Hvernig er að starfa hjá Tölvulistanum og Tölvutek?
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6830
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Hvernig er að starfa hjá Tölvulistanum og Tölvutek?
Hef ekki séð svona mikla off-topic umræðu lengi.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Kóngur
- Póstar: 6576
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
Sallarólegur skrifaði:Hef ekki séð svona mikla off-topic umræðu lengi.
nú ? nánast annar hver söluþráður endar svona

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
hannesstef skrifaði:biturk skrifaði:enda er einkabíllinn bara einfaldlega nauðsynlegur![]()
mér dettur ekki í hug að nota strætó, það kemur ekki til mála.
Afhverju ekki?
Þú býrð á Akureyri þar sem hann er ókeypis, mér sýnist á kortinu að hann gangi um alla Akureyri.
af því að ég vil fara þangað sem mig langar þegar mig langar, ekki þegar strætó hentar og strætó bílstjórar kunna verulega illa við að ég sé að flakka með varahluti og verkfæri milli staða
almenningssamgöngur henta ekki öllum, það er ekki flóknara, ég þarf líka bíl til að komast heim í sveit.....þangað gengur strætó ekki og rútur bjóða mér ekki uppá að ferðast með það sem mig langar
og strætó hættir að ganga snemma......
bílar eru mitt áhugamál, ég þarf bíl til að ferðast með mig og mitt dót og mitt barn, en ég skil alveg að barnlausir einstaklingar og krakkar þurfi þá ekki.....en fjölskyldufólk þarf bíl á að halda
fyrir utan eins og ég segi, bíllinn er mitt áhugamál og ég elska ökutækið mitt!
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
SiggiSveins skrifaði:Atvinnuleysisbætur eru núna 161.523 kr fyrir skatt og eftir skatt er það 141.413 kr
Ef launin eru 180.000 kr fyrir skatt þá fær maður 152.533 kr eftir skatt
Og ef launin eru 220.000 kt fyrir skatt þá fær maður 176.544 kr eftir skatt
Svo þarf maður að komast í vinnu
Borða þegar maður er í vinnuni
Vinnuföt og skófatnaður
Svo það er mjög eðlilegt að fólk spyr sig hvort að það borgi að vera á vinnumarkaðnum á skítalaunum eða bara vera heima og reyna gera eitthvað uppbyggjandi
tók ekki eftir þessu fyrr en núna.
en hérna, þarft þú ekkert að borða heima hjá þér ?
afhverju þarf að taka fram mat í vinnunni ?
hann á ekkert að þurfa að kosta þig krónu meira en það kostar fyrir þig að borða heima hjá þér.
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
Vinnuveitandi á líka að skaffa manni vinnufatnað og hlífðarfatnað við hæfi.
Hvað ertu annars að gera uppbyggjandi hangandi heima hjá þér? Eins og einhver sagði þá væri The Pirate Bay fyrir entertainment, ég veit ekki með hann en ég get ekki downloadað vinum mínum eða fjölskyldu. Áhugamálum er svo alveg hægt að sinna eftir 17 á daginn. Mér persónulega finnst bara geggjað að vera með rútínu á daginn, vakna 7:30, fá mér að éta, mæta 8 í vinnuna, hella uppá kaffi, hringja til kúnna. Spjalla til ca. 9 og fara þá og hitta kúnnann. Matur 12-13. Hætti síðan um 17. Ef að vel viðrar fæ ég mér kannski einn ís milli verka.
Hvað ertu annars að gera uppbyggjandi hangandi heima hjá þér? Eins og einhver sagði þá væri The Pirate Bay fyrir entertainment, ég veit ekki með hann en ég get ekki downloadað vinum mínum eða fjölskyldu. Áhugamálum er svo alveg hægt að sinna eftir 17 á daginn. Mér persónulega finnst bara geggjað að vera með rútínu á daginn, vakna 7:30, fá mér að éta, mæta 8 í vinnuna, hella uppá kaffi, hringja til kúnna. Spjalla til ca. 9 og fara þá og hitta kúnnann. Matur 12-13. Hætti síðan um 17. Ef að vel viðrar fæ ég mér kannski einn ís milli verka.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Mér skilst meira að segja að í nýju kjarasamningunum sé það loksins komið í samningana að fólk sem vinnur í fatabúðum og á að vera í fötum úr búðinni fær þeim skaffað af búðinni.
hannesstef skrifaði:Fólk virðist ekki átta sig á því að atvinnurekendur eru líka í miklum vandræðum, mörg þeirra búin að veðsetja sig í drasl í útrásinni og eru tæp. Svo eru þau líka að borga helling í allskonar skatta. Hvað ætli fyrirtækin hafi borgað marga milljarða til ríkisins þegar kjarasamningarnir voru settir. 40-50 þús fyrir hvern starfsmann í fullu starfi.
Mér fannst þessir samningar drasl því bæði atvinnurekendur og vinnandi fólk græddi nánast ekki neitt á þeim þrátt fyrir að allt hækkar í verði, ríkið tók mestallan þennan pening til sín.
Atvinnurekendur búa til pening fyrir ríkið og borga fólki laun og ef þau hækka öll laun til vinnufólks þá geta þau farið á hausinn og þá tapa allir, starfsmenn, ríkið og fyrirtækið sjálft.
foreldrum sínum.
Þessir atvinnurekendur sem þú talar um eru í algjöru lágmarki. Verslanir og fyrirtæki eru ekki að taka á sig rassgat í tap út af launahækkunum....þau hækka bara vöruverð og velta þessu áfram á almenning, og síðan fer þessi hækkun í vísitöluna og allir "græða", eða þannig.
Og af hverju eru þessi fyrirtæki búin að veðsetja sig í drasl? Ættu þau þá ekki að hafa verið að búa til verðmæti.....og hvar eru þá þessi verðmæti, nei ef ekki væri fyrir fólkið sem vinnur hjá þessum sorphaugum (óréttmæt alhæfing) þá mættu þeir allir enda á haugunum fyrir mér.
-
- Bannaður
- Póstar: 474
- Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 13:39
- Staðsetning: Aboard the Klingon warship Meeboo
- Hafðu samband:
tdog skrifaði:Vinnuveitandi á líka að skaffa manni vinnufatnað og hlífðarfatnað við hæfi.
Duh

Annars hérna :
http://www.virtualfamilies.com/
Nú þarf ég bara að losna við mitt current setup

Var að benda á að borga fyrir efni er rugl... Eins og staðan er í dag
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 960
- Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Hafðu samband:
biturk skrifaði:hannesstef skrifaði:biturk skrifaði:enda er einkabíllinn bara einfaldlega nauðsynlegur![]()
mér dettur ekki í hug að nota strætó, það kemur ekki til mála.
Afhverju ekki?
Þú býrð á Akureyri þar sem hann er ókeypis, mér sýnist á kortinu að hann gangi um alla Akureyri.
af því að ég vil fara þangað sem mig langar þegar mig langar, ekki þegar strætó hentar og strætó bílstjórar kunna verulega illa við að ég sé að flakka með varahluti og verkfæri milli staða
almenningssamgöngur henta ekki öllum, það er ekki flóknara, ég þarf líka bíl til að komast heim í sveit.....þangað gengur strætó ekki og rútur bjóða mér ekki uppá að ferðast með það sem mig langar
og strætó hættir að ganga snemma......
bílar eru mitt áhugamál, ég þarf bíl til að ferðast með mig og mitt dót og mitt barn, en ég skil alveg að barnlausir einstaklingar og krakkar þurfi þá ekki.....en fjölskyldufólk þarf bíl á að halda
fyrir utan eins og ég segi, bíllinn er mitt áhugamál og ég elska ökutækið mitt!
Oft hentar strætó mér ekki, við eigum þrjá hunda og þó að hundar séu leyfðir í strætó hérna úti getur oft verið bölvað vesen að blanda þessu saman, sérstakelga ef maður þarf að hoppa inn í matvörubúð, er ekki hægt að skilja þá eftir út í bíl. Heldurðu að ég sé ekki þreyttur á því að geta ekki tekið strætó allan sólarhringinn og það taki mig stundum rosalega langan tíma að fara á milli? Maður gerir það sem gera þarf, skal alveg viðurkenna það að ég ligg núna yfir bílaauglýsingum og pæli að kaupa mér bíl enda eins og ég sagði, er 150mínútur á dag í strætó til og frá vinnu, væri um 30-40 mínútur á bíl. En til þess að það dæmi gangi upp þarf ég að skera niður á öðrum stöðum og það er mitt val, kenni engum öðrum um það og ég veit vel að ég get lifað án bílsins þó að það sé þæginlegra að hafa hann.
Síðan tók ég eftir því með sjálfan mig, þegar ég bjó heima á Íslandi og átti bíl þá keyrði ég eiginlega ALLT, jafnvel þó það hefði bara verið svona 10-15 mínútna labb þá keyrði ég það. Hvað ætli allar þessar stuttu ferðir hafi kostað í sliti og bensíni?
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
toybonzi skrifaði:Þessir atvinnurekendur sem þú talar um eru í algjöru lágmarki. Verslanir og fyrirtæki eru ekki að taka á sig rassgat í tap út af launahækkunum....þau hækka bara vöruverð og velta þessu áfram á almenning, og síðan fer þessi hækkun í vísitöluna og allir "græða", eða þannig.
Jessör, það seljast nákvæmlega jafn margir frostpinnar dag eftir dag þó að þú hækkir verðið úr 200 krónum í 1500 krónur, er það ekki?
Vildi óska þess að allir á þessu landi læsu einhver basics um hagfræði til að hætta að bulla svona í reiðisköstunum sínum.
Hver borgar fyrir launahækkanirnar ef ekki fyrirtæki og tekur þar með á sig tap fyrir óinnunnar launahækkanir?
@OP Ég hef aldrei starfað þar og afsaka off topic

Modus ponens
hannesstef skrifaði:kubbur skrifaði:Búinn að sækja um tvisvar hjá tölvutek, þeir höfðu ekki einusinni fyrir því að svara mér
Hvort mættirðu á staðinn eða sendir email/hringdir?
Sendi email, hringdi og mætti síðan niðureftir og spurðist fyrir um
Kubbur.Digital
rapport skrifaði:Arbeit macht frei
Það er bara þannig....
Það er satt... Hilter valdi a.m.k gott „slagorð“...
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
kubbur skrifaði:Sendi email, hringdi og mætti síðan niðureftir og spurðist fyrir um
Kei, þá eru þeir bara að vera dicks.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1311
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
- Staðsetning: <?php
- Hafðu samband:
Best að binda enda á þessa OFFTOPIC umræðu
ÞRÆÐI LÆST!
ÞRÆÐI LÆST!
A Magnificent Beast of PC Master Race
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1504
- Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
- Staðsetning: Akranes
viddi skrifaði:Best að binda enda á þessa OFFTOPIC umræðu
ÞRÆÐI LÆST!
hann er ekki læstur hahaha
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1860
- Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
enda aflæsti Guðjón honum í gær
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
Það er best að vera lærður rafvirki eða rafeindavirki og vinna á verkstæði í tölvubúð, því rafiðnaðarsambandið er mjög virkt í að passa uppá félagsmenn.
En það þarf að byðja um að breyta stéttarfélaginu í rafiðnaðarsambandið því búðir setja mann í VR sjálfkrafa þegar þú byrjar að vinna.
En það þarf að byðja um að breyta stéttarfélaginu í rafiðnaðarsambandið því búðir setja mann í VR sjálfkrafa þegar þú byrjar að vinna.
nighthawk skrifaði:Það er best að vera lærður rafvirki eða rafeindavirki og vinna á verkstæði í tölvubúð, því rafiðnaðarsambandið er mjög virkt í að passa uppá félagsmenn.
Rafiðnaðarsambandið passar voða vel uppá mann, mjög sterkt félag.