Maríjúana

Allt utan efnis
Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2700
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 151
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf SolidFeather » Þri 21. Sep 2010 22:50

biturk skrifaði:
ps. maríjúana getur dregið alveg all svaðalega úr feimni og jafnmvel læknað hana að mestu, ég las grein um þetta fyrir nokkrum árum og þegar ég hugsa til baka þá var ég svo feiminn sem krakki að ég var óviðræðuhæfur á þá sem ég þekkti lítið eða ekkert, finn ekkert eftir því jafnvel eftir að ég hætti að nota kannabis [-X



Ég var líka mjög feiminn sem krakki en svo hætti það. Kallast held ég að þroskast og kemur kannabis ekkert við.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16300
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2013
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf GuðjónR » Þri 21. Sep 2010 22:57

Leviathan skrifaði:Fáið ykkur bara í skalla og chillið. :)

Það er ekki eins og maður skjótist upp í sjoppu og segi, einn skalla takk :snobbylaugh



Skjámynd

Höfundur
Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf Gúrú » Þri 21. Sep 2010 23:03

biturk skrifaði:[...]eftir að ég hætti að nota kannabis [-X


Og bleyjur og pela og eflaust peysuna sem þú áttir 10 ára gamall og hugsanlega linsur eða asmalyfið sem þú tókst einu sinni eða eftir að þú horfðir á barnaefnið í akkúrat fimmhundraðasta skiptið (Tilviljun?! I think not)

Cum hoc ergo propter hoc.


Modus ponens

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf urban » Þri 21. Sep 2010 23:08

GuðjónR skrifaði:
Leviathan skrifaði:Fáið ykkur bara í skalla og chillið. :)

Það er ekki eins og maður skjótist upp í sjoppu og segi, einn skalla takk :snobbylaugh


nei en ef að þú þekkir fólkið þá ertu líklegra fljótari að fá gras heim til þín en ef að þú mundir panta pizzu og fá hana


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16300
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2013
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf GuðjónR » Þri 21. Sep 2010 23:38

urban skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
Leviathan skrifaði:Fáið ykkur bara í skalla og chillið. :)

Það er ekki eins og maður skjótist upp í sjoppu og segi, einn skalla takk :snobbylaugh


nei en ef að þú þekkir fólkið þá ertu líklegra fljótari að fá gras heim til þín en ef að þú mundir panta pizzu og fá hana


Já sæll!! :catgotmyballs




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf biturk » Mið 22. Sep 2010 16:30

SolidFeather skrifaði:
biturk skrifaði:
ps. maríjúana getur dregið alveg all svaðalega úr feimni og jafnmvel læknað hana að mestu, ég las grein um þetta fyrir nokkrum árum og þegar ég hugsa til baka þá var ég svo feiminn sem krakki að ég var óviðræðuhæfur á þá sem ég þekkti lítið eða ekkert, finn ekkert eftir því jafnvel eftir að ég hætti að nota kannabis [-X



Ég var líka mjög feiminn sem krakki en svo hætti það. Kallast held ég að þroskast og kemur kannabis ekkert við.



feimni er sjúkdómur. tengist ekkert því að þroskast, svona svipað og þunglyndi.


held að ég sé töluvert betur í stakk búinn til að dæma um hvað hjálpaði mér og hvað ekki :roll:


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf biturk » Mið 22. Sep 2010 16:30

SolidFeather skrifaði:
biturk skrifaði:
ps. maríjúana getur dregið alveg all svaðalega úr feimni og jafnmvel læknað hana að mestu, ég las grein um þetta fyrir nokkrum árum og þegar ég hugsa til baka þá var ég svo feiminn sem krakki að ég var óviðræðuhæfur á þá sem ég þekkti lítið eða ekkert, finn ekkert eftir því jafnvel eftir að ég hætti að nota kannabis [-X



Ég var líka mjög feiminn sem krakki en svo hætti það. Kallast held ég að þroskast og kemur kannabis ekkert við.



feimni er sjúkdómur. tengist ekkert því að þroskast, svona svipað og þunglyndi.


held að ég sé töluvert betur í stakk búinn til að dæma um hvað hjálpaði mér og hvað ekki :roll:


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2700
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 151
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf SolidFeather » Mið 22. Sep 2010 16:43

biturk skrifaði:

feimni er sjúkdómur



Ahahahahaha!


Mynd



Skjámynd

Höfundur
Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf Gúrú » Mið 22. Sep 2010 16:45

held að ég sé töluvert betur í stakk búinn til að dæma um hvað hjálpaði mér og hvað ekki


Ég held ekki.
Ég held að akkúrat versta leiðin til að fá svar við spurningunni væri að spyrja manneskju hvað hún teldi að hefði gert eitthvað.

Það er í rauninni bara algjörlega allra versta leiðin til að leitast svara við spurningum.


Modus ponens


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf biturk » Mið 22. Sep 2010 17:22

Gúrú skrifaði:
held að ég sé töluvert betur í stakk búinn til að dæma um hvað hjálpaði mér og hvað ekki


Ég held ekki.
Ég held að akkúrat versta leiðin til að fá svar við spurningunni væri að spyrja manneskju hvað hún teldi að hefði gert eitthvað.

Það er í rauninni bara algjörlega allra versta leiðin til að leitast svara við spurningum.


ég tel mig ekkert vita um það.

ég VEIT vel að þetta hjálpaði mér, þarf enga besservissera hinu megin á landinu til að segja mér það


og feathereitthvaðmaður
=;


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Höfundur
Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf Gúrú » Mið 22. Sep 2010 17:28

Já... hvað hafa þessar rökréttu ályktanir nokkurntímann gert fyrir okkur...

... man bara eftir gömlu góðu tímunum þegar José bað Krafknajgnf um rigningu og það rigndi og þá var það að sjálfsögðu José/Krafknjgnf að þakka.

Það er ekki eins og að rökréttar ályktanir hafi fært okkur lengstu lífslíkur mannkynssögunnar og hæstu lífgsæði í mannkynssögunni.

En já, lifðu í heiminum þar sem að rigningin er José að þakka, tjáningarfrelsi inniheldur ekki réttinn til að vera tekinn alvarlega.


Modus ponens


angelic0-
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 382
Skráði sig: Fös 26. Ágú 2011 20:04
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf angelic0- » Sun 28. Ágú 2011 23:55

klaufi skrifaði:Hefur þú hitt mann sem hefur reykt í 5 ár+ ?


Já, hefur þú hitt dagdrykkjumann sem að er búinn að drekka upp á dag í 5ár :?:

Vil endilega benda á að dagleg neysla áfengis hefur mun skaðlegri áhrif á líkamann, sálina og heilastarfsemi heldur en dagleg neysla cannabis....

Einnig má benda á þær staðreyndir að magnið sem að þarft til þess að reykja sig til dauða af cannabis efnum er í slíku magni að það er óframkvæmanlegt, á meðan að það er auðveldlega hægt að drekka sig til dauða :!:

Allt er gott í hófi, svo einfalt er það.... Áfengi er TÖLUVERT sterkari vímugjafi en Cannabis, og það er alveg á hreinu að þau skipti sem að ég hef reykt cannabis efni hef ég ekki verið uppvís að því að fremja lögbrot að öðru leyti en fyrir vörslu efnisins. Ég hef hinsvegar margsinnis verið dæmdur fyrir líkamsárás eða e'h álíka í tengslum við neyslu áfengis :!:

Annars er best að sleppa þessu öllu og er það viðhorf mitt til þessa ;) áfengi er btw viðbjóður ;)


ROG Crosshair V - Formula Z | AMD FX 8350 X8 @ 4.55GHz | Corsair XMS3 32GB DDR3 (4x8GB) | 2x WD 1TB & 1x Seagate Constellation 2TB (4TB storage)
Samsung SSD 840 EVO 750GB | ASUS HD7770 x2 (2GB) | Corsair H100i CPU cooler | CoolerMaster Silencio 650 | Forton Aurum Modular 1200w Pro PSU

Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2348
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 52
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf Klaufi » Mán 29. Ágú 2011 00:03

angelic0- skrifaði:
klaufi skrifaði:Hefur þú hitt mann sem hefur reykt í 5 ár+ ?


Já, hefur þú hitt dagdrykkjumann sem að er búinn að drekka upp á dag í 5ár :?:

Vil endilega benda á að dagleg neysla áfengis hefur mun skaðlegri áhrif á líkamann, sálina og heilastarfsemi heldur en dagleg neysla cannabis....

Einnig má benda á þær staðreyndir að magnið sem að þarft til þess að reykja sig til dauða af cannabis efnum er í slíku magni að það er óframkvæmanlegt, á meðan að það er auðveldlega hægt að drekka sig til dauða :!:

Allt er gott í hófi, svo einfalt er það.... Áfengi er TÖLUVERT sterkari vímugjafi en Cannabis, og það er alveg á hreinu að þau skipti sem að ég hef reykt cannabis efni hef ég ekki verið uppvís að því að fremja lögbrot að öðru leyti en fyrir vörslu efnisins. Ég hef hinsvegar margsinnis verið dæmdur fyrir líkamsárás eða e'h álíka í tengslum við neyslu áfengis :!:

Annars er best að sleppa þessu öllu og er það viðhorf mitt til þessa ;) áfengi er btw viðbjóður ;)



Já, en ég hef séð menn draga sig upp úr alvarlegri áfengisneyslu til margra ára og koma vel heilbrigðir út úr því.

Ath, ég er ekki að fara ða rökræða þetta efni neitt mikið, hef aldrei notað það og það heillar mig ekki.

En ég hef unnið með nokkrum sem nota / notuðu þetta.

3 af þeim höfðu reykt í meira en fimm ár, og voru gjörsamlega skemmdir.

Einn reykti nánast upp á dag í tvö ár en var nokkuð skarpur fyrir utan minni, hann vildi kenna því um. ( Ath. kemur frá honum ekki mér.) Hann mundi engin nöfn (vinnufélagar til tveggja ára meðtaldir), aldrei hvað hann átti að kaupa, þurfti að skrifa allt niður.

Tveir voru í neyslu 3-7 sinnum í viku og þeir voru ekki viðræðuhæfir, notuðu ekki í vinnu, en á flestum kvöldum eftir vinnu. Þeir mundu ekki neitt, gátu ekki gert neitt sálfstætt.

Geri mér vel grein fyrir því að þetta er eitthvað persónubundið, en þeir sem ég hef hitt sem hafa reykt í lengri tíma fundust þeir sjálfir vera vel viðræðuhæfir en voru það enganveginn..

Þetta er mitt innlegg, og mín reynsla af þessu, ætla ekki að rökræða þetta meira þar sem þetta kemur mér ekkert við og mér er alveg sama hvort þetta sé bannað eða ekki. ;)

*Bætt við* Það er til misnotkun á öllum vímugjöfum, ég drekk oft bjór, en sjaldan verð ég sótölvaður. ég er að tala um menn sem notuðu flesta daga.


Mynd

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6308
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 445
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf worghal » Mán 29. Ágú 2011 00:09

klaufi skrifaði:
angelic0- skrifaði:
klaufi skrifaði:Hefur þú hitt mann sem hefur reykt í 5 ár+ ?


Já, hefur þú hitt dagdrykkjumann sem að er búinn að drekka upp á dag í 5ár :?:

Vil endilega benda á að dagleg neysla áfengis hefur mun skaðlegri áhrif á líkamann, sálina og heilastarfsemi heldur en dagleg neysla cannabis....

Einnig má benda á þær staðreyndir að magnið sem að þarft til þess að reykja sig til dauða af cannabis efnum er í slíku magni að það er óframkvæmanlegt, á meðan að það er auðveldlega hægt að drekka sig til dauða :!:

Allt er gott í hófi, svo einfalt er það.... Áfengi er TÖLUVERT sterkari vímugjafi en Cannabis, og það er alveg á hreinu að þau skipti sem að ég hef reykt cannabis efni hef ég ekki verið uppvís að því að fremja lögbrot að öðru leyti en fyrir vörslu efnisins. Ég hef hinsvegar margsinnis verið dæmdur fyrir líkamsárás eða e'h álíka í tengslum við neyslu áfengis :!:

Annars er best að sleppa þessu öllu og er það viðhorf mitt til þessa ;) áfengi er btw viðbjóður ;)



Já, en ég hef séð menn draga sig upp úr alvarlegri áfengisneyslu til margra ára og koma vel heilbrigðir út úr því.

Ath, ég er ekki að fara ða rökræða þetta efni neitt mikið, hef aldrei notað það og það heillar mig ekki.

En ég hef unnið með nokkrum sem nota / notuðu þetta.

3 af þeim höfðu reykt í meira en fimm ár, og voru gjörsamlega skemmdir.

Einn reykti nánast upp á dag í tvö ár en var nokkuð skarpur fyrir utan minni, hann vildi kenna því um. ( Ath. kemur frá honum ekki mér.) Hann mundi engin nöfn (vinnufélagar til tveggja ára meðtaldir), aldrei hvað hann átti að kaupa, þurfti að skrifa allt niður.

Tveir voru í neyslu 3-7 sinnum í viku og þeir voru ekki viðræðuhæfir, notuðu ekki í vinnu, en á flestum kvöldum eftir vinnu. Þeir mundu ekki neitt, gátu ekki gert neitt sálfstætt.

Geri mér vel grein fyrir því að þetta er eitthvað persónubundið, en þeir sem ég hef hitt sem hafa reykt í lengri tíma fundust þeir sjálfir vera vel viðræðuhæfir en voru það enganveginn..

Þetta er mitt innlegg, og mín reynsla af þessu, ætla ekki að rökræða þetta meira þar sem þetta kemur mér ekkert við og mér er alveg sama hvort þetta sé bannað eða ekki. ;)

*Bætt við* Það er til misnotkun á öllum vímugjöfum, ég drekk oft bjór, en sjaldan verð ég sótölvaður. ég er að tala um menn sem notuðu flesta daga.

ég þekki einn sem hefur reykt nánast á hverjum degi í 3 ár, minnið hans hefur ekkert dvínað, vinnu hæfni hans hefur ekkert versnað og hann lifir góðu lífi.
en eins og þú tekur fram þá er þetta svakalega persónubundið. :)

en ég er einnig á sama bát og þú, reyki þetta ekki og gæti ekki verið meira sama um bann eða ekki :)


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


daniellos333
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 07. Maí 2010 02:23
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf daniellos333 » Mán 29. Ágú 2011 00:19

klaufi skrifaði:
angelic0- skrifaði:
klaufi skrifaði:Hefur þú hitt mann sem hefur reykt í 5 ár+ ?


Já, hefur þú hitt dagdrykkjumann sem að er búinn að drekka upp á dag í 5ár :?:

Vil endilega benda á að dagleg neysla áfengis hefur mun skaðlegri áhrif á líkamann, sálina og heilastarfsemi heldur en dagleg neysla cannabis....

Einnig má benda á þær staðreyndir að magnið sem að þarft til þess að reykja sig til dauða af cannabis efnum er í slíku magni að það er óframkvæmanlegt, á meðan að það er auðveldlega hægt að drekka sig til dauða :!:

Allt er gott í hófi, svo einfalt er það.... Áfengi er TÖLUVERT sterkari vímugjafi en Cannabis, og það er alveg á hreinu að þau skipti sem að ég hef reykt cannabis efni hef ég ekki verið uppvís að því að fremja lögbrot að öðru leyti en fyrir vörslu efnisins. Ég hef hinsvegar margsinnis verið dæmdur fyrir líkamsárás eða e'h álíka í tengslum við neyslu áfengis :!:

Annars er best að sleppa þessu öllu og er það viðhorf mitt til þessa ;) áfengi er btw viðbjóður ;)



Já, en ég hef séð menn draga sig upp úr alvarlegri áfengisneyslu til margra ára og koma vel heilbrigðir út úr því.

Ath, ég er ekki að fara ða rökræða þetta efni neitt mikið, hef aldrei notað það og það heillar mig ekki.

En ég hef unnið með nokkrum sem nota / notuðu þetta.

3 af þeim höfðu reykt í meira en fimm ár, og voru gjörsamlega skemmdir.

Einn reykti nánast upp á dag í tvö ár en var nokkuð skarpur fyrir utan minni, hann vildi kenna því um. ( Ath. kemur frá honum ekki mér.) Hann mundi engin nöfn (vinnufélagar til tveggja ára meðtaldir), aldrei hvað hann átti að kaupa, þurfti að skrifa allt niður.

Tveir voru í neyslu 3-7 sinnum í viku og þeir voru ekki viðræðuhæfir, notuðu ekki í vinnu, en á flestum kvöldum eftir vinnu. Þeir mundu ekki neitt, gátu ekki gert neitt sálfstætt.

Geri mér vel grein fyrir því að þetta er eitthvað persónubundið, en þeir sem ég hef hitt sem hafa reykt í lengri tíma fundust þeir sjálfir vera vel viðræðuhæfir en voru það enganveginn..

Þetta er mitt innlegg, og mín reynsla af þessu, ætla ekki að rökræða þetta meira þar sem þetta kemur mér ekkert við og mér er alveg sama hvort þetta sé bannað eða ekki. ;)

*Bætt við* Það er til misnotkun á öllum vímugjöfum, ég drekk oft bjór, en sjaldan verð ég sótölvaður. ég er að tala um menn sem notuðu flesta daga.


Það er satt að of mikil notkun cannabis, hafi neikvæð áhrif á minnið. En það er líka búið að rannsóknarlega sanna það að, ef þú hættir í mánuð eftir daglegar reykingar í ár eða 2, þá getur þú náð þér til fulls.

Ég reyki af og til, eins og flest fólk drekkur af og til, og það er nákvæmlega ekkert að minninu mínu.. Það er bara með þessa stónera sem eitthvað alvarlega mikið byrjar að verða að minninu..


ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache), 160GB 5400rpm, Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.


Gerbill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 324
Skráði sig: Mán 22. Sep 2008 16:36
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf Gerbill » Mán 29. Ágú 2011 01:04

SolidFeather skrifaði:
biturk skrifaði:

feimni er sjúkdómur



Ahahahahaha!


Mynd


Feimni kemur vanalega útaf lélegu sjálfsáliti en stundum getur verið einhver sálfræðilegur sjúkdómur á bakvið (eða blanda af bæði).
Í sumum tilvikum svitnar fólk og fer alveg í keng við það að þurfa að tala við ókunnugt fólk, ef að þú hlærð að fólki sem að getur ekki að þessu gert og þetta hefur stór áhrif á líf þeirra þá ertu solítill auli að mínu mati.



Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2396
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 139
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf Black » Mán 29. Ágú 2011 01:38

Það sem mér fynnst sorglegast með cannabis bann er að við erum að horfa framhjá Hempi/Hamp

Hampur kemur af cannabis plöntuni og var notað mikiðn í kringum 19 öldina, Þetta er einn mesti snilldar hlutur sem ég veit um, úr þessu er hægt að gera pappír,Reipi,bíla,Bleyjur,Olíu,fiski-net,Dýrafóður,föt,hús,reiðhjól,Flugvélar og nánast allt! T.D voru Levis fötinn upphaflega úr hampi, Ef hampur væri löglegur útum allan heim þá væri þróuninn í heiminum svo margfalt meiri, t.d þá er hægt að framleiða 3-4x meiri pappír úr hampi en trjám,Sem þýðir að allur pappír væri gerður úr hampi þá þyrfti ekki að rífa niður alla skóga til að gera blöð,Með hampi er hægt að búa til olíu.Það væri hægt að hafa ódýrt eldsneyti!

Benjamin franklin og George Washington Ræktuðu hamp, :-$

Skrifað á síman, ábyggilega ein setning nennti ekki að gera punkta etc

Myndi allavega skoða og lesa meira um Hamp það er framtíðinn! :money


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf Viktor » Mán 29. Ágú 2011 01:41

Ég var með þetta viðmót að kannabis væri heróín fyrir nokkrum árum, þar til ég fór að kynna mér þetta.
Ég hef ekkert á móti því að fólk noti kannabis, því það er ekki fyrir mér og verður bara rólegt og glatt í smá stund. Það er önnur saga með áfengi í mörgum tilfellum.

Og það að kannabis sé svokallað "gate-way drug" þeas. þú hættir að finna fyrir áhrifum eftir neysluna og þurfir sterkari efni hefur líka verið afsannað.

Svo er líka verðugur punktur að það er svo lítið af eiturefnum í kannabisreyk að þú þyrftir, að mig minnir, að reykja 10.000 jónur á 15 mínútum til að fá nægilega mikið af eiturefnum til að deyja. Enda hefur enginn dáið af kannabisneyslu.

En þar sem ég veit að margir eru ekki þessarar skoðunar, hvet ég alla til að kynna sér þetta t.d. með því að horfa á þessa heimildarmynd. Hún byrjar á sögu kannabis, hvers vegna það var bannað, leyft, og svo bannað aftur í Bandaríkjunum. Svo kemur þetta inn á málið frá öllum sjónarhornum, bæði neytandans og svo t.d. prófessors við Harvard háskóla. Það er mjög skemmtilega farið yfir þetta í þessari mynd, og ætti að vera skylduáhorf að mínu mati.

The Union
http://video.google.com/videoplay?docid ... 4651731007

Svo er nú ekki hægt að horfa framhjá staðreyndum, en hér er listi sem var birtur í virtasta læknatímariti heims, The Lancet, sem ber saman bæði hversu líkamlega skaðleg og ávanabindandi ýmis efni eru. Mér finnst að þetta ætti allt að vera uppi á borðinu og að það megi alvarlega skoða það að hætta að vera með forvarnir sem eru ekkert nema hræðsluáróður og lygar, því þegar fólk kynnir sér þetta sér það hversu fáránlegt þetta viðmót er og er aldrei að fara að virka.

Mynd


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

astro
Gúrú
Póstar: 504
Skráði sig: Lau 07. Jan 2006 02:16
Reputation: 14
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf astro » Mán 29. Ágú 2011 03:32

Black skrifaði:Það sem mér fynnst sorglegast með cannabis bann er að við erum að horfa framhjá Hempi/Hamp

Hampur kemur af cannabis plöntuni og var notað mikiðn í kringum 19 öldina, Þetta er einn mesti snilldar hlutur sem ég veit um, úr þessu er hægt að gera pappír,Reipi,bíla,Bleyjur,Olíu,fiski-net,Dýrafóður,föt,hús,reiðhjól,Flugvélar og nánast allt! T.D voru Levis fötinn upphaflega úr hampi, Ef hampur væri löglegur útum allan heim þá væri þróuninn í heiminum svo margfalt meiri, t.d þá er hægt að framleiða 3-4x meiri pappír úr hampi en trjám,Sem þýðir að allur pappír væri gerður úr hampi þá þyrfti ekki að rífa niður alla skóga til að gera blöð,Með hampi er hægt að búa til olíu.Það væri hægt að hafa ódýrt eldsneyti!

Benjamin franklin og George Washington Ræktuðu hamp, :-$

Skrifað á síman, ábyggilega ein setning nennti ekki að gera punkta etc

Myndi allavega skoða og lesa meira um Hamp það er framtíðinn! :money


Og ekki gleyma, það er hampur sem heldur húsinu þínu og flest allra landsmanna þurru.

Það er hampur á öllum saman skrúfuðum vatnslögnum og gengjurnar á rörunum/fittingsnum eru "hampaðir" áður en þeir eru skrúfaðir saman :megasmile


Lian Li O11 Mini * NZXT B650e (black) * AMD Ryzen 7 7700x * 64GB Corsair VENGEANCE 6000MHz CL36 EXPO * Zotac GTX1080 AMP Extreme * 1TB M.2 970 EVO Plus NVMe * Corsair iCUE H115i RGB ELITE AIO

Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf Plushy » Mán 29. Ágú 2011 07:45

Sallarólegur skrifaði:Og það að kannabis sé svokallað "gate-way drug" þeas. þú hættir að finna fyrir áhrifum eftir neysluna og þurfir sterkari efni hefur líka verið afsannað.


Málið er að það eru svo margar mismunandi gerðir af kannabis; nánast hver og ein ræktun hefur mismunandi áhrif á hvern og einstakling. Fólk byrjar samt að finna fyrir dvínandi áhrifum ef það er búið að reykja sömu uppskeruna í einhvern tíma, um leið og það fær eitthvað úr annarri uppskeru er það bara "woah".

Kannski líka með myndina; telst það að skera af sér typpið á LSD þýði ekki "Physical Harm" ? ;)
Síðast breytt af Plushy á Mán 29. Ágú 2011 11:26, breytt samtals 1 sinni.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf biturk » Mán 29. Ágú 2011 07:56

ég er ennþá fylgjandi lögleiðingu


gæti alveg hreinlega klárlega huxað mér að fá mér smók og fara að sofa núna :happy


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


angelic0-
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 382
Skráði sig: Fös 26. Ágú 2011 20:04
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf angelic0- » Mán 29. Ágú 2011 08:30

Plushy skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Og það að kannabis sé svokallað "gate-way drug" þeas. þú hættir að finna fyrir áhrifum eftir neysluna og þurfir sterkari efni hefur líka verið afsannað.


Málið er að það eru svo margar mismunandi gerðir af kannabis; nánast hver og ein ræktun hefur mismunandi áhrif á hvern og einstakling. Fólk byrjar samt að finna fyrir dvínandi áhrifum ef það er búið að reykja sömu uppskeruna í einhvern tíma, um leið og það fær eitthvað úr annarri uppskeru er það bara "woah".

Kannski líka með myndina; telst það að skera af sér typpið á LSD typpi ekki "Physical Harm" ? ;)


Að neyta LSD á þann hátt að þú farir hreinlega að skera af þér tippið, er einfaldlega ofnotkun. LSD getur haft virkileg sálræn áhrif, en þú þarft þá að upplifa e'h hlut meðan að "víman" stendur yfir til þess að hrinda þeim áhrifum í framkvæmd.


ROG Crosshair V - Formula Z | AMD FX 8350 X8 @ 4.55GHz | Corsair XMS3 32GB DDR3 (4x8GB) | 2x WD 1TB & 1x Seagate Constellation 2TB (4TB storage)
Samsung SSD 840 EVO 750GB | ASUS HD7770 x2 (2GB) | Corsair H100i CPU cooler | CoolerMaster Silencio 650 | Forton Aurum Modular 1200w Pro PSU


littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2378
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 148
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Tengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf littli-Jake » Mán 29. Ágú 2011 09:32

Tóbak>>áfengi>I>canabis>>Heróín.

Linan hefur verið dregin þarna og það er engin ástæða til að gefa hana neitt eftir. Ef að canabis verður leift þá er bara tímaspursmál hvenar fólk fer að væla yfir LSD eða hvað það er sem kemur næst í stirkleikaröðinni. Canabis er ólöglegt. Það er mannfólki óæskilegt og það er og mun vonandi verða bannað það sem eftir er.

Ekki það að áfengi er í sjálfu sér ekki æskilegt heldur og væri pottþétt ekki leift ef það hefði ekki verið fundið upp fyrir mörgþúsund árum heldur í gær. Sama má segja með tóbak. En það er einfaldlega of seint að stopa það svo að hættið að væla þetta endalaust
mímímí búhú. Áfengi er sko miklu verra en canabis. Afhverju má fólk fá sér bjór en ég má ekki fá mér jónu? Það er ósangjarnt.


Hættið líka að vitna endalaust í einhverjar hipparanasóknir um að skaðsemi canabis sé miklu minni en áfengis/tóbaks. Fyrir utan það að það er hægt að gera rannsókn á nánast hverju sem er og fá út nákvæmlega þá niðurstöðu sem manni sínist þá einfaldlega kemur það málinu ekki við.


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180

Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf bulldog » Mán 29. Ágú 2011 09:40

Ég er á móti lögleiðingu Cannabis. Þetta er bara bjánalegt að halda því fram að það sé skaðlaust.




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 191
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf vesley » Mán 29. Ágú 2011 09:48

bulldog skrifaði:Ég er á móti lögleiðingu Cannabis. Þetta er bara bjánalegt að halda því fram að það sé skaðlaust.



Það er engann veginn verið að tala um að cannabis sé skaðlaust, það er það alls ekki. Fólk er einfaldlega að segja að þú getur ekki borið saman áfengi og cannabis þar sem áhrif og skaðsemi er ekki næstum því eins.