Tollur & Tollmeðferð

Allt utan efnis

Höfundur
Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & Tollmeðferð

Pósturaf Dúlli » Mán 13. Okt 2014 12:15

dori skrifaði:Þá áttu að kvarta og neita að borga eða senda þeim kvörtun eftirá og krefjast þess að fá endurgreitt. Þetta eru samt ekki $2 sem er verið að ofrukka þig. Þetta eru 62 kr. sem þeir ofrukka þig (mismunurinn á vsk af 4660 kr. og 4418 kr.) sem er rétt rúmlega 50¢ (ég er reyndar á þeirri skoðun að það skipti ekki máli hversu lítið það er sem þeir ofrukka mann, prinsippið á að vera að fá það alltaf rétt á endanum).


2$ eru 240 krónur samkvæmt genginu. Þetta snúst um prinsip ekkert flóknara en það. Þótt þetta væri 1$ ég myndi samt vilja fá að hafa þetta rétt. Senti þeim póst og þetta verður lagað en mér finnst samt sem áður að ég ætti að segja frá þessu hér á vaktinni.




B0b4F3tt
Ofur-Nörd
Póstar: 291
Skráði sig: Þri 05. Ágú 2014 12:11
Reputation: 54
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & Tollmeðferð

Pósturaf B0b4F3tt » Mán 13. Okt 2014 12:32

Já sá nákvæmlega þetta sama fyrir helgi. Fékk sendingu sem var metin á 10$ en þeir hjá póstinum tolluðu hana samkvæmt 11$



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1834
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 182
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & Tollmeðferð

Pósturaf Nariur » Mán 13. Okt 2014 12:39

Dúlli skrifaði:
dori skrifaði:Þá áttu að kvarta og neita að borga eða senda þeim kvörtun eftirá og krefjast þess að fá endurgreitt. Þetta eru samt ekki $2 sem er verið að ofrukka þig. Þetta eru 62 kr. sem þeir ofrukka þig (mismunurinn á vsk af 4660 kr. og 4418 kr.) sem er rétt rúmlega 50¢ (ég er reyndar á þeirri skoðun að það skipti ekki máli hversu lítið það er sem þeir ofrukka mann, prinsippið á að vera að fá það alltaf rétt á endanum).


2$ eru 240 krónur samkvæmt genginu. Þetta snúst um prinsip ekkert flóknara en það. Þótt þetta væri 1$ ég myndi samt vilja fá að hafa þetta rétt. Senti þeim póst og þetta verður lagað en mér finnst samt sem áður að ég ætti að segja frá þessu hér á vaktinni.


Þeir eru bara að ofrukka þig um VSK af $2, þ.e. kr.62. Annars er ég alveg sammála.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED


Höfundur
Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & Tollmeðferð

Pósturaf Dúlli » Mán 13. Okt 2014 12:42

Nariur skrifaði:
Dúlli skrifaði:
dori skrifaði:Þá áttu að kvarta og neita að borga eða senda þeim kvörtun eftirá og krefjast þess að fá endurgreitt. Þetta eru samt ekki $2 sem er verið að ofrukka þig. Þetta eru 62 kr. sem þeir ofrukka þig (mismunurinn á vsk af 4660 kr. og 4418 kr.) sem er rétt rúmlega 50¢ (ég er reyndar á þeirri skoðun að það skipti ekki máli hversu lítið það er sem þeir ofrukka mann, prinsippið á að vera að fá það alltaf rétt á endanum).


2$ eru 240 krónur samkvæmt genginu. Þetta snúst um prinsip ekkert flóknara en það. Þótt þetta væri 1$ ég myndi samt vilja fá að hafa þetta rétt. Senti þeim póst og þetta verður lagað en mér finnst samt sem áður að ég ætti að segja frá þessu hér á vaktinni.


Þeir eru bara að ofrukka þig um VSK af $2, þ.e. kr.62. Annars er ég alveg sammála.


Já svoleiðis hehehe, hugsaði ekki einu sinni svona flókið, hugsaði bara mismunur hehe. En samt sem áður þetta er mitt harð unnið fé :happy



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & Tollmeðferð

Pósturaf dori » Mán 13. Okt 2014 13:06

B0b4F3tt skrifaði:Já sá nákvæmlega þetta sama fyrir helgi. Fékk sendingu sem var metin á 10$ en þeir hjá póstinum tolluðu hana samkvæmt 11$

Pósturinn hefur asnalega reglu sem er að áætla sendingarkostnað þegar hann er ekki tekinn fram (og stundum þó svo að hann sé tekinn fram) sem 10% af verði vöru. Fer rosalega illa með "free shipping" sem er svo algengt þegar maður pantar frá Kína. Aftur, alltaf að senda þeim kvörtun.



Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & Tollmeðferð

Pósturaf Haxdal » Mán 13. Okt 2014 14:47

Sendi fyrirspurn á tollinn varðandi að gera þetta sjálfur, var að fá svar frá þeim. Fínt að skella þessu í umræðuna.

Það sem ég sendi þeim :
Ég er að forvitnast með gerð tollskýrslna. Ég hef hingað til alltaf látið Tollmiðlun sjá um það og greitt tollmeðferðargjaldið fyrir þá þjónustu, en ef maður gerir tollskýrsluna sjálfur hvernig kemur maður henni til ykkar?. Þarf að skila öllum gögnum á pappírsformi niður á Tryggvagötu 19 eða eru þið með eitthvað rafrænt ferli fyrir Einstaklinga? eða væri jafnvel hægt að senda öll gögn í Faxi til ykkar?

Hvernig er greiðslu á tollum og gjöldum háttað ef maður gerir Tollskýrsluna sjálfur, er hún borguð á sama tíma og maður skilar inn útfylltri tollskýrslu og gögnum?, eða þarf að millifæra í banka?, kemur krafa í netbanka? eða eru gjöldin greidd þegar pakkinn er sóttur á pósthúsið (mínus þá tollmeðferðargjaldið)?


Svarið sem ég fékk :
Góðan dag,

VEF-tollafgreiðsla er valkostur sem Tollstjóri hefur boðið fyrirtækjum frá árinu 2001. Það þarf að vera með kennitölu með vsk númeri.

Til þess að geta hagnýtt þér VEF-tollafgreiðslu þarftu að:
  • sækja um heimild til VEF-tollafgreiðslu með sama hætti og nefnt er í gildandi reglugerð (eyðublað E19 - UMSÓKN SMT- eða VEF-tollafgreiðsla);
  • fullnægja þeim kröfum sem settar eru gagnvart þeim sem tollafgreiða samkvæmt reglugerðinni og
  • hafa aðgang að vefnum og nota viðurkennd rafræn skilríki; sjá nánar með því að smella hér

Til þess að tollafgreiða með þessum hætti þarf að fylla út tollskýrslu og sækja önnur gögn sem tengjast tollafgreiðslunni á vefsetur Tollstjóra, til dæmis kvittun fyrir skuldfærslu aðflutningsgjalda. Innsendar skýrslur og afgreiðslur verða síðan aðgengilegar á vefsetri tollstjóra. VEF-tollafgreiðsla er því ekki tengd viðskiptahugbúnaði skýrslugjafa eins og við SMT-tollafgreiðslu. Sömu kröfur eru gerðar til SMT- og VEF-leyfishafa um vörslu og aðgengi tollyfirvalda að tollskjölum í vörslu skýrslugjafa.

Annars geta einstaklingar ekki með vsk númer gert tollskýrslu sjálfir http://tollur.is/displayer.asp?cat_id=1960 E1.1 eyðublað og leiðbeiningar þarf fyrir aftan, það þarf að koma með hana til okkar eða senda í pósti. Og gjöldin greidd þegar við erum búin að vinna hana.

En tollmeðferðagjaldið þurfa allir að greiða 550 kr. það er ekki hægt að losna við það. [Innskot, svo maður sparar sér ekkert þennan 550 kall]

Pósturinn rukkar sér fyrir tollskýrslugerð

TOLLSKÝRSLA (E-1), HEILDARVERÐMÆTI YFIR 40.000

Tollskýrslu (E-1) þarf að gera fyrir sendingar sem eru að heildarverðmæti hærri en 40.000 krónur. Pósturinn tekur að sér tollskýrslugerð en til þess þarf umboð viðtakanda. Þar til gerð eyðublöð er einnig hægt að nálgast á pósthúsum um land allt. Til þess að við getum gert tollskýrsluna fyrir þig þarft þú að senda okkur:

  • Umboð til tollskýrslugerðar
  • Vörureikning
  • Tilkynningu um tollsendingu
  • Önnur fylgiskjöl
  • Valkvætt: Umboð til tollskýrslugerðar EPG sendinga

Ofangreind skjöl á að senda til:
Tollmiðlun Íslandspósts Stórhöfða 32 110 Reykjavík Fax: 580 1249
tollmidlun@postur.is

EINFÖLD SKÝRSLA (E-3), HEILDARVERÐMÆTI UNDIR 40.000

Til að tollafgreiða sendingu með einfaldri skýrslu þarf að uppfylla eftirfarandi skilyrði:

  • Heildarverð sendingar er undir 40.000 kr. Heildarverð sendingar samanstendur af verðmæti að viðbættum flutningskostnaði og öllum þeim kostnaði sem sendanda er greitt fyrir sendinguna.
  • Innflutningur má ekki vera í atvinnuskyni. Þessi þjónusta er eingöngu ætluð einstaklingum.
  • Reikningur eða staðfesting frá sendanda um verðmæti sendingar.
  • Hægt er að tollafgreiða allt að 3 tollflokka á sömu skýrslunni.
  • Greiða þarf tollmeðferðargjald* fyrir hvern pakka.

* Tollmeðferðargjald er gjald sem Pósturinn innheimtir af innflutningsaðilum vegna tollskyldra sendinga. Í tollmeðferð felst m.a. skráning sendingar, geymsla og önnur umsýsla. Tollmeðferðargjald er innheimt fyrir hverja sendingu. Pósturinn hefur heimild fyrir þessari innheimtu í alþjóðapóstsamningum (frá árinu 2005) þar sem þessi kostnaður er ekki innifalinn í póstburðargjöldunum sjálfum, enda tollskráning mjög misjöfn milli landa.

Nær alla tollflokka er hægt að tollafgreiða á póstaðflutningsskýrslu (E-3), þó ekki þá sem háðir eru innflutningstakmörkunum eða banni. Fyrir sendingar með meira en ofangreint heildarverðmæti þarf að gera tollskýrslu (E-1).


Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <


Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & Tollmeðferð

Pósturaf Gislinn » Mán 13. Okt 2014 15:39

Haxdal skrifaði:fullt af texta


Þetta svar er raunverulega að segja að þetta tollmeðferðargjald er rukkað af póstinum en ekki af þeim (sbr. síðustu málsgreininni), það styður við upplýsingarnar sem eru á þessari síðu (linkur), þ.e. um að tollstjóri rukkar ekki þessi gjöld heldur pósturinn.

Því þætti mér forvitnilegt að vita hvað fellst þá nákvæmlega í þessum 550 kr gjaldi sem pósturinn rukkar. Þess skal getið að á verðskrá póstsins er tekið fram eftirfarandi hlutir sem koma að tollmeðferðargjöldum og -skýrslugerðargjöldum:
  • Tollmeðferðargjald 450 kr.
  • Tollmeðferðargjald - einföld skýrsla 550 kr.
  • Einföld tollskýrslugerð (E-8) 2.400 kr.
  • Tollskýrslugerð 3.900 kr.

Þeir útskýra ekkert frekar þessi gjöld svo ég viti til en það væri mjög áhugavert að fá að vita hvað er á bakvið þau. Þess skal getið að ég leitaði uppýsinga hjá póstinum um tollmeðferðargjöldin fyrir a.m.k. 4 árum síðan og fékk þá þau svör að þessi gjöld væru eingöngu fyrir tollskýrslugerðina og að þau falla niður ef mótakandi gerir sjálfur skýrsluna, ég lét aldrei á það reyna þar sem ég nennti ekki að gera þessa skýrslu sjálfur.

EDIT: Hér er frétt frá 2008 af mbl.is sem segir akkurat það að pósturinn rukkar tollmeðferðargjald þrátt fyrir að skýrslan sé útfyllt af móttakanada, því hef ég annaðhvort misskilið svar mitt fyrir mörgum árum siðan eða fengið rangar upplýsingar.


common sense is not so common.

Skjámynd

tanketom
</Snillingur>
Póstar: 1043
Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & Tollmeðferð

Pósturaf tanketom » Mán 13. Okt 2014 21:44

Má ég spurja hérna að einu?

Þar sem fyrirtæki sér um tollskýrslu eins og pósturinn eða sviptað innflutningsfyrirtæki, ber það þá ekki ábyrð á skýrslunna ef hún sé röng?


Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1259
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 143
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & Tollmeðferð

Pósturaf Minuz1 » Mán 13. Okt 2014 23:40

tanketom skrifaði:Má ég spurja hérna að einu?

Þar sem fyrirtæki sér um tollskýrslu eins og pósturinn eða sviptað innflutningsfyrirtæki, ber það þá ekki ábyrð á skýrslunna ef hún sé röng?


Nei, ekki frekar en endurskoðendur beri ábyrgð
Ábyrgð gagnvart þér, jú, en ekki lagalega.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2348
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 408
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & Tollmeðferð

Pósturaf Moldvarpan » Fim 16. Okt 2014 12:55

Þetta tengist tölvum ekkert.

En ég svo hneikslaður að ég veit ekki hvort ég eigi að hlægja eða hvað...


Ég pantaði Beef Jerky fyrr á árinu, nánar tiltekið í lok maí. Frá Amazon.co.uk, sú pöntun og tollmeðferð gekk sem skildi.

Nú pantaði ég aftur sama pakka, frá sama fyrirtækinu, og sett var bann á sendinguna hjá Tollmiðlun.

Hvernig eru þessar helvítis innflutningsreglur? Hefur þeim verið breytt nýlega? Eða er þetta bara eitthver helvítis geðþótta ákvarðanir sem þeir taka...?

Djöfull þoli ég ekki hvað alllllt er fucking bannað hérna á þessu helvítis skeri!



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & Tollmeðferð

Pósturaf dori » Fim 16. Okt 2014 13:00

Og hver var ástæðan sem var gefin? Ég hef það fyrir reglu að ég nenni ekki að flytja inn matvæli því að það er algjört hell. M.a.s. fólk sem vinnur við það og gerir allt "rétt" fær hafnanir og þarf að endursenda/farga þessu (sbr. Kostur um daginn).

Það þarf allt að vera á hreinu þegar þú ert að flytja inn matvæli. Allir pappírar frá sendanda þurfa að standast o.s.frv. Kannski er eitthvað sem sendandi sendi ekki núna sem hefði átt að koma og kom með síðast. Kannski voru það mistök að hleypa þessu í gegn síðast og þú varst ekki jafn heppinn núna.

Drullu pirrandi samt auðvitað.
Síðast breytt af dori á Fim 16. Okt 2014 13:03, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2348
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 408
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & Tollmeðferð

Pósturaf Moldvarpan » Fim 16. Okt 2014 13:02

Þessi sem ég talaði við gat ekki gefið mér neina ástæðu né útskýringu á þessu....

Sagði að ég ætti að bíða eftir tölvupósti....


Það er ekki eins og ég sé með eitthverja verslun, þetta er til einkanotkunnar! Skitið kíló af Bandarískum "harðfisk", ef svo að orði mætti komast.
Eru jafn ströng innflutningslög fyrir verslanir sem og einstaklinga?



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2348
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 408
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & Tollmeðferð

Pósturaf Moldvarpan » Fim 16. Okt 2014 15:06

Jahérna...


Beef jerky telst vera HRÁTT kjöt... takk fyrir.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & Tollmeðferð

Pósturaf dori » Fim 16. Okt 2014 15:38

Jerky er hrátt kjöt (á sama hátt og harðfiskur er hrár). En já, þetta er ástæðan fyrir því að ég myndi ekki nenna að díla við þetta.

Sagði þessi aðili eitthvað um af hverju þessu er hafnað (annað en að þetta sé hrátt)? Það er hægt að kaupa beef jerky í búðum hérna framleitt erlendis þannig að það er greinilega hægt að flytja þetta inn. Hvað er það sem þú hefðir þurft að gera öðruvísi?



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & Tollmeðferð

Pósturaf Viktor » Fim 16. Okt 2014 19:51

Moldvarpan skrifaði:Jahérna...


Beef jerky telst vera HRÁTT kjöt... takk fyrir.


Veistu hvernig það er búið til?

Það að þurrka/reykja er ekki það sama og að elda samkvæmt reglunum, geri ég ráð fyrir.
Hér er þetta útskýrt. Ofninn fer aldrei hærra en 82°C en það kemur ekki fram hver meðalhitinn sé.

Algengt er að kjöt sé eldað í ofni sem er 150-250°C.

Mynd



http://ns.is/is/pistlar/um-innflutning- ... %C3%B6ti-0

Nýlega kom fram í fréttum að Eftirlitsstofnun EFTA (ESA) hafi sent íslenskum stjórnvöldum bréf vegna banns á innflutningi á hráu ófrosnu kjöti. Það er álit ESA að þetta bann gangi gegn frjálsu flæði vöru sem á að gilda á öllu EES-svæðinu. Þessi niðurstaða kemur ekki á óvart.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & Tollmeðferð

Pósturaf biturk » Fim 16. Okt 2014 20:11

Tollurinn er líka með leiðindi við mig....ég gæti urrað og fnæst þegar ég er að díla við þetta hyski


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2348
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 408
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & Tollmeðferð

Pósturaf Moldvarpan » Fim 16. Okt 2014 20:22

Mér er svo skítsama hvað fólk segir, þetta er ekki hrátt kjöt.

Ég er drullu vonsvikinn að tapa þarna slatta af pening, því tollurinn vill ráða hvað ég set ofaní mig.

Fjölskyldan mín er reglulega á ferð og flugi, nú hér eftir verður þessu þá bara smyglað inn. Þá fær ríkið ekki krónu.



Skjámynd

tanketom
</Snillingur>
Póstar: 1043
Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & Tollmeðferð

Pósturaf tanketom » Mán 24. Nóv 2014 17:24

Ég gefst upp.. Ég er hættur að kaupa vörur af netinu :thumbsd Ég reiknaði á tollur.is /síma aukahlutir að þegar ég pantaði eitt skitið símahulstur á 3.4xx kr að ég þyrfti að borga 9xx kr þegar hún væri heim kominn en nei auðvitað bætist alltaf eitthvað við og þarf ég að borga 1.938 kr af 3400 kr = 5400 kr! fyri hulstur! hvaða RUGL er þetta?! :mad


Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do

Skjámynd

brain
vélbúnaðarpervert
Póstar: 995
Skráði sig: Lau 19. Apr 2014 10:11
Reputation: 137
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & Tollmeðferð

Pósturaf brain » Mán 24. Nóv 2014 17:42

Minni á að staftsmenn tollsins eru bara að sinna sínu starfi og fara eftir lögum og reglum reglum sem Evrópusamband setur og Alþingi.

Endilega sendið þingmönnum línu um svona, en ekki vera með skít og skömm á fólk sem bara að vinna vinnuna sína !




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & Tollmeðferð

Pósturaf biturk » Mán 24. Nóv 2014 18:20

Nei, þeir fara eftir eigin geðþótta og heimsku virðist vera


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & Tollmeðferð

Pósturaf dori » Þri 25. Nóv 2014 09:49

tanketom skrifaði:Ég gefst upp.. Ég er hættur að kaupa vörur af netinu :thumbsd Ég reiknaði á tollur.is /síma aukahlutir að þegar ég pantaði eitt skitið símahulstur á 3.4xx kr að ég þyrfti að borga 9xx kr þegar hún væri heim kominn en nei auðvitað bætist alltaf eitthvað við og þarf ég að borga 1.938 kr af 3400 kr = 5400 kr! fyri hulstur! hvaða RUGL er þetta?! :mad

Það er alveg í vel hærra lagi (m.v. að þetta séu réttar upphæðir varstu rukkaður fyrir ~40% gjöld og svo tollmeðferðargjaldið). En ekki koma bara með svona tölur, sýndu okkur sundurliðun á gjöldunum, annars er ekkert að marka þetta.

brain skrifaði:Minni á að staftsmenn tollsins eru bara að sinna sínu starfi og fara eftir lögum og reglum reglum sem Evrópusamband setur og Alþingi.

Endilega sendið þingmönnum línu um svona, en ekki vera með skít og skömm á fólk sem bara að vinna vinnuna sína !
Þeir eru vissulega að fara eftir lögum og reglugerðum sem segja m.a. að þeim ber að finna hæstu upphæð sem er möguleg (s.s. ef þú ert ekki með reikning fyrir vörunni er ekki gert ráð fyrir að þú hafir keypt hana á afslætti heldur er farið eftir fullu útsöluverði, RRP).

Að því sögðu er oft djöfulsins vesen á fólkinu þarna í Tollmiðlun Póstsins (sama hvort það vinni hjá Póstinum eða Tollinum), flokka vörur rangt jafnvel þó að þú hafir sagt þeim nákvæmlega hvaða hlutur þetta er eða nákvæmlega hvaða tollflokki hann tilheyrir. Svo þessi vinnuregla (ekki eitthvað sett af Alþingi eða ráðherra) um að áætla 10% flutningskostnað ef hann er ekki tekinn fram. Að henda einhverju smotteríi bara í "Bómull" af því að það er fyrsti flokkurinn með "venjulegan" 10% toll af því að það er vesen að gera þetta rétt. Og fullt annað minna dót.

biturk skrifaði:Nei, þeir fara eftir eigin geðþótta og heimsku virðist vera
Þetta á varla skilið svar. En nei.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5567
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1040
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & Tollmeðferð

Pósturaf appel » Mið 26. Nóv 2014 10:38

Tollurinn þarf að fara eftir lögum og reglum.

Hinsvegar er það upp á þig kominn að kunna þau lög og reglur, og kunna að snúa upp á handlegginn á Tollinum.

Tollurinn er hluti af ríkinu og ríkið vill helst ekki að þú sért að kaupa erlendis frá, því það kostar gjaldeyri. Því meira vesen og kostnaður það er fyrir þig að kaupa erlendis frá því ólíklegri ertu til þess að kaupa erlendis frá, og því gerir Tollurinn það erfitt fyrir þig að gera það... þó innan þeirra laga og reglna sem gilda.

Ég tel reyndar að Tollur sé tímaskekkja á 21. öldinni, sérstaklega á Íslandi sem er mjög háð innflutningi. Það þarf að einfalda tollkerfið umtalsvert, leggja það jafnvel niður. Ríkið getur bætt tekjumissi með öðrum leiðum.


*-*

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & Tollmeðferð

Pósturaf urban » Mið 26. Nóv 2014 11:12

dori skrifaði:Þeir eru vissulega að fara eftir lögum og reglugerðum sem segja m.a. að þeim ber að finna hæstu upphæð sem er möguleg (s.s. ef þú ert ekki með reikning fyrir vörunni er ekki gert ráð fyrir að þú hafir keypt hana á afslætti heldur er farið eftir fullu útsöluverði, RRP).


Afhverju í ósköpunum ætti tollurinn að gera ráð fyrir því að vara sé keypt á afslætti ?

Ef að það er ekki reikningur, þá mega menn bara gera ráð fyrir því að það sé gert ráð fyrir fullu verði, annað væri fáránlegt


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & Tollmeðferð

Pósturaf dori » Mið 26. Nóv 2014 14:36

urban skrifaði:
dori skrifaði:Þeir eru vissulega að fara eftir lögum og reglugerðum sem segja m.a. að þeim ber að finna hæstu upphæð sem er möguleg (s.s. ef þú ert ekki með reikning fyrir vörunni er ekki gert ráð fyrir að þú hafir keypt hana á afslætti heldur er farið eftir fullu útsöluverði, RRP).


Afhverju í ósköpunum ætti tollurinn að gera ráð fyrir því að vara sé keypt á afslætti ?

Ef að það er ekki reikningur, þá mega menn bara gera ráð fyrir því að það sé gert ráð fyrir fullu verði, annað væri fáránlegt

Ég er ekki að segja að þeir ættu að gera það. Mjög skiljanlegt. En þeir hins vegar taka kannski ekki "venjulegt verð" heldur frekar eitthvað verð sem þeir finna einhversstaðar og fæst ekkert haggað varðandi það.

Dæmi sem ég man eftir var að félagi minn fékk Jambox í jólagjöf frá vinnunni sinni (erlendur vinnuveitandi) og af því að þetta var gjöf frá fyrirtæki fóru þeir á stúfana og fundu hvað svona kostaði. Verðið sem þeir komu með var eitthvað um 1,5-2x hærra en verðið sem var í búðinni á Jambox vefsíðunni. Fundu þetta verð með því að skoða verð hjá einhverjum sem var að endurselja vöruna í Evrópu (hugsanlega á Amazon.co.uk) þó svo að þetta hefði verið sent frá Bandaríkjunum. Á endanum var þetta sent til baka og félagi minn pikkaði þetta bara upp næst þegar hann kíkti út. Þetta fyrirtæki er með starfmenn í milljón löndum og mér skilst að hvergi hafi þetta verið jafn mikið vesen og hérna (og jafn hárra upphæða krafist fyrir að leysa þetta út úr tolli).



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Tollur & Tollmeðferð

Pósturaf KermitTheFrog » Þri 23. Des 2014 13:07

Nú verð ég að segja að ég sé nokkuð hissa á vinnubrögðum þarna.

Ég pantaði jólagjöf handa litla frænda mínum af eBay seint í nóvember. ETA á pakkanum var á milli 10. des og 5. jan. Mér datt nú í hug að þetta yrði frekar í fyrra lagi, þar sem það er mín reynsla af því að versla þarna. Þeir virðast oftast gefa sér rúman sendingartíma.

Nema hvað. Nú er Þorláksmessa og ég fattaði að ef ég fengi þetta ekki í dag þá þyrfti ég að finna eitthvað annað til að gefa krílinu þar sem ég er að vinna í kvöld og á morgun. Ég hringdi í þjónustuborð póstsins og vildi athuga hvort það sæist eitthvað um þetta í kerfinu hjá þeim og viti menn, pakkinn er búinn að liggja uppi á Stórhöfða síðan 5. des að bíða eftir afriti af reikningi. Stúlkan í þjónustuverinu segir mér að það sé búið að prenta út tilkynningu og ítrekun. Hvorugt hefur skilað sér til mín.

Ég þurfti því að gera mér ferð upp á Stórhöfða og borga 500 kr. aukalega fyrir þetta flýtigjald þar sem það var "hæpið" að þetta myndi nást fyrir jól ef þetta færi venjulegu leiðina. Frekar fúlt þar sem annað hvort hefur Tollmiðlun póstsins klikkað á að senda þessa pappíra til mín, eða Pósturinn ekki skilað þessu inn um lúguna.