Að hurða bíl, er fólki sama um aðra?

Allt utan efnis
Skjámynd

Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1452
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: Að hurða bíl, er fólki sama um aðra?

Pósturaf Lexxinn » Mið 17. Apr 2013 16:35

dori skrifaði:Ekki að ég sé að gera lítið úr því þegar fólk er að hegða sér eins og dick en hús fellur í allt annan flokk en bifreiðar fjárfestingarlega. Þú reynir að viðhalda/hámarka verðgildi fasteignar. Það eina sem þú getur gert fyrir bílinn þinn er að vona að hann hrapi ekki of mikið í verði.


Allt eru þetta einfaldar viðlíkingar sem oft á tíðum þarf bæði að koma í samhengi og ýkja svo fólk skilur.



Skjámynd

ASUStek
spjallið.is
Póstar: 451
Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 05:19
Reputation: 8
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Að hurða bíl, er fólki sama um aðra?

Pósturaf ASUStek » Mið 17. Apr 2013 16:47

Ekki að ég sé að gera lítið úr því þegar fólk er að hegða sér eins og dick en hús fellur í allt annan flokk en bifreiðar fjárfestingarlega. Þú reynir að viðhalda/hámarka verðgildi fasteignar. Það eina sem þú getur gert fyrir bílinn þinn er að vona að hann hrapi ekki of mikið í verði.


Þú reynir að viðhalda/hámarka verðgildi fasteignar=auðvitað
Það eina sem þú getur gert fyrir bílinn þinn er að vona að hann hrapi ekki of mikið í verði.=rispur og dældir lækka verð á 5mill og á 500þ bíl. það eiga ekki allir bíla sem eru með hoodið hálft í förgun.ást þig sjálfan þarna.

það þarf að mála hús af og til, rispur og smádældir á bílum er í svipuðum klassa. Ég gerði einusinni sýnilega dæld á nýlegan bíl með að reka innkaupapoka með 2l gosflösku í hann. Sem betur fer fékk ég ekki taugáfall..

já fólk málar húsið sitt á NOKKURA ÁRA FRESTI ekki 5 sinnum á mánuði.

Ég gerði einusinni sýnilega dæld á nýlegan bíl með að reka innkaupapoka með 2l gosflösku í hann. Sem betur fer fékk ég ekki taugáfall..=væntanlega ekki ef þú skildir eftir tryggingar upplýsingar.



Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Að hurða bíl, er fólki sama um aðra?

Pósturaf tlord » Mið 17. Apr 2013 16:50

minn bíll dældaðist þegar ég rak poka í hann....og ég var ekkert nálægt því að fremja sjálfsvíg



Skjámynd

ASUStek
spjallið.is
Póstar: 451
Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 05:19
Reputation: 8
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Að hurða bíl, er fólki sama um aðra?

Pósturaf ASUStek » Mið 17. Apr 2013 16:52

sagðir ekki að það hafir verið þinn bíll. þá sýnir það að þér er bara alveg sama um eigur þínar, þannig persóna ert þú bara.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Að hurða bíl, er fólki sama um aðra?

Pósturaf AntiTrust » Mið 17. Apr 2013 16:56

tlord, þú verður bara að fyrirgefa en ef það er e-r sem á við þroskavandamál að stríða þá sýnist mér það vera þú. Það er ekki nokkuð samasemmerki á milli þess að þér sé sama um þínar eigur, og að öðru fólki sé sama um þeirra, og það er hreinlega concept sem þú virðist eiga erfitt með að átta þig á.



Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Að hurða bíl, er fólki sama um aðra?

Pósturaf tlord » Mið 17. Apr 2013 17:03

Mér er ekki sama um eigur mínar, ég varð alveg smá fúll í smá stund (ca 10 mín.).

Ég varð líka alveg þokkalega fúll yfir hurðunum þegar ég var yngri. Síðan fattaði ég að það er sóun á geðheilsu.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Að hurða bíl, er fólki sama um aðra?

Pósturaf Gúrú » Mið 17. Apr 2013 17:05

tlord skrifaði:Mér er ekki sama um eigur mínar, ég varð alveg smá fúll í smá stund (ca 10 mín.).
Ég varð líka alveg þokkalega fúll yfir hurðunum þegar ég var yngri. Síðan fattaði ég að það er sóun á geðheilsu.


Má ég taka pening af þér og þú verður "ekki fúll því það er sóun á geðheilsu"?

Þessi "viska" þín er heimskuleg.


Modus ponens

Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Að hurða bíl, er fólki sama um aðra?

Pósturaf tlord » Mið 17. Apr 2013 17:10

Gúrú skrifaði:
tlord skrifaði:Mér er ekki sama um eigur mínar, ég varð alveg smá fúll í smá stund (ca 10 mín.).
Ég varð líka alveg þokkalega fúll yfir hurðunum þegar ég var yngri. Síðan fattaði ég að það er sóun á geðheilsu.


Má ég taka pening af þér og þú verður "ekki fúll því það er sóun á geðheilsu"?

Þessi "viska" þín er heimskuleg.



Þú mátt ekkert taka frá mér pening. ég verð ekkert glaður. en ég mun reyna að lágmarka skaðan



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7157
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1044
Staða: Ótengdur

Re: Að hurða bíl, er fólki sama um aðra?

Pósturaf rapport » Mið 17. Apr 2013 17:17

Þetta er líka voðalega misjafnt eftir bílum...

Ég hef átt alskonar bíla, sumt sem maður nánast skammast sín fyrir að hafa keyrt... en þeir voru voðalega misjafnir hvað þeir þoldu af svona hurðaskellum.


Charade '89 var sama, pældi ekki í því
Nissan Sunny '95 rispaðist ekki, þoldi helling.
A-benz '99 Þoldi helling enda með plastbretti að framan.
Passat '99 Þoldi þetta semi vel
Town and country 2006 - Þoldi þetta vel
Subaru Legacy 2007 = Þoldi ekkert átti hann í rúman mánuð og hann var allur í skellum.
Sebring 2005 = Þolir þetta vel

Svo eru Micra, Tigra, Polo og líklega 1-2 aðrir bílar sem maður var sama um hvernig færu...

En Þessi Subaru Legacy var ekinn 6000km og ég var ógeðslega sár hvað hann þoldi ekkert...




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Að hurða bíl, er fólki sama um aðra?

Pósturaf coldcut » Mið 17. Apr 2013 17:26

Hvað er að ykkur? Ég hurðaði bíl í gær og keyrði svo í burtu án þess að spá neitt meira í því!



Skjámynd

kazzi
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 372
Skráði sig: Mið 04. Maí 2011 16:20
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Að hurða bíl, er fólki sama um aðra?

Pósturaf kazzi » Mið 17. Apr 2013 17:28

AntiTrust skrifaði:
tlord skrifaði:ef ég ætti svona svakalegan bíl (5m) myndi ég reikna með 50Þ á 6 mánaða fresti í einhverja rispumeðferð, frekar en að vera taugahrúga alltaf...


Þú ert þá að tala um fínmössun og leirhreinsun. Það eru hlutir sem ég sé um sjálfur, enda búinn að detaila bíla lengi vel, og get reddað smárispum sjálfur. Ég er búinn að þurfa að gera við hurðanir/smáskemmdir á bílnum mínum eftir aðra 3-4x á þessum 18mánuðum sem ég hef átt bílinn og það hefur sko kostað meira en 50þúsund á 6mánaða fresti að meðaltali - sem er btw EKKI kostnaður sem ég á að gera ráð fyrir afþví að ef fólk væri ekki SVONA MIKIÐ FÍFL(!) þá hefði ég ekki þurft að greiða krónu fyrir neina af þessum viðgerðum.

ertu með góðar hugmyndir hvernig er hægt að taka á þessum fínu rispum ?
væri gaman að sjá hvað hægt er að gera til að losna við þetta.



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1256
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 88
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Að hurða bíl, er fólki sama um aðra?

Pósturaf Stuffz » Mið 17. Apr 2013 19:13

Mér finnst að allir bílar eigi að vera framleiddir með gúmmíhring :D
Mynd


nei bara að það sé til nafn fyrir þetta "hurða" segir mér að þetta sé að gerast einum of oft
Mynd


bílar eru ekki spaceshuttles þótt þeir séu margir hannaðir einsog þeim sé ætlað að fljúga á milli pláneta í víðáttu geimsins þar sem eflaust er nóg pláss að leggja :D
Mynd


en ekki hannaðir til að standa í hinum hversdagslega borgartroðningi án óhappa.
Mynd


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

gissur1
Geek
Póstar: 858
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 20:36
Reputation: 12
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Að hurða bíl, er fólki sama um aðra?

Pósturaf gissur1 » Mið 17. Apr 2013 19:45

Djöfull hata ég fólk sem gerir svona!

Í Október í fyrra skipti ég út fyrsta bílnum mínum sem ég var búinn að eiga síðan ég fékk bílpróf og ég hafði aldrei pælt í beyglum á honum. En svo fékk ég mér bíl sem mér fannst og finnst bara frekar fínn bíll og ég mætti á honum voða ánægður í skólann (MK) og lagði bara í ósköp "venjulegt" stæði, en svo þegar ég kom út úr skólanum þegar ég var að fara heim og kom að bílnum, þá var búið að hurða hann og ekki bara öðru megin heldur báðum megin!

Síðan þá hef ég alltaf valið endastæðin í skólanum og lagt eins langt frá næsta bíl og hægt er, og þegar ég fer í smáralindina, kringluna, bónus whatever þá legg ég bara lengst frá versluninni og fæ mér smá labbitúr :P

Við getum ekki breytt öðrum, en við getum breytt okkur sjálfum, ef ykkur þykir vænt um bílana ykkar leggið þá bara í góðri fjarlægð frá hálfvitunum.


Microsoft Surface Pro 2017 [i7 - 16GB RAM - 512GB SSD] + Thinkvision P27Q


cc151
Græningi
Póstar: 28
Skráði sig: Fim 04. Nóv 2010 22:13
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Að hurða bíl, er fólki sama um aðra?

Pósturaf cc151 » Mið 17. Apr 2013 19:52

Mjög sammála antitrust, ef þú sérð svona gerast þá áttu að fara með það eins og bílslys, hurðaskellir geta verið alvarlegar skemmdir og kostað mjög mikið í viðgerðir. Ég opna alltaf hurðina með vinstri hendinni á endanum á hurðinni þannig að puttarnir snerta bara næsta bíl ef það er þröngt, fæ bara hrikalegann hroll við að reka hurðir í aðra bíla.



Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1567
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Reputation: 41
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Að hurða bíl, er fólki sama um aðra?

Pósturaf Benzmann » Mið 17. Apr 2013 20:02

margir setja svona gúmmílista á hurðina hjá sér, svo þeir komi í veg fyrir að hurða óvart aðra bíla, finnst eins og allir bílar ættu að vera með þannig


CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7157
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1044
Staða: Ótengdur

Re: Að hurða bíl, er fólki sama um aðra?

Pósturaf rapport » Mið 17. Apr 2013 20:48




Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1578
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
Reputation: 57
Staða: Ótengdur

Re: Að hurða bíl, er fólki sama um aðra?

Pósturaf Xovius » Mið 17. Apr 2013 23:14

Það er líka bara svo einfalt að opna hurðina hægt og rólega þegar þú ert í þröngu stæði. Þá myndast ekki beygla jafnvel þó þú rekir hurðina óvart aðeins í næsta bíl.



Skjámynd

DaRKSTaR
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
Reputation: 76
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Að hurða bíl, er fólki sama um aðra?

Pósturaf DaRKSTaR » Fim 18. Apr 2013 02:04

þetta er stór vandamál.. virðist alltaf vera þannig að liðið verði að troða helst bílunum alveg upp í mann og bomba svo hurðinni á mann.. sérstaklega þessar spikfeitu kerlingar sem þurfa alveg heilt aukabílastæði til að komast úrúr bílunum hjá sér.. ég bíð bara eftir því að það verði fótspor á toppnum á bílnum hjá mér vegna þess að einhver hlussa á ofvöxnum jeppa komast ekki út nema labba yfir drusluna.


I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless

Skjámynd

olafurfo
Ofur-Nörd
Póstar: 246
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 16:24
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Að hurða bíl, er fólki sama um aðra?

Pósturaf olafurfo » Fim 18. Apr 2013 07:46

Get verið sammála öllum með pirring og reiði sem dældir geta valdið manni. .
En þetta myndband er þó hugmynd í rétta átt :)
https://www.youtube.com/watch?v=Dr7S_fp ... ata_player

Sent from my GT-I9300 using Tapatalk 2



Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Að hurða bíl, er fólki sama um aðra?

Pósturaf Danni V8 » Fim 18. Apr 2013 11:36

Shitt.... tlord...

Það er eins og þú áttir þig ekkert á því að það er ekki allt fólk eins og þú. Sumir eiga bíla sem falla engan vegin í flokk venjulegra vísitölubíla sem gera ekkert nema lækka í verði, þangað til þeir verða ryðgaðir, ljótir og verðlausir.

Ég kýs að eiga flottan bíl, sem er orðinn 20 ára gamall og er sá eini sinnar útfærslu á landinu. Í frekar sérstökum lit í þokkabót miðað við bíla af þessari tegund. Þetta er bifreið sem mun ekki lækka í verði ef ég viðheld ástandinu á honum. Sambærilegir bílar seljast ekki undir milljón krónur erlendis í dag og eiga bara eftir að fara hækkandi með árunum. Ég eyddi 100 þúsund síðasta sumar í að láta sprauta bara aðra hliðina og losa mig við allar hurðadældir. Eðlilega varð ég mjög sár og reiður þegar ég kom að bílnum með ljóta hurðun á þeirri hlið innan við viku eftir að ég sótti hann af verkstæðinu.

Að lýsa því yfir að það sé óþroskað að þykja vænt um bílinn sinn sýnir í raun hversu óþroskaður einstaklingur þú ert. Í staðinn fyrir að gera lítið úr áhyggjum bílaunnenda og láta eins og þetta sé bara fullkomlega sjálfsagt, er nær að virða okkar skoðanir og skilja það að við sem kjósum að eiga flotta og vel með farna bíla, viljum halda þeim í lagi án þess að þurfa að eyða mörgum tugum þúsunda í viðgerðir á hagkaupsdælum á hverju ári.

Ég skil til dæmis ekki hvernig sumir geta farið alveg yfirum yfir einhverjum íþróttaleikjum í sjónvarpinu. Kaupa treyjur og trefla og fullt af dóti til að auglýsa hvaða lið þeir styrkja, öskra á sjónvarpið þegar leikur er í gangi eins og það hjálpi liðinu eitthvað. Mér finnst það vera sóun á geðheilsu. Ég er samt ekki að lítisvirða þessa menn því þeir hafa annað áhugamál en ég.

Hurðanir eru ekki óhjákvæmilegar. Þetta er ekki óþarfa pjatt. Það er ekki eðlilegt að reikna með háum fjárhæðum á hálfs árs fresti til að gera við skemmdarverk eftir aðra, sama hversu dýr bíllinn er og það er ekki vanþroskað að þykja vænt um bílinn sinn!


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Að hurða bíl, er fólki sama um aðra?

Pósturaf tlord » Fim 18. Apr 2013 12:10

mér finnst ekkert að því að fólk sé með dellu fyrir einhverjum hlutum eða athöfnum. Ég passa mig líka vel á að hurða ekki bíla.

Það er samt varla mögulegt að sleppa við að þetta gerist. Ég er bara að hvetja fólk til að tækla þetta með skynsemi..thats all



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1256
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 88
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Að hurða bíl, er fólki sama um aðra?

Pósturaf Stuffz » Fim 18. Apr 2013 22:17

hmm

Ég held að fólk sem er með dót í fanginu sé einna hættast við þessu því það getur ekki auðveldlega haldið á dótinu og passað hurðina á sama tíma, þarf eflaust lítið til að missa takið á öðru hvoru.

plássleysi er viðvarandi vandamál, ekki furða að það teljist til lúxusar að hafa gott olnbogarými í bíóhúsum og um borð í flugvélum, kannski bílastæði mættu vera breiðari líka.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack