Maríjúana

Allt utan efnis
Skjámynd

SIKk
Geek
Póstar: 870
Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
Reputation: 7
Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf SIKk » Fim 28. Feb 2013 14:17

Gúrú skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Maríjúana í dag er ekki eins og það var á hippatímabilinu. Það er mikið, mikið meira magn af THC í dag og því fer lítið annað en hækkandi, sem þýðir að first-time neytendur fá mikið sterkari áhrif í dag og eru líklegri til að verða fíklar en áður fyrr.

Nei - þú þarft semí heimildir til að segja svona hluti og líta ekki bara út eins og hver önnur er.is mamma.


Sem neytandi og, eins og þið báðir, búinn að lesa til um kannabis í svo marga klukkutíma að ég get ekki talið þá, þá get ég fullyrt það að AntiTrust fer með rétt mál þegar snýr að því að kannabisefni í heild eru orðin mun sterkari heldur en eins og AT sagði, á hippatímabilinu td.

En það þýðir samt alls ekki þetta ;
AntiTrust skrifaði:sem þýðir að first-time neytendur fá mikið sterkari áhrif í dag og eru líklegri til að verða fíklar en áður fyrr.



Móri kom með gott point í viðtali árið 2003
Í viðtali við DV, sem áður hefur verið vitnað til, segir Móri um afnám banns á sölu kannabisefna: ,,Til að nálgast kannabisefni eins og ástandið er í dag þarf neytandinn að leita til svokallaðra dópsala, sem hafa margir hverjir upp á ýmislegt fleira að bjóða en bara kannabisefni og finnst mér það ekki skrýtið að reykingafólk leiðist út í harðari neyslu undir slíkum kringumstæðum. Ef sala kannabis færi hins vegar fram, t.d. í apótekum, myndi það í mesta lagi hvetja grashausa Íslands til þess að kaupa sér vítamín og hreinlætisvörur og hefðu þeir sjúklingar sem gagn hafa af lækningaeiginleikum jurtarinnar þannig greiðan aðgang að henni. Svo ekki sé minnst á það að ef kannabis væri tekið af svörtum markaði og selt fyrir opnum dyrum væri hægt að nota peningana sem nú renna í vasa dópsalanna til að efla forvarnir gegn notkun harðari efna.


Annar partur af sama viðtali:
,,Fíkniefnalaust Ísland árið 2002 ... Þegar ég heyrði þetta slagorð stjórnvalda í fyrsta sinn var mér hlátur efst í huga. Hvernig í ósköpunum datt þeim í hug að þeir gætu stöðvað útbreiðslu fíkniefna hér á landi, og það fyrir árið 2002? Refsistefna stjórnvalda hefur, einsog í mörgum okkar nágrannalöndum, aðeins gert illt verra. Lengri fíkniefnadómar gera það að verkum að verð á efnunum hækkar út af aukinni áhættu sala og smyglara. Harka verður meiri og menn leggja meira á sig við að forðast handtöku. Gróði salanna eykst, glæpatíðni eykst og vopnum fjölgar. Þetta er raunveruleiki sem margar Vesturlandaþjóðir búa við og eru yfirvöld þeirra landa stöðugt að leita leiða út úr þeim vítahring sem refsistefnan er. Lítið nú í eigin barm, Íslendingar, er ástandið að skána ... eða er það að versna? Það er kominn tími til að taka aðra stefnu þegar kemur að því að leysa þennan vanda, það er augljóst. Af hverju reynið þið alltaf að notast við lausnir sem þegar hafa brugðist öðrum?"



Bara mín (og móra) tvö sent :)


Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant

Skjámynd

Höfundur
Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf Gúrú » Fim 28. Feb 2013 14:22

zjuver skrifaði:
Gúrú skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Maríjúana í dag er ekki eins og það var á hippatímabilinu. Það er mikið, mikið meira magn af THC í dag og því fer lítið annað en hækkandi, sem þýðir að first-time neytendur fá mikið sterkari áhrif í dag og eru líklegri til að verða fíklar en áður fyrr.

Nei - þú þarft semí heimildir til að segja svona hluti og líta ekki bara út eins og hver önnur er.is mamma.

Sem neytandi og, eins og þið báðir, búinn að lesa til um kannabis í svo marga klukkutíma að ég get ekki talið þá, þá get ég fullyrt það að AntiTrust fer með rétt mál þegar snýr að því að kannabisefni í heild eru orðin mun sterkari heldur en eins og AT sagði, á hippatímabilinu td.


Ég neyti reyndar aldrei kannabisefna en ég tel mig nokkuð vissan um það að þó að gæðin hafi mjög mögulega hækkað í t.d. útvöldum fylkjum Bandaríkjanna,
og jafnvel á Íslandi, og með því styrkleikinn, þá sé alls ekki hægt að fullyrða út frá því að first-time users séu þar með líklegri til þess að vera fíklar.
(Og bendi á það að grasið sem flæðir frá t.d. Mexíkó er algjört sorp fullt af óæskilegum hlutum plantna þar sem að þær eru illa unnar í nafni hagkvæmni)

Það að THC magn geri fólk líklegra til þess að vera háðr bara algjörlega eitthvað sem að þyrfti rækilega að skoða til að fullyrða um.


Modus ponens


dandri
Ofur-Nörd
Póstar: 297
Skráði sig: Fim 22. Sep 2011 23:00
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf dandri » Fim 28. Feb 2013 14:26

Kannabis hefur orðið að sterkari vöru frá níunda áratuginum afþví að fólk byrjaði að rækta það inni en ekki úti eins og hipparnir.


AMD FX-4100 | ASRock 990FX Extreme3 | G.Skill Ripjaws 1600 8gb | 2x MSI Cyclone R6850 OC Version | Corsair HX750

Skjámynd

SIKk
Geek
Póstar: 870
Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
Reputation: 7
Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf SIKk » Fim 28. Feb 2013 14:30

Gúrú skrifaði:Ég neyti reyndar aldrei kannabisefna

zjuver skrifaði:Sem neytandi og, eins og þið báðir, búinn að lesa til

ég notaði kommu, átti við að eins og þið báðir hef ég lesið mér til heillengi :)

Gúrú skrifaði:ég tel mig nokkuð vissan um það að þó að gæðin hafi mjög mögulega hækkað í t.d. útvöldum fylkjum Bandaríkjanna,
og jafnvel á Íslandi, og með því styrkleikinn, þá sé alls ekki hægt að fullyrða út frá því að first-time users séu þar með líklegri til þess að vera fíklar.

ég sagði nákvæmlega þetta hérna :
zjuver skrifaði:Sem neytandi og, eins og þið báðir, búinn að lesa til um kannabis í svo marga klukkutíma að ég get ekki talið þá, þá get ég fullyrt það að AntiTrust fer með rétt mál þegar snýr að því að kannabisefni í heild eru orðin mun sterkari heldur en eins og AT sagði, á hippatímabilinu td.

En það þýðir samt alls ekki þetta ;
AntiTrust skrifaði:sem þýðir að first-time neytendur fá mikið sterkari áhrif í dag og eru líklegri til að verða fíklar en áður fyrr.


Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf ManiO » Fim 28. Feb 2013 14:33

Persónulega finnst mér stórfenglega heimskulegt að tala um hve slæmt sumir hafa það á fíkniefnum þegar er verið að tala um að lögleiða hlutina. Eitt sem að ég get ekki áttað mig á er hvernig það mun breytast ef að efnin eru gerð lögleg.

Það sem lögleiðing myndi hafa með sér í för er að neytandinn myndi vita mun meira um raunverulegt innihald hennar, nema að með lögleiðingu myndi ekki fylgja eftirlit. Fólk myndi ekki byrja á að reyna að fela neyslu sína frá umheiminum, og ætti því að vera auðveldara að halda fólki í 'eðlilegri' neyslu sem hefur ekki neikvæð áhrif á daglegt líf. Auknar tekjur til ríkissjóðs. Rekstrargrundvöllur glæpasamtaka myndi hverfa, nánast að fullu.

En það væri gaman að fá að heyra mótrök.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf Viktor » Fim 28. Feb 2013 14:36

Skil ekki þessar styrkleikapælingar.

Verðið pr. gramm er líka örugglega mun hærra í dag en hipparnir bjuggu við.
Hitti gamlan dópista um daginn t.d., þegar hassið kom fyrst til Íslands kostaði grammið undir 500 kr.

Svo blanda langflestir þessu við tóbak.
Núna kostar gramm af grasi 3500-4000 kr.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

SIKk
Geek
Póstar: 870
Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
Reputation: 7
Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf SIKk » Fim 28. Feb 2013 14:42

Sallarólegur skrifaði:Skil ekki þessar styrkleikapælingar.

Verðið pr. gramm er líka örugglega mun hærra í dag en hipparnir bjuggu við.
Hitti gamlan dópista um daginn t.d., þegar hassið kom fyrst til Íslands kostaði grammið undir 500 kr.

Svo blanda langflestir þessu við tóbak.
Núna kostar gramm af grasi 3500-4000 kr.



Gott point með verðið...

Að vísu er það nú sjaldan sem að "reyndari" stonerar kaupa sér eitt eða tvö grömm í einu, og þegar maður er kominn í meira magn í einu (5 til jafnvel 100stk) þá droppar verðið niður í 2.000 - 2.500 á gramm

Samt helvíti dýrt
ég nota þetta bæði recreationally og vegna þess að stundum eru verkirnir sem fylgja því að vera með ónýt nýru (eins og ég) bara of miklir til að reykja ekki

parkódín bítur ekki btw


Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant

Skjámynd

Höfundur
Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf Gúrú » Fim 28. Feb 2013 15:02

zjuver skrifaði:ég sagði nákvæmlega þetta hérna :


Ég veit. Punkturinn minn er og var sá að upphaflega beiðnin mín um heimild var alls ekki sú að ég vildi sjá tölur um THC/magn.

Ég vildi heimild um þá staðhæfingu að líkur þess að first-time notandi yrði að fíkli væru auknar með auknu THC magni.

Sem hann hefur ekki. Því sú staðhæfing er einungis getgáta.


Modus ponens


playman
Vaktari
Póstar: 2000
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 72
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf playman » Fim 28. Feb 2013 15:10

Sallarólegur skrifaði:Skil ekki þessar styrkleikapælingar.

Verðið pr. gramm er líka örugglega mun hærra í dag en hipparnir bjuggu við.
Hitti gamlan dópista um daginn t.d., þegar hassið kom fyrst til Íslands kostaði grammið undir 500 kr.

Svo blanda langflestir þessu við tóbak.
Núna kostar gramm af grasi 3500-4000 kr.

En þú ert að gleyma nokkrum hlutum samt.
Staða krónunar er ekki sú sama í dag og var þá, það er allt orðið dýrara í dag miðað við þá, og þá eins og rafmagnskostnaður, húsaleiga, bensín, fluggjöld
og margt annað sem kemur inní verðið.
Það er erfiðara að flytja þetta inn og rækta í dag en var í denn, mun oftar sem fólk er böstað.
Svona til viðmiðunar, þá er ekki langt síðan að mjólkin kostaði 64kr en er komin í um 120-130kr.

Þegar að ég var að fikkta í denn þá kostaði grammið 1500-2000kr, en þá kostaði bensín líterin líka bara 70-80kr og tóbaks pakkin var á einhverjar 400-500kr að mig minnir.

Svo grasið er ekkert mikið dýrara í dag en þegar að það kostaði 500kr, okkur fynst það bara hafa verið ódýrt af því að 500 kall í dag er ekki neitt.


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Skjámynd

SIKk
Geek
Póstar: 870
Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
Reputation: 7
Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf SIKk » Fim 28. Feb 2013 15:14

Gúrú skrifaði:
zjuver skrifaði:ég sagði nákvæmlega þetta hérna :


Ég veit. Punkturinn minn er og var sá að upphaflega beiðnin mín um heimild var alls ekki sú að ég vildi sjá tölur um THC/magn.

Ég vildi heimild um þá staðhæfingu að líkur þess að first-time notandi yrði að fíkli væru auknar með auknu THC magni.

Sem hann hefur ekki. Því sú staðhæfing er einungis getgáta.


Getgáta já,
vitleysa. já.

Btw gott point , playman


Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant


Gerbill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 324
Skráði sig: Mán 22. Sep 2008 16:36
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf Gerbill » Fim 28. Feb 2013 15:51

Þetta með að THC magn hafi farið hækkandi á seinustu árum er líklega rétt í mörgum tilfellum.
Það eru til mörg, mörg hundruð mismunandi 'strains' af cannabis, svo er það stærri flokkarnir sativa og indica ( The effects of sativa are well known for its cerebral high, hence used daytime as medical cannabis, while indica are well known for its sedative effects and preferred night time as medical cannabis. src: wikipedia)

Kosturinn við lögleiðingu er möguleikinn að vita hvaða strain þú sért að fá, t.d. ég er með meltingarsjúkdóm og vildi ég því fá strain sem er hærri í CBD (á móti THC).

Svo þarf ekki endilega að reykja, það er hægt að gera te, baka/elda eða jafnvel 'djúsa' hrátt, með því að djúsa er mögulegt að fá lækningaráhrif án þess að nein víma fylgji.
http://www.youtube.com/watch?v=7xPmR8j4plw

Það er í raun fáranlegt að það sé ekki búið að rannsaka þessa plöntu meira til að geta fullnýtt hana fyrir hinum ýmsum kvillum (meltingarsjúkdómar, krabbamein, ofsakvíði, o.fl o.fl.)

Svo er það í raun önnur hlið, hempið, það er frábært efni sem er hægt að nýta í svo margt, t.d: byggingarefni í hús, efni til að búa til bíl OG orkjugjafi fyrir bílinn (Ford gerði hemp bíl árið 1941 sem að gat gengið á hemp orku, fyndið er að hemp bíllinn þoldi 10x meira högg en bíll gerður úr stáli! http://www.youtube.com/watch?v=54vD_cPCQM8), föt, reipi, o.fl.
Mæli með þessari heimildarmynd, mjög fróðleg um hvað er hægt að nýta hemp í: http://www.youtube.com/watch?v=PSKJrgGqx_E



Skjámynd

Höfundur
Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf Gúrú » Fim 28. Feb 2013 15:58

Það er enginn sem að bannar neinum að framleiða hemp og ef að hemp væri svona gasalega frábært þá væru fleiri að framleiða í magni það heldur en Frakkland og Kína.

Þessi lygi þín um bíl úr hempi sem þolir tíu sinnum meira högg en stál er síðan að sjálfsögðu bull. Ysti hluti bílins var búinn til meðal annars úr hempi
og hann gat, samkvæmt þessari mjög ótraustverðugu heimild, tekið "tíu sinnum" meira högg án þess að fá í sig dæld/rispu.


Modus ponens


Gerbill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 324
Skráði sig: Mán 22. Sep 2008 16:36
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf Gerbill » Fim 28. Feb 2013 16:07

Gúrú skrifaði:Það er enginn sem að bannar neinum að framleiða hemp og ef að hemp væri svona gasalega frábært þá væru fleiri að framleiða í magni það heldur en Frakkland og Kína.

Þessi lygi þín um bíl úr hempi sem þolir tíu sinnum meira högg en stál er síðan að sjálfsögðu bull. Ysti hluti bílins var búinn til meðal annars úr hempi
og hann gat, samkvæmt þessari mjög ótraustverðugu heimild, tekið "tíu sinnum" meira högg án þess að fá í sig dæld/rispu.


Jú reyndar er á mörgum stöðum bannað að rækta hemp, t.d. í stórum hluta Bandaríkjanna ( -It is currently illegal to grow industrial hemp for food, oil, paper or fabric in the USA http://www.hempfarm.org/Papers/Hemp_Facts.html )

"The car, 'grown from the soil,' had plastic panels made from a mixture of 70% cellulose fibers from hemp whose impact strength was 10 times stronger than steel at 2/3 rd's the weight for better economy (Popular Mechanics, 1941)"

Þetta er engin lygi, lestu þig um áður en þú kemur með svona ásakanir.



Skjámynd

oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf oskar9 » Fim 28. Feb 2013 16:11

Mynd


"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"

Skjámynd

Höfundur
Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf Gúrú » Fim 28. Feb 2013 16:29

Gerbill skrifaði:Jú reyndar er á mörgum stöðum bannað að rækta hemp, t.d. í stórum hluta Bandaríkjanna ( -It is currently illegal to grow industrial hemp for food, oil, paper or fabric in the USA http://www.hempfarm.org/Papers/Hemp_Facts.html )


Þú getur ræktað hemp annars staðar en í Bandaríkjunum og samkvæmt Landbúnaðarráðuneyti Bandaríkjanna væri það hvort eð er ekki þess virði að nota land í það. 1

Gerbill skrifaði:"The car, 'grown from the soil,' had plastic panels made from a mixture of 70% cellulose fibers from hemp whose impact strength was 10 times stronger than steel at 2/3 rd's the weight for better economy (Popular Mechanics, 1941)"

Þetta er engin lygi, lestu þig um áður en þú kemur með svona ásakanir.


Þú afsakar, en í fyrsta lagi þá var þetta það sem að var sagt í þinni eigin heimild, orð fyrir orð, staf fyrir staf, og í öðru lagi þá var missamræmi á milli þess og því sem þú hélst fram.

Það kalla ég lygi við fyrstu sýn.

When Henry Ford recently unveiled his plastic car, result of 12 years of research, he gave the world a glimpse of the automobile of tomorrow, its tough panels molded under hydraulic pressure of 1,500 pounds per square inch (psi) from a recipe that calls for 70 percent of cellulose fibers from wheat straw, hemp and sisal plus 30 percent resin binder. The only steel in the car is its tubular welded frame. The plastic car weighs a ton, 1,000 pounds lighter than a comparable steel car. Manufactures are already talking of a low-priced plastic car to test the public's taste by 1943


Þessu blaði tekst semsagt ekki einu sinni að hafa innra samræmi í flutningi sínum, að því leyti til hversu mikill ef einhver hluti innihaldsins var hemp, (ef að þú breyttir ekki tilvitnuninni þinni í þá)
sem kemur þó ekki á óvart því að ef þú lest restina af þessu blaði þá sérðu að þetta er lítið annað en söluáróður fyrir hemp. Slóð


Modus ponens


hkr
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 14:22
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf hkr » Fim 28. Feb 2013 17:03

Sallarólegur skrifaði:BUMP!
http://visir.is/stadreynd-ad-neysla-kan ... 3130229045

Tengsl kannabisneyslu og geðsjúkdóma hafa lítið verið rædd en það er staðreynd að neysla slíkra efna getur haft mikil áhrif á þróun geðraskana. Erlendar rannsóknir sýna að 60% ungs fólks sem glímir við geðrofssjúkdóma hefur neytt kannabisefna síðustu 12 mánaða. Nanna Briem geðlæknir starfar á endurhæfingardeild fyrir ungt fólk með byrjunareinkenni geðrofssjúkdóma.


Finnst svo skrítið að þó að neysla á kannabisefnum aukist, þá eykst ekki tíðni geðrofa.
Svo heyrði ég ágætis tilgátu um daginn, að það sé ekki endilega kannabis sem veldur geðsjúkdómum, frekar að fólk sem er með eða er að þróa með sér geðsjúkdóm er líklegra til að sækja í vímuefni til að takast á við einkennin, án þess að vita af því.


Væri þá ekki annar hver maður í Amsterdam með geðrof? Eða hálf NBA deildin væri á geðdeild..



Skjámynd

stefankarl
Fiktari
Póstar: 64
Skráði sig: Fim 20. Des 2012 17:40
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf stefankarl » Fim 28. Feb 2013 18:46




Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6317
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 445
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf worghal » Fös 01. Mar 2013 01:07

er ekki málið að lögleiða og nýta ? :D
túrisminn færi upp úr öllu valdi og bændur fá eitthvað að gera \:D/


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

SIKk
Geek
Póstar: 870
Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
Reputation: 7
Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf SIKk » Fös 01. Mar 2013 01:33

^


Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant


playman
Vaktari
Póstar: 2000
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 72
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf playman » Fös 01. Mar 2013 09:03

worghal skrifaði:er ekki málið að lögleiða og nýta ? :D
túrisminn færi upp úr öllu valdi og bændur fá eitthvað að gera \:D/

Bændum fækkar frá ári til árs, þetta gæti valdið því að þeim myndi fjölga aftur :D


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Skjámynd

Höfundur
Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf Gúrú » Fös 01. Mar 2013 09:11

playman skrifaði:
worghal skrifaði:er ekki málið að lögleiða og nýta ? :D
túrisminn færi upp úr öllu valdi og bændur fá eitthvað að gera \:D/

Bændum fækkar frá ári til árs, þetta gæti valdið því að þeim myndi fjölga aftur :D


Í einhverjum draumaheimi kannski. Við Íslendingar neytum svo lítils magns að einhver íbúðarhúsnæði duga okkur.

Það er líka ekki beint eins og að það þurfi fullt af ræktuðu landi utanhúss til að rækta þetta.

Einn einstaklingur gæti eflaust séð um ræktunina á öllu kannabisi sem við getum neytt, og ekki megum við flytja þetta út.


Modus ponens


playman
Vaktari
Póstar: 2000
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 72
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf playman » Fös 01. Mar 2013 10:25

Gúrú skrifaði:
playman skrifaði:
worghal skrifaði:er ekki málið að lögleiða og nýta ? :D
túrisminn færi upp úr öllu valdi og bændur fá eitthvað að gera \:D/

Bændum fækkar frá ári til árs, þetta gæti valdið því að þeim myndi fjölga aftur :D


Í einhverjum draumaheimi kannski. Við Íslendingar neytum svo lítils magns að einhver íbúðarhúsnæði duga okkur.

Það er líka ekki beint eins og að það þurfi fullt af ræktuðu landi utanhúss til að rækta þetta.

Einn einstaklingur gæti eflaust séð um ræktunina á öllu kannabisi sem við getum neytt, og ekki megum við flytja þetta út.

Var nú líka að hugsa fyrir hamp framleiðslu os.f. það er margt hægt að níta annað úr þessari plöntu en vímu.
Veit að það er búið að vera tilraunar ræktun á maruana plöntum hérna í eyjafirði í 2-3 ár, en það er planta sem er með 0.2% THC
og maður væri farin að æla úr sér lungun áður en maður myndi fynna einhverja vímu af henni.


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6317
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 445
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf worghal » Fös 01. Mar 2013 12:20

playman skrifaði:
Gúrú skrifaði:
playman skrifaði:
worghal skrifaði:er ekki málið að lögleiða og nýta ? :D
túrisminn færi upp úr öllu valdi og bændur fá eitthvað að gera \:D/

Bændum fækkar frá ári til árs, þetta gæti valdið því að þeim myndi fjölga aftur :D


Í einhverjum draumaheimi kannski. Við Íslendingar neytum svo lítils magns að einhver íbúðarhúsnæði duga okkur.

Það er líka ekki beint eins og að það þurfi fullt af ræktuðu landi utanhúss til að rækta þetta.

Einn einstaklingur gæti eflaust séð um ræktunina á öllu kannabisi sem við getum neytt, og ekki megum við flytja þetta út.

Var nú líka að hugsa fyrir hamp framleiðslu os.f. það er margt hægt að níta annað úr þessari plöntu en vímu.
Veit að það er búið að vera tilraunar ræktun á maruana plöntum hérna í eyjafirði í 2-3 ár, en það er planta sem er með 0.2% THC
og maður væri farin að æla úr sér lungun áður en maður myndi fynna einhverja vímu af henni.

Thad er nakvaemlega thetta sem eg er ad meina, vimuefnid getur verid by product og haegt ad nyta plontuna i svo mikid meira. Thetta sem er verid ad gera tilraunir med i eyjafyrdi er aetlad til raektunar a lifraenu bensini og getidi imyndad ykkur grodann fyrir landid ef thad yrdi ad veruleika. I sma stund vill eg ad thid haettid ad paela i vimu efninu og hugsa meira um restina af plontunni.
Svo eins og var sagt ad islendingar reykja svo litid ad einn bondi gaeti sed fyrir thvi, en hvad med turistana? I fyrra komu um 1miljon turistar til islands og gaeti su tala farid upp i 2 miljonir plus a no time.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf urban » Fös 01. Mar 2013 20:39

Gúrú skrifaði:
playman skrifaði:
worghal skrifaði:er ekki málið að lögleiða og nýta ? :D
túrisminn færi upp úr öllu valdi og bændur fá eitthvað að gera \:D/

Bændum fækkar frá ári til árs, þetta gæti valdið því að þeim myndi fjölga aftur :D


Í einhverjum draumaheimi kannski. Við Íslendingar neytum svo lítils magns að einhver íbúðarhúsnæði duga okkur.

Það er líka ekki beint eins og að það þurfi fullt af ræktuðu landi utanhúss til að rækta þetta.

Einn einstaklingur gæti eflaust séð um ræktunina á öllu kannabisi sem við getum neytt, og ekki megum við flytja þetta út.


ég á nú alveg eftir að sjá það að einn bóndi sé að fara að rækta eitthvað á annað tonn af þurrkuðu kannabis einn


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Höfundur
Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf Gúrú » Fös 01. Mar 2013 22:31

urban skrifaði:ég á nú alveg eftir að sjá það að einn bóndi sé að fara að rækta eitthvað á annað tonn af þurrkuðu kannabis einn


Er ég í ruglinu með það að einn gaur gæti séð um ræktunina ef hann fengi bara húsnæðið/n sitt/sín látin í friði?

Veit það væri of stórt verk fyrir einn mann að klippa/þurrka/vigta/poka samt. :)


Modus ponens