Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Allt utan efnis

Hversu marga flóttamenn á Ísland að taka á móti?

500
58
54%
1.000
13
12%
1.500
4
4%
2.000
3
3%
2.500
3
3%
3.000
3
3%
5.000
3
3%
10.000
21
19%
 
Samtals atkvæði: 108


Hamsurd
Bannaður
Póstar: 110
Skráði sig: Fim 13. Sep 2012 19:14
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Hamsurd » Fös 25. Sep 2015 19:11




Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1363
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf nidur » Fös 25. Sep 2015 19:48

:guy



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7064
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rapport » Fös 25. Sep 2015 21:36

urban skrifaði:
rapport skrifaði:
The rapport skrifaði:Erlendar skuldir hafa lækkað um 100.000 milljónir síðan í janúar, ef þú tekur svo frá endurlán s.s. lán til sveitafélaga og annara ábyrgða ríkisins, þá hafa skuldir lækkað um 52.000 milljónir frá jan-sept 2015.


Seinni hlutinn af þessu er nú bara rangur, þú hlýtur að hafa lesið rangt útúr þessu.

Janúar 2015 Hrein skuld ríkissjóðs 864.548
Ágúst 2015 Hrein skuld ríkissjóðs 859.239

Þetta er lækkun um rúma 5 milljarða en ekki 52
Vissulega hafa erlendar skuldið lækkað, en það breytir því samt ekki að hrein skuld ríkissjóðs hefur hérumbil staðið í stað á þessum tíma.

En það breytir samt sem áður engu um efni þráðarins.
Á meðan að heilbrigðiskerfið er rekið svona hrikalega vitlaust hérna að fólk fái ekki lyf sem að það þarf vegna þess að ríkissjóður vill ekki borga fyrir þau, þá er þetta land ekki ríkt.
Þá er þetta land ekki á grænni grein og eintóm hamingja og hægt að taka upp útópíuhugsun hérna.

Hiklaust að taka við flóttamönnum, en alger vitleysa að ætla að taka við fleiri hundruð og hvað þá þúsundum.


Þetta er rétt hjá þér, ég viðskiptafræðingurinn get ekki endurreiknað mig í þessa 52 milljarða með þessum tölum


En ég var með nokkra flipa opna, alveg frá 2013-2015 og hef greinilega skautað óhóflega þarna á milli + ég var að elda kvöldmat fyrir famílíuna.

Það er líka rangt sem ég sagði hér að ofan að erlendar skuldir eru 1/8 af heildinni, en það byggði ég á þessum kolröngu tölum sem ég hafði safnað mér.

Þannig að ég fór yfir þetta aftur.

Niðurstaðan er kannski ekki sömu tölurnar en að öðru leiti óbreytt, mun betri, tvöfallt betri.

@urban, þú notar "hreina skuld" sem er ákveðinn mælikvarði en það er s.s. það sem ríkið skuldar í það heila og svo dragast frá lánveitingar ríkisins til annara og sjóðsstaða.

Ég var alltaf að miða við heildarskuldir og ekki draga frá upphæðir sem ríkið á í sjóðum eða er búið að lána til annara, banka, sveitafélaga o.þ.h.

Í janúar eru þessar skuldir 1.502.276 milljónir (77,4% af GDP) en eru í ágúst 1.399.824 milljónir (66,2% af GDP)

Heildarskuldir lækkuðu um 102.435 milljónir en ekki 52.000 eins og ég sagði hér áður.

Erlendar skuldir lækkðu um c.a. 115.000 milljónir, óverðtryggðar skuldir jukust um 9.000 milljónir og verðtryggðar um 5.600 milljónir.

En eins og þú bendir á þá voru tekjum umfram gjöld 5.300 milljónir.


Ríkið á samt enn 392.000 milljónir í sjóðum sem nánast mætti kalla "handbært fé" en er líklega til að safna upp í afborganir af stórum lánum o.þ.h.

En ríkið á samt s.s næstum fyrir 1/4 af sínum skuldum og þarf ekki að vera endurfjármagna isg líkt og önnur ríki hafa þurft að gera.

Við erum ekki í slæmri stöðu fjárhagslega.

Og ef stjórnvöld vildu veita meira fé til heilbrigðismála eða í velferð, þá eru til peingar til þess að gera það, það skortir bara vilja.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf urban » Fös 25. Sep 2015 23:46

Já ég tek það fram að ég er ekki viðskiptafræði menntaður :)
rak bara augun í þessar tölur :)


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1363
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf nidur » Lau 26. Sep 2015 00:52

Ef ég skil ykkur rétt þá eru tekjur ríkisjóðs 5 milljarðar miðað við núverandi stefnu í niðurgreiðslu lána. Og tekin var ákvörðun um að setja 2 milljarða í flóttamanna aðstoð, sem voru þá 27% af 7 milljarða tekjum.

Er það ekki nokkuð gott, eða hvað ættum við að setja mikið í þetta?
Nú erum við ekki að tala um tölur í fjölda flóttamanna heldur pening sem við ættum að setja í þetta verkefni.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf dori » Lau 26. Sep 2015 12:27

Ekki rugla saman tekjum og rekstarafgangi. Ef þú reiknar hluti svona þá er svosem reyndar áhugavert að hugsa um hversu stórt hlutfall af rekstarafgangi mánaðarins bjórinn sem þú drakkst um helgina er.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf dori » Mán 28. Sep 2015 13:48

Datt í hug að skilja þetta bara eftir hérna.




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Tbot » Fös 09. Okt 2015 11:02

Hér er ansi góð aðsend grein um þessi mál fyrir þá sem geta lesið dönsku. Til að loka strax á einhvað áróðursblaður þá er jyllands-posten alvöru dagblað sem er ekki með ritskoðun í gangi líkt og fréttablaðið.

http://jyllands-posten.dk/debat/kronik/ ... om-kultur/



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7064
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rapport » Fös 09. Okt 2015 13:20

Tbot skrifaði:Hér er ansi góð aðsend grein um þessi mál fyrir þá sem geta lesið dönsku. Til að loka strax á einhvað áróðursblaður þá er jyllands-posten alvöru dagblað sem er ekki með ritskoðun í gangi líkt og fréttablaðið.

http://jyllands-posten.dk/debat/kronik/ ... om-kultur/


Þarna er mögulegum niðurstöðum um framtíð Evrópskrar menningar stillt upp sem:

- Lifa með því að hjálpa ekki flóttafólki og takmarka fjölda innflytjenda.
- Deyja vegna þess að "þeirra" menning verður yfirsterkari "okkar" menningu.

Ég sé ótal aðra möguleika og í raun allt annan raunveruleika.


Raunveruleikinn er sá að Evrópa er að deyja og það er ekkert flóttafólki að kenna, það er evrópskri menningu að kenna.

Evrópubúar varla fjölga sér en lifa einna lengst.

Í Evrópu eru að auki mikil mannréttindi og lífsgæði sem ganga út á að fólk sé til staðar til að vinna þau störf sem þarf til að hægt sé að viðhalda þessum mannréttindum og lífsgæðum.

Kerfið er hreinlega þannig að það gengur ekki upp, það gengur ekki upp hvað varðar mannfjölda, peninga, nýtingu auðlinda og vinnuafl.

Það er barnalegt að halda að þetta reddist.


Raunverulegir valmöguleikar EU eru að:

1 - Taka ekki á móti flóttafólki og innflytjendum og deyja úr hrörnun innviða og elli og vera svo yfirtekið vegna auðlinda stríði eftir X mörg ár.

2 - Að vera fyrirheitna landið fyrir flóttafólk og innflytjendur og reyna eftir megni að innræta fólkið evrópskum gildum og menningu.

3 - Að taka á móti flóttafólki og innflytjendum, gera það illa og fá alla upp á móti sér, það verða uppreisnir og vandamál sem enda örugglega á skelfilegan hátt.


Þannig að í raun þá er það eina sem kemur í veg fyrir að Evrópa geti lifað farsæl inn í framtíðina, eru fordómar okkar fyrirlitning á öðrum sem við kjósum að líta ekki á sem jafningja, fólk sem á í alskonar vanda en við viljum ekki hjálpa... þó að það sé augljós staðreynd að með því að hjálpa þeim þá erum við einna mest að hjálpa okkur sjálfum, börnunum okkar og komandi kynslóðum.

Mun menning okkar breytast = já!

Menning okkar er alltaf að breytast og í raun þá hefur menning okka breyst svo mikið og svo hratt að það er eðlilegt að styðja við beytingar frekar en að reyna að koma í veg fyrir þær, maður spyr sig... er hægt að koma í veg fyrir það?

Og er menning okkar í dag þess virði að halda í?

Mér finnst það ómenning að vilja ekki hjálpa fólki í neyð.




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Tbot » Fös 09. Okt 2015 13:52

rapport skrifaði:
Tbot skrifaði:Hér er ansi góð aðsend grein um þessi mál fyrir þá sem geta lesið dönsku. Til að loka strax á einhvað áróðursblaður þá er jyllands-posten alvöru dagblað sem er ekki með ritskoðun í gangi líkt og fréttablaðið.

http://jyllands-posten.dk/debat/kronik/ ... om-kultur/


Þarna er mögulegum niðurstöðum um framtíð Evrópskrar menningar stillt upp sem:

- Lifa með því að hjálpa ekki flóttafólki og takmarka fjölda innflytjenda.
- Deyja vegna þess að "þeirra" menning verður yfirsterkari "okkar" menningu.

Ég sé ótal aðra möguleika og í raun allt annan raunveruleika.


Raunveruleikinn er sá að Evrópa er að deyja og það er ekkert flóttafólki að kenna, það er evrópskri menningu að kenna.

Evrópubúar varla fjölga sér en lifa einna lengst.

Í Evrópu eru að auki mikil mannréttindi og lífsgæði sem ganga út á að fólk sé til staðar til að vinna þau störf sem þarf til að hægt sé að viðhalda þessum mannréttindum og lífsgæðum.

Kerfið er hreinlega þannig að það gengur ekki upp, það gengur ekki upp hvað varðar mannfjölda, peninga, nýtingu auðlinda og vinnuafl.

Það er barnalegt að halda að þetta reddist.


Raunverulegir valmöguleikar EU eru að:

1 - Taka ekki á móti flóttafólki og innflytjendum og deyja úr hrörnun innviða og elli og vera svo yfirtekið vegna auðlinda stríði eftir X mörg ár.

2 - Að vera fyrirheitna landið fyrir flóttafólk og innflytjendur og reyna eftir megni að innræta fólkið evrópskum gildum og menningu.

3 - Að taka á móti flóttafólki og innflytjendum, gera það illa og fá alla upp á móti sér, það verða uppreisnir og vandamál sem enda örugglega á skelfilegan hátt.


Þannig að í raun þá er það eina sem kemur í veg fyrir að Evrópa geti lifað farsæl inn í framtíðina, eru fordómar okkar fyrirlitning á öðrum sem við kjósum að líta ekki á sem jafningja, fólk sem á í alskonar vanda en við viljum ekki hjálpa... þó að það sé augljós staðreynd að með því að hjálpa þeim þá erum við einna mest að hjálpa okkur sjálfum, börnunum okkar og komandi kynslóðum.

Mun menning okkar breytast = já!

Menning okkar er alltaf að breytast og í raun þá hefur menning okka breyst svo mikið og svo hratt að það er eðlilegt að styðja við beytingar frekar en að reyna að koma í veg fyrir þær, maður spyr sig... er hægt að koma í veg fyrir það?

Og er menning okkar í dag þess virði að halda í?

Mér finnst það ómenning að vilja ekki hjálpa fólki í neyð.


"Og er menning okkar í dag þess virði að halda í?"
Það er einmitt þessi menning sem þú hallmælir svo mjög sem þetta fólk er að sækja í. Sem einnig gerir þér kleift að lifa hér tíltölulega öruggu lífi.

Það er því miður reynsla ansi margra þjóða vestur evrópu að alltof stór hluti þessa innflytjendi hefur ekki áhuga á að samlagast. Heldur vill breyta því í það sem það var í upprunalandi þeirra.

Því miður virðist þú haldinn svo mikilli útópíu hugsun að þú einn vitir hvernig á að gera þessa hluti og heldur að þú vitir meira um þetta en ansi margir sem eru í beinum tengslum við þetta.

Þegar umsjónarmaður(í 8 ár) flóttamannamiðstöðvar erlendis gefur það út að margir innflytjendur líta á það sem sjálfsagðan hlut að fá styrki og stuðning en að vinna sé straff. Þá fer því miður ansi margt að hrynja undan rökstuðningi þínum.

Þessi minnir mig að hafi verið í berlinska.



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7064
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rapport » Lau 10. Okt 2015 00:31

Tbot skrifaði:"Og er menning okkar í dag þess virði að halda í?"
Það er einmitt þessi menning sem þú hallmælir svo mjög sem þetta fólk er að sækja í. Sem einnig gerir þér kleift að lifa hér tíltölulega öruggu lífi.

Það er því miður reynsla ansi margra þjóða vestur evrópu að alltof stór hluti þessa innflytjendi hefur ekki áhuga á að samlagast. Heldur vill breyta því í það sem það var í upprunalandi þeirra.

Því miður virðist þú haldinn svo mikilli útópíu hugsun að þú einn vitir hvernig á að gera þessa hluti og heldur að þú vitir meira um þetta en ansi margir sem eru í beinum tengslum við þetta.

Þegar umsjónarmaður(í 8 ár) flóttamannamiðstöðvar erlendis gefur það út að margir innflytjendur líta á það sem sjálfsagðan hlut að fá styrki og stuðning en að vinna sé straff. Þá fer því miður ansi margt að hrynja undan rökstuðningi þínum.

Þessi minnir mig að hafi verið í berlinska.


Ég er ekki mikið að hallmæla menningu okkar, ég spurði hvort hún væri þess virði að halda í og þá í því samhengi hvort að við gætum ekki þróað það úr henni að vera svona helvíti fordómafull.

Þegar þú segir að það sé reynsla margra þjóða að innflytjendur séu vandamál, þá fullyrði ég á móti að margar þjóðir hafa lítið gert til að skapa innflytjendum tækifæri þ.e.a.s. önnur en að vera einhverjir niðursetningar sem vinna fyrir lágmarkslaunum ef þeir eru svo heppnir að fá vinnu.

Ég tek mig nú ekki það hátíðlega að ég haldi að ég hafi svörin við öllu, en ég skal viðurkenna að ég hef metnað til að reyna að gera meira en bara minnsta mögulega lágmarkið í þessum efnum.

Prófaðu að fara á Habibi eða Mandi í miðbænum og segðu mér að það sé ekki yndislegt fólk að vinna þar, samviskusamir og frjóir, t.d. í að vera með rétti fyrir vegan og grænmetisætur. Eitthvað sem fleiri mættu bjóða upp á.

Þvílík þjónustulund og kurteisi, alltaf gaman að koma þangað.

Þá þekki ég líka örlítið til félagsþjónustunar í gegnum félagsráðgjafa og sálfræðinga í mínum vina og kunningjahóp og skv. mínum heimildum þá eru innflytjendur ekki þungur kúnnahópur á fjárhagsaðstoð þó að þeir þurfi ýmsa aðra þjónustu t.d. íslenskunámskeið o.þ.h.

Hvað varðar þennan umsjónarmann í flóttamannabúðum og hvað hann gaf út, þá væri fínt að fá hlekk á greinina en samt, þá skiptir það ekki máli.

Það að hann horfi upp á fólk í flóttamannabúðum sem upplifir mestu eymdina gerir orð hans ómarktæk, hann sá aldrei alla hina sem gekk vel hjá.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1363
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf nidur » Mið 14. Okt 2015 23:11

Nú er ég ekki að gagnrýna eða neitt slíkt en þessi frétt náði athygli minni vegna kostnaðar sem þar kemur fram.
http://www.dv.is/frettir/2015/10/14/reykjavikurborg-thjonustar-allt-ad-90-haelisleitendur/

Þarna kemur fram að 11.550.000.000 kr. fari í launa og rekstrarkostnað á því að sjá um íbúðir og annað fyrir sirka 90 hælisleitendur.
Og svo daggjald 7.500 kr. fyrir hvern hvern hælisleitenda.

Miðað við þessar tölur þá er rekstrarkostnaðurinn 128 milljónir og 2,7 milljónir í daggjald á einstakling á 1 ári, sumsé 131 milljón á hvern hælisleitanda.

Þarna er séð um húsnæði, mat, heilsugæslu og skóla.

Og útlendingastofnun borgar eða skattgreiðendur hvernig sem við lítum á það.

Er ég að skilja þetta eitthvað vitlaust eða er þetta rétt hjá mér.

Hérna er svo linkur á samninginn
http://reykjavik.is/frettir/reykjavikurborg-thjonustar-fleiri-haelisleitendur



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7064
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rapport » Mið 14. Okt 2015 23:58

Ég er all in í að hjálpa flóttafólki (eins og sést í þessum þræði) en ég átta mig ekki á þessum 11,5 milljörðum sem eiga að fara í þetta.

Ef ég miða við LSH sem eyðir um 28 milljörðum í laun á ári fyrir 5000 starfsmenn þá meikar þessi tala ekkert sens.

Ég er nokkuð viss um að þetta eigi að vera 11,55 milljónir



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1363
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf nidur » Fim 15. Okt 2015 07:38

Þessvegna leitaði ég einmitt að samningnum. þar stendur "11.550 m.kr." með punkti. (getur verið að þetta hafi átt að vera þ.kr.)

Þessi tala er einmitt ótrúlega há.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1363
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf nidur » Fim 15. Okt 2015 08:30

Sambærilegur samningur við reykjanesbæ er með , í stað punkts.

Og gamli samningurinn við borgina er líka með ,

http://www.utl.is/files/Ymislegt/Samnin ... tendur.pdf




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Tbot » Fim 15. Okt 2015 11:47

Hér er viðtal við þýskan lögreglustjóra, sem er búið að þýða á ensku fyrir þá sem skilja ekki þýsku.

http://www.liveleak.com/view?i=351_1444454633

Meðal annarrs segir hann frá vandamálum sem tengjast þessu fólki, svo sem nauðganir og fleira ofbeldi.
Einnig að þeir bera mjög litla virðingu fyrir lögum í Þýskalandi því þeir vita að sama hvað þeir brjóta af sér verður þeim ekki hent út því þeir eru flóttamenn.

Hann segir það hreint út, ef þú brýtur lögin þá er það fangelsi og/eða heimsending. Ekkert kjaftæði.

Í öðrum greinum/miðlum er byrjað að minnast á að innflytjendur eru með málsóknir á hendur þýska ríkinu til að fá peninga hraðar og meira.



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7064
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rapport » Fim 15. Okt 2015 12:35

Tbot skrifaði:Hér er viðtal við þýskan lögreglustjóra, sem er búið að þýða á ensku fyrir þá sem skilja ekki þýsku.

http://www.liveleak.com/view?i=351_1444454633

Meðal annarrs segir hann frá vandamálum sem tengjast þessu fólki, svo sem nauðganir og fleira ofbeldi.
Einnig að þeir bera mjög litla virðingu fyrir lögum í Þýskalandi því þeir vita að sama hvað þeir brjóta af sér verður þeim ekki hent út því þeir eru flóttamenn.

Hann segir það hreint út, ef þú brýtur lögin þá er það fangelsi og/eða heimsending. Ekkert kjaftæði.

Í öðrum greinum/miðlum er byrjað að minnast á að innflytjendur eru með málsóknir á hendur þýska ríkinu til að fá peninga hraðar og meira.



Hvað þetta varðar þá finnst mér það ekki vera nein spurning, ef þú brýtur af þér þá fer það fyrir dómstóla og seinkar því eða útilokar að viðkomanid fái ríkisborgararétt.

Ég geri töluverðan greinamun á flóttamanni og innflytjanda, flóttamenn eru gestir en innflytjendur eru þeir sem vilja verða Íslendingar til frambúðar.

Báða hópa ætti að bjóða velkomna, veita atvinnuleyfi hratt og vel en það á ekki að veita neinn afslátt af lögum og reglum.

Það er þó ábyrgðarhluti að taka á móti flóttamönnum og eðli máls samkvæmt verður ekki hægt að vísa þeim úr landi.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1363
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf nidur » Fim 15. Okt 2015 17:32

Mér finnst reyndar ágæt pælingin hjá norðmönnum um að veita hæli í 5 ár og ef ástandið í landi hælisleitenda er komið í lag eftir 5 ár þá má senda þá til baka ef þeir hafa ekki fótað sig í landinu.

Einnig tóku þeir upp á því í byrjun árs að senda alla hælisleitendur/innflytjendur sem brjóta af sér eða voru í fangelsi aftur heim, mörg þúsund manns sem hafa verið sendir heim ef mig minnir rétt.




Hamsurd
Bannaður
Póstar: 110
Skráði sig: Fim 13. Sep 2012 19:14
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Hamsurd » Fös 16. Okt 2015 09:36




Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1992
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf GuðjónR » Fim 22. Okt 2015 22:47

þetta er þakklætið sem flóttafólkið sýnir.

http://www.visir.is/thottust-vera-haeli ... 5151029681



Skjámynd

beggi90
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 15. Okt 2008 21:02
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf beggi90 » Fim 22. Okt 2015 23:06

GuðjónR skrifaði:þetta er þakklætið sem flóttafólkið sýnir.

http://www.visir.is/thottust-vera-haeli ... 5151029681


Best að setja ekki allt flóttafólk í sama ramma.

visir.is skrifaði:Málið komst upp í kjölfar ábendinga frá öðrum hælisleitendum sem bjuggu í sama íbúðakjarna.


Vandamál sem Útlendingastofnun stendur fyrir að sigta út þá sem eru virkilega flóttamenn frá þeim sem sækja um hæli á Íslandi.
Væri betra fyrir alla ef Útlendingastofnum gæti klárað þær umsóknir mun fyrr.



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1254
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 140
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Minuz1 » Fös 23. Okt 2015 00:10

GuðjónR skrifaði:þetta er þakklætið sem flóttafólkið sýnir.

http://www.visir.is/thottust-vera-haeli ... 5151029681


Já....þarna eru hælisleitendur að koma upp um glæpamenn sem þykjast vera flóttamenn.

bara thumbs up fyrir hælisleitendunum, án þeirra hefðum við kannski aldrei komist að þessum glæpum.

Ef þú ert að reyna að vera kaldhæðin þá mistókst það hrapsamlega.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

jericho
FanBoy
Póstar: 787
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf jericho » Fös 23. Okt 2015 07:01

GuðjónR skrifaði:þetta er þakklætið sem flóttafólkið sýnir.

http://www.visir.is/thottust-vera-haeli ... 5151029681



<sarcasm>frábært innlegg</sarcasm>

Það má líka alveg benda á flóttamenn sem breyttu heiminum:
http://www.visir.is/flottamenn-sem-brey ... 5151029581



5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1992
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf GuðjónR » Fös 23. Okt 2015 10:52

Minuz1 skrifaði:Ef þú ert að reyna að vera kaldhæðin þá mistókst það hrapsamlega.

jericho skrifaði:<sarcasm>frábært innlegg</sarcasm>

hehehe okay! misheppnuð fyndni ég viðurkenni það.
Greinilega of viðkvæmt málefni til að grínast með, me bad. :face




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Tbot » Fös 23. Okt 2015 14:52

Að það skuli vera yfirhöfuð tekið á móti flóttamannabeiðnum frá fólki sem kemur frá hvítarússlandi, albaníu og fleiri löndum er rugl.
Einfalt atriði - Það er ekkert stríð í þessum löndum.

En það eru ákveðnir aðilar sem gera út á þetta, þ.e. segja að þeir séu flóttamenn, sbr rauði krossinn og fleiri.