[Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Allt utan efnis
Skjámynd

birgirdavid
Ofur-Nörd
Póstar: 299
Skráði sig: Sun 24. Maí 2009 21:09
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: [Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Pósturaf birgirdavid » Fim 17. Jan 2013 19:45

beggi83 skrifaði:
Kuldabolinn skrifaði:Eru einhverjir búnir að prufa Curse ?
Samkvæmt netinu segja menn að þetta sé betra en Jack3D
http://www.fitnesssport.is/index.php?op ... &Itemid=94


ég er ekki frá því að Curse sé bara á sama level og Jack3D..... bilað power í þessu :) átti einn eftiminnilegasta dag þegar litli frændi minn fékk 2 skóflur óvart af curse hjá pabba sínum..... Hann hætti ekki að tala og ergja allt heimilslífið í 14 tíma hahaha og hann er 17 ára :D Bara go for it Kuldabolinn ekki eins og Jack 3D sé eitthvað fáanlegur lengur :(

Hahaha snilld svoleiðis á það að vera, verð að fara prufa þetta ;)


Turninn : Gigabyte P55A-UD3 - Intel Core i7-860 2.8 GHz - Nvidia GeForce GTS250 1GB og Nvidia GeForce 9500 GT - 4GB Mushkin DDR3 - AXP 500W - 3x Seagate 500GB - Cooler Master HAF X
Jaðarbúnaður : 1x BenQ 22" og 2x 19" Acer - MX510 - Razer Reclusa - Sennheiser HD595

Iphone 4S


Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Reputation: 2
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: [Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Pósturaf Leviathan » Fim 17. Jan 2013 20:37

Kuldabolinn skrifaði:
beggi83 skrifaði:
Kuldabolinn skrifaði:Eru einhverjir búnir að prufa Curse ?
Samkvæmt netinu segja menn að þetta sé betra en Jack3D
http://www.fitnesssport.is/index.php?op ... &Itemid=94


ég er ekki frá því að Curse sé bara á sama level og Jack3D..... bilað power í þessu :) átti einn eftiminnilegasta dag þegar litli frændi minn fékk 2 skóflur óvart af curse hjá pabba sínum..... Hann hætti ekki að tala og ergja allt heimilslífið í 14 tíma hahaha og hann er 17 ára :D Bara go for it Kuldabolinn ekki eins og Jack 3D sé eitthvað fáanlegur lengur :(

Hahaha snilld svoleiðis á það að vera, verð að fara prufa þetta ;)

Það er búið að breyta The Curse svipað og Jack3d. Báðar blöndur innihéldu 1-3 Dimeth.. sem var bannað nýlega. Sýnist þessi nýji ekki vera að fá neina svakalega dóma.


AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB