ELKO ... omg

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5507
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1023
Staða: Ótengdur

ELKO ... omg

Pósturaf appel » Sun 22. Júl 2012 18:21

OK, ég fór í ELKO í dag, ætlaði að tjékka á þessum soundbörum, vildi heyra hljóminn úr þeim helstu sem ég sá á vefnum hjá þeim. Varð fyrir miklum vonbrigðum með þessa ferð.

Mæti í ELKO, og ekkert svakalega mikið að gera, svona miðlungs myndi ég segja. Fór í hljóðherbergið og þar voru nokkrir soundbarar. Bara einn var tengdur, sá dýrasti, hinir voru ekkert tengdir, ekki einu sinni við rafmagn. Ég vildi fá að heyra hljóminn úr þeim svona til að vita hversu öflugt þetta er, þannig að ég reyndi að leita uppi starfsmann til að tengja þá, en enginn starfsmaður gaf færi á sér, enginn kom og spyrja mig hvort hann gæti aðstoðað þótt ég hafi gónað um allt einsog hálfviti. Fór á þessa "þjónustustöð" og enginn starfsmaður þar heldur. Stóð á skiltum að það ætti að taka "númer", en hvergi var hægt að taka númer. Beið þar en augljóst að enginn starfsmaður nennti að sinna mér.

Þannig að eftir að hafa verið þarna í nærri 20 mínútur þá fór ég bara og lofaði mér að fara aldrei aftur þangað.

Til hvers í fjandanum geta þeir ekki verið með allar þessar græjur sem þeir eru að selja tengdar þannig að maður geti prófað þær sjálfur án þess að tala við starfsmann? Það er fáránlegt að neyða hugsanlega kaupendur að tala við sölumann í hvert einasta skipti sem einhver vill prófa soundbar. Öll sjónvörpin eru tengd, því jú fólk vill sjá myndgæðin, hví eru ekki allar hljómgræjur tengdar svo fólk geti prófað þær?

Doldið svona einsog að fara í IKEA og það er ekki búið að setja helminginn af húsgögnunum saman svo maður geti séð og prófað, heldur maður þurfi að tala við starfsmann sem setji húsgögnin saman í hvert skipti sem einhver vill skoða. AUÐVITAÐ ER ÞAÐ FÁRÁNLEGT.

En það sem pirrar mig mest í þessu er... jú jú auðvitað er mikið að gera og svona hjá starfsmönum og hafa ekki tíma í að sinna öllu, það er það að þegar ég kom þá var einn starfsmaður að blaðra við einhverja unglinga um hvað hin og þessi tæki væru flott, unglingar sem voru augljóslega engir kaupendur að neinu, en voru bara að chatta um hitt og þetta, var ekkert að selja þeim neitt. Hefði þessi starfsmaður ekki betur eytt tímanum sínum í að tryggja að öll tækin væru tengd? Á maður bara að kaupa þetta blint? Myndi einhver kaupa sjónvarp án þess að actually sjá myndina í því? Nei, enginn myndi heldur kaupa hljómgræjur án þess að heyra hljóminn úr þeim!

Og ég var kominn actually til að kaupa, með pening fyrir þessu öllu saman.


:mad


*-*

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: ELKO ... omg

Pósturaf Gúrú » Sun 22. Júl 2012 18:23

Þessi sem að voru tengd voru ekkert BOSE er það?

BOSE er mjög þekkt fyrir það að neyða verslanir í að gera fáránlega hluti eins og þessa.


Modus ponens

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5507
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1023
Staða: Ótengdur

Re: ELKO ... omg

Pósturaf appel » Sun 22. Júl 2012 18:31

Gúrú skrifaði:Þessi sem að voru tengd voru ekkert BOSE er það?

BOSE er mjög þekkt fyrir það að neyða verslanir í að gera fáránlega hluti eins og þessa.

Ekkert svakalega margir soundbarar í boði:
http://www.elko.is/hljod_og_mynd/hljomt ... _soundbar/

Málið með soundbara er að þeir eru mjög nettir, fer lítið fyrir þeim og það þarf ekki að hafa satellite-speakera út um allt. Þannig að ég skil ekki afhverju það er svona flókið mál að hafa örfáa (6) tengda! Þeir eru með sjálfsagt um 60 sjónvörp öll tengd, en ekki 6 soundbara?

Sá sem var tengdur var þessi: LG heimabíó soundbar (430W)- með Blu-ray spilara


*-*

Skjámynd

astro
Gúrú
Póstar: 503
Skráði sig: Lau 07. Jan 2006 02:16
Reputation: 12
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: ELKO ... omg

Pósturaf astro » Sun 22. Júl 2012 18:48

Fór þangað um daginn til að heyra í Jamó gólfhátölurum þarna og ekkert tengt rétt þarna hvorki magnarar né hátalarar, það var ekki fyrr en ég var búinn að smala 5 starfsmönnum sem hafa sennilega alldrei komið við hátalaravíra þangað inn
allir klórandi sér í pungnum.. Þeir kölluðu á verslunarstjórann og hann kom og tengdi þetta fyrir mig (okkur öll), en það tók svona 1klst þar sem það eru svona 10 týpur af hátölurum og 5-6 týpur af mögnurum og allt tengt sitt og hvað þarna.
Og enginn vissi neitt !!

En þetta hófst á endanum, var sennilega þarna inní hljóðherberginu í 2klst bara til að heyra í 2 hátölurum :D hehe En þetta gekk á endanum ;)


Lian Li O11 Mini * NZXT B650e (black) * AMD Ryzen 7 7700x * 64GB Corsair VENGEANCE 6000MHz CL36 EXPO * Zotac GTX1080 AMP Extreme * 1TB M.2 970 EVO Plus NVMe * Corsair iCUE H115i RGB ELITE AIO


capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: ELKO ... omg

Pósturaf capteinninn » Sun 22. Júl 2012 18:53

Þetta fer mjög mikið í taugarnar á mér þegar ég lendi í þessu, er sjálfur að vinna í búð og passa mig mikið að vera sýnilegur og býð aðstoð þegar ég er ekki að afgreiða einhvern annan eða aðstoða. Ég samt þoli ekki þegar sölumenn eru að hanga utan í manni eftir að maður afþakkar aðstoð þannig að ég passa mig líka að gera það ALDREI, frekar að bjóða aðstoð einu sinni og segja þeim að láta bara vita ef það vantar aðstoð og svo hef ég mig sýnilegan og fylgist með þeim sem ég bauð aðstoð ef þau líta til mín eftir aðstoð.

Það er samt erfitt að segja að þessir unglingar sem þú talar um séu ekki að fara að kaupa neitt því kannski eru þau að skoða sig um og finna græjur og koma svo seinna að kaupa þær.

Var ekkert að gera í búðinni?
Hvað voru margir starfsmenn?

Annars mæli ég með því fyrir alla að reyna að halda ró sinni gagnvart starfsfólki því þau finna enga þörf hjá sér til að hjálpa til ef viðskiptavinur er æstur í samskiptum, frekar að finna einhvern annan til að aðstoða eða reyna að róa sig niður, jafnvel þótt manni finnst maður vera í rétti.



Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5507
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1023
Staða: Ótengdur

Re: ELKO ... omg

Pósturaf appel » Sun 22. Júl 2012 18:55

astro skrifaði:Fór þangað um daginn til að heyra í Jamó gólfhátölurum þarna og ekkert tengt rétt þarna hvorki magnarar né hátalarar, það var ekki fyrr en ég var búinn að smala 5 starfsmönnum sem hafa sennilega alldrei komið við hátalaravíra þangað inn
allir klórandi sér í pungnum.. Þeir kölluðu á verslunarstjórann og hann kom og tengdi þetta fyrir mig (okkur öll), en það tók svona 1klst þar sem það eru svona 10 týpur af hátölurum og 5-6 týpur af mögnurum og allt tengt sitt og hvað þarna.
Og enginn vissi neitt !!

En þetta hófst á endanum, var sennilega þarna inní hljóðherberginu í 2klst bara til að heyra í 2 hátölurum :D hehe En þetta gekk á endanum ;)


Vá. :face

Hvert er eiginlega markmið þessarar verslunar? Að fæla viðskiptvini frá? Að selja þeim drasl án þess að þeir prófi? Enginn metnaður þarna í að gera hlutina aðgengilega og þægilega fyrir viðskiptavini svo fyrirhöfnin sé engin. Er þetta bara leti eða er þetta hluti af einhverjum sölutrikkum? A.m.k. seldu þeir mér ekki neitt, þannig að ég geri ráð fyrir leti.


*-*


Rocky36
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Lau 16. Jún 2012 20:43
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: ELKO ... omg

Pósturaf Rocky36 » Sun 22. Júl 2012 19:05

Það er númerakerfi hjá þeim sem þýðir að ef strákarnir tóku númer á undann þeim þá ganga þeir fyrir.
Þýðir ekkert að hunsa fólk eða börn sem taka númer ;)
Er að vinna í verslun og ef við neitum fólki eða börnum um aðstoð þá ættum við ekki að vinna í verslun ;)
En jú auðvitað ætti tækið að vera teingt ;)
Elkó er samt besta raftækjaverslun á landinnu og 90% með bestu þjónustu sem ég hef fengið.
En það getur alltaf komið svona upp á í verslunum.
Satt að segja hef ég lent í því að fara og ætla að kaupa mér kommóðu í Ikea og fokk hvað ég fékk lélega aðstoð.
Fékk bara þessi leiðinlegu svör, ekki til, ekki hægt, og að þurfa að leita að aðstoð og ekki einu sinni heilsað manni.

Lífið er ekki fullkomið ;)



Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5507
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1023
Staða: Ótengdur

Re: ELKO ... omg

Pósturaf appel » Sun 22. Júl 2012 19:11

Rocky36 skrifaði:Það er númerakerfi hjá þeim sem þýðir að ef strákarnir tóku númer á undann þeim þá ganga þeir fyrir.
Þýðir ekkert að hunsa fólk eða börn sem taka númer ;)


Ekkert númerakerfi. Hvorki sá maður á svona skjá hvaða númer væri í gangi né gat maður fengið númer. Fór á næsta þjónustuborð og nada. Maður er fljótur að gefast upp á svona rugli.


*-*

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6306
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 444
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: ELKO ... omg

Pósturaf worghal » Sun 22. Júl 2012 19:14

fórstu ekki á kassann heldur ?


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5507
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1023
Staða: Ótengdur

Re: ELKO ... omg

Pósturaf appel » Sun 22. Júl 2012 19:19

worghal skrifaði:fórstu ekki á kassann heldur ?



Veistu hvað, næst þegar ég fer þarna og gengur illa að fá aðstoð... þá ætla ég bókstaflega að öskra eftir aðstoð og vera ýkt pirrandi og ágengur. :megasmile :happy bara skipa þeim fyrir, "tengdu þetta, ég ætla að prófa og heyra!" og gera það við svona 20 tæki, og svo labba út án þess að kaupa.


*-*


Karl
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Fös 20. Júl 2012 17:20
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: ELKO ... omg

Pósturaf Karl » Sun 22. Júl 2012 19:27

Hahahaha :happy



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1255
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 140
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: ELKO ... omg

Pósturaf Minuz1 » Sun 22. Júl 2012 20:04

prófa að hringa bara og biðja símadömuna um að redda þjónustu í versluninni?


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2700
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 151
Staða: Ótengdur

Re: ELKO ... omg

Pósturaf SolidFeather » Sun 22. Júl 2012 20:19

Vertu bara feginn, nú geturðu fengið þér alvöru hátalara í staðinn fyrir svona soundbar.



Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Reputation: 0
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: ELKO ... omg

Pósturaf AciD_RaiN » Sun 22. Júl 2012 20:25

Ég gerði einu sinni smá tilraun og dressaði mig upp í föt og skartgripi í hátt í hálfa milljón og tók allt glingur úr andlitinu á mér og greiddi mér vel og fór í nokkrar verslanir og þá voru allir æstir í að fá að aðstoða mig... Aftur á móti þá hefur mér alltaf fundist vera alveg afburða léleg þjónustu hjá elkó sama hvað ár ég hef farið þangað.


Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com

Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 658
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: ELKO ... omg

Pósturaf natti » Sun 22. Júl 2012 21:08

appel skrifaði:það er það að þegar ég kom þá var einn starfsmaður að blaðra við einhverja unglinga um hvað hin og þessi tæki væru flott, unglingar sem voru augljóslega engir kaupendur að neinu

Shit hvað þú ert orðinn gamall, farinn að tala svona um "unglingana". :P
Ég man þá tíð þegar þú blótaðir starfsfólki verslana fyrir að veita þér ekki næga athygli sökum aldurs, og þó þú værir ungur þá væriru samt mögulegur kaupandi. :)

Það má svo ekki gleyma því að "unglingar", eins og margir fullorðnir, koma oft fyrst og skoða, velta hlutunum fyrir sér, og koma svo kannski seinna og kaupa. (Eftir að hafa gert verðsamanburð, já eða þjónustusamanburð.)


En "on topic", þá er ég samt sammála þér að þjónustan í Elkó (sem ég hef fengið/reynt að fá), almennt séð, er arfaslök.



Gúrú skrifaði:Þessi sem að voru tengd voru ekkert BOSE er það?

BOSE er mjög þekkt fyrir það að neyða verslanir í að gera fáránlega hluti eins og þessa.


Sense, sem var með umboðið fyrir Bose á íslandi, starfrækti á tímabili verslun í Hlíðarsmára.
Þar var nú allt dótið sem þeir voru með í boði, og það var lítið mál að fá að heyra í öllum græjum sem manni datt í hug að vilja hlusta á.
Þetta var að vísu svona "2007" verslun, (og hætti/fór inn í Nýherja í byrjun hruns) en með frábærri þjónustu
Ég á erfitt með að kaupa það að framleiðandi sé að velta sér upp úr því hvernig útstilling hjá litlum endursöluaðilum er.


Mkay.

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1255
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 140
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: ELKO ... omg

Pósturaf Minuz1 » Sun 22. Júl 2012 21:20

natti skrifaði:Ég á erfitt með að kaupa það að framleiðandi sé að velta sér upp úr því hvernig útstilling hjá litlum endursöluaðilum er.


Þeir gera það...

Coke o.fl raða upp gosi í stórmörkuðum td.
Þeir kaupa sér útstillingar í sjoppum með því að gefa gos/kæla/föt á starfsfólk/vinnutæki.
Image is everything.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: ELKO ... omg

Pósturaf Gúrú » Sun 22. Júl 2012 21:28

natti skrifaði:Ég á erfitt með að kaupa það að framleiðandi sé að velta sér upp úr því hvernig útstilling hjá litlum endursöluaðilum er.


Litlum endursöluaðilum er þeim greinilega sama um en ég get lofað þér því að ég er ekki að bulla með þetta
þegar að kemur að miðlungs og stóru verslununum.
Það eru heilu greinarnar um þetta og trixin þeirra allstaðar á netinu.


Modus ponens


Hauksi
Fiktari
Póstar: 91
Skráði sig: Fös 28. Mar 2008 15:12
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: ELKO ... omg

Pósturaf Hauksi » Sun 22. Júl 2012 21:29

Mínar uppáhaldsverslanir hvað varðar hljóð og mynd
voru Taktur og Japis..þar var þjónusta að mínu skapi.

Melabúðin, kjötborðið í Nóatún..þar fær maður þjónustu
og greiðir eðlilega fyrir hana.

Fara í Bónus eða Krónuna..jamm ódýrara þar..enda verslar maður mest þar.

Elko sem stórmarkaður er með fín verð á stundum...og miðað við hvernig verslun þetta er
þá er þjónustan að mínu mati fín.

Margar vörur í Elko eru með skilarétt..Og besti staðurinn til að
prufa hljóðkerfi er jú þar sem það er notað..heima!

Prufuherbergið í Elko....breyta því í leiksvæði fyrir börn..
svo að börnin hafi eitthvað að gera..
á meðan fullorðna fólkið skoðar ryksugur og annað skemmtilegt.. O:)



Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5507
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1023
Staða: Ótengdur

Re: ELKO ... omg

Pósturaf appel » Sun 22. Júl 2012 21:31

natti skrifaði:Shit hvað þú ert orðinn gamall, farinn að tala svona um "unglingana". :P
Ég man þá tíð þegar þú blótaðir starfsfólki verslana fyrir að veita þér ekki næga athygli sökum aldurs, og þó þú værir ungur þá væriru samt mögulegur kaupandi. :)

Það má svo ekki gleyma því að "unglingar", eins og margir fullorðnir, koma oft fyrst og skoða, velta hlutunum fyrir sér, og koma svo kannski seinna og kaupa. (Eftir að hafa gert verðsamanburð, já eða þjónustusamanburð.)


Hey, ef liðið er ekki orðið fjárráða þá á það að hunskast til þess að víkja fyrir "eldri herramanni" með peninga (lesist visa-rað). :megasmile

Jæja, reyni bara að þroskast :) og vera ekki að væla endalaust. [-X


*-*

Skjámynd

inservible
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 315
Skráði sig: Mán 13. Sep 2010 11:04
Reputation: 8
Staðsetning: Jörðin
Staða: Ótengdur

Re: ELKO ... omg

Pósturaf inservible » Sun 22. Júl 2012 21:54

Farið í Nýherja strákar, ekki ódýrt en þeir leyfa þér að hlusta og skoða eins og þú villt. Einnig aðstoða þeir þig með að velja rétt eftir hentugleika. Maður borgar fyrir gæði og þjónustu.




Bioeight
Gúrú
Póstar: 526
Skráði sig: Þri 31. Mar 2009 22:41
Reputation: 6
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: ELKO ... omg

Pósturaf Bioeight » Sun 22. Júl 2012 23:06

Trikkið er að fara í dýru verslanirnar, fá að skoða og fá þjónustu og síðan, ef þú vilt spara pening, ferðu í Elko og kaupir tækið þar(ef það er yfir höfuð ódýrara).

Þau taka sig á þarna í Elko af og til og koma öllu í lag og tengja allt. Síðan hættir Elko að selja einhverjar vörur og nýjar vörur koma inn og þá endar þetta oft í þessu, allt ótengt og allt í rugli.

Þetta er allt sama deildin þarna, sjónvarps-, síma-, GPS-, tölvu-, myndavéla- og hljóðkerfadeild, erfitt að hafa vit á þessu öllu.

Svo eru númerin við fyrsta borðið eftir að þú kemur inn, fyrir sjónvarps-, síma-, GPS-, tölvu-, myndavéla- og hljóðkerfadeild.

-Fyrrverandi starfsmaður Elko


Corsair Carbide 400Q| MSI Nvidia 2080| AMD R9 5900X| Gigabyte X470 Aorus Gaming 5| EVGA SuperNOVA 750 G3

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: ELKO ... omg

Pósturaf chaplin » Mán 23. Júl 2012 01:11

Bioeight skrifaði:Trikkið er að fara í dýru verslanirnar, fá að skoða og fá þjónustu og síðan, ef þú vilt spara pening, ferðu í Elko og kaupir tækið þar(ef það er yfir höfuð ódýrara).

Trikk? Þetta er ekkert "trikk", það er mv. þína lýsingu ástæða afhverju Nýherji er dýrari, þeir ráða almennilega starfsmenn sem þjónusta fólkið og þurfa því að greiða þeim laun. Það sem þú ert basically að segja, nýtið þjónustuna þeirra og verslið hjá okkur til að spara á kostnað Nýherja.

Ekkert trikk.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


Bioeight
Gúrú
Póstar: 526
Skráði sig: Þri 31. Mar 2009 22:41
Reputation: 6
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: ELKO ... omg

Pósturaf Bioeight » Mán 23. Júl 2012 09:37

Þetta er það sem fólk gerir, þessar dýrari verslanir þurfa því að bjóða upp á eitthvað annað. Persónulegri þjónusta, betri eftirá þjónustu, þægilegri meðhöndlun á ábyrgðarmálum t.d. (allt eitthvað sem Tölvutækni gerir) Sumar verslanir nota aggressívari sölumennsku til að brúa bilið.

Það er bara jákvætt fyrir fyrir verslanirnar að fólk komi til þeirra að skoða frekar en að það fari bara beint í Elko.


Corsair Carbide 400Q| MSI Nvidia 2080| AMD R9 5900X| Gigabyte X470 Aorus Gaming 5| EVGA SuperNOVA 750 G3