Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Allt utan efnis
Skjámynd

Urri
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 356
Skráði sig: Þri 21. Jún 2016 19:42
Reputation: 32
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf Urri » Fös 09. Des 2016 15:04

Ég er nú bæði norðmaður og íslendingur og bjó í noregi þegar þessi flóðbylgja kom.
Það er allt í lagi að veita fólki aðstöðu EN eins og norðmenn LOKSINS settu í gang að þá er þetta leyfi til nokkura ára en ekki permanent leyfi til uppihalds.
Þar sem ég bjó voru u.þ.b 1600 manna bær og þar komu 250 flóttamenn á einu bretti sem áttu að vera mest börn eða fjöldskyldur með börn en ekkert sá maður til þessara barna. Þessir fullorðnu voru bara á ráfi um bæinn og oft að veiða niður á bryggju.

Heims ímynd af norðmönnum er sú að þeir eru ríkir (sem er jú satt) en þeir voru ekkert alltaf ríkir það eru ekkert alltof mörg ár síðan noregur var mjög fátækt land (áður en olían fannst).


Fractal Design Define R5 Titanium // ASUS X99-A // Intel Core i7-5930K // ASUS GeForce STRIX GTX 980 Ti 6GB
HyperX Predator SSD 480GB M.2 PCIe // HyperX Predator 2400MHz 32GB (4x8GB)
EVGA SuperNOVA 1000 G2, 1000W PSU // Corsair Hydro H100i GTX

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3106
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 527
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf Hjaltiatla » Fös 09. Des 2016 16:30

@GuðjónR , þú kannt að laða að Útvarp sögu liðið á Vaktina ](*,)

En svona án djóks , hversu heimskur þarf maður að vera að halda að fólk sem er að flýja stríðshrjáð land geri ekki það sem það getur til að flýja stríð(til að halda lífi) t.d að reyna að koma inní land ólöglega eða með því að ljúga , varla efst í huga að seta á sig Royal teboðs andlitið sitt og fara gerast ofur kurteis. Ekki get ég gagnrýnt að fólk reyni það þó svo ég sé ekkert hlynntur opnum landamærum fyrir alla flóttamenn.

Hérna er samt ákveðið fólk á þessum þræði búið að opinbera þvílíka heimsku gagnvart fólki frá stíðshrjáðum löndum og setur á sig Snobb grímuna og þykist vera verndara Íslands með að tala niður til þessa hóps af fólki.

Það er munur á gagrýnni hugsun og að vera illa innrættur bara svo það komi fram.


Just do IT
  √


einarn
Gúrú
Póstar: 543
Skráði sig: Mán 15. Mar 2010 06:06
Reputation: 25
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf einarn » Fös 09. Des 2016 17:10

Tbot skrifaði:Því það er auðvelt að eyðileggja á örfáum árum það sem hefur tekið tugi ára að byggja upp.

En samt finnst okkur sjálfsagt að Íslendingar flýji land útaf efnahagshruni eða betri kjörum annars staðar, skreppi til Noregs eða Danmerkur á meðan Ísland jafnar sig.[/quote]

Þetta er ekki samanburðahæft. Við tengjumst Noregi og danmörku það sterkum böndum að það er varla hægt að kalla Íslendia í öðrum norðurlöndum innflytjendur.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16272
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf GuðjónR » Fös 09. Des 2016 17:52

Jæja, þá loksins offtopicaðist þráðurinn...
Mér er alveg sama hvort fólk er á með eða á móti það er aukaatriði þar sem almenningur ræður hvort sem er engu, bara skrítið hve fjölmiðlaumræðan er einhliða ef hún er á annað borð. Og svo ég svari aðeins offtopicinu þá hefur margoft komið fram að fæstir hælisleitendur eru frá stíðshrjáðum löndum, og það er munur á hælisleitendum og flóttamönnum.




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf Tbot » Fös 09. Des 2016 18:30

Klemmi skrifaði:
Tbot skrifaði:
Tbot skrifaði:Það sem margir eru að reyna að benda á, er ákveðin varúð í sambandi við allan þennan fjölda af velferðartúristum því þeir hafa ansi misjafnan bakgrunn og ástæður.

Ert þú með gögn sem segja til um hversu stór hópur þeirra sem hér sækja um hæli eru "velferðartúristar"?

Tbot skrifaði:Því það er auðvelt að eyðileggja á örfáum árum það sem hefur tekið tugi ára að byggja upp.

En samt finnst okkur sjálfsagt að Íslendingar flýji land útaf efnahagshruni eða betri kjörum annars staðar, skreppi til Noregs eða Danmerkur á meðan Ísland jafnar sig.

.



Þar sem aðilar hérna virðast eiga erfitt með að nálgast gögn, eða halda fram að þau séu lýgi. Þá er herna tengill á tölfræði útlendingarstofnunar

http://utl.is/index.php/um-utlendingast ... oelfraedhi

Þar sést af 595, koma 187 frá Albaníu, 85 frá Makedóníu, 9 serbíu. Þetta er það ég kalla dæmi um velferðar túrista og þetta er bara frá þessu ári.

ÞVí það eru engin stríðsátök í þessum löndum. og þá er ég að tala um síðustu ár.

Við vorum nýlenda Dana til 1944, þannig að það er mikil tenging þangað. Ásamt því að menningarheimar Íslendinga og Dana er mjög líkir.




Hizzman
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf Hizzman » Fös 09. Des 2016 19:12

Veit einhver hvort Íslendingar geti sótt um hæli á Kanarí?




rbe
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 06. Des 2013 00:11
Reputation: 73
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf rbe » Fös 09. Des 2016 19:37

.
Síðast breytt af rbe á Fim 09. Nóv 2017 14:56, breytt samtals 1 sinni.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf Klemmi » Fös 09. Des 2016 22:35

einarn skrifaði:Þetta er ekki samanburðahæft. Við tengjumst Noregi og danmörku það sterkum böndum að það er varla hægt að kalla Íslendia í öðrum norðurlöndum innflytjendur.


Þarna er ég ekki sammála þér. Ég er bara ekki til í að segja að ég eigi meiri rétt á því að flýja mitt land til annars lands heldur en einhver annar, út af því að ég var svo heppinn að fæðast í ákveðnu landi. Tala nú ekki um ef ég er bara að flýja efnahagsástand en enga raunverulega hættu eða bág lífskjör.

Fyrir mér er þetta rasismi. Þú telur þig eiga rétt á einhverju meira en einhver annar, út af einhverjum atvikum sem áttu sér stað löngu áður en þú fæddist.




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf Tbot » Fös 09. Des 2016 23:02

Klemmi skrifaði:
Tbot skrifaði:Þetta er ekki samanburðahæft. Við tengjumst Noregi og danmörku það sterkum böndum að það er varla hægt að kalla Íslendia í öðrum norðurlöndum innflytjendur.


Þarna er ég ekki sammála þér. Ég er bara ekki til í að segja að ég eigi meiri rétt á því að flýja mitt land til annars lands heldur en einhver annar, út af því að ég var svo heppinn að fæðast í ákveðnu landi. Tala nú ekki um ef ég er bara að flýja efnahagsástand en enga raunverulega hættu eða bág lífskjör.

Fyrir mér er þetta rasismi. Þú telur þig eiga rétt á einhverju meira en einhver annar, út af einhverjum atvikum sem áttu sér stað löngu áður en þú fæddist.


Guðjón!!!

Hér er ansi alvarlegt mál í gangi hér er maður sem er titlaður stjórnandi á þessari síðu að eigna mér orð sem aðrir pósta og kalla mig rasista í framhaldi

Þetta er póstað af einarn, hér rétt fyrir ofan.

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

0
Tilvitnun

Pósturaf einarn » Fös 09. Des 2016 17:10

Tbot skrifaði:
Því það er auðvelt að eyðileggja á örfáum árum það sem hefur tekið tugi ára að byggja upp.


En samt finnst okkur sjálfsagt að Íslendingar flýji land útaf efnahagshruni eða betri kjörum annars staðar, skreppi til Noregs eða Danmerkur á meðan Ísland jafnar sig.[/quote]

Þetta er ekki samanburðahæft. Við tengjumst Noregi og danmörku það sterkum böndum að það er varla hægt að kalla Íslendia í öðrum norðurlöndum innflytjendur.




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf Tbot » Fös 09. Des 2016 23:04

einarn skrifaði:
Tbot skrifaði:Því það er auðvelt að eyðileggja á örfáum árum það sem hefur tekið tugi ára að byggja upp.

En samt finnst okkur sjálfsagt að Íslendingar flýji land útaf efnahagshruni eða betri kjörum annars staðar, skreppi til Noregs eða Danmerkur á meðan Ísland jafnar sig.

Þetta er ekki samanburðahæft. Við tengjumst Noregi og danmörku það sterkum böndum að það er varla hægt að kalla Íslendia í öðrum norðurlöndum innflytjendur.



Hér eru umrædd orð sem einarn póstar en klemmi er að reyna að eigna mér.

Það er lámark að aðilar titlaðir stjórnendur, fari með rétt mál.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf Klemmi » Fös 09. Des 2016 23:08

Tbot skrifaði:Hér eru umrædd orð sem einarn póstar en klemmi er að reyna að eigna mér.

Það er lámark að aðilar titlaðir stjórnendur, fari með rétt mál.


Elsku vinur, heldurðu að þetta hafi verið viljandi gert?

Er búinn að lagfæra quote-ið, biðst afsökunar á þessum mistökum.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16272
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf GuðjónR » Fös 09. Des 2016 23:32

Klemmi skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
Tbot skrifaði:
Klemmi skrifaði:
einarn skrifaði:
Tbot skrifaði:
Ég ekki skilja....




einarn
Gúrú
Póstar: 543
Skráði sig: Mán 15. Mar 2010 06:06
Reputation: 25
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf einarn » Lau 10. Des 2016 01:33

Klemmi skrifaði:
einarn skrifaði:Þetta er ekki samanburðahæft. Við tengjumst Noregi og danmörku það sterkum böndum að það er varla hægt að kalla Íslendia í öðrum norðurlöndum innflytjendur.


Þarna er ég ekki sammála þér. Ég er bara ekki til í að segja að ég eigi meiri rétt á því að flýja mitt land til annars lands heldur en einhver annar, út af því að ég var svo heppinn að fæðast í ákveðnu landi. Tala nú ekki um ef ég er bara að flýja efnahagsástand en enga raunverulega hættu eða bág lífskjör.

Fyrir mér er þetta rasismi. Þú telur þig eiga rétt á einhverju meira en einhver annar, út af einhverjum atvikum sem áttu sér stað löngu áður en þú fæddist.


Rasimi? Við komum tæknilega séð frá Noregi og við höfum verið undir stjórn bæði Noregs og Danmörku. Mér líður allvegna ekki eins og útlendingi í Danmörku þegar ég hef verið þar.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf Klemmi » Lau 10. Des 2016 09:48

einarn skrifaði:Rasimi? Við komum tæknilega séð frá Noregi og við höfum verið undir stjórn bæði Noregs og Danmörku. Mér líður allvegna ekki eins og útlendingi í Danmörku þegar ég hef verið þar.


Það er líka hægt að taka þann pólinn að tæknilega séð komum við öll frá Afríku, mannskepnan á uppruna sinn að rekja þaðan.

Gott að þér líður ekki eins og útlending í Danmörku, en væri ekki frábært ef þér þyrfti ekki að líða eins og utanaðkomandi nokkurn staðar? Að þú gætir farið þangað sem þú vildir og þér væri tekið opnum örmum?



Skjámynd

Urri
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 356
Skráði sig: Þri 21. Jún 2016 19:42
Reputation: 32
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf Urri » Lau 10. Des 2016 10:22

Klemmi skrifaði:
einarn skrifaði:Þetta er ekki samanburðahæft. Við tengjumst Noregi og danmörku það sterkum böndum að það er varla hægt að kalla Íslendia í öðrum norðurlöndum innflytjendur.


Þarna er ég ekki sammála þér. Ég er bara ekki til í að segja að ég eigi meiri rétt á því að flýja mitt land til annars lands heldur en einhver annar, út af því að ég var svo heppinn að fæðast í ákveðnu landi. Tala nú ekki um ef ég er bara að flýja efnahagsástand en enga raunverulega hættu eða bág lífskjör.

Fyrir mér er þetta rasismi. Þú telur þig eiga rétt á einhverju meira en einhver annar, út af einhverjum atvikum sem áttu sér stað löngu áður en þú fæddist.


Ef að vetsmannaeyjar myndu gerast sjálfstæðir þá væru enging tengsl þar á milli ? og ættum við þá að horfa á hvort annað sem hælisleitendur ef fólk flytur á milli ?

Ísland hefur tilheyrt bæði danmörk og noreg og kemur slatti af okkar menningu þaðan... t.d. tungumálið er andskoti líkt sumum mállískum í noregi...


Fractal Design Define R5 Titanium // ASUS X99-A // Intel Core i7-5930K // ASUS GeForce STRIX GTX 980 Ti 6GB
HyperX Predator SSD 480GB M.2 PCIe // HyperX Predator 2400MHz 32GB (4x8GB)
EVGA SuperNOVA 1000 G2, 1000W PSU // Corsair Hydro H100i GTX


Hizzman
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf Hizzman » Lau 10. Des 2016 11:03

Við og forfeður okkar eru búin að vinna hörðum höndum í nokkrar aldir að því að byggja upp samfélag og þjóðfélag. Hluti af samfélagssáttmálanum er að við tökum ábyrgð á velferð allra sem eru í samfélaginu. Hingað sækir nú fólk úr öðrum heimshlutum sem vill njóta góðs af þessu. Eigum við að opna dyrnar á gátt?




Hjorleifsson
has spoken...
Póstar: 176
Skráði sig: Sun 06. Jan 2013 22:39
Reputation: 5
Staðsetning: Ísland
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf Hjorleifsson » Lau 10. Des 2016 11:20

Eftir að lesa þessi kommentin hérna hef ég komist að því að þið hafið ekki hugmynd hvað þið eruð að tala um, þið eruð svo langt frá því að vera nálægt því hvernig þetta er í raun og veru í kryngum þessa hælisleitendur.

Mínar heimildir? Ég eyði að meðaltali 200-250 klst á mánuði í kryngum þá í vinnunni. en því miður má ég ekki segja það sem mig langar að segja og útskýra málið og verkferla þar sem það væri brot á mínum samningum :/

og hvað er málið með íslendinga og kalla alla rasista eða nasista sem eru ekki sammála þeirra skoðunum. má enginn segja neitt eða vera með aðraskoðunn þá fara allir í vörn og nota ansi stór orð.

og óþarfi að quote'a eitthvað hérna og spurja mig, þvi ég er ekki að fara svara neinu :) Peace out


STEAM
  • Level: 43
  • Worth: $10.636
  • Games owned: 812
  • DLC owned: 652
  • Games not played: 426 (52%)
  • Games not in store: 25
  • Hours spent: 5,125h


Hizzman
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf Hizzman » Lau 10. Des 2016 11:58

Það er ekkert vitað um orsök þess að vesalings maðurinn kveikti í sér. Þetta er auðvitað hræðilegur harmleikur í sjálfu sér.

Það er samt sláandi að flest allt SJW fólkið sem hefur tjáð sig um málið gerir ráð fyrir ástæðan sé sú að Íslendingar hafi ekki gert nóg, til að láta honum líða vel.!




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf Klemmi » Lau 10. Des 2016 12:25

Urri skrifaði:Ef að vetsmannaeyjar myndu gerast sjálfstæðir þá væru enging tengsl þar á milli ? og ættum við þá að horfa á hvort annað sem hælisleitendur ef fólk flytur á milli ?

Ísland hefur tilheyrt bæði danmörk og noreg og kemur slatti af okkar menningu þaðan... t.d. tungumálið er andskoti líkt sumum mállískum í noregi...


Ég sagði hvergi að það væru ekki tengsl á milli Íslands, Danmerkur og Noregs. Hins vegar finnst mér að við eigum ekki að horfa á þetta sem "við" og "þau". Við erum öll mennsk og okkur langar til að lifa góðu lífi. Það er ástæðan fyrir því að Íslendingar flýja land þegar þeir sjá betri lífsskilyrði annars staðar. Það er einnig ástæðan fyrir því að flóttamenn flýja sín lönd, nema hvað að þeirra hvatning er miklu, miklu meiri, þeir eru að flýja miklu, miklu verri skilyrði.

Ég gagnrýni þá hugsun að finnast okkar fólksflutningar í lagi út af því að við eigum svo mikið sameiginlegt með dönum og norðmönnum, en aðrir sem oft flýja ömurleg örlög sem bíða þeirra geti bara haldið sig heima, því þeir hafi nú ekki þessi sterku tengsl.

Hjorleifsson skrifaði:og hvað er málið með íslendinga og kalla alla rasista eða nasista sem eru ekki sammála þeirra skoðunum. má enginn segja neitt eða vera með aðraskoðunn þá fara allir í vörn og nota ansi stór orð.

Mér finnst ekkert athugavert við það að kalla hlutina sínum réttu nöfnum. Gef hér skilgreininguna á "racism" skv. orðabók:
TheFreeDictionary skrifaði:1. The belief that race accounts for differences in human character or ability and that a particular race is superior to others.
2. Discrimination or prejudice based on race.

Fyrir skilgreiningu 1, þá hefur hér í þræðinum hafa meðal annars komið fram þær hugmyndir um að Íslendingar hafi það svo gott því að forfeður okkar voru svo duglegir, og leitt að því líkur að það sé góð ástæða fyrir því að hleypa ekki öðrum inn í landið, við séum fljót að brjóta niður það góða sem búið er að byggja upp.

Fyrir skilgreiningu 2, þá er mikið verið að tala hér um mismunun vegna kynþáttar út frá því hverjir mega flytja hvert.

Þeir sem hafa rasískar skoðanir verða bara að sætta sig við að þær séu kallaðar rasískar, því það er það sem þær eru.

*** Bætt við ***
Svo það komi skýrt fram, þá er ég ekki talsmaður þess að opna landið upp á gátt, hleypa hverjum sem er inn né að taka á móti endalausum straum af fólki.

Það er engum greiði gerður með því að hleypa honum inn í landið ef við getum ekki aðstoðað hann við að aðlagast okkar menningu, það er slæmt bæði fyrir okkur og innflytjendurna. Hins vegar eigum við að hjálpa þeim sem við getum og gera það vel. Við eigum að taka vel á móti fólki sem flýr hörmungar og ég endurtek, ég efast um að það séu margir sem eigi sér þann draum að flytja til ókunnugs lands og lifa á kerfinu. Held það sé ekki skemmtileg tilvera sem nokkurn dreymir um.




Hizzman
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf Hizzman » Lau 10. Des 2016 13:10

Ég er væntanlega talinn rasisti af Klemma. Ég hafna því algjörlega. Mér er alveg fullkomlega sama hvernig fólk er á litinn eða lítur út að öðru leiti.

Ég verð samt að viðurkenna að ég set fyrirvara gagnvart fólki sem kemur úr umhverfi þar sem menning og hugarfar er þannig að ekki þætti ásættanlegt á Íslandi. Ég er líka ósáttur við að hingað geti komið útlendingar og spilað á kerfið. Ég veit svosem ekki hvernig þetta Makedóníufólk lítur út, etv eru þeir allir ljóshærðir og bláeygir! Mér er bara alveg ****sama um það!



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1255
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 140
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf Minuz1 » Lau 10. Des 2016 13:28

Það er mjög lítið talað um sjálfsmorð og tilraunir til þeirra á Íslandi.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Reputation: 101
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf I-JohnMatrix-I » Lau 10. Des 2016 13:32

Klemmi skrifaði:
Urri skrifaði:Ef að vetsmannaeyjar myndu gerast sjálfstæðir þá væru enging tengsl þar á milli ? og ættum við þá að horfa á hvort annað sem hælisleitendur ef fólk flytur á milli ?

Ísland hefur tilheyrt bæði danmörk og noreg og kemur slatti af okkar menningu þaðan... t.d. tungumálið er andskoti líkt sumum mállískum í noregi...


Ég sagði hvergi að það væru ekki tengsl á milli Íslands, Danmerkur og Noregs. Hins vegar finnst mér að við eigum ekki að horfa á þetta sem "við" og "þau". Við erum öll mennsk og okkur langar til að lifa góðu lífi. Það er ástæðan fyrir því að Íslendingar flýja land þegar þeir sjá betri lífsskilyrði annars staðar. Það er einnig ástæðan fyrir því að flóttamenn flýja sín lönd, nema hvað að þeirra hvatning er miklu, miklu meiri, þeir eru að flýja miklu, miklu verri skilyrði.

Ég gagnrýni þá hugsun að finnast okkar fólksflutningar í lagi út af því að við eigum svo mikið sameiginlegt með dönum og norðmönnum, en aðrir sem oft flýja ömurleg örlög sem bíða þeirra geti bara haldið sig heima, því þeir hafi nú ekki þessi sterku tengsl.

Hjorleifsson skrifaði:og hvað er málið með íslendinga og kalla alla rasista eða nasista sem eru ekki sammála þeirra skoðunum. má enginn segja neitt eða vera með aðraskoðunn þá fara allir í vörn og nota ansi stór orð.

Mér finnst ekkert athugavert við það að kalla hlutina sínum réttu nöfnum. Gef hér skilgreininguna á "racism" skv. orðabók:
TheFreeDictionary skrifaði:1. The belief that race accounts for differences in human character or ability and that a particular race is superior to others.
2. Discrimination or prejudice based on race.

Fyrir skilgreiningu 1, þá hefur hér í þræðinum hafa meðal annars komið fram þær hugmyndir um að Íslendingar hafi það svo gott því að forfeður okkar voru svo duglegir, og leitt að því líkur að það sé góð ástæða fyrir því að hleypa ekki öðrum inn í landið, við séum fljót að brjóta niður það góða sem búið er að byggja upp.

Fyrir skilgreiningu 2, þá er mikið verið að tala hér um mismunun vegna kynþáttar út frá því hverjir mega flytja hvert.

Þeir sem hafa rasískar skoðanir verða bara að sætta sig við að þær séu kallaðar rasískar, því það er það sem þær eru.

*** Bætt við ***
Svo það komi skýrt fram, þá er ég ekki talsmaður þess að opna landið upp á gátt, hleypa hverjum sem er inn né að taka á móti endalausum straum af fólki.

Það er engum greiði gerður með því að hleypa honum inn í landið ef við getum ekki aðstoðað hann við að aðlagast okkar menningu, það er slæmt bæði fyrir okkur og innflytjendurna. Hins vegar eigum við að hjálpa þeim sem við getum og gera það vel. Við eigum að taka vel á móti fólki sem flýr hörmungar og ég endurtek, ég efast um að það séu margir sem eigi sér þann draum að flytja til ókunnugs lands og lifa á kerfinu. Held það sé ekki skemmtileg tilvera sem nokkurn dreymir um.



Mér þykir þú svoldið vera að setja innflytjendur og flóttamenn undir sama flokk, þetta er engan veginn samanburðarhæft. Það er stór munur á Íslendingi sem flytur út með sína fjölskyldu, leigir sér íbúð og sækir um vinnu eða á manni sem flýr landið sitt og þarf að láta borga allt undir sig(ekki að það sé slæmt er bara að benda á að þetta er ekki samanburðarhæft.)



Skjámynd

Urri
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 356
Skráði sig: Þri 21. Jún 2016 19:42
Reputation: 32
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf Urri » Lau 10. Des 2016 14:45

Klemmi skrifaði:
Urri skrifaði:Ef að vetsmannaeyjar myndu gerast sjálfstæðir þá væru enging tengsl þar á milli ? og ættum við þá að horfa á hvort annað sem hælisleitendur ef fólk flytur á milli ?

Ísland hefur tilheyrt bæði danmörk og noreg og kemur slatti af okkar menningu þaðan... t.d. tungumálið er andskoti líkt sumum mállískum í noregi...


Ég sagði hvergi að það væru ekki tengsl á milli Íslands, Danmerkur og Noregs. Hins vegar finnst mér að við eigum ekki að horfa á þetta sem "við" og "þau". Við erum öll mennsk og okkur langar til að lifa góðu lífi. Það er ástæðan fyrir því að Íslendingar flýja land þegar þeir sjá betri lífsskilyrði annars staðar. Það er einnig ástæðan fyrir því að flóttamenn flýja sín lönd, nema hvað að þeirra hvatning er miklu, miklu meiri, þeir eru að flýja miklu, miklu verri skilyrði.

Ég gagnrýni þá hugsun að finnast okkar fólksflutningar í lagi út af því að við eigum svo mikið sameiginlegt með dönum og norðmönnum, en aðrir sem oft flýja ömurleg örlög sem bíða þeirra geti bara haldið sig heima, því þeir hafi nú ekki þessi sterku tengsl.


Málið er nú þannig að þegar íslendingarnir fóru til noregs þá voru þeir að leita sér að vinna (þar með talið ég þó svo ég sé einnig norskur).
EN eins og ég hef séð þetta gerast í noregi t.d. þar sem ég bjó að þá fjölgaði um 250 manns (líklega um 200 fullorðnir) í u.þ.b 1600 manna bæ, þegar þessir útlendingar frá mið austurlöndunum komu það fyrsta sem fólkið talaði um "hvað er eiginlega í gangi hvar á þetta fólk að fá vinnu ?" og þetta er svona á möööörgum stöðum í noregi ... ÞETTA er ekki eithvað sem ég vill sjá gerast HÉR á ÍSLANDI... það fjallar ekki um rasisma eða neitt svoleiðis.... þetta fjallar meira um rökhugsun... eins og margir hafa vælt og skælt að fá þetta fólk hingað þá þarf þetta fólk líka að hafa eithvað við að vera og fá vinnu/læra tungumálið.


Fractal Design Define R5 Titanium // ASUS X99-A // Intel Core i7-5930K // ASUS GeForce STRIX GTX 980 Ti 6GB
HyperX Predator SSD 480GB M.2 PCIe // HyperX Predator 2400MHz 32GB (4x8GB)
EVGA SuperNOVA 1000 G2, 1000W PSU // Corsair Hydro H100i GTX


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf Klemmi » Lau 10. Des 2016 16:13

I-JohnMatrix-I skrifaði:Mér þykir þú svoldið vera að setja innflytjendur og flóttamenn undir sama flokk, þetta er engan veginn samanburðarhæft. Það er stór munur á Íslendingi sem flytur út með sína fjölskyldu, leigir sér íbúð og sækir um vinnu eða á manni sem flýr landið sitt og þarf að láta borga allt undir sig(ekki að það sé slæmt er bara að benda á að þetta er ekki samanburðarhæft.)


Fyrir mér er þetta munurinn á skammtíma og langtíma hugsun. Jú, það er dýrara að taka á móti flóttamönnum fyrst um sinn. En ef þeir ná að aðlagast íslensku samfélagi, þá munu þeir fá vinnu og þeir og þeirra afkomendur munu skila sínu til samfélagsins seinna meir.
Það sama gildir um börn. Börn eru mjög dýr fyrir samfélagið og skila engu til að byrja með. Síðan vaxa þau úr grasi og enda flest á því að skila meira heldur en þau kostuðu til samfélagsins.

Það er jú startkostnaður, en ég tel að hann muni skila sér til baka.

Varðandi Íslendinga og flutninga þeirra, þá flytja margir Íslendingar út til Danmerkur í nám án þess að hugmyndin sé að búa lengi í Danmörku að námi loknu. Sumir fá meira að segja barnabætur frá danska ríkinu. Mér finnst ekkert að því, en það kostar þó danska samfélagið líklega meira heldur en Íslendingarnir skila þeim.

En ég ætla ekki að taka þetta neitt lengra, ég mun hvorki breyta ykkar skoðunum né þið mínum, og það er líka allt í lagi. Mér þykir bara leiðinlegt að átta mig á því hvað það er mikið til af fólki sem telur okkur ekki reiðubúin til að hjálpa öðrum sem eru í vanda stödd. Ég endurtek, ég veit að við getum ekki og ættum ekki að hjálpa öllum. En við getum gert miklu meira en við erum að gera í dag. Fyrsta skref er það að stytta biðtímann, fólk á að geta fengið að vita mjög fljótlega eftir að það sækir um hæli hvort að það verði veitt eða ekki. Það eiga ekki að geta liðið 2-3 ár, þar sem þetta fólk er statt hér, búið að reyna að aðlagast og er svo rifið upp með rótum og sent úr landi. Þau tapa á því og við töpum á því. Þarna erum við að henda sokknum startkostnaði sem ég nefndi hér fyrir ofan.




Hizzman
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Varðandi hælisleitandann sem kveikti í sér

Pósturaf Hizzman » Lau 10. Des 2016 17:03

Peningurinn nýtist mun betur með því að hjápa fólkinu til að eiga betra líf í flóttamannabúðum nær sínum heimkynnum.
Jafnfram eigum við að nota alla þyngd sem við höfum á alþjóðavettvangi til að koma á friði og öryggi á þessum svæðum

Það er alveg vitað að margt fólk frá miðausturlöndum telur lífsstíl okkar ekki í lagi (eða jafnvel ógeðslegan) - þetta fólk er til
í að koma vegna þess að við tryggjum því öryggi og afkomu, en það er sko ekkert á dagskránni hjá því flestu, að verða eins og við..