM750x | 27" ASUS PG279Q | Presonus 22VSL | M-Audio BX5a

Fractal Design R5 Black | FreeNAS | Gigabyte M3 Sniper | i7 3770K @3.9GHz | Noctua NH-U12s | 24GB DDR3 | 10TB | Eaton 5SC 1000i UPS

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1825
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 179
Staða: Ótengdur

Re: Útkall í þágu auðmanna?

Pósturaf Nariur » Fös 09. Maí 2014 22:03

Squinchy skrifaði:Pabbi ætlar að gefa þeim sýni úr hundinum, spurning hvað kemur úr því


Það sem kemur út úr því er að þeir sóa peningum í að safna sýninu og greina það til að komast að því að það er ekki mennskt og henda því.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED


Vaski
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 15:11
Reputation: 12
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Útkall í þágu auðmanna?

Pósturaf Vaski » Fös 09. Maí 2014 22:18

Nariur skrifaði:...Þeir eru búnir að fjárfesta massíft í þessum rannsóknum, auðvitað græða þeir á þeim á endanum, það er alvitað og sjálfsagt. En þeir eiga það alveg skilið ef þeir gera heiminn að betri stað og útrýma sjúkdómum....

Af hverju er það sjálfsagt og eðlilegt að þeir græði? Hvernig hefði þetta farið ef Jonas Salk hefði hugsað eins :-k
Eins og er sennilega frægasta tilvitnunni í hann þegar hann var spurður um einkaleyfi á bóluefninu við polio:
Jonas Salk skrifaði:There is no patent. Could you patent the sun?


https://www.youtube.com/watch?v=erHXKP386Nk



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Útkall í þágu auðmanna?

Pósturaf Viktor » Fös 09. Maí 2014 22:47

Vaski skrifaði:
Nariur skrifaði:...Þeir eru búnir að fjárfesta massíft í þessum rannsóknum, auðvitað græða þeir á þeim á endanum, það er alvitað og sjálfsagt. En þeir eiga það alveg skilið ef þeir gera heiminn að betri stað og útrýma sjúkdómum....

Af hverju er það sjálfsagt og eðlilegt að þeir græði? Hvernig hefði þetta farið ef Jonas Salk hefði hugsað eins :-k


Af því að samfélagið er tilbúið til þess að borga fyrir það að losna við og fyrirbyggja sjúkdóma.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


hkr
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 14:22
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Útkall í þágu auðmanna?

Pósturaf hkr » Fös 09. Maí 2014 22:59

Nariur skrifaði:
bæklingurinn sem kom með sýnatökukittinu skrifaði:Tilgangur rannsókna Íslenskrar erfðageiningar er athugun á erfðum ýmissa sjúkdóma hjá íslenskum fjölskyldum í því skyni að einangra og skilgreina þá þættisem stuðla að sjúkdómunum. Þegar erfðaþáttur hefur fundist sem hefur marktæk tengsl við sjúkdominn er reynt að sýna fram á orsakasamhengið með frekari rannsóknum. Það er leitað leiða til bættrar greiningar, fyrirbyggjandi aðgerða og meðferðar á grundvelli þeirrar þekkingar sem af rannsóknunum leiða


Ég er nokkuð viss um að það sért þú sem hefur ekki hundsvit á þessu.


Þú gerir þér grein fyrir því að þetta sem þú feitletrar er engann veginn nálægt því að vera "lækning"..

Þeir eru heldur ekki að fara að "útrýma sjúkdómum" (hvar stendur það í þessum bæklingi? ](*,)), veit ekki hvar í ósköpunum þú fékkst þá flugu í kollinn á þér.

deCode gerir aðeins eitt, þeir geta gefið þér líkur á því að þú fáir vissa sjúkdóma (aðeins þá skjúkdóma sem "erfast" með DNA), deCode býr ekki til nein lyf eða meðferðir við þeim eða öðrum sjúkdómum.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Útkall í þágu auðmanna?

Pósturaf Viktor » Fös 09. Maí 2014 23:45

hkr skrifaði:deCode gerir aðeins eitt, þeir geta gefið þér líkur á því að þú fáir vissa sjúkdóma (aðeins þá skjúkdóma sem "erfast" með DNA)


Þú ert rosalegur. Þetta er eitt fáfróðasta comment sem ég hef séð á internetinu. Mæli með því að þú kynnir þér erfðavísindi betur áður en þú ferð að láta eins og þú vitir eitthvað um þau. Vegni þér vel.

Mynd
Síðast breytt af Viktor á Fös 09. Maí 2014 23:47, breytt samtals 1 sinni.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

fuglur
Nýliði
Póstar: 9
Skráði sig: Mán 18. Nóv 2013 15:59
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Útkall í þágu auðmanna?

Pósturaf fuglur » Fös 09. Maí 2014 23:47

Ok!

Umræðan er farin verða svolítð "off the ball park" að mínu mati. Til að lækna sjúkdóma þá þarftu að vita hvað þú ert að fást við, ekki satt? Hvernig þeir þróast, hvernig þeir verða til og hvernig þeir erfast. Til að komast að þessu öllu í nútíma samfélagi ( að mati deCode) þarf rannsóknir og meiri gagnagrunn...
Ég veit að deCode er ekki nokkur lækning við einu né neinu en þeir eru að rannsaka hluti sem aðrir eru ekki að gera. Auðvitað er þetta "business" og þeir koma til með að græða ef og þegar þeir finna eitthvað þess virði að selja. Þannig er þetta bara, þannig virkar þessi blessaði heimur. Ég á 2 börn, ef deCode ( eða einhver annar ) getur komið í veg fyrir það sem ég hef gengið í gegnum á minni lífsleið þá er það þess virði, að mínu mati.
Að fá hjálparsveitirnar til að safna sýnunum er svo allt annað... Er ekki alveg sammála því en samt er það ekki svo slæm hugmynd.
Vona að ég hafi ekki móðgað neinn með þessum pósti


Gigabyte S1150 H87 HD3-Intel 4570- Mushkin SSD-Gigabyte HD7850OC, Crossfire

Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Reputation: 101
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Útkall í þágu auðmanna?

Pósturaf I-JohnMatrix-I » Fös 09. Maí 2014 23:52

hkr skrifaði:
Nariur skrifaði:
bæklingurinn sem kom með sýnatökukittinu skrifaði:Tilgangur rannsókna Íslenskrar erfðageiningar er athugun á erfðum ýmissa sjúkdóma hjá íslenskum fjölskyldum í því skyni að einangra og skilgreina þá þættisem stuðla að sjúkdómunum. Þegar erfðaþáttur hefur fundist sem hefur marktæk tengsl við sjúkdominn er reynt að sýna fram á orsakasamhengið með frekari rannsóknum. Það er leitað leiða til bættrar greiningar, fyrirbyggjandi aðgerða og meðferðar á grundvelli þeirrar þekkingar sem af rannsóknunum leiða


Ég er nokkuð viss um að það sért þú sem hefur ekki hundsvit á þessu.


Þú gerir þér grein fyrir því að þetta sem þú feitletrar er engann veginn nálægt því að vera "lækning"..

Þeir eru heldur ekki að fara að "útrýma sjúkdómum" (hvar stendur það í þessum bæklingi? ](*,)), veit ekki hvar í ósköpunum þú fékkst þá flugu í kollinn á þér.

deCode gerir aðeins eitt, þeir geta gefið þér líkur á því að þú fáir vissa sjúkdóma (aðeins þá skjúkdóma sem "erfast" með DNA), deCode býr ekki til nein lyf eða meðferðir við þeim eða öðrum sjúkdómum.


Nú spyr ég, eru þá ekki önnur fyrirtæki sem að búa til lyf og finna nýjar meðferðir á sjúkdómum með þeim upplýsingum sem deCode selur þeim ?



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16274
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Útkall í þágu auðmanna?

Pósturaf GuðjónR » Fös 09. Maí 2014 23:56

Strákar, hættið þessu skítkasti. Menn meiga hafa sínar skoðanir, allt í einu fer allt á hvolf og menn eru flokkaðir í tvö hólf, með og á móti.
Hverskonar rugl er það?

Ef Kára dytti í hug að gott færi að fá sæðissýni frá öllum íslenskum karlmönnum til rannsóknar og myndi í kjölfarið senda lítil glös á hvert heimili og fimmþúsund króna styrk til mæðrastyrksnefndnar fyrir hvert glas, ættu þá allir átján ára og eldri að vera inná klósetti núna að rúnka sér í glös ellegar verða úthrópaðir fávitar? Eru menn alveg snar!

Ég sé ekkert að því að fólk gefi sýni ef það vill, ég sé heldur ekkert af því að fólk geri það ekki. PUNKTUR.
Og þeir sem segja að það setji ekki móralskan pressu á fólk að blanda björgunarsveitunum í málið hafa rangt fyrir sér, í dag spurði ég góðan vin minn hvort hann ætlaði að senda inn sýni og hann sagði; "Nei, auðvitað ekki en ég ætla að leggja tvöþúsund krónur inn á björgunarsveitina í staðin".



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Útkall í þágu auðmanna?

Pósturaf Viktor » Lau 10. Maí 2014 00:05

GuðjónR skrifaði:Strákar, hættið þessu skítkasti. Menn meiga hafa sínar skoðanir, allt í einu fer allt á hvolf og menn eru flokkaðir í tvö hólf, með og á móti.
Hverskonar rugl er það?

Ef Kára dytti í hug að gott færi að fá sæðissýni frá öllum íslenskum karlmönnum til rannsóknar og myndi í kjölfarið senda lítil glös á hvert heimili og fimmþúsund króna styrk til mæðrastyrksnefndnar fyrir hvert glas, ættu þá allir átján ára og eldri að vera inná klósetti núna að rúnka sér í glös ellegar verða úthrópaðir fávitar? Eru menn alveg snar!

Ég sé ekkert að því að fólk gefi sýni ef það vill, ég sé heldur ekkert af því að fólk geri það ekki. PUNKTUR.
Og þeir sem segja að það setji ekki móralskan pressu á fólk að blanda björgunarsveitunum í málið hafa rangt fyrir sér, í dag spurði ég góðan vin minn hvort hann ætlaði að senda inn sýni og hann sagði; "Nei, auðvitað ekki en ég ætla að leggja tvöþúsund krónur inn á björgunarsveitina í staðin".


Er sammála þér í einu og öllu þarna. Titill umræðunnar "Útkall í þágu auðmanna?" hljómar samt eins og bitur DV-kommentari í mínum eyrum, með fullri virðingu :)

Kynnum okkur erfðavísindi betur og ræðum þetta svo frekar. Það þarf stórt úttak til þess að gera uppgötvanir á þessu sviði. Að sjálfsögðu eru þetta viðkvæmar upplýsingar. Decode mætti útskýra betur hvernig þeir halda þessum gögnum öruggum.

Hér útskýrir Kári sína hlið, mæli með því að fólk hlusti á þetta með opnum huga:
http://www.visir.is/section/MEDIA98&fileid=CLP26733

Þeim fannst skynsamlegra að borga björgunarsveitarmönnum fyrir það að ganga í hús frekar en að greiða verktökum. Björgunarsveitirnar sjá sér þar leik á borði - og gert er samkomulag þar á milli.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1255
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 140
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Útkall í þágu auðmanna?

Pósturaf Minuz1 » Lau 10. Maí 2014 00:19

Vissuð þið að það voru 2 fyrirtæki sem sóttu um að geyma gagnagrunninn?


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það


hkr
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 14:22
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Útkall í þágu auðmanna?

Pósturaf hkr » Lau 10. Maí 2014 00:28

Sallarólegur skrifaði:
hkr skrifaði:deCode gerir aðeins eitt, þeir geta gefið þér líkur á því að þú fáir vissa sjúkdóma (aðeins þá skjúkdóma sem "erfast" með DNA)


Þú ert rosalegur. Þetta er eitt fáfróðasta comment sem ég hef séð á internetinu. Mæli með því að þú kynnir þér erfðavísindi betur áður en þú ferð að láta eins og þú vitir eitthvað um þau. Vegni þér vel.


Haha, takk. Mikið hrós frá meistara eins og þér, ég roðna allur :oops:

Tekið beint af decode.com
deCODE leads the world in the discovery of genetic risk factors for common diseases.

Skil þetta ekki betur en að þeir séu "leiðandi í að finna genatíska áhættuþætti fyrir algenga sjúkdóma", sem er ekki svo fjarri því sem ég skrifaði að ofan.
En fyrst ég að miskilja þetta svona allsvakalega, mátt endilega útskýra þetta fyrir fáfróðum manni eins og mér.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16274
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Útkall í þágu auðmanna?

Pósturaf GuðjónR » Lau 10. Maí 2014 01:33

Sallarólegur skrifaði:
Er sammála þér í einu og öllu þarna. Titill umræðunnar "Útkall í þágu auðmanna?" hljómar samt eins og bitur DV-kommentari í mínum eyrum, með fullri virðingu :)

Það var eiginlega skot á auglýsinguna á mbl.is
Viðhengi
útkall.JPG
útkall.JPG (14.99 KiB) Skoðað 1299 sinnum