Spurningar um íslenska bar menningu

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Spurningar um íslenska bar menningu

Pósturaf hakkarin » Sun 17. Nóv 2013 01:11

Í bíómyndunum sér maður oft hluti eins og fólk sem að spjallar á börum, menn sem að bjóða kvenmönnum upp á drykki til að reyna við þær og svo framvegis.

Er þetta bara Ameríst fyrirbæri eða er þetta líka svona á Íslandi? Held að ég hafi aldrei séð neinn mann reyna við kvennmann eða bjóða drykki á þeim börum sem að ég hef farið á. Fólk skemmtir sér og allt það, en svona "may I buy you a drink?" eins og gerist í myndunum hef ég aldrei séð. Prófaði nokkrum sinnum sjálfur þegar ég byrjaði fyrst að fara á barinn, en gafst upp að því að kellinganar sögðu næstum alltaf já en fóru síðan bara með drykkina (stundum án þess að þakka einu sinni fyrir sig!).

Er Íslensk bar menning á svona lágu stigi eða er hún bara öðruvísi eitthvernveginn?



Skjámynd

AngryMachine
has spoken...
Póstar: 174
Skráði sig: Sun 15. Jan 2006 23:53
Reputation: 0
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Spurningar um íslenska bar menningu

Pósturaf AngryMachine » Sun 17. Nóv 2013 02:15

Af þessum þræði að dæma er svarið við spurningu þinni já, þetta á sér stað hér á landi.

Einnig virðist þráðurinn staðfesta þá reynslu þína að líkurnar á því að þessi vinnubrögð beri áþreifanlegan árangur, ef ég má orða það þannig, eru nánast engar.


____________________
Starfsmaður @ hvergi

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Spurningar um íslenska bar menningu

Pósturaf hakkarin » Sun 17. Nóv 2013 03:08

AngryMachine skrifaði:Af þessum þræði að dæma er svarið við spurningu þinni já, þetta á sér stað hér á landi.

Einnig virðist þráðurinn staðfesta þá reynslu þína að líkurnar á því að þessi vinnubrögð beri áþreifanlegan árangur, ef ég má orða það þannig, eru nánast engar.


Þannig að þetta er þá eins og mig grunaði...Íslenskir kvenmenn líta bara á karlmenn á börum eins og stóra bjórkúta sem að hægt er að skrúfa frá ](*,)




J1nX
vélbúnaðarpervert
Póstar: 919
Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Spurningar um íslenska bar menningu

Pósturaf J1nX » Sun 17. Nóv 2013 03:35

í rauninni er hægt að segja bæði já og nei við þessari spurningu.. það er bara spurning um að átta sig á því á því hvort kvenmaðurinn sé að segja já því hún hefur áhuga eða bara áhuga á fría drykknum.. í rauninni er ekki erfitt að sjá þetta..
versta sem þú getur samt gert er samt að labba beint upp að kvenmanni og spurja hvort þú megir bjóða henni upp á glas, alltaf best að byrja á smá spjalli og ef hún spjallar á móti (þá á ég ekki við spjall eins og henni gæti ekki leiðst meira) þá er allt í góðu að spurja hvort þú megir bjóða henni upp á drykk og hún segir annaðhvort já eða nei.. ef þú lendir í því að bjóða kvenmanni upp á drykk og hún lítur á vinkonur sínar um leið þá veistu nokkurnveginn að þú ert í slæmum málum. (en það eru alltaf til undantekningar sem sanna regluna) :D




paze
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Mán 31. Okt 2011 18:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Spurningar um íslenska bar menningu

Pósturaf paze » Sun 17. Nóv 2013 03:50

Ef þú ert að vonast eftir því að kynnast kvennmönnum með því að bjóða þeim drykki á barnum, þá hefurðu margt að læra um íslenska deit/djamm menningu.



Skjámynd

demaNtur
Kerfisstjóri
Póstar: 1243
Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
Reputation: 62
Staðsetning: 192.168.1.254
Staða: Ótengdur

Re: Spurningar um íslenska bar menningu

Pósturaf demaNtur » Sun 17. Nóv 2013 04:14

paze skrifaði:Ef þú ert að vonast eftir því að kynnast kvennmönnum með því að bjóða þeim drykki á barnum, þá hefurðu margt að læra um íslenska deit/djamm menningu.


True words!


Take this note, aldrei og ég meina aldrei kaupa neitt á barnum fyrir stelpu sem kemur upp að þér og biður um drykk.. She only want's free alcohol!



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Spurningar um íslenska bar menningu

Pósturaf Viktor » Sun 17. Nóv 2013 06:13

hakkarin skrifaði:
AngryMachine skrifaði:Af þessum þræði að dæma er svarið við spurningu þinni já, þetta á sér stað hér á landi.

Einnig virðist þráðurinn staðfesta þá reynslu þína að líkurnar á því að þessi vinnubrögð beri áþreifanlegan árangur, ef ég má orða það þannig, eru nánast engar.


Þannig að þetta er þá eins og mig grunaði...Íslenskir kvenmenn líta bara á karlmenn á börum eins og stóra bjórkúta sem að hægt er að skrúfa frá ](*,)



Mynd


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Spurningar um íslenska bar menningu

Pósturaf Bjosep » Sun 17. Nóv 2013 10:49

Lenti einu sinni í svona stelpu sem ætlaði sér bara að fá frían drykk, endaði bara á því að kaupa drykkinn til að losna við hana. Og það virkaði ... sá hana aldrei aftur