Múslimar að taka yfir ?

Allt utan efnis
Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2495
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 117
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf svanur08 » Lau 15. Okt 2016 00:01

Málið er það er gefið eftir með stjórnmálin, því þeir þora ekki öðru og þá er gengið lengra og lengra og lengra eins og taka kross úr fána landsins. Því miður þetta er raunvöruleikinn. Saudar taka ekki við stríðst flóttamönnum þeirra stefna er þeir gera annað í staðinn opna moskur um alla evrópu hmm... Ég veit ekki en hvernig lítur þetta út?


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR


linenoise
spjallið.is
Póstar: 411
Skráði sig: Þri 12. Júl 2011 16:35
Reputation: 76
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf linenoise » Lau 15. Okt 2016 00:19

g0tlife skrifaði:
linenoise skrifaði:
g0tlife skrifaði:
linenoise skrifaði:
g0tlife skrifaði: Þessir menn þarna úti eru alveg stikk free gætu keyrt í nokkra daga í annað land klædd sig vel og tekið flugvél hingað og heimtað hæli. Þar er munurinn

Hefurðu verki með þessu?


Rólegur að koma með besta skotið þitt ! Ég hef greinilega hitt á viðkvæman blett

Ég var bara kjaftstopp yfir þvælunni sem vall út úr þér. Er það eiginlega ennþá. Það má svo sem alveg kalla það að hafa hitt á viðkvæman blett. Til hamingju.


Held nú ekki sumir ættu kannski aðeins að opna augun.

http://europe.newsweek.com/how-isis-smu ... 3039?rm=eu
https://www.theguardian.com/world/2016/ ... terrorists
http://www.usatoday.com/story/news/worl ... /87008334/
https://www.darkmoon.me/2016/5000-isis- ... -refugees/
http://www.express.co.uk/news/world/555 ... e-Refugees

Tonn af svona fréttum og facts til fyrir þig en hvað veit ég þetta er bara þvæla er það ekki ?


Þetta er mest þvæla og teyging á sannleikanum, jú. Fyrsta greinin byrjar á að gefa í skyn að 4 af hverjum 200 manns séu hryðjuverkamenn. Djöfulsins FUD. Hryðjuverkamennirnir í París voru svo reyndar evrópubúar en ekki sýrlenskir flóttamenn. Önnur greinin er um að einhver hershöfðingi óttist að hryðjuverkamenn muni smygla sér með flóttamönnum. Hershöfðingjar fá borgað fyrir að vera ofsóknarbrjálæðir morðingjar, þannig að þetta ætti ekki að koma á óvart. Restin af greininni er svo fullt af sérfræðingum að benda á að þetta séu paranoid órar í honum.

Það að þú kvótir ofsóknarbrjálaða rasista-trúthara-síðu eins og darkmoon.me sem FRÉTTIR og FACTS er svo eiginlega rúsínan í pysluendanum. Þú ert ekki með neina raunveruleikatengingu.

Because of her radical political ideas in regard to 9-11 and the role played by organized Jewry in international affairs—ideas that would alienate her friends and family and make them ostracize her—Lasha Darkmoon is forced to conceal her true identity at the present time under a pen name.


Þér er velkomið að lifa í ótta við allt sem er þér framandi, en vittu að þú munt lifa fátæklegu og takmörkuðu lífi. "g0tlife?" er svo sannarlega viðeigandi spurning, sem þú ættir að spyrja sjálfan þig að oftar.




linenoise
spjallið.is
Póstar: 411
Skráði sig: Þri 12. Júl 2011 16:35
Reputation: 76
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf linenoise » Lau 15. Okt 2016 00:27

svanur08 skrifaði:Málið er það er gefið eftir með stjórnmálin, því þeir þora ekki öðru og þá er gengið lengra og lengra og lengra eins og taka kross úr fána landsins. Því miður þetta er raunvöruleikinn.

Já, er það? Er þetta "raunvöruleikinn"? Eitthvað til að bakka það upp? Það þýðir voða lítið að segja "dur dur múslimar taka kross úr fána er raunvöruleikinn" ef það er í raun og veru ekki raunveruleikinn.

Hvar pikkið þið þetta kjaftæði upp eins og kór af vanvita uppvakningum? Hlustar einhver í alvöru á útvarp Sögu eða er gefinn út sérstakur bæklingur með þessu kjaftæði?



Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2495
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 117
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf svanur08 » Lau 15. Okt 2016 00:37

linenoise skrifaði:
svanur08 skrifaði:Málið er það er gefið eftir með stjórnmálin, því þeir þora ekki öðru og þá er gengið lengra og lengra og lengra eins og taka kross úr fána landsins. Því miður þetta er raunvöruleikinn.

Já, er það? Er þetta "raunvöruleikinn"? Eitthvað til að bakka það upp? Það þýðir voða lítið að segja "dur dur múslimar taka kross úr fána er raunvöruleikinn" ef það er í raun og veru ekki raunveruleikinn.

Hvar pikkið þið þetta kjaftæði upp eins og kór af vanvita uppvakningum? Hlustar einhver í alvöru á útvarp Sögu eða er gefinn út sérstakur bæklingur með þessu kjaftæði?


Þeir vilja það, ertu ekki að fylgjast með eða? Ákkuru ertu að commenta þetta dæmi ef þú veist svo ekkert um það sem ég er að tala um?

http://shoebat.com/2016/01/17/muslims-d ... offensive/

Svo þarf ég sanna það fyrir þér líka


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2495
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 117
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf svanur08 » Lau 15. Okt 2016 00:44

Komdu með frétt á netinu hvað múslimar aðlagast evrópu samfélugum væri til í að sjá það. :)


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

Höfundur
g0tlife
1+1=10
Póstar: 1169
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 164
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf g0tlife » Lau 15. Okt 2016 00:48

linenoise skrifaði:
g0tlife skrifaði:
linenoise skrifaði:
g0tlife skrifaði:
linenoise skrifaði:
g0tlife skrifaði: Þessir menn þarna úti eru alveg stikk free gætu keyrt í nokkra daga í annað land klædd sig vel og tekið flugvél hingað og heimtað hæli. Þar er munurinn

Hefurðu verki með þessu?


Rólegur að koma með besta skotið þitt ! Ég hef greinilega hitt á viðkvæman blett

Ég var bara kjaftstopp yfir þvælunni sem vall út úr þér. Er það eiginlega ennþá. Það má svo sem alveg kalla það að hafa hitt á viðkvæman blett. Til hamingju.


Held nú ekki sumir ættu kannski aðeins að opna augun.

http://europe.newsweek.com/how-isis-smu ... 3039?rm=eu
https://www.theguardian.com/world/2016/ ... terrorists
http://www.usatoday.com/story/news/worl ... /87008334/
https://www.darkmoon.me/2016/5000-isis- ... -refugees/
http://www.express.co.uk/news/world/555 ... e-Refugees

Tonn af svona fréttum og facts til fyrir þig en hvað veit ég þetta er bara þvæla er það ekki ?


Þetta er mest þvæla og teyging á sannleikanum, jú. Fyrsta greinin byrjar á að gefa í skyn að 4 af hverjum 200 manns séu hryðjuverkamenn. Djöfulsins FUD. Hryðjuverkamennirnir í París voru svo reyndar evrópubúar en ekki sýrlenskir flóttamenn. Önnur greinin er um að einhver hershöfðingi óttist að hryðjuverkamenn muni smygla sér með flóttamönnum. Hershöfðingjar fá borgað fyrir að vera ofsóknarbrjálæðir morðingjar, þannig að þetta ætti ekki að koma á óvart. Restin af greininni er svo fullt af sérfræðingum að benda á að þetta séu paranoid órar í honum.

Það að þú kvótir ofsóknarbrjálaða rasista-trúthara-síðu eins og darkmoon.me sem FRÉTTIR og FACTS er svo eiginlega rúsínan í pysluendanum. Þú ert ekki með neina raunveruleikatengingu.

Because of her radical political ideas in regard to 9-11 and the role played by organized Jewry in international affairs—ideas that would alienate her friends and family and make them ostracize her—Lasha Darkmoon is forced to conceal her true identity at the present time under a pen name.


Þér er velkomið að lifa í ótta við allt sem er þér framandi, en vittu að þú munt lifa fátæklegu og takmörkuðu lífi. "g0tlife?" er svo sannarlega viðeigandi spurning, sem þú ættir að spyrja sjálfan þig að oftar.


Já vá hvað lífið mitt er leiðinlegt, takmarkað og fátækt útaf því það eru ekki múslimavandamál á Íslandi eins og í nágranalöndunum okkar. Kannski ég flyt bara t.d. til Svíþjóðar þar sem lögreglan þorir ekki einu sinni inn í múslimahverfin og gerist íbúi þar. Þeir hljóta að vera rasistar að taka ekki á móti mér með opnum örmum og mínum heilaga jésú krist

Tonn af svona fréttum og facts til fyrir þig en hvað veit ég þetta er bara þvæla er það ekki ?


Tonn = Margar fréttir en fyrirgefðu að ég kom ekki með réttu síðurnar fyrir þig en hérna

http://edition.cnn.com/2016/05/26/middl ... -doorstep/

https://www.youtube.com/watch?v=2PBAqWsxIYA


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold


linenoise
spjallið.is
Póstar: 411
Skráði sig: Þri 12. Júl 2011 16:35
Reputation: 76
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf linenoise » Lau 15. Okt 2016 01:04

svanur08 skrifaði:
linenoise skrifaði:
svanur08 skrifaði:Málið er það er gefið eftir með stjórnmálin, því þeir þora ekki öðru og þá er gengið lengra og lengra og lengra eins og taka kross úr fána landsins. Því miður þetta er raunvöruleikinn.

Já, er það? Er þetta "raunvöruleikinn"? Eitthvað til að bakka það upp? Það þýðir voða lítið að segja "dur dur múslimar taka kross úr fána er raunvöruleikinn" ef það er í raun og veru ekki raunveruleikinn.

Hvar pikkið þið þetta kjaftæði upp eins og kór af vanvita uppvakningum? Hlustar einhver í alvöru á útvarp Sögu eða er gefinn út sérstakur bæklingur með þessu kjaftæði?


Þeir vilja það, ertu ekki að fylgjast með eða? Ákkuru ertu að commenta þetta dæmi ef þú veist svo ekkert um það sem ég er að tala um?

http://shoebat.com/2016/01/17/muslims-d ... offensive/

Svo þarf ég sanna það fyrir þér líka


Hvurslags sönnun er þetta? Kristinn maður, sonur kristins fólks frá Bosníu, fæddur og uppalinn í Sviss, hendir þessu fram í djóki og fær svo her nýnasista í fésið, væntanlega álíka illa lesandi, heimskra og ófærra um að afla sér heimilda og þú. https://www.thelocal.ch/20110928/1324

Jesús, þetta er eins og að taka sleikjó af barni. Heldurðu í alvöru að shoebat séu traustar heimildir? Fékkstu sviðakjamma í hausinn sem barn?




linenoise
spjallið.is
Póstar: 411
Skráði sig: Þri 12. Júl 2011 16:35
Reputation: 76
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf linenoise » Lau 15. Okt 2016 01:25

svanur08 skrifaði:Komdu með frétt á netinu hvað múslimar aðlagast evrópu samfélugum væri til í að sjá það. :)

Það er svo hversdagslegt að það teljast ekki fréttir. Það er tonn af múslimum á Íslandi sem hafa bara aðlagast ágætlega, takk.

Hvar eru allar fréttirnar af fólki sem borðar séríós á morgnanna? :face




linenoise
spjallið.is
Póstar: 411
Skráði sig: Þri 12. Júl 2011 16:35
Reputation: 76
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf linenoise » Lau 15. Okt 2016 01:30

g0tlife skrifaði:Blablabla allir eru hryðjuverkamenn

Ég ferðast með bíl og svo ferðast ég með flugvélum líka þrátt fyrir að fólk sé alltaf að drepast út af bílum og að einu sinni hafi vondu kallarnir látið flugvél fljúga á turn.

Ég neita að láta stjórnast af ótta. Got life?




rbe
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 06. Des 2013 00:11
Reputation: 73
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf rbe » Lau 15. Okt 2016 01:39

múslimar eru ekkert að fara taka yfir landið ekki hafa neinar áhyggur af því,það verður passað vel upp á það, þeir fá ekkert landvistarleyfi.
hins vegar var mikil mistök að fara í EES og leyfa þar með frjálsan aðgang þegna af úr allri evrópu
með þessu áframhaldi á frálsum flutningi fólks til landsins verður staðan þannig um árið 2100 að fólk af erlendu bergi broti verður jafnmargt og "íslendingar"
ekki það að ég hafi neitt á móti fólki frá öðrum löndum
ísland er eyja og hefur verið einangrun i 1000 ár og tunga okkar og menning hefur mótast af því
staðan í evrópu er þannig að flutningar fólks milli landa hefur stóraukist og sömuleiðis flutningur til hennar úr öðrum álfum þar sem efnahagslegar aðstæður eða stríð geysa.
við þurfum að gera það upp við okkur hvort við viljum meira fólk inn í landið hvort það sé gott eða slæmt ? viljum við vera eyja áfram eða margbrotinn þjóðfélagslegur pottur alls staðar úr heimsbyggðinni
spurningin er svo hvort "innflytendur" aðlagist menningu okkar og myndi "ísland"einsog þegar fólk flutti til usa á síðustu öld og í upphafi þessarar eða hvort við glötum tungumálinu og menningin verði samkrull af mismunandi þjóðarbrotum.
þegar fólki af erlendu bergi brotnu fjölgar til muna mun það krefjast réttar til að kjósa sem er eðlilegt auðvitað vill það hafa áhrif í þvi landi sem það býr í þannig að "íslenskum" þingmönnum mun fækka og "innfæddum" og áhrifum þeirra á stjórnskipan og lög mun minnka.
staðan er þannig að við lifum á nýrri öld þar sem "þjóðir" eru að verða mun blandaðri fólks af mismunandi þjóðerni og trúarbragða en áður var. fyrr á tímum fyrir flutninga fólks á milli landa og heimsálfa voru "þjóðir" að mun meiri leiti byggðar upp af fólki sem hafði haft fasta búsetu í landinu svo árhundruðum skipti og var þannig mun einsleitari í menningu sinni og trúarbrögðum.

til gamans má geta að staðan í breiðholtinu er núna þannig að þangað leitar fólk af erlendu bergi fyrst því íbúðarverð er mun lægra þar. ég fór í bónus í hólagarði um daginn á föstudegi og það virtist sem um 40% viðskiptavina væri af erlendum uppruna. frændi minn er með búð þar líka og hann segir að 50% viðskiptavina hans séu af erlendu bergi brotnir , sumir farnir að tala ágætis íslensku aðrir ekki.
þetta er bara staðan í dag og við verðum að fara gera upp við okkur hvað vil viljum eða hvort við höfum nokkuð um þetta að segja ef til vill verðum við skikkuð til að taka við fólki hvort sem okkur líkar það betur eða verr.
góðar stundir



Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2495
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 117
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf svanur08 » Lau 15. Okt 2016 06:03

Ég bara sé það sem ég sé eins og margir, þetta er að gerast hægt en þeir reyna allt til að komast upp með, með frekjunni. Þeir sem eru ósammála því og kalla okkur rasista, ætti að fræða sig meira um þetta áður en þeir gera það. Eins og í svíþjóð.


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

Lallistori
Gúrú
Póstar: 577
Skráði sig: Þri 24. Mar 2009 22:13
Reputation: 21
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf Lallistori » Lau 15. Okt 2016 06:42

Ég einfaldlega vil ekki trúarbrögð almennt hér á landi alveg sama hvaða trú það er enda er ég gríðarlegur trúleysingi, en ég styð það að trúað fólk á auðvitað að geta stundað sína trú svo lengi sem fólk gerir það friðsamlega og fylgir viðeigandi lögum þess lands sem það lifir í.
Ég þekki mann sem er múslimi og er hann bara hið besta skinn og einstaklega almennilegur, myndi sennilega ekki finna blíðari mann þó víða væri leitað.
Virðum trúfrelsi og setjum ekki alla undir sama hatt :happy


Haf X - Corsair 750w - Ryzen 5 5600X - 32gb ddr4 3200mhz -Prime 550M-A - Samsung 1TB NVMe - Asus 3070 OC - 5TB HDD's

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5017
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 892
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf jonsig » Lau 15. Okt 2016 10:37

Ég held að þetta segi allt sem segja þarf. Ætli Ali hirsi sé ekki araba hatari :lol: .




Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7157
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1044
Staða: Ótengdur

Re: Múslimar að taka yfir ?

Pósturaf rapport » Lau 15. Okt 2016 12:35

jonsig skrifaði:Ég held að þetta segi allt sem segja þarf. Ætli Ali hirsi sé ekki araba hatari :lol: .



Ég hafði hent þessu inn hér áður með orðunum:

viewtopic.php?f=9&t=69718&start=100#p634704


Það sem hún segir að Vesturlönd þurfi að gera:
Instead of contorting Western intellectual traditions so as not to offend our Muslim fellow citizens, we need to defend both those traditions and the Muslim dissidents who take great risks to promote them. We should support these brave men and women in every way possible.


Og grunnurinn að þessu

If we do in fact support political, social and religious freedom, then we cannot in good conscience give Islam a free pass on the grounds of multicultural sensitivity. We need to say to Muslims living in the West: If you want to live in our societies, to share in their material benefits, then you need to accept that our freedoms are not optional.


https://www.prageru.com/courses/politic ... gion-peace


s.s. hún hatar ekki neinn, hún er að benda á að forsendur fjölmenningasamfélags verða að virka fyrir báða hópa. Leiðin til að ná því markmiði er að standa fast á vestrænum gildum = það má nánast segja að hún sé að hvetja til pólitískrar réttsýni og að passa að einstaka hópum sé ekki sýnd nein meðvirkni eða linkind hvað varðar félagsleg mál, glæpi o.s.frv.