óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Allt utan efnis

Höfundur
daniellos333
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 07. Maí 2010 02:23
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf daniellos333 » Fös 15. Okt 2010 04:58

Er engin að fylgjast með atburðunum sem hafa átt sér stað seinustu daga?

Einhver náungi skrifaði 350 blaðsíðna bók um það að geimverur munu koma 13 október (í gær) og fljúga yfir helstu stórborgunum, ég fylgdist með himninum yfir New York í gær ásamt þúsundum annara og ég varð vitni að fljúgandi hlutum yfir borginni sem hreyfðu sig ólíkt öllum þekktum flug farartækjum sem við almenningur þekkjum í dag svo sem þyrlur og flugvélar. Eitt af þessum fljúgandi farartækjum hreyfði sig frá punkt A á ská circa 200-300 metra til punkts B á innan við sekúndu, þessir hlutir voru allstaðar, mest 6-10, eitt það ótrúlegasta var það þegar ég sá þessa hluti mynda einhversskonar fylkingu síðan hurfu þeir á því sem tímanum leið kl circa 12-1

ég vill einnig benda á að það voru engar flugvélar né þyrlur á live radar sem maður getur einnig fylgst með á meðan ég var á sama tíma að horfa á þessa hluti í beinni útsendingu.

Hérna eru linkar :

http://www.youtube.com/watch?v=s78wJgBwm4A

http://www.youtube.com/watch?v=wy8WlwJ8i5M

http://www.youtube.com/watch?v=wJNqqKQ1Yi0

Hérna er myndskeið af því sama og ég var að fylgjast með í gær :

http://www.youtube.com/watch?v=LRtVLQpz ... r_embedded

Hérna eru fleirri spár frá óþekkri uppsprettu, ég hef enga ástæðu til að trúa þessu en ef það næsta gerist í alvörunni þá gæti eitthvað verið á seiði, það er erfitt að tala opinberlega um svona mál án þess að vera álitin sem einhver geðsjúklingur með álhatt en það sem ég og fleirri áhugamenn og jafnvel fólk sem er ekkert inni í þessum málum sáu í gær var frekar áhugavert.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

October 13, 2010 (Complete): UFOs will be displayed over New York City and various areas of China, as well as the denizens of the Qinling Mountain village being abducted by a large blue UFO.

November 5, 2010 to November 17, 2010: There will be a sudden outburst of crop circles depicting the symbol in my picture. High levels of radiation will be detected in and around the areas of the symbols when they are investigated. There will be unverified reports of yellow and blue balls of light being present in the early morning before the circles are found.

November 28, 2010: Denizens of the Qinling Mountain village spontaneously reappear, but are almost immediately stolen by the Chinese military for interrogation. Nothing of the interrogation will be released at the time and every member of the village will be sworn to silence.

December 1, 2010: NASA will release that they have detected an enormous multicolored glowing triangular object near Mars on their telescopes. They will not release any photos or any other information on the glowing UFO.

December 5, 2010: A massive pillar of light will descend onto Time Square, remain there for 3 hours, and then ascend back into the sky.

December 7, 2010: The same pillar of light phenomenon will occur in Washington DC, Los Angeles, Berlin, London, Beijing, Shanghai, Tokyo, Moscow, and St. Petersburg. No one will be able to explain it.

December 10, 2010: The massive UFO reveal will occur in all the cities marked with the pillar of light. They will fly close enough for citizens on the streets to view the crafts in great detail. They will communicate with us on this day and they will assure us that they are peaceful.

Screencap this post and prepare because it's happening...

---------------------------------------------------------------------------------------------------

Vildi bara benda á þetta ;)


ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache), 160GB 5400rpm, Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5507
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1023
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf appel » Fös 15. Okt 2010 09:31

Bla bla bla, geimverubull. ](*,)


*-*

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2818
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 208
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf CendenZ » Fös 15. Okt 2010 09:34

stórfurðulegt að það skuli vera til geimverur sem hafa þá tækni til að gera sig ósýnilega og þeirra farartæki, og þessi UFO-snillingar trúa því og halda því fram að það sé ástæðan fyrir því að við getum ekki séð þau ...osfr.

En samt er hægt að ná mynd af þeim ? haa :| Afhverju ættu geimverurnar ekki að geta þá stillt tækið/búnaðinn þannig að það komi í veg fyrir myndatöku ?




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf AntiTrust » Fös 15. Okt 2010 10:18

CendenZ skrifaði:stórfurðulegt að það skuli vera til geimverur sem hafa þá tækni til að gera sig ósýnilega og þeirra farartæki, og þessi UFO-snillingar trúa því og halda því fram að það sé ástæðan fyrir því að við getum ekki séð þau ...osfr.

En samt er hægt að ná mynd af þeim ? haa :| Afhverju ættu geimverurnar ekki að geta þá stillt tækið/búnaðinn þannig að það komi í veg fyrir myndatöku ?



Afhverju ættu geimverur að vera með þekking eða skilning á okkar tækni frekar en við á þeirra?



Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2394
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 138
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf Black » Fös 15. Okt 2010 10:25

Mynd

To us, you're the aliens!

Samt alveg merkilegt með svona hluti, miðað við hversu góð tækinn er í dag þá virðist aldrei vera hægt að ná góðum myndum af þessu, ég meina eru ekki til góðar linsur sem hægt er að taka mynd af hlutum í fjarlægð, einnig eru ekki til herþotur til að skjóta þetta niður eða veiða í net, eða fljúga á þyrlu nálægt þessu :o


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf chaplin » Fös 15. Okt 2010 10:36

Ég hef séð geimveru og get staðfest að þær séu til. Náði mas. mynd af henni áður en hún hljóp í burtu.

Ekki fyrir viðkvæma!

Mynd


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2818
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 208
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf CendenZ » Fös 15. Okt 2010 10:49

AntiTrust skrifaði:
CendenZ skrifaði:stórfurðulegt að það skuli vera til geimverur sem hafa þá tækni til að gera sig ósýnilega og þeirra farartæki, og þessi UFO-snillingar trúa því og halda því fram að það sé ástæðan fyrir því að við getum ekki séð þau ...osfr.

En samt er hægt að ná mynd af þeim ? haa :| Afhverju ættu geimverurnar ekki að geta þá stillt tækið/búnaðinn þannig að það komi í veg fyrir myndatöku ?



Afhverju ættu geimverur að vera með þekking eða skilning á okkar tækni frekar en við á þeirra?


Nei, þú skilur ekki hvað ég er að meina... Þegar maður segir, "bíddu, hvers vegna sjáum við þær ekki ?" já segir svona fólk: "já, sko.. geimverurnar eru með tækni til að vera ósýnilegar sko.... þess vegna sjáum við þær ekki og þess vegna vitum við ekki af þeim sko!"

Ég bara skil ekki hvernig rökhugsunin er hjá þeim, fyrst sko þá eru geimverurnar með agalega góða tækni til að vera ósýnilegir og geta farið á ljóshraða og beygt tímarúmið og blablabla, allskonar rugl... en er hægt að taka mynd af þeim ? Bíddu, hvar er öll þessi tækni þeirra þá? :|



Skjámynd

ZoRzEr
/dev/null
Póstar: 1403
Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
Reputation: 41
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf ZoRzEr » Fös 15. Okt 2010 13:28

daanielin skrifaði:Ég hef séð geimveru og get staðfest að þær séu til. Náði mas. mynd af henni áður en hún hljóp í burtu.

Ekki fyrir viðkvæma!

SNIP


Þessi mynd hefur valdið mér ótöldum varanlega sálrænum skaða. Til frambúðar. FOREVER.


13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf ManiO » Fös 15. Okt 2010 13:51

daniellos333 skrifaði:Er engin að fylgjast með atburðunum sem hafa átt sér stað seinustu daga?


Nei, því að flestir hérna hringla ekki þegar þeir hrista höfuðið.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


Páll
/dev/null
Póstar: 1426
Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
Reputation: 0
Staðsetning: Undir töfra regnboganum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf Páll » Fös 15. Okt 2010 14:12

daniellos333 skrifaði:Er engin að fylgjast með atburðunum sem hafa átt sér stað seinustu daga?

Einhver náungi skrifaði 350 blaðsíðna bók um það að geimverur munu koma 13 október (í gær) og fljúga yfir helstu stórborgunum, ég fylgdist með himninum yfir New York í gær ásamt þúsundum annara og ég varð vitni að fljúgandi hlutum yfir borginni sem hreyfðu sig ólíkt öllum þekktum flug farartækjum sem við almenningur þekkjum í dag svo sem þyrlur og flugvélar. Eitt af þessum fljúgandi farartækjum hreyfði sig frá punkt A á ská circa 200-300 metra til punkts B á innan við sekúndu, þessir hlutir voru allstaðar, mest 6-10, eitt það ótrúlegasta var það þegar ég sá þessa hluti mynda einhversskonar fylkingu síðan hurfu þeir á því sem tímanum leið kl circa 12-1

ég vill einnig benda á að það voru engar flugvélar né þyrlur á live radar sem maður getur einnig fylgst með á meðan ég var á sama tíma að horfa á þessa hluti í beinni útsendingu.

Hérna eru linkar :

http://www.youtube.com/watch?v=s78wJgBwm4A

http://www.youtube.com/watch?v=wy8WlwJ8i5M

http://www.youtube.com/watch?v=wJNqqKQ1Yi0

Hérna er myndskeið af því sama og ég var að fylgjast með í gær :

http://www.youtube.com/watch?v=LRtVLQpz ... r_embedded

Hérna eru fleirri spár frá óþekkri uppsprettu, ég hef enga ástæðu til að trúa þessu en ef það næsta gerist í alvörunni þá gæti eitthvað verið á seiði, það er erfitt að tala opinberlega um svona mál án þess að vera álitin sem einhver geðsjúklingur með álhatt en það sem ég og fleirri áhugamenn og jafnvel fólk sem er ekkert inni í þessum málum sáu í gær var frekar áhugavert.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

October 13, 2010 (Complete): UFOs will be displayed over New York City and various areas of China, as well as the denizens of the Qinling Mountain village being abducted by a large blue UFO.

November 5, 2010 to November 17, 2010: There will be a sudden outburst of crop circles depicting the symbol in my picture. High levels of radiation will be detected in and around the areas of the symbols when they are investigated. There will be unverified reports of yellow and blue balls of light being present in the early morning before the circles are found.

November 28, 2010: Denizens of the Qinling Mountain village spontaneously reappear, but are almost immediately stolen by the Chinese military for interrogation. Nothing of the interrogation will be released at the time and every member of the village will be sworn to silence.

December 1, 2010: NASA will release that they have detected an enormous multicolored glowing triangular object near Mars on their telescopes. They will not release any photos or any other information on the glowing UFO.

December 5, 2010: A massive pillar of light will descend onto Time Square, remain there for 3 hours, and then ascend back into the sky.

December 7, 2010: The same pillar of light phenomenon will occur in Washington DC, Los Angeles, Berlin, London, Beijing, Shanghai, Tokyo, Moscow, and St. Petersburg. No one will be able to explain it.

December 10, 2010: The massive UFO reveal will occur in all the cities marked with the pillar of light. They will fly close enough for citizens on the streets to view the crafts in great detail. They will communicate with us on this day and they will assure us that they are peaceful.

Screencap this post and prepare because it's happening...

---------------------------------------------------------------------------------------------------

Vildi bara benda á þetta ;)

Þú semsagt sást þetta?



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3096
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 445
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf hagur » Fös 15. Okt 2010 15:20

Ó boy.

Eru þetta sömu geimverur og áttu að koma og lenda á Snæfellsjökli fyrir nokkrum árum? (Komu svo auðvitað ekki).

Það er mikið af rugludöllum í þessum heimi.

Þegar svona ljósagangur sést á himni þá má nú oftast útskýra hann með öllu öðru en UFOs.

Meira ruglið.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16281
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2000
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf GuðjónR » Fös 15. Okt 2010 15:27

Við erum allir geimverur.
Mynd



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf Gúrú » Fös 15. Okt 2010 15:43

GuðjónR skrifaði:Við erum allir geimverur.


Það er tiltölulega líklegt að við séum öll frá Mars upphaflega :)


Modus ponens

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf KermitTheFrog » Fös 15. Okt 2010 16:04

Ég er nú enginn öfgasinni og ég hef ekkert sokkið mér djúpt í þessi mál en mér finnst alveg lúmskt gaman að trúa því að við séum ekki ein í þessum heimi.

Ég meina, það er fólk sem trúir því að einn maður hafi gengið á vatni, breytt vatni í vín og læknað fólk með því að snerta það. Afhverju má ekki trúa á geimverur á sama öfgahátt?



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf Gúrú » Fös 15. Okt 2010 16:07

KermitTheFrog skrifaði: Afhverju má ekki trúa á geimverur á sama öfgahátt?

Vegna þess að þú þarft ekki að breyta náttúrulögmálunum til að finnast það líklegt að við séum enganveginn eina lífið í þessum heimi. O:)


Modus ponens

Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Reputation: 15
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf BjarkiB » Fös 15. Okt 2010 16:08

KermitTheFrog skrifaði:Ég er nú enginn öfgasinni og ég hef ekkert sokkið mér djúpt í þessi mál en mér finnst alveg lúmskt gaman að trúa því að við séum ekki ein í þessum heimi.

Ég meina, það er fólk sem trúir því að einn maður hafi gengið á vatni, breytt vatni í vín og læknað fólk með því að snerta það. Afhverju má ekki trúa á geimverur á sama öfgahátt?


Það er margt ótrúlegt sem hægt er að trúa á.
http://www.venganza.org/




Höfundur
daniellos333
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 07. Maí 2010 02:23
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf daniellos333 » Fös 15. Okt 2010 16:45

drengz, ástæðan fyrir því að þær voru ekki ósýnilegar í fyrradag er sú að kanski vilja þær birtast opinberlega fyrir almenningi eftir nokkra daga þannig að þær gerðu þetta viljandi. Við munum sjá hver hefur rétt fyrir sér innan við 2 ár. Ef þær koma ekki innan við tveggja ára þá játa ég mig ýmindunarveikan :)


ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache), 160GB 5400rpm, Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf Gúrú » Fös 15. Okt 2010 16:49

daniellos333 skrifaði:drengz, ástæðan fyrir því að þær voru ekki ósýnilegar í fyrradag er sú að kanski vilja þær birtast opinberlega fyrir almenningi eftir nokkra daga þannig að þær gerðu þetta viljandi. Við munum sjá hver hefur rétt fyrir sér innan við 2 ár.

Mynd
daniellos333 skrifaði:Ef þær koma ekki innan við tveggja ára þá játa ég mig ýmindunarveikan :)

Agreed.


Modus ponens

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16281
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2000
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf GuðjónR » Fös 15. Okt 2010 16:56

Við erum geimverur af því að við erum í geimnum, right?
Varðandi líf annarsstaðar þá er 100000% öruggt að það er líf annarsstaðar.
Hvort það er í þessu sólfkerfi eða milljónasta sólkerfi frá jörðu getum við ekki vitað, og hvort það lífsforn eru backteríur eða eitthvað á tveimur eða fleiri fótum vitum við ekki heldur.
En að sjálfsögðu erum við ekki ein í þessum risa alheimi.




schaferman
FanBoy
Póstar: 742
Skráði sig: Sun 09. Des 2007 01:18
Reputation: 0
Staðsetning: vestfirðir
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf schaferman » Fös 15. Okt 2010 18:03

Það eru fleiri plánetur í veröldinni heldur en öll sandkornin á jörðinni,, og einu sinni héldu allir að jörðin væri flöt,, og tæknin fyrir 50 árum þótti góð tækni á þeim tíma, ætli tækni okkar í dag þætti fullkomin eftir 50 ár ?


http://kristalmynd.weebly.com/

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf Gúrú » Fös 15. Okt 2010 18:06

schaferman skrifaði:einu sinni héldu allir að jörðin væri flöt

Nei það var reyndar aldrei slíkt tímabil.
schaferman skrifaði:og tæknin fyrir 50 árum þótti góð tækni á þeim tíma, ætli tækni okkar í dag þætti fullkomin eftir 50 ár ?

Hver var að segja að tæknin okkar væri fullkomin? Þetta spjallborð ætti að vera með betri í að sjá að það sem að er "mulningsvél" í dag er kubbur eftir 5 ár.


Modus ponens

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf ManiO » Fös 15. Okt 2010 18:24

Spurningin er ekki hvort það sé til líf annars staðar í heiminum, heldur er hvort að vitsmunaverur finnast annars staðar.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf Pandemic » Fös 15. Okt 2010 18:36

Þarf ekki að vera snillingur til að sjá að þetta eru blöðrur.




Höfundur
daniellos333
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 07. Maí 2010 02:23
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf daniellos333 » Fös 15. Okt 2010 19:29

Pandemic skrifaði:Þarf ekki að vera snillingur til að sjá að þetta eru blöðrur.


Maður þarf heldur ekki að vera snillingur til að vita það að blöðrur halda áfram að fara upp þangað til þær springa, og að þær lýsa ekki í myrkri og hreyfa sig eins og það sé verið að stjórna þeim :-k


ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache), 160GB 5400rpm, Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3813
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 141
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: óþekktir fljúgandi hlutir - umræða

Pósturaf Daz » Fös 15. Okt 2010 19:36

Gúrú skrifaði:
schaferman skrifaði:einu sinni héldu allir að jörðin væri flöt

Nei það var reyndar aldrei slíkt tímabil.


Mynd

En svona í alvöru, þessi mynd er svona álíka fyndin og sniðug og að prumpa í jarðarförum. Wikipedia vill meina að þetta tímabil sé til og þrátt fyrir ýmsa ágalla við að trúa á wikipediu, held ég að hún sé áreiðanlegri heimild en þú.