Stuðkúrinn - fyrir þá allra hörðustu

Allt utan efnis

Höfundur
machinefart
Ofur-Nörd
Póstar: 288
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2014 12:23
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Stuðkúrinn - fyrir þá allra hörðustu

Pósturaf machinefart » Þri 30. Des 2014 10:03

Ég hef tekið skref fram í þróuninni, en eins og komið hefur fram eru menn að ljóstillífa núna í staðinn fyrir að borða - þetta gengur ekki vel í íslenska skammdeginu, þannig ég fór bara að stinga göfflum inn í innstungur. En það er jú vitað af raforka er jú einmitt það orka, og ég get bara lifað á henni einni, bara drekka aðeins af vatni. http://en.wikipedia.org/wiki/Electric_energy

Mæli með að hver sem trúir á ljóstillífun mannfólks stingi frekar gaffli inn í innstungu.



Skjámynd

lifeformes
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 369
Skráði sig: Fim 10. Feb 2011 23:58
Reputation: 25
Staðsetning: 66°N
Staða: Ótengdur

Re: Stuðkúrinn - fyrir þá allra hörðustu

Pósturaf lifeformes » Þri 30. Des 2014 10:59

muna bara að setja nagla í öryggin í töfluni svo þið sláið ekki öllu út, tók svona 15mín í morgun, allt annað líf.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7168
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1045
Staða: Ótengdur

Re: Stuðkúrinn - fyrir þá allra hörðustu

Pósturaf rapport » Þri 30. Des 2014 13:02

Ég tengi alltaf beint í litlutánna, þá herpast allar tærnar út og eins og allir vita þá er það þunna skinnið milli tánna sem framkallar einna mesta ljótillífun hjá ungum karlmönnum.

Ég vil strykja þessa vöðva svo ég geti setið í sólinni í sumar og glennt tærnar í sundur og hámarkað ljóstillífunina mína...




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Stuðkúrinn - fyrir þá allra hörðustu

Pósturaf Tbot » Þri 30. Des 2014 13:42

Svo er bara að skella sér í magabreytingu.... fá 4 hólfa tryllitæki, sem nýtir grasið betur.




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Stuðkúrinn - fyrir þá allra hörðustu

Pósturaf Bjosep » Þri 30. Des 2014 14:33

Eru einhverjir gafflar betri en aðrir? Þríforkar betri en fjórólfar? Skiptir málmurinn máli?

Ég þrái betra líf!




Höfundur
machinefart
Ofur-Nörd
Póstar: 288
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2014 12:23
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Stuðkúrinn - fyrir þá allra hörðustu

Pósturaf machinefart » Þri 30. Des 2014 15:58

Ég nota tvo moddaða þríforka þar sem ég er búinn að brjóta 2 af forkunum af þeim, það gefur gott flæði í gegnum hartað. Ég er í silfrinu þó maður sé að verða heitur fyrir að prufa sérsmíðaðan kopar.



Skjámynd

rango
FanBoy
Póstar: 785
Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
Reputation: 3
Staðsetning: 404 - Location Not found.
Staða: Ótengdur

Re: Stuðkúrinn - fyrir þá allra hörðustu

Pósturaf rango » Þri 30. Des 2014 16:48

Mynd




tkp12
Nörd
Póstar: 123
Skráði sig: Fös 07. Nóv 2014 13:43
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Stuðkúrinn - fyrir þá allra hörðustu

Pósturaf tkp12 » Þri 30. Des 2014 17:18

machinefart skrifaði:Ég hef tekið skref fram í þróuninni, en eins og komið hefur fram eru menn að ljóstillífa núna í staðinn fyrir að borða - þetta gengur ekki vel í íslenska skammdeginu, þannig ég fór bara að stinga göfflum inn í innstungur. En það er jú vitað af raforka er jú einmitt það orka, og ég get bara lifað á henni einni, bara drekka aðeins af vatni. http://en.wikipedia.org/wiki/Electric_energy

Mæli með að hver sem trúir á ljóstillífun mannfólks stingi frekar gaffli inn í innstungu.


Speak for yourself.

En kannski er ég bara sturlaður samsæriskenningarmaður sem áttar sig ekki á hversu ruglaður ég í raun og veru er :S

Klikkað fólk veit jú ekki að það er klikkað þannig þetta er algjörlega plausible.

Takk fyrir að opna dyrnar fyrir mér að þessum upplýsingum.

Samt er hægt að spyrja sig afhverju þetta er að vekja svona hörð viðbrögð þessi þráður sem ég gerði. Er það útaf þetta er pjúra bull og vitleysa og svo langt frá raunveruleikanum að það er ekki grín einusinni EÐA er eitthvað til í þessu?

Hver fyrir sig.




Höfundur
machinefart
Ofur-Nörd
Póstar: 288
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2014 12:23
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Stuðkúrinn - fyrir þá allra hörðustu

Pósturaf machinefart » Þri 30. Des 2014 17:46

Sjálfur er ég nú bara að hlæja að þessari vitleysu í þér. Fólk hér er pirrað get ég ýmindað mér vegna þess það er algjörlega ómögulegt að ræða við þig, þú endurtekurþig bara endalaust í þrjósku þinni og hefur varla fyrir því að lesa það sem fólk skrifar. Ég hef sett mér reglu, þannig þetta verður eina svarið til þín í þessum þræði, njóttu síðasta orðsins.




tkp12
Nörd
Póstar: 123
Skráði sig: Fös 07. Nóv 2014 13:43
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Stuðkúrinn - fyrir þá allra hörðustu

Pósturaf tkp12 » Þri 30. Des 2014 17:52

machinefart skrifaði:Sjálfur er ég nú bara að hlæja að þessari vitleysu í þér. Fólk hér er pirrað get ég ýmindað mér vegna þess það er algjörlega ómögulegt að ræða við þig, þú endurtekurþig bara endalaust í þrjósku þinni og hefur varla fyrir því að lesa það sem fólk skrifar. Ég hef sett mér reglu, þannig þetta verður eina svarið til þín í þessum þræði, njóttu síðasta orðsins.


Ég les það sem aðrir skrifa annars gæti ég ekki svarað því með nákvæmni.



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Stuðkúrinn - fyrir þá allra hörðustu

Pósturaf KermitTheFrog » Þri 30. Des 2014 18:51

Ef tkp12 er ekki tröll þá skal ég hundur heita.

tkp12 skrifaði:2=2 og 2=2 rétt einsog orka=ljós og ljós=orka


Á þessum tímapunkti var ég viss. Engum sem getur skrifað heilsteyptan texta og þykist trúa þessu er alvara.



Skjámynd

Lunesta
Gúrú
Póstar: 568
Skráði sig: Mán 30. Nóv 2009 16:16
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Re: Stuðkúrinn - fyrir þá allra hörðustu

Pósturaf Lunesta » Þri 30. Des 2014 18:54

machinefart skrifaði:Ég hef tekið skref fram í þróuninni, en eins og komið hefur fram eru menn að ljóstillífa núna í staðinn fyrir að borða - þetta gengur ekki vel í íslenska skammdeginu, þannig ég fór bara að stinga göfflum inn í innstungur. En það er jú vitað af raforka er jú einmitt það orka, og ég get bara lifað á henni einni, bara drekka aðeins af vatni. http://en.wikipedia.org/wiki/Electric_energy

Mæli með að hver sem trúir á ljóstillífun mannfólks stingi frekar gaffli inn í innstungu.


ég dó! hahaha



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7168
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1045
Staða: Ótengdur

Re: Stuðkúrinn - fyrir þá allra hörðustu

Pósturaf rapport » Þri 30. Des 2014 19:03

KermitTheFrog skrifaði:Ef tkp12 er ekki tröll þá skal ég hundur heita.

tkp12 skrifaði:2=2 og 2=2 rétt einsog orka=ljós og ljós=orka


Á þessum tímapunkti var ég viss. Engum sem getur skrifað heilsteyptan texta og þykist trúa þessu er alvara.



iss.... breytir bara "Fr" í "D" og fólk tekur varla eftir því...

p.s. sannsögulegt dæmi um ljóstillífun sem kom til vegna orku úr hljóðbygjum (sem komu úr tæki sem stungið var í samband)

Úr heimildaþáttaröðinni "Eureka" sem þýðir náttúrulega " the sudden, unexpected realization of the solution to a problem" Skv. alfræðivefnum


http://www.aoltv.com/2007/09/12/eureka- ... e-details/
Mynd




tkp12
Nörd
Póstar: 123
Skráði sig: Fös 07. Nóv 2014 13:43
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Stuðkúrinn - fyrir þá allra hörðustu

Pósturaf tkp12 » Þri 30. Des 2014 19:23

KermitTheFrog skrifaði:Ef tkp12 er ekki tröll þá skal ég hundur heita.

tkp12 skrifaði:2=2 og 2=2 rétt einsog orka=ljós og ljós=orka


Á þessum tímapunkti var ég viss. Engum sem getur skrifað heilsteyptan texta og þykist trúa þessu er alvara.


Ég er ekki tröll.

Þá heitiru bara Hundur.



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1258
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 141
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Stuðkúrinn - fyrir þá allra hörðustu

Pósturaf Minuz1 » Mið 31. Des 2014 06:00

rename KermitTheFrog Hundur


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það