Maríjúana

Allt utan efnis
Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7060
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf rapport » Fös 13. Ágú 2010 10:54

Vá, alveg 12 læknar...

Og ég vil benda á að ástæðan fyrir því að maður notar ritrýndar heimildir í vísindaritgerðum er til að vísindamenn geti ekki verið að koma skoðunum sínum á framfæri undir fölsku flaggi vísindarannsókna.

Ef þið notið ekki heimildir sem hafa ekki verið ritrýndar = yfirfarnar og sannreyndar af öðrum vísindamönnum fyrir birtingu, þá er ekekrt sem tryggir að þetta sé ekki bara skoðun viðkomandi manns. Skoðanir eru svo eins og rassgöt, það eru allir með þær.

Vísindin eru svo marktæk, ekki skoðanirnar.

Og varðandi Carl Sagan, ekki að ég hafi vitað hver þetta var en það er honum sem datt í hug að senda upplýsingar út í geim og útfyrir sólkerfið skv. Wikipedia.

Var ékki verið að kalla það stupid núna í sumar?

Við vitum að það er ekkert líf nálægt jörðinni, ef einhver finnur þetta þá er garanterað að viðkomandi er tæknilega öflugri en jarðarbúar. Saga mannkyns og dýrafræði almennt hefur svo kennt okkur að þeir stærstu og sterkustu lifa af, oft með því að éta eða níðast á öðrum.

Þessi gaur sá því ekki myndina stærri en það að hann vissi ekkert út í hvað hann var að fara.

Smá viðbót: Auðvitað skoðaði ég óvart fyrst Wikipedia á Íslensku þar sem ekkert um kappann var að finna (bara dæmi um hversu marktæk Wiki eru)



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf urban » Fös 13. Ágú 2010 11:46

þú talar um marktækar heimildir og skoðar svo wikipedia til að leita af þeim.

wikipedia er dæmi um gersamlega gangslausa heimild, þar sem að hver sem er getur breytt því.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Höfundur
Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf Gúrú » Fös 13. Ágú 2010 12:19

Hater's gonna hate.

Þessi maður var reglulegur ræðuhaldari í virtustu menntastofnunum heims, hann var einn frægasti stjörnufræðingur og eðlisfræðingur síns tíma.
Hann gerði þáttaröðina Cosmos sem er enn í dag með titilinn mesta áhorf sem að 'vísindaþáttaröð' hefur fengið.
Hann var ótrúlegur aðdáandi gagnrýninnar hugsunar og vísindalegu aðferðinnar - hann gaf út 600 'scientific papers', var höfundur eða meðhöfundur að 20 bókum og bókina Contact.
Hann er einn af 66 handhöfum "Public Welfare" medalíunnar frá National Academy of Sciences og er það virtasta medalía sem að félagið gefur, og einungis einu sinni á ári.
Hann fékk tvisvar sinnum medalíuna "Virt almenningsþjónusta" (lausleg þýðing) frá NASA, nefndur 99undasti merkasti maður Bandaríkjanna af samnefndum þáttum á Discovery og Húmanisti ársins 1981 af American Humanist Association. - Þetta eru brot af verðlaunum Sagan's.


Hann var auðvitað ekkert á við þig, hafði engan skilning á stóru myndinni eins og þú og AntiTrust gerið eftir margra ára reynslu af forræðishyggju né hafði hann neitt vit á neinu - Þú fannst nefnilega ekki neitt um hann á íslenska Wiki.


Modus ponens


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf AntiTrust » Fös 13. Ágú 2010 13:20

Fyrirgefðu.

Auðvitað hlýtur þetta að vera rétt hjá þér. Mínar skoðanir eru einskis virði, þessi maður hlýtur að hafa rétt fyrir sér sem virtur vísindamaður og rithöfundur.

Helduru virkilega að það séu engir þekktir menn, læknar sem vísindamenn á móti lögleiðingunni?

.. Grow up.



Skjámynd

Höfundur
Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf Gúrú » Fös 13. Ágú 2010 13:26

Hvað ertu að tala um?
Þið voruð að púlla aldur og gefa í skyn að þetta að vera með lögbönnum "kæmi með aldrinum" - Ég kem með mann sem var sammála afólögleiðingu allt að 62 ára gömlum.

Hann gefur í skyn að Carl Sagan sé ómerkilegur eða hvað hann var að gera hef ég ekki hugmynd um - segist ekki fá neinar upplýsingar um hann.
Ég kem með upplýsingar um Carl Sagan, segi Hater's gonna hate og geri grín að þessari fáránlegu endurtekningu hans á setningunni "sjá stóru myndina".
Þú kemur og gefur í skyn að ég hafi verið að segja CARL SAGAN P00WNS YOUWWW NANABOOBOO I HAS GOT CARL SAGAN.

....read up.


Modus ponens


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf AntiTrust » Fös 13. Ágú 2010 13:42

Tjah, það er bara akkúrat það sem þú varst að gera með Sagan. Afþví að hann er virtur vísindamaður þá eru okkar skoðanir e-rju verri?

Hvað varðar aldurinn þá meinti ég ekki að þetta væri e-ð sem kæmi endilega með aldrinum. Hinsvegar hefði ég viljað ræða þessi mál við þig eftir 5 ár, þegar mótþróaskeiðið og rebellinn í þér væri gengin niður. Þá er almenn hugsun orðin skýrari, maður hættir að vera eins mikið á móti og með hlutum, verður mikið móttækilegri fyrir öðrum skoðunum, og tekur þær inn og pælir í þeim.

Ég er ekki að segja að þú verðir með önnur sjónarmið eftir 5 ár - en þau gætu vel verið það. Rosalega margt sem kemur á þessum 5 árum hjá mörgum, eitt af því er oft umburðarlyndi og samskiptahæfileikar aukast til muna, sjóndeildarhringur hugans fer úr 10° og hægt og vaxandi upp í 180°. Ætti að þekkja það sjálfur, ég var viðbjóðslega leiðinlegur í samræðum fyrir 5-6 árum, afþví að það var ekki til sá möguleiki í hausnum á mér að ég hefði ekki rétt fyrir mér. Sú hugsun er reyndar ekki alveg horfin, en hún mjakar sér áfram eitt ár í einu.




MrT
has spoken...
Póstar: 171
Skráði sig: Fim 05. Nóv 2009 21:26
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf MrT » Fös 13. Ágú 2010 14:04

AntiTrust skrifaði:Tjah, það er bara akkúrat það sem þú varst að gera með Sagan. Afþví að hann er virtur vísindamaður þá eru okkar skoðanir e-rju verri?

Hvað varðar aldurinn þá meinti ég ekki að þetta væri e-ð sem kæmi endilega með aldrinum. Hinsvegar hefði ég viljað ræða þessi mál við þig eftir 5 ár, þegar mótþróaskeiðið og rebellinn í þér væri gengin niður. Þá er almenn hugsun orðin skýrari, maður hættir að vera eins mikið á móti og með hlutum, verður mikið móttækilegri fyrir öðrum skoðunum, og tekur þær inn og pælir í þeim.

Ég er ekki að segja að þú verðir með önnur sjónarmið eftir 5 ár - en þau gætu vel verið það. Rosalega margt sem kemur á þessum 5 árum hjá mörgum, eitt af því er oft umburðarlyndi og samskiptahæfileikar aukast til muna, sjóndeildarhringur hugans fer úr 10° og hægt og vaxandi upp í 180°. Ætti að þekkja það sjálfur, ég var viðbjóðslega leiðinlegur í samræðum fyrir 5-6 árum, afþví að það var ekki til sá möguleiki í hausnum á mér að ég hefði ekki rétt fyrir mér. Sú hugsun er reyndar ekki alveg horfin, en hún mjakar sér áfram eitt ár í einu.


Já. Því hann er greinilega svo róttækur í sínum mótþróa.. Meina, hann drekkur ekki, reykir ekki, notar engin vímuefni.. drengurinn gengur of langt. /sarcasm

Og ef þú heldur að það gangi allir í gegnum eitthvað mótþróaskeið þá hefuru alveg rangt fyrir þér. Þó að þú hafir gert eitthvað sjálfur þá þýðir það ekkert að allir geri það.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf AntiTrust » Fös 13. Ágú 2010 14:12

MrT skrifaði:
Já. Því hann er greinilega svo róttækur í sínum mótþróa.. Meina, hann drekkur ekki, reykir ekki, notar engin vímuefni.. drengurinn gengur of langt. /sarcasm

Og ef þú heldur að það gangi allir í gegnum eitthvað mótþróaskeið þá hefuru alveg rangt fyrir þér. Þó að þú hafir gert eitthvað sjálfur þá þýðir það ekkert að allir geri það.


Ég var brjálaður rebell þegar ég var á þessum aldri. Drakk ekki, reykti ekki, notaði engin vímuefni, topp nemandi í skóla og í unglingalandsliði. Það að vera á mótróaskeiði þarf ekki að tengjast óhlýðni, vímuefnaneyslu, slagsmálum eða neinu öðru líkamlegu.

Þetta er hugarástand fremur en gjörningur.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7060
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf rapport » Fös 13. Ágú 2010 14:21

urban skrifaði:þú talar um marktækar heimildir og skoðar svo wikipedia til að leita af þeim.

wikipedia er dæmi um gersamlega gangslausa heimild, þar sem að hver sem er getur breytt því.



Ég var akkúrat að reyna að sýna hversu marktæk sú heimild er... :|



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7060
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf rapport » Fös 13. Ágú 2010 14:29

p.s. drengurinn er 15 ára, notar ekki fíkniefni og hefur ekki kynnst af eigin raun afleiðingum notkunar á þeim.

Það skiptir ekki máli hvað hann les á netinu, hann er ekki að fara toppa mína persónulegu reynslu af þessum óþverra og hvað hann hefur gert fólki í kringum mig í gegnum tíðina.

Ég er ekki að fara skipta um skoðun bara af því bara og er ekki að ætlast til að hann geri það sjálfur.

Það var þó sjálfsagt að benda honum á villu síns vegar, hann ætti að velja sér að tala ummálefni sem hann hefur einhverja persónulega reynslu af og ekki uppfullur af "propaganda" af netinu.

p.p.s ég var líka að færa rök fyrir því að mínar skoðanir eru MíNAR skoðanir sem ég hef mótað mér sjálfur en ekki eitthvað sem ég las á netinu, ég hef kynnst þessum efnum, þekkt fólk sem notaði þetta í hófi og í óhófi og orðið vitni af afleiðingunum.

Ef þetta væri löglegt, þá væri ég samt á þessari skoðun (nema ég hefði notfært mér "frelsið" og reykt frá mér allt vit).



Skjámynd

Höfundur
Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf Gúrú » Fös 13. Ágú 2010 14:41

Rapport, hver sá sem les þennan þráð má dæma það fyrir sjálfan sig hvor okkar þarf að leiðrétta villu síns vegar.

Að mínu mati væri þinn aðallega sá að lesa það sem ég skrifa til að lenda ekki í vandræðalegum endurtekningum.

Hvort viljið þið að fólk fái fræðslu um neysluna frá lyfjafræðingi eða Herra Gabríeli krakkhaus?
Hvort mynduð þið vilja að lyfjafræðingar seldu slíkt maríjúana - eða dópsali á götunni?
Hvort mynduð þið vilja, að gróðinn færi í hendur ríkisins til að tryggja það að skaðinn sem að þetta fólk veldur sér sé greiddur af því sjálfu - eða að gróðinn færi í hendur þessara ótrúlega óþverra sem þið hafið reynslu af?

Þarf ég að taka af okkur gos? Orkudrykki? Frelsið til að eyða tíma okkar? Réttinum til að ala upp börnin okkar? Hvar setjið þið forræðishyggjusinnar línuna?

Viljiði setja upp Expected Value línu af gjörð hvers einasta einstaklings hvern einasta dag alla daga líf hans?
Drekka gos -0,01 lífsgæði BANNAÐ af rapport
Eyða tíma í að horfa á sjónvarp -0,06 BANNAÐ af AntiTrust
Mars súkkulaði -0,1 BANNAÐ af rapport
Mótorhjól BANNAÐ rapport hefur slæma reynslu af þeim

Það er EKKI þitt að vernda fullorðna einstaklinga frá sjálfum sér - sér í lagi þegar að það kostar allt samfélagið fjármagn, tíma og auðlindir, og kemur öllum í verri stöðu.

rapport skrifaði:(nema ég hefði notfært mér "frelsið" og reykt frá mér allt vit).


Rosalega er ég glaður að vita af þessum lögum ef að það er það eina sem að stoppar þig frá því að dæla kannabisreyk í þig í rúmmetravís.
Það virkar semí ekki að segja svona hluti þegar að allir hlupu ekki út og reyktu frá sér allt vit í FRELSINU (ekki innan sviga, bara enganveginn innan sviga) sem fólst í því að hafa val án þess að eiga í hættu að verða refsað af lögvaldinu.

Ertu að segja mér hér og nú að það eina sem að stendur á milli þín og metamfetamíns í skeið með kerti í yfirgefinni íbúð í miðborg bæjarins sé það að það sé ÓLÖGLEGT?
Ætla að vitna í furðulegasta forræðishyggjusinna sem ég hef rætt við: ....Grow up.


AntiTrust skrifaði:Tjah, það er bara akkúrat það sem þú varst að gera með Sagan. Afþví að hann er virtur vísindamaður þá eru okkar skoðanir e-rju verri?

Ég tjáði þér nákvæmlega af hverju ég tók upp Sagan og af hverju ég benti á að hann væri virtur vísindamaður og þú ætlar að segja mér að þú vitir betur um það en ég? :?


Modus ponens

Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf Halli25 » Fös 13. Ágú 2010 14:57

við bara lifum í lögreglu og femínistaríki svo ekki sjens að svona yrði nokkurntíma lögleitt.
Fólki er ekki treyst til að gera rétt eða til að hugsa nema að X marki

spurning að byrja alvöru byltingu? hver er mem?


Starfsmaður @ IOD


MrT
has spoken...
Póstar: 171
Skráði sig: Fim 05. Nóv 2009 21:26
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf MrT » Fös 13. Ágú 2010 15:02

AntiTrust skrifaði:
MrT skrifaði:
Já. Því hann er greinilega svo róttækur í sínum mótþróa.. Meina, hann drekkur ekki, reykir ekki, notar engin vímuefni.. drengurinn gengur of langt. /sarcasm

Og ef þú heldur að það gangi allir í gegnum eitthvað mótþróaskeið þá hefuru alveg rangt fyrir þér. Þó að þú hafir gert eitthvað sjálfur þá þýðir það ekkert að allir geri það.


Ég var brjálaður rebell þegar ég var á þessum aldri. Drakk ekki, reykti ekki, notaði engin vímuefni, topp nemandi í skóla og í unglingalandsliði. Það að vera á mótróaskeiði þarf ekki að tengjast óhlýðni, vímuefnaneyslu, slagsmálum eða neinu öðru líkamlegu.

Þetta er hugarástand fremur en gjörningur.


Og eins og ég sagði: 'Ef þú heldur að það gangi allir í gegnum eitthvað mótþróaskeið þá hefuru alveg rangt fyrir þér. Þó að þú hafir gert eitthvað sjálfur þá þýðir það ekkert að allir geri það.' Sem var ekkert tengt fyrri línunni sem var bara smá djók.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf AntiTrust » Fös 13. Ágú 2010 15:18

Mótþróaskeið, gelgja, náttúrunnar leið til að auka andlegan og félagslegan þroska. Make your pick. Það fara allir í gegnum ákveðið þroskaferli. Hversu mikið þetta ferli tekur á, hversu langan tíma það tekur, þá eru alltaf breytingar sem fylgja.




Gunnar J
Græningi
Póstar: 37
Skráði sig: Lau 10. Des 2005 15:57
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf Gunnar J » Fös 13. Ágú 2010 15:28

Já en, ég er orðinn 18 ára og er samt sammála Gúru, þrátt fyrir að hafa lesið gegnum fjölda ritrýnda rannsókna um vímugjafa, greinar um stöðuna í Hollandi, Sviss og Portúgal, lesið ársskýrslur lögreglunnar, fangelsismálastofnunnar, SÁÁ, og pælt mjög mikið í þessu, en samt verið á móti lögleiðingu af öllu hjarta þegar ég byrjaði að kynna mér þetta.

..Er ég, líka á mótþróaskeiði?




Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Reputation: 2
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf Leviathan » Fös 13. Ágú 2010 15:30

Gunnar J skrifaði:Já en, ég er orðinn 18 ára og er samt sammála Gúru, þrátt fyrir að hafa lesið gegnum fjölda ritrýnda rannsókna um vímugjafa, greinar um stöðuna í Hollandi, Sviss og Portúgal, lesið ársskýrslur lögreglunnar, fangelsismálastofnunnar, SÁÁ, og pælt mjög mikið í þessu, en samt verið á móti lögleiðingu af öllu hjarta þegar ég byrjaði að kynna mér þetta.

..Er ég, líka á mótþróaskeiði?

Nei þú ert örugglega bara búinn að reykja frá þér allt vit og veist þessvegna ekki betur. ;)


AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf AntiTrust » Fös 13. Ágú 2010 15:38

Gunnar J skrifaði:Já en, ég er orðinn 18 ára og er samt sammála Gúru, þrátt fyrir að hafa lesið gegnum fjölda ritrýnda rannsókna um vímugjafa, greinar um stöðuna í Hollandi, Sviss og Portúgal, lesið ársskýrslur lögreglunnar, fangelsismálastofnunnar, SÁÁ, og pælt mjög mikið í þessu, en samt verið á móti lögleiðingu af öllu hjarta þegar ég byrjaði að kynna mér þetta.

..Er ég, líka á mótþróaskeiði?


Afhverju ættiru ekki að vera á því? Skv. normal viðmiði áttu alveg 2-3 ár eftir af kynþroskaskeiðinu.

Ekki að það þurfi að vera. Gúrú sem dæmi getur komið frá sér góðum skrifuðum texta, kann að færa fram góð rök og er greinilega vel lesinn. Hans vandamál hérna í þessum samræðum er pirringurinn og skilningsleysið í þeim sem eru ósammála, skortur á umburðarlyndi gagnvart annarra manna álitum.

Það er ekkert rétt eða rangt svar við þessu. Það eru bara mismunandi skoðanir.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf biturk » Fös 13. Ágú 2010 15:40

ég er nú rétt að verða 22 og ég er alveg sammála honum. maríjúana ætti að verða lögleitt


úff ég sá hjérna minnst á second hand smoking, langar alltaf að skera mig á púls þegar fólk reinir að púlla áróður sem gögn því að second hans smoking er álíka mikið kjaftæði og svifryk!




maríjúana getur ekki drepið þig, það er staðreind, það getur ýtt undir geðræna sjúkdóma við OFNEYSLU eða DAGNEYSLU


en það er víst það sama og sykur og kólesteról gera er það ekki? mikil neisla af því þessu tvennu getur orsakað rosalega vanlíðan, lagt æðakerfið í rúst og á endanum drepið þig annaðhvort með eigin hendi eða líkaminn höndlar þetta ekki lengur........samkvæmt ykkar rökum antitrust og rapport þá ætti að banna þetta bæði og bíla líka


menn geta jú misst stjórn á þeim og keirt á einhvern, stórhættuleg tæki sem ætti að banna svo við getum ekki farið okkur að voða.


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Reputation: 2
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf Leviathan » Fös 13. Ágú 2010 15:46

Það er ekki af ástæðulausu sem menn verða oft mjög pirraðir eða reiðir þegar þessi umræða kemur upp. Það að eiga á hættu að vera handtekinn, stungið í klefa og jafnvel misst vinnuna mína fyrir að vera með 0. eitthvað af kannabisefnum á mér fer a.m.k. alveg rosalega í mig.


AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf AntiTrust » Fös 13. Ágú 2010 15:59

biturk skrifaði:úff ég sá hjérna minnst á second hand smoking, langar alltaf að skera mig á púls þegar fólk reinir að púlla áróður sem gögn því að second hans smoking er álíka mikið kjaftæði og svifryk!


Myndi nú fara varlega í svona alhæfingar, þótt það séu til rannsóknir sem benda til þess að second hand reykingar valdi ekki endilega krabbameini er margt annað sem getur fylgt.

biturk skrifaði:en það er víst það sama og sykur og kólesteról gera er það ekki? mikil neisla af því þessu tvennu getur orsakað rosalega vanlíðan, lagt æðakerfið í rúst og á endanum drepið þig annaðhvort með eigin hendi eða líkaminn höndlar þetta ekki lengur........samkvæmt ykkar rökum antitrust og rapport þá ætti að banna þetta bæði og bíla líka menn geta jú misst stjórn á þeim og keirt á einhvern, stórhættuleg tæki sem ætti að banna svo við getum ekki farið okkur að voða.


Hm. Þú ert að flækja þetta óþarflega mikið og á í raun óraunsæjan hátt. Maríjúana er stakur efnislegur hlutur. Þegar þú neytir þess, ertu ekki að reyna að gera neitt annað en reykja.

Sykur og kólestról er að finna í velflestum mat. Það er ekki eins og það sé einn réttur á matseðlinum sem væri lítið annað en sykur og kólestról, svo slíkt bann myndi líklega hafa talsvert stærri og viðameiri áhrif en að halda áfram banni á vímuefni.

Hvað varðar bíla, er ekki alltaf verið að herða lög og viðurlög? Hækka sektir? Auka öryggi í bílum? Fara dauðaslysum ekki fækkandi sömuleiðis?

Manneskjan mun seint verða þess eðlis að almenn skynsemi og rökhugsun ráði ferðinni. Ef e-ð er myndi ég segja að við séum á hraðri niðurleið frá almennri skynsemi. Offita er orðin einn stærsti núverandi heilsufaraldur? Afhverju? Afþví að (flest) fólk getur ekki drullast til að hætta að éta?

Kommon. Ekki einu sinni reyna að segja mér að manneskjan hafi upp til hópa almennt vit fyrir sjálfri sér. Daginn sem það hætta að vera svartir sauðir sem skemma fyrir hinum gæti þessi lögleiðing orðið raunhæf.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf biturk » Fös 13. Ágú 2010 16:03

þéssa gamla leikskólaklausu um að svörtu sauðirnar skemmi fyrir öðrum er náttúrulega bara fávitaleg.


af því að nokkrir einstaklingar fóru virkilega illa útúr því að neita maríjúana til HLIÐAR við önnur efni eða ýttu undir geðsjúkómda er það þá bara tough to be jú á þennan gríðarstórahóp sem þetta getur hjálpað?


ps. maríjúana getur dregið alveg all svaðalega úr feimni og jafnmvel læknað hana að mestu, ég las grein um þetta fyrir nokkrum árum og þegar ég hugsa til baka þá var ég svo feiminn sem krakki að ég var óviðræðuhæfur á þá sem ég þekkti lítið eða ekkert, finn ekkert eftir því jafnvel eftir að ég hætti að nota kannabis [-X


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Höfundur
Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf Gúrú » Fös 13. Ágú 2010 16:08

AntiTrust skrifaði:Hvað varðar bíla, er ekki alltaf verið að herða lög og viðurlög? Hækka sektir? Auka öryggi í bílum? Fara dauðaslysum ekki fækkandi sömuleiðis?
Manneskjan mun seint verða þess eðlis að almenn skynsemi og rökhugsun ráði ferðinni. Ef e-ð er myndi ég segja að við séum á hraðri niðurleið frá almennri skynsemi. Offita er orðin einn stærsti núverandi heilsufaraldur? Afhverju? Afþví að (flest) fólk getur ekki drullast til að hætta að éta?
Kommon. Ekki einu sinni reyna að segja mér að manneskjan hafi upp til hópa almennt vit fyrir sjálfri sér. Daginn sem það hætta að vera svartir sauðir sem skemma fyrir hinum gæti þessi lögleiðing orðið raunhæf.


Ég vona innilega að ég eyðileggi ekki crusadið þitt í því að vera forræðishyggjusinni og "bjarga öllum" frá sjálfum sér en...
http://www.youtube.com/watch?v=i-psvkn1dw4
Fólk er ekki uppvakningar - ekki setja þig á þennan háa stall sem að þú talaðir um fyrr hérna á þræðinum.
Þegar þú neytir þess, ertu ekki að reyna að gera neitt annað en reykja.

Eða borða - sem hefur ekki jafn heilsuskemmandi áhrif og reykurinn í reykingunum.
Daginn sem það hætta að vera svartir sauðir sem skemma fyrir hinum gæti þessi lögleiðing orðið raunhæf.


Ég mun ekki sakna ykkar :roll: (Sérðu hvað ég gerði þarna?)


Modus ponens


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf AntiTrust » Fös 13. Ágú 2010 16:26

Hvernig í ósköpunum get ég verið að setja mig á háan stall með því að benda á að stór hluti okkar eigin tegundar hefur ekki vit fyrir sjálfu sér?

Annars er þetta alveg komið gott mín megin, mín skoðun liggur á borðinu, og engin lög, bækur, greinar eða rannsóknir eru líklegar til að breyta því.




Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Reputation: 2
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf Leviathan » Fös 13. Ágú 2010 18:10

Fáið ykkur bara í skalla og chillið. :)


AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB


Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Reputation: 2
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf Leviathan » Þri 21. Sep 2010 22:34



AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB