Er hægt að rukka viðskiptavin eftir staðgreiðslu

Allt utan efnis
Skjámynd

snaeji
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Fös 05. Mar 2010 01:39
Reputation: 27
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að rukka viðskiptavin eftir staðgreiðslu

Pósturaf snaeji » Mið 16. Mar 2016 01:04

tanketom skrifaði:
snaeji skrifaði:Þetta finnst mér persónulega vera á mjög gráu svæði hjá þér. Ef þú færð vitlaust til baka og tekur eftir því, stinguru því í vasann?
Finnst þetta hljóma eins og þú hafir ákveðið að láta þetta njóta vafans þér til mögulega óheiðarlegs hagnaðar og því ákveðið að segja ekkert á kassanum.

Tel nokkuð víst um að búðin geti krafið þig um að skila vörunni eða borga mismuninn.



Sagði ég einhvertíman að ég hafi vitað þetta fyrirframm, nei ég labbaði beint að kassanum vildi fá þennan síma og býst við því að starfsmenn og kassakerfi búðarinnar ættu að vera með allt á hreinu.

samkvæmt neytendakaupum: Engar viðbótargreiðslur
Ef neytandi hefur í góðri trú keypt vöru eða þjónustu á of lágu verði, getur seljandinn ekki krafist viðbótargreiðslu.


tanketom skrifaði:"Ég keypti síma hjá þeim, upp kom 99.900 kr í kassakerfinu en átti að kosta 119.895 og ég pældi ekki mikið í því"


Ekkert mál en þessi setning hljómaði víst frekar mikið þannig.



Skjámynd

Höfundur
tanketom
</Snillingur>
Póstar: 1043
Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að rukka viðskiptavin eftir staðgreiðslu

Pósturaf tanketom » Mið 16. Mar 2016 01:07

snaeji skrifaði:
tanketom skrifaði:
snaeji skrifaði:Þetta finnst mér persónulega vera á mjög gráu svæði hjá þér. Ef þú færð vitlaust til baka og tekur eftir því, stinguru því í vasann?
Finnst þetta hljóma eins og þú hafir ákveðið að láta þetta njóta vafans þér til mögulega óheiðarlegs hagnaðar og því ákveðið að segja ekkert á kassanum.

Tel nokkuð víst um að búðin geti krafið þig um að skila vörunni eða borga mismuninn.



Sagði ég einhvertíman að ég hafi vitað þetta fyrirframm, nei ég labbaði beint að kassanum vildi fá þennan síma og býst við því að starfsmenn og kassakerfi búðarinnar ættu að vera með allt á hreinu.

samkvæmt neytendakaupum: Engar viðbótargreiðslur
Ef neytandi hefur í góðri trú keypt vöru eða þjónustu á of lágu verði, getur seljandinn ekki krafist viðbótargreiðslu.


tanketom skrifaði:"Ég keypti síma hjá þeim, upp kom 99.900 kr í kassakerfinu en átti að kosta 119.895 og ég pældi ekki mikið í því"


Ekkert mál en þessi setning hljómaði víst frekar mikið þannig.


Því að ef þú lest hér fyrir ofan þá voru menn að spyrja hvað ég borgað og hvað varan átti að kosta, ég auðvitað veit það í dag, ég hélt að þetta hefði kanski verið eitthvað tilboð útaf forsölu þegar ég keypti síman, finnst líka mjög skrýtið þegar ég hugsa það í dag að hvorki sölumaður né kassamaður hafi gert athugarsemd við þetta, þar sem þú þarft alltaf að fara í gegnum sölumann fyrst, ég hélt nú að þeir hefðu verið meðvitaðir um verðið á svona nýju tæki og sérstaklega sölumaður sem selur símana?


Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1832
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 181
Staða: Tengdur

Re: Er hægt að rukka viðskiptavin eftir staðgreiðslu

Pósturaf Nariur » Mið 16. Mar 2016 01:28

Þú vissir vel hvað síminn kostaði. Ekki reyna að ljúga því.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

Höfundur
tanketom
</Snillingur>
Póstar: 1043
Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að rukka viðskiptavin eftir staðgreiðslu

Pósturaf tanketom » Mið 16. Mar 2016 01:47

Nariur skrifaði:Þú vissir vel hvað síminn kostaði. Ekki reyna að ljúga því.


já einmitt ég vissi betur heldur en sölumaður og kassastarfsmaður búðarinnar? Á ég ekki bara vera verslunnarstjóri þarna? Þeir eru með stanslaus tilboð í gangi og gefa út auglýsingar vikulega, ég var nokkuð sannfærður um að þetta var verðið á símanum eftir að ég var kominn á kassan og ég hliti að hafa verið að horfa á S7 Edge sem var á 119þ


Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að rukka viðskiptavin eftir staðgreiðslu

Pósturaf lukkuláki » Mið 16. Mar 2016 08:34

tanketom skrifaði:Ég keypti síma hjá þeim, upp kom 99.900 kr í kassakerfinu en átti að kosta 119.895 og ég pældi ekki mikið í því, ég bað um að láta skipta þessu niður í 6mánuði hjá Netgíró, kláraði það fékk kvittun og fór, sá sem hringdi í mig úr elko sagði að mistök hafi verið að ræða hjá Netgíró, Það getur bara ekki verið þar sem þetta verð kom upp fyrir síman áður en ég valdi greiðsluvalmöguleika.



Ef þetta eru mistök hjá Netgíró þá eiga þeir bara að borga ELKO þetta en ekki þú.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að rukka viðskiptavin eftir staðgreiðslu

Pósturaf dori » Mið 16. Mar 2016 11:02

Þetta virkar allt voða sjeikí. Ég myndi bara segja "Meh, ykkar vesen. Ég held að ég skuldi ykkur ekkert." ef þeir hringja aftur og sjá hvort þeir geri eitthvað og borga bara ef einhver kærunefnd segir að þú eigir að borga. Ef sagan þín er: "Ég ætlaði að kaupa síma sem ég hélt að kostaði 120k en var svo rukkaður um 100k á kassanum í búð sem er endalaust með einhver tilboð og ég hélt að það væri bara eitthvað þannig." ertu með ágætis mál held ég.

Ef þetta væri einhver lítil búð sem ég kynni vel við og fyndist mikilvæg myndi ég samt örugglega fara og borga mismuninn.




skrattinn
Fiktari
Póstar: 62
Skráði sig: Lau 30. Maí 2009 01:07
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að rukka viðskiptavin eftir staðgreiðslu

Pósturaf skrattinn » Mið 16. Mar 2016 11:33

Ef kaup hafa verið staðfest frá kassanum og viðskiptavinar þá er þetta búið hjá þér. Ef þú hefur ekkert átt við verðið og verið venjulegur neytandi þá er þetta ekkert þín mistök. Elko og þriðji aðili þurfa að finna leið til að laga þessa villu í kerfinu hjá þeim og það er ekki þinn vandi.




Límband
Fiktari
Póstar: 58
Skráði sig: Fim 02. Ágú 2012 14:14
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að rukka viðskiptavin eftir staðgreiðslu

Pósturaf Límband » Mið 16. Mar 2016 11:49

Nenni lítið að fletta upp lögunum fyrir þessu en það sem ég er að skrifa núna er rétt, nenni síðan ekki að lesa öll svör o.fl. en nokkrir punktar:

* Þú ert óheiðarlegur.
* Ef verðið var rangt merkt frammí búð færðu vöruna á því verði nema það sé of mikill halli á fyrirtækið sem selur þér vöruna.
* Ef verðið sem kemur á nótuna er það sama og er á strimlinum og/eða lánasamningnum geta þeir ekkert gert.
* Ef verðið sem kemur á nótuna er yfir það sem er á strimlinum og/eða lánasamningnum geta þeir sent rest til þín í innheimtu. (EF ÞÚ GREIDDIR OF LÍTIÐ)
* Ef verðið sem kemur á nótuna er undir það sem er á strimlinum og/eða lánasamningnum átt þú rétt á endurgreiðslu. (EF ÞÚ GREIDDIR OF MIKIÐ)
* Ég endurtek, þú ert óheiðarlegur.




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að rukka viðskiptavin eftir staðgreiðslu

Pósturaf Tbot » Mið 16. Mar 2016 12:10

Límband skrifaði:Nenni lítið að fletta upp lögunum fyrir þessu en það sem ég er að skrifa núna er rétt, nenni síðan ekki að lesa öll svör o.fl. en nokkrir punktar:

* Þú ert óheiðarlegur.
* Ef verðið var rangt merkt frammí búð færðu vöruna á því verði nema það sé of mikill halli á fyrirtækið sem selur þér vöruna.
* Ef verðið sem kemur á nótuna er það sama og er á strimlinum og/eða lánasamningnum geta þeir ekkert gert.
* Ef verðið sem kemur á nótuna er yfir það sem er á strimlinum og/eða lánasamningnum geta þeir sent rest til þín í innheimtu. (EF ÞÚ GREIDDIR OF LÍTIÐ)
* Ef verðið sem kemur á nótuna er undir það sem er á strimlinum og/eða lánasamningnum átt þú rétt á endurgreiðslu. (EF ÞÚ GREIDDIR OF MIKIÐ)
* Ég endurtek, þú ert óheiðarlegur.


Bara til að benda á smá einföldun.
Alltaf þegar verslun "snuðar kúnnann" og kemst upp, þá eru það mistök.
En þegar einstaklingur fer út með vöru án þess að borga, þá er það þjófnaður.



Skjámynd

Höfundur
tanketom
</Snillingur>
Póstar: 1043
Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að rukka viðskiptavin eftir staðgreiðslu

Pósturaf tanketom » Mið 16. Mar 2016 12:20

Límband skrifaði:Nenni lítið að fletta upp lögunum fyrir þessu en það sem ég er að skrifa núna er rétt, nenni síðan ekki að lesa öll svör o.fl. en nokkrir punktar:

* Þú ert óheiðarlegur.
* Ef verðið var rangt merkt frammí búð færðu vöruna á því verði nema það sé of mikill halli á fyrirtækið sem selur þér vöruna.
* Ef verðið sem kemur á nótuna er það sama og er á strimlinum og/eða lánasamningnum geta þeir ekkert gert.
* Ef verðið sem kemur á nótuna er yfir það sem er á strimlinum og/eða lánasamningnum geta þeir sent rest til þín í innheimtu. (EF ÞÚ GREIDDIR OF LÍTIÐ)
* Ef verðið sem kemur á nótuna er undir það sem er á strimlinum og/eða lánasamningnum átt þú rétt á endurgreiðslu. (EF ÞÚ GREIDDIR OF MIKIÐ)
* Ég endurtek, þú ert óheiðarlegur.


jæja held að það megi bara fara loka þessum þræði.

Þetta er mjög einfalt, ég fer útí búð til að kaupa hlut sem mig langar í, ég borga og ég fer. Ég sem viðakipta vinur á ekki að þurfa passa að verslun sé með rétt verð á vörum.

Ég fæ nótu sem er sama verð og lánsamningur er. Því jú þegar sölumaður slær þettta inn þá kom upp þetta verð, ég hugsaði með mér? Er búið að lækka verðið eða var ég að horfa á vitlaust verð. Ég kem svo á kassa og hann gefur upp sama verð og spyr hvernig ég vil greiða þetta. Ég var þá sannfærður um að ég hefði verið að horfa á eitthvað vitlaust verð í bæklin sem ég skoðaði nokkrum dögum áður eða það væri tilboð, A.T.H ég skoðaði ekki verðið á hillunni og pældi lítið sem ekkert í þvi. Mig langaði bara í síman.

Ég spurði mjög einfalda spurningu: Á ég sem viðakiptavinur að gjalda mistökum þeirra?

svarið er löngu komið og það er nei, gerði ég eitthvað rangt? svarið er nei

Segðu mér þá aftur, er ég þá óheiðalegur? Útaf mistökum annara.

Takk fyrir.


Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7157
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1044
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að rukka viðskiptavin eftir staðgreiðslu

Pósturaf rapport » Mið 16. Mar 2016 12:54

Hvort er maður heiðarlegur eða vitlaus ef maður bendir á svona?

Ef ég væri í ELKO og hefði lent í þessu þá hefði ég örugglega hugsað "OK, þeir eru ekki búnir að breyta verðinu frammí búð, ég er að fá þetta á réttu verði"

Af hverju ætti ég að hugsa "OK, þeir eru með rangt verð skráð í kerfinu sínu en rétt verð frammí búð, best að svindla á þeim" ?

Mér finnst scenario #1 miklu eðlilegra en #2.


Nú vann ég í verlsun í tæp 7 ár (10-11 / Skeljungur) og alltaf, ALLTAF var miðlæga kerfið rétta verðið sem fyrirtækið vildi selja vöruna á, það eina sem úreltist og gat skapað verðmismun var ef miðarnir á hillunum var ekki skipt út.

Reglan var, alltaf... að viðskiptavinurinn átti að njóta vafans og alltaf greiða lægra verðið.

Hversu fáránlegt er að verlsun geti verið með hærra verð á hillumiða en í kerfinu sínu og gengið í það eftirá að rukka viðskiptavini um mismuninn?



Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2495
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 117
Staða: Tengdur

Re: Er hægt að rukka viðskiptavin eftir staðgreiðslu

Pósturaf svanur08 » Mið 16. Mar 2016 13:02

Fljótir eruði að ásaka hann tanketom


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR


stankonia
Fiktari
Póstar: 59
Skráði sig: Fim 29. Jan 2009 23:59
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að rukka viðskiptavin eftir staðgreiðslu

Pósturaf stankonia » Mið 16. Mar 2016 13:07

algjörlega óháð því hvort þú hafir vitað af þessum mistökum fyrirfram eða ekki, eru einhver rök hjá þér fyrir að borga þetta ekki til baka?



Skjámynd

Höfundur
tanketom
</Snillingur>
Póstar: 1043
Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að rukka viðskiptavin eftir staðgreiðslu

Pósturaf tanketom » Mið 16. Mar 2016 13:36

stankonia skrifaði:algjörlega óháð því hvort þú hafir vitað af þessum mistökum fyrirfram eða ekki, eru einhver rök hjá þér fyrir að borga þetta ekki til baka?


held að ég hafi komið skýrt framm á það að ég var ekki með verðið á hreinu. Ég skrái ekki verðið í kassan. Ég ákveð ekki hvað mig langar að borga.

Borga til baka? Borga hvað til baka? Ég kom valdi mér vöru og borgaði.

Ég borgaði það verð sem mér var mér var gefið upp. Ég á ekki búast við bakgreiðslu viku eftir kaupum. Þegar ég kaupi hlut í mínu sakleysi og fæ nótu uppá sömu upphæð, er þá i lægi að bæta bara við verðið sem ég var búinn fá í hendur?
Síðast breytt af tanketom á Mið 16. Mar 2016 13:43, breytt samtals 1 sinni.


Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do


Olli
Gúrú
Póstar: 573
Skráði sig: Sun 04. Mar 2007 14:19
Reputation: 25
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að rukka viðskiptavin eftir staðgreiðslu

Pósturaf Olli » Mið 16. Mar 2016 13:41

tanketom skrifaði:Ég spurði mjög einfalda spurningu: Á ég sem viðakiptavinur að gjalda mistökum þeirra?


En ertu ekki að græða á mistökum þeirra? Því það hljómar svo sannarlega eins og allir hinir sem kaupi S7 borgi 120k, og þú varst búinn að sætta þig við það fyrirfram að borga 120k



Skjámynd

Höfundur
tanketom
</Snillingur>
Póstar: 1043
Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að rukka viðskiptavin eftir staðgreiðslu

Pósturaf tanketom » Mið 16. Mar 2016 13:46

Olli skrifaði:
tanketom skrifaði:Ég spurði mjög einfalda spurningu: Á ég sem viðakiptavinur að gjalda mistökum þeirra?


En ertu ekki að græða á mistökum þeirra? Því það hljómar svo sannarlega eins og allir hinir sem kaupi S7 borgi 120k, og þú varst búinn að sætta þig við það fyrirfram að borga 120k


þegar ég segji gjalda þá á ég ekki við peninga. Þá tala ég um vonbrigði og leiðindi. Þurfa standa í þvi að fara í verslunnina og lagfæra þeirra mistök.

Ég sá bara að nýji Samsung síminn var kominn og ég var búinn að ákveða kaupa hann áður en búðir hér fóru að selja hann eða ég vissi nokkuð um verðið á honum.

Ég sá svo siman auglýstan í elko blaði já mig rámaði að það hefði verið verðið á tækinu en ég ætti ekki að vita betur en starfsfólk og kassakerfi keðjunar eða þá verðið á skapaðan hlut.

Jesús mér liður eins og ég sé í yfirheyrslu hérna.


Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do

Skjámynd

pwr
Nýliði
Póstar: 22
Skráði sig: Sun 19. Jan 2014 20:59
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að rukka viðskiptavin eftir staðgreiðslu

Pósturaf pwr » Mið 16. Mar 2016 14:18

Þeirra mistök, Efast stórlega um að þeir hefðu hringt hefðu þeir rukkað of mikið. Skrítið að hringja í hann yfir höfuð og skrítnara að reyna að kenna Netgíró um, eins og Netgíró hafi eitthvað með verðmerkinguna eða kassakerfið þeirra að gera.

Ef að einn S7 sími hefur verið vitlaust merktur þá er líklegt að fleiri símar hafi verið vitlaust merktir og þeir eru að reyna að díla við það á asnalegan hátt með því að kenna fyrirtæki um það sem hefur ekkert með það að gera.

tl;dr Þeir eru að ljúga að fólki með því að kenna öðru fyrirtæki um mistökin sín svo fólkið komi til baka af því að þeir geta ekki sagt að það hafi verið vitlaust verð á vörunni, heiðarleikinn er farinn út um gluggann.


gtx1070fx8350h100i16gb990fx750w4x24.


stankonia
Fiktari
Póstar: 59
Skráði sig: Fim 29. Jan 2009 23:59
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að rukka viðskiptavin eftir staðgreiðslu

Pósturaf stankonia » Mið 16. Mar 2016 14:25

tanketom skrifaði:
stankonia skrifaði:algjörlega óháð því hvort þú hafir vitað af þessum mistökum fyrirfram eða ekki, eru einhver rök hjá þér fyrir að borga þetta ekki til baka?


held að ég hafi komið skýrt framm á það að ég var ekki með verðið á hreinu. Ég skrái ekki verðið í kassan. Ég ákveð ekki hvað mig langar að borga.

Borga til baka? Borga hvað til baka? Ég kom valdi mér vöru og borgaði.

Ég borgaði það verð sem mér var mér var gefið upp. Ég á ekki búast við bakgreiðslu viku eftir kaupum. Þegar ég kaupi hlut í mínu sakleysi og fæ nótu uppá sömu upphæð, er þá i lægi að bæta bara við verðið sem ég var búinn fá í hendur?


Auðvitað skuldar þú búðinni 20þús, rétt eins og búðin hefði skuldað þér 20þús ef þú hefðir óvart borgað 140þús.

Annars finnst mér þetta vera frekar barnaleg hugsun hjá þér. Finnst líka alveg óþarfi að halda því fram að þú hafir ekki vitað hvað hluturinn hafi kostað án þess þó að þú hafir ætlað að stela þessum 20þús kalli! Ég bara þekki ekki eina mannveru sem kaupir sér rándýran hlut án þess að skoða verðmiðann, hvaða ástæða það var svo að þú ákvaðst að 100þús hljómaði síðan sem rétt verð skiptir bara ekki máli her.



Skjámynd

Höfundur
tanketom
</Snillingur>
Póstar: 1043
Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að rukka viðskiptavin eftir staðgreiðslu

Pósturaf tanketom » Mið 16. Mar 2016 14:37

stankonia skrifaði:
tanketom skrifaði:
stankonia skrifaði:algjörlega óháð því hvort þú hafir vitað af þessum mistökum fyrirfram eða ekki, eru einhver rök hjá þér fyrir að borga þetta ekki til baka?


held að ég hafi komið skýrt framm á það að ég var ekki með verðið á hreinu. Ég skrái ekki verðið í kassan. Ég ákveð ekki hvað mig langar að borga.

Borga til baka? Borga hvað til baka? Ég kom valdi mér vöru og borgaði.

Ég borgaði það verð sem mér var mér var gefið upp. Ég á ekki búast við bakgreiðslu viku eftir kaupum. Þegar ég kaupi hlut í mínu sakleysi og fæ nótu uppá sömu upphæð, er þá i lægi að bæta bara við verðið sem ég var búinn fá í hendur?


Auðvitað skuldar þú búðinni 20þús, rétt eins og búðin hefði skuldað þér 20þús ef þú hefðir óvart borgað 140þús.

Annars finnst mér þetta vera frekar barnaleg hugsun hjá þér. Finnst líka alveg óþarfi að halda því fram að þú hafir ekki vitað hvað hluturinn hafi kostað án þess þó að þú hafir ætlað að stela þessum 20þús kalli! Ég bara þekki ekki eina mannveru sem kaupir sér rándýran hlut án þess að skoða verðmiðann, hvaða ástæða það var svo að þú ákvaðst að 100þús hljómaði síðan sem rétt verð skiptir bara ekki máli her.


lestu áður en þú skrifar, ég er alls ekki að segja að 100þ kr séu bara hér og þar, ég var löngu búinn að ákveða að kaupa mér nýjan síma og var að bíða eftir S7 og stökk á það.

það er mikill munur að vera kaupandi og seljandi og ákveðinn lög sem gilda þar. Ef þeir rukkað þig meira en verð segir er það þeirra ábyrð, ef þeir rukka þig of lítið þá er það þeirra ábyrð. Þeir sjáum verðlaggningu og eiga standa við þau það er ekki á ábyrð kaupenda.

þeir eru að sjá um sölu ekki kaupandi. Það er aldrei hægt að koma mistökum á kaupanda

Ég gerði ekkert rangt í þessu máli.

samkvæmt neytendakaupum: Engar viðbótargreiðslur
Ef neytandi hefur í góðri trú keypt vöru eða þjónustu á of lágu verði, getur seljandinn ekki krafist viðbótargreiðslu

Og eins og hann segir hér fyrir ofan finnst mér skítt að þeir geta ekki einu sinni viðurkennt þá mistök sýn sem sýnir mér enþá minni virðingu gagnvart þeim


Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do


stankonia
Fiktari
Póstar: 59
Skráði sig: Fim 29. Jan 2009 23:59
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að rukka viðskiptavin eftir staðgreiðslu

Pósturaf stankonia » Mið 16. Mar 2016 14:50

að vissu leyti gerðir þu eitthvað rangt þar sem ég trúi þér ekki að þú hafir ekki vitað verðið þar sem þú virðist ekki hafa of mikið á milli handanna



Skjámynd

Höfundur
tanketom
</Snillingur>
Póstar: 1043
Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að rukka viðskiptavin eftir staðgreiðslu

Pósturaf tanketom » Mið 16. Mar 2016 14:58

stankonia skrifaði:að vissu leyti gerðir þu eitthvað rangt þar sem ég trúi þér ekki að þú hafir ekki vitað verðið þar sem þú virðist ekki hafa of mikið á milli handanna


Og vegna þess að þú trúir mér ekki er ég þá að gera eitthvað rangt?

hvað er þetta leikskóli?

Þú ert semsagt bara búinn að ákveð það að ég hafi komið þarna inn með það í huga að svindla á þeim því með einhverjum ólíkindum vissi ég bara að það væri villa í kerfinu og að starfsmenn myndi ekki gera neina athugunarsemd við verðið?

Hver helduru að ég sé? Guð?


Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do


stankonia
Fiktari
Póstar: 59
Skráði sig: Fim 29. Jan 2009 23:59
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að rukka viðskiptavin eftir staðgreiðslu

Pósturaf stankonia » Mið 16. Mar 2016 15:07

Þetta er á lágu plani, ég er auðvitað ekki að ásaka þig um að hafa gert það, segi það aldrei!

Eina sem ég sagði er að ég held að þú hafir vitað verðið, fengið annað á kassanum og hugsað frábært örlítið lægra verð. Ekkert meira eða minna.



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að rukka viðskiptavin eftir staðgreiðslu

Pósturaf KermitTheFrog » Mið 16. Mar 2016 15:14

tanketom skrifaði:samkvæmt neytendakaupum: Engar viðbótargreiðslur
Ef neytandi hefur í góðri trú keypt vöru eða þjónustu á of lágu verði, getur seljandinn ekki krafist viðbótargreiðslu


Þarna eru lykilorðin: í góðri trú. Mér finnst þú alveg hafa hlutina þín megin í þessu máli. Það er voða erfitt að sýna fram á að þú hafir vitað að þetta væru mistök á staðnum.

stankonia skrifaði:að vissu leyti gerðir þu eitthvað rangt þar sem ég trúi þér ekki að þú hafir ekki vitað verðið þar sem þú virðist ekki hafa of mikið á milli handanna


Það að þú trúir ekki einhverju hefur nákvæmlega ekkert með þetta að gera. Þetta er spurning um rétt neytanda í ágreiningsmáli milli hans og verslunar. Ef þú ert með myndband af tanketom að labba inn í Elko segjandi "Ég veit að nýji Galaxy S7 síminn á að kosta 120k og ekki krónu minna" þá snýr málið öðruvísi.

Auðvitað er þetta samviskumál hjá tanketom, hvort hann greiði mismuninn eða ekki. En hann á ekki að vera skyldugur til þess.



Skjámynd

Höfundur
tanketom
</Snillingur>
Póstar: 1043
Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að rukka viðskiptavin eftir staðgreiðslu

Pósturaf tanketom » Mið 16. Mar 2016 15:17

stankonia skrifaði:Þetta er á lágu plani, ég er auðvitað ekki að ásaka þig um að hafa gert það, segi það aldrei!

Eina sem ég sagði er að ég held að þú hafir vitað verðið, fengið annað á kassanum og hugsað frábært örlítið lægra verð. Ekkert meira eða minna.


já en og aftur lestu það hér hefur verið skrifað, það kom spurningar merki upp þegar ég var hjá sölumann, ég hugsaði annað hvort hafi ég verið að horfa á s7 edge í bæklingnum eða hann sé á tilboði og þegar ég kom að afgreiðluborði þá var ég staðfestur á því, en og aftur ég á ekki að vita betur en sölumaður, afgreiðslumann eða tölvukerfi.


Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do


Olli
Gúrú
Póstar: 573
Skráði sig: Sun 04. Mar 2007 14:19
Reputation: 25
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að rukka viðskiptavin eftir staðgreiðslu

Pósturaf Olli » Mið 16. Mar 2016 15:17

Ef þetta væri seljandi á vaktinni sem gleymdi að telja peninginn sem þú lést hann hafa og það reynist of lítið, myndiru þá greiða honum eða stofna til umræðu?

Mér finnst ekki skipta máli hvort um stórfyrirtæki eða einstakling er að ræða, þegar mistök verða í viðskiptum er það á beggja ábyrgð og viðhorf þitt gagnvart mistökunum virðist vera "frábært, ég hagnast". Væri það "too bad, heppnir þeir" ef þetta væri öfugt og rukkað hefði verið of mikið?

Er sammála að þú "þurfir" ekki að borga, en mér finnst að þú ættir að gera það