"Kristin gildi ráði við lagasetningu" segja Sjálfstæðismenn!

Allt utan efnis
Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: "Kristin gildi ráði við lagasetningu" segja Sjálfstæðism

Pósturaf tdog » Sun 24. Feb 2013 19:21

urban skrifaði:
það er fáránlegt að maður geti keypt sér fasteign, gift sig, stofnað til skulda og átt viðskipti með alla löglega vöru fyrir utan áfengi þegar að maður er 18 ára.


Það er meira absúrd að þú getir actually gert þig gjaldþrota 18 ára, hækka ætti fjárræðisaldurinn í 20 ár. Hækka allt í 20 ár.




skoffin
Fiktari
Póstar: 74
Skráði sig: Mán 31. Jan 2011 20:21
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: "Kristin gildi ráði við lagasetningu" segja Sjálfstæðism

Pósturaf skoffin » Sun 24. Feb 2013 22:23

Væri ekki kristilegt að breyta grunnskólalögum og byrja að kenna sköpunarkenninguna til jafns við (eða í staðinn fyrir) þróunarkenninguna?



Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 659
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: "Kristin gildi ráði við lagasetningu" segja Sjálfstæðism

Pósturaf natti » Sun 24. Feb 2013 22:25

hakkarin skrifaði:
rapport skrifaði:
urban skrifaði:http://visir.is/setning-um-kristin-gildi-tekin-ur-alyktun/article/2013130229485


popularismi?


Finnst líklegar að þetta hafi bara verið heimskuleg hugmynd sem að var gefinn út í fljótfærni og síðan dreginn til baka.


Það að leggja fram ályktun, sem er svo rædd og margir setja sig upp á móti, það mikið að það bætist við önnur ályktun um að fella þennan hluta úr, en er felld, þannig að upphaflega orðalagið fær að fara óbreytt í gegn, er ekki fljótfærni.
Það var vakin athygli á fáránleika þessa, og það var lögð fram ályktun um að breyta þessu eða fella þetta út, og meirihluti landsfundar vildi ekki breyta þessu orðalagi.
Það er ekki fyrr en eftir að þetta verður viral og bróðurpartur íslendinga hlær og grætur yfir þessari heimsku, að ályktun um að fella þetta brott er lögð aftur fram og þá samþykkt.
Þó svo að þú sért kannski sammála hugmyndafræði flokksins, eða fylgjandi hægristefnu almennt, þá þarf samt að passa sig á að detta ekki í þá gryfju að reyna að réttlæta eða afsaka aðgerðir stjórnmálaflokka.

Það sem mér finnst prívat og persónulega sorglegast við þetta, er að þetta kom ekki mikið á óvart. Sjálfstæðisflokkurinn hefur verið duglegur við að verja kirkjuna síðustu misseri, og það voru sjálfstæðismenn sem voru hvað mest á móti því að þjóðkirkjuákvæðið færi úr stjórnarskrá.


Mkay.

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: "Kristin gildi ráði við lagasetningu" segja Sjálfstæðism

Pósturaf ManiO » Mán 25. Feb 2013 11:17

Væri gaman að fá að heyra hvað fólk hugsar um þegar að það heyrir orðin 'kristileg gildi'.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: "Kristin gildi ráði við lagasetningu" segja Sjálfstæðism

Pósturaf AntiTrust » Mán 25. Feb 2013 11:22

ManiO skrifaði:Væri gaman að fá að heyra hvað fólk hugsar um þegar að það heyrir orðin 'kristileg gildi'.


Persónulega, ekkert sérstakt. Ef það stæði þarna "almenn skynsemi" liði mér bara mikið betur, en ekki eins og ég sé fastur á tímabili sem ætti að vera löngu liðið.



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: "Kristin gildi ráði við lagasetningu" segja Sjálfstæðism

Pósturaf ManiO » Mán 25. Feb 2013 11:27

AntiTrust skrifaði:
ManiO skrifaði:Væri gaman að fá að heyra hvað fólk hugsar um þegar að það heyrir orðin 'kristileg gildi'.


Persónulega, ekkert sérstakt. Ef það stæði þarna "almenn skynsemi" liði mér bara mikið betur, en ekki eins og ég sé fastur á tímabili sem ætti að vera löngu liðið.


Þannig að orðalagið er það sem að stuðar þig en ekki innihaldið? ;)


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

tveirmetrar
Tölvutryllir
Póstar: 651
Skráði sig: Lau 31. Mar 2012 15:41
Reputation: 18
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: "Kristin gildi ráði við lagasetningu" segja Sjálfstæðism

Pósturaf tveirmetrar » Mán 25. Feb 2013 11:30

ManiO skrifaði:
AntiTrust skrifaði:
ManiO skrifaði:Væri gaman að fá að heyra hvað fólk hugsar um þegar að það heyrir orðin 'kristileg gildi'.


Persónulega, ekkert sérstakt. Ef það stæði þarna "almenn skynsemi" liði mér bara mikið betur, en ekki eins og ég sé fastur á tímabili sem ætti að vera löngu liðið.


Þannig að orðalagið er það sem að stuðar þig en ekki innihaldið? ;)


Úff, almenn skynsemi er almennt andstæðan við einhver trúarleg gildi...

edit: Finnst mér, I repeat, finnst mér...


Hardware perri


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: "Kristin gildi ráði við lagasetningu" segja Sjálfstæðism

Pósturaf AntiTrust » Mán 25. Feb 2013 11:47

ManiO skrifaði:
Þannig að orðalagið er það sem að stuðar þig en ekki innihaldið? ;)


Nei, það var nú ekki það sem ég sagði, eða meinti amk. Þegar við tölum um kristileg gildi hljótum við að vera að tala um það sem einkennir kristni, en ekki aðrar lífsskoðanir.

Það á ekki að taka mið af trúarbrögðum þegar kemur að landslögum, heldur fræðslu og mannréttindum.



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: "Kristin gildi ráði við lagasetningu" segja Sjálfstæðism

Pósturaf ManiO » Mán 25. Feb 2013 12:06

AntiTrust skrifaði:Nei, það var nú ekki það sem ég sagði, eða meinti amk. Þegar við tölum um kristileg gildi hljótum við að vera að tala um það sem einkennir kristni, en ekki aðrar lífsskoðanir.

Það á ekki að taka mið af trúarbrögðum þegar kemur að landslögum, heldur fræðslu og mannréttindum.



Er þetta ekki einmitt eitt af helstu vandamálunum við stjórnmál í dag að meiri pæling fer í hvað á að kalla þessar 'aðgerðir' eða 'stefnur' heldur en hvað innihaldið er.

Er til dæmis hægt að nálgast upplýsingar um hvað var meint með kristilegum gildum? Þó svo að ég hafi ekki neinar beinar sannanir að þá sýnist mér að nánast allir hafa mismunandi skoðun á hvað kristileg gildi þýðir.

En svona til að hafa hlutina á yfirborðinu þá er ég trúleysingi og fullkomnlega óviss um hvað á að kjósa í næstu kosningum. Jafnvel svo slæmt að maður er ekki einu sinni viss um hvort að maður vilji kjósa.

Er samt ekki harður á því að kristileg gildi séu alslæm, þó ef að við erum að tala um kristilegu gildin frá BNA þá er ég því sammála að það sé ekki skynsamlegt.

Viðbót: Má ekki færa rök fyrir því að lagabálkur lýðveldisins og stjórnarskráin taka mið af kristilegum gildum? Einhver dæmi um annað? Erum við líka að tala um kaþólsk kristileg gildi? Lúthersk? Eða öll hin 501 undirsöfnuði kristnitrúar?


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: "Kristin gildi ráði við lagasetningu" segja Sjálfstæðism

Pósturaf AntiTrust » Mán 25. Feb 2013 12:30

ManiO skrifaði:
[..]
Er þetta ekki einmitt eitt af helstu vandamálunum við stjórnmál í dag að meiri pæling fer í hvað á að kalla þessar 'aðgerðir' eða 'stefnur' heldur en hvað innihaldið er.


Mér finnst það eitt að það sé verið að reyna að bendla trúarbrögð við lagasetningar, sama hversu þýðingarlítið það er í þessu tilfelli, nógu stórt vandamál.



Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 659
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: "Kristin gildi ráði við lagasetningu" segja Sjálfstæðism

Pósturaf natti » Mán 25. Feb 2013 12:58

AntiTrust skrifaði:
ManiO skrifaði:
[..]
Er þetta ekki einmitt eitt af helstu vandamálunum við stjórnmál í dag að meiri pæling fer í hvað á að kalla þessar 'aðgerðir' eða 'stefnur' heldur en hvað innihaldið er.


Mér finnst það eitt að það sé verið að reyna að bendla trúarbrögð við lagasetningar, sama hversu þýðingarlítið það er í þessu tilfelli, nógu stórt vandamál.


Það er alls ekki þýðingarlítið.
Það má ekki gleyma því að það eru fullt af kirkjunnar mönnum innan sjálfstæðisflokksins sem eru t.d. gagngert á móti giftingum samkynhneigðra, og hafa haft mjög hátt um slíkt.
Ef svona ályktun er samþykkt þá er einfalt að fela sig bakvið þetta ákvæði þegar kemur að lagabreytingum um aukin réttindi samkynhneigðra, að landsfundur hafi hreinlega bannað aukin réttindi á þeim forsendum að það samræmist ekki kristnum gildum.
Svona er hægt að taka þetta hugtak og snúa á alla vegu eftir því hvað hentar hverju sinni.
Sumt kirkjufólk hefur líka látið í sér heyra varðandi önnur trúarbrögð með þvílíkum fordómum og fáfræði að maður verður bara hálf skelkaður.

Framþróun og vísindi ganga oftar en ekki "gegn kristnum gildum" á hverjum tíma fyrir sig, smokkar og aðrar varnir gegn þungunum ganga gegn kristnum gildum. (Í þessu samhengi: það heyrast enn raddir um að það eigi að banna t.d. "daginn eftir pilluna", og umræður um fóstureyðingar geta verið ansi heiftarlegar sérstaklega þegar trúarbrögðum er bætt þar inn í.)
Jörðin væri einfaldlega ennþá flöt ef tekið væri mið af kristnum gildum.


Mkay.


coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: "Kristin gildi ráði við lagasetningu" segja Sjálfstæðism

Pósturaf coldcut » Mán 25. Feb 2013 13:00

Tengingin sem hræðir mig ManiO

Forsvarsmenn Sjálfstæðisflokksins mæta á þing Repúblikanaflokksins í BNA. (Sem ég skil ekki því Demókratar eru nær evrópskum hægri-miðju flokkum heldur en Repúblikanar.)
Þegar Sjálfstæðisflokkurinn talar svo um Kristileg-gildi þá hræðir þessi Repúblikana-tenging mig...




Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: "Kristin gildi ráði við lagasetningu" segja Sjálfstæðism

Pósturaf Garri » Mán 25. Feb 2013 13:03

Það er langt síðan trúarbrögð urðu tímaskekkja í þróun mannsins...

Flokkar sem kenna sig við tímaskekkju eru bara að stimpla sig það sem þeir eru og er það bara vel.

Efast ekki eina sekúndu um að Sjálfstæðismenn eru að miklu leiti rasistar upp til hópa. Það færi betur að þeir settu upp kkk hatta og bæru krossa en væru að fela þessa hyggju sína og þannig tækist þeim að blekkja og ljúga að saklausu fólki sem kýs það út á allt annað.



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: "Kristin gildi ráði við lagasetningu" segja Sjálfstæðism

Pósturaf ManiO » Mán 25. Feb 2013 14:00

coldcut skrifaði:Tengingin sem hræðir mig ManiO

Forsvarsmenn Sjálfstæðisflokksins mæta á þing Repúblikanaflokksins í BNA. (Sem ég skil ekki því Demókratar eru nær evrópskum hægri-miðju flokkum heldur en Repúblikanar.)
Þegar Sjálfstæðisflokkurinn talar svo um Kristileg-gildi þá hræðir þessi Repúblikana-tenging mig...


Ef að það er það sem meint er með kristnum gildum þá er það hræðilegt, enda að mínu mati er lítið skylt með kristnum gildum Íslands og BNA. Kannski er það bara mitt uppeldi, en mín upplifun af kristnum gildum hérlendis eru ekki fordómar gegn samkynhneigðum.

Garri skrifaði:Það er langt síðan trúarbrögð urðu tímaskekkja í þróun mannsins...

Flokkar sem kenna sig við tímaskekkju eru bara að stimpla sig það sem þeir eru og er það bara vel.

Efast ekki eina sekúndu um að Sjálfstæðismenn eru að miklu leiti rasistar upp til hópa.


Þér finnst ekki þörf á trúarbrögðum, en augljóslega eru ansi margir í samfélaginu þér ósammála.

Er XD eitthvað frábrugðinn öðrum flokkum varðandi ótta á útlendingum? Mín upplifun á rasisma flokkana er bara hvaða hópur er stimplaður sem allra versti. Eða er andúð á Ísrael og BNA ekki útlendingahatur?


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: "Kristin gildi ráði við lagasetningu" segja Sjálfstæðism

Pósturaf Garri » Mán 25. Feb 2013 14:09

Þú ert ekki alveg að skilja þessi skrif mín.

Ef margir í þjóðfélaginu þurfa á hyggju að halda eins og trúarbrögðum, þá það. Flokkur sem er upp til hópa samansafn af svona einstaklingum á ekki að vera að fela það, hann á að koma til dyranna eins og hann er klæddur.

Hommafóbía Árna Johns er til dæmis vel þekkt en, hann er ekki einn á báti hvað það varðar. Hann og hans "félagar" vita sem er að það "má ekki" flagga slíkri andstöðu eins og Snorri í Betel gerði. Það er pólitískt sjálfsmorð. Þeir tapa fylgi.

Ungæðingsháttur Grafarvogs-sjallana er að halda að það megi segja það sem satt er. Hinir vita sem er, að það ber að ljúga og blekkja.

Íslensk stjórnmál sem og víðar ganga út á lygar og blekkingar. Það er í raun það sem ég er að gagnrýna. Flokkar sem eru samsettir af einstaklingum ákveðnar skoðunar, eiga ekkert að fela fyrir hvað þeir standa. Allir eiga rétt á því að vita að fyrir hvað nákvæmlega þeir standa. Ekki bara hvað er pólitískt rétt og má segja.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: "Kristin gildi ráði við lagasetningu" segja Sjálfstæðism

Pósturaf dori » Mán 25. Feb 2013 14:11

Það er gallinn við svona setningar. Fólk er búið að rífast í 2000 ár um hvað "kristin gildi" þýðir. Það að setja það upp sem einhverja stefnu að lög eigi "þegar á við" að samræmast gildum sem enginn er sammála um er rosalega opið fyrir alls konar túlkun og veseni.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6317
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 445
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Tengdur

Re: "Kristin gildi ráði við lagasetningu" segja Sjálfstæðism

Pósturaf worghal » Mán 25. Feb 2013 16:18

dori skrifaði:Það er gallinn við svona setningar. Fólk er búið að rífast í 2000 ár um hvað "kristin gildi" þýðir. Það að setja það upp sem einhverja stefnu að lög eigi "þegar á við" að samræmast gildum sem enginn er sammála um er rosalega opið fyrir alls konar túlkun og veseni.

gallinn við þetta allt er að "kristin gildi" eru samt ekkert kristin til að byrja með, þetta er allt tekið frá einhverju örðru.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

tveirmetrar
Tölvutryllir
Póstar: 651
Skráði sig: Lau 31. Mar 2012 15:41
Reputation: 18
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: "Kristin gildi ráði við lagasetningu" segja Sjálfstæðism

Pósturaf tveirmetrar » Mán 25. Feb 2013 16:26

http://www.youtube.com/watch?v=YNljeRnqmTw

Therefore

Sjáflstæðislokkurinn = Insane

:shock:


Hardware perri

Skjámynd

AngryMachine
has spoken...
Póstar: 174
Skráði sig: Sun 15. Jan 2006 23:53
Reputation: 0
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: "Kristin gildi ráði við lagasetningu" segja Sjálfstæðism

Pósturaf AngryMachine » Mán 25. Feb 2013 22:36

ManiO skrifaði:
En svona til að hafa hlutina á yfirborðinu þá er ég trúleysingi og fullkomnlega óviss um hvað á að kjósa í næstu kosningum.



Spurning um að leggjast bara á bæn? Kannski er guð Framsóknarmaður... ^^

Annars hvað varðar skilgreiningu á trúarlegum gildum - ég fæ á tilfinningunni að þeir sem tali fyrir trúarlegum gildum skilji oftast konseptið þannig að allt sem þeim þykir jákvætt í samfélaginu hljóti að vera sprottið úr þeirri trú sem þeir aðhyllast, enda sé hún mest og best. Allt þetta leiðinlega í lífinu er hinsvegar runnið undan rifjum einhverra ömurlegra húmanista.

Svo er örugglega misjafnt hvað menn vilja ganga langt. Fyrir sumum þýðir 'kristin gildi' gullna reglan, ást og kettlinga myndbönd á YouTube. Á meðan þeir sem eru nær Omega endann á skalanum eru meira svona 'ÞÚ SKALT EKKI ÞYRMA LÍFI GALDRANORNAR FUCK YEAH!'

Þannig að það eitt og sér að það er á reiki hvað menn eiga við með svona loðna frasa þykir mér næg ástæða til að forðast þá.


____________________
Starfsmaður @ hvergi


danheling92
Bannaður
Póstar: 100
Skráði sig: Fös 07. Des 2012 16:21
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: "Kristin gildi ráði við lagasetningu" segja Sjálfstæðism

Pósturaf danheling92 » Þri 26. Feb 2013 00:16

>Nefna trúarbrögð í hvaða samhengi sem er
>Guaranteed replies



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: "Kristin gildi ráði við lagasetningu" segja Sjálfstæðism

Pósturaf ManiO » Þri 26. Feb 2013 08:26

AngryMachine skrifaði:
ManiO skrifaði:
En svona til að hafa hlutina á yfirborðinu þá er ég trúleysingi og fullkomnlega óviss um hvað á að kjósa í næstu kosningum.



Spurning um að leggjast bara á bæn? Kannski er guð Framsóknarmaður... ^^

Annars hvað varðar skilgreiningu á trúarlegum gildum - ég fæ á tilfinningunni að þeir sem tali fyrir trúarlegum gildum skilji oftast konseptið þannig að allt sem þeim þykir jákvætt í samfélaginu hljóti að vera sprottið úr þeirri trú sem þeir aðhyllast, enda sé hún mest og best. Allt þetta leiðinlega í lífinu er hinsvegar runnið undan rifjum einhverra ömurlegra húmanista.

Svo er örugglega misjafnt hvað menn vilja ganga langt. Fyrir sumum þýðir 'kristin gildi' gullna reglan, ást og kettlinga myndbönd á YouTube. Á meðan þeir sem eru nær Omega endann á skalanum eru meira svona 'ÞÚ SKALT EKKI ÞYRMA LÍFI GALDRANORNAR FUCK YEAH!'

Þannig að það eitt og sér að það er á reiki hvað menn eiga við með svona loðna frasa þykir mér næg ástæða til að forðast þá.


Það er svolítið mitt 'point.' Kristileg gildi eru bara eitt dæmi um loðið orðafar. Allt í pólitíkinni er bara að orða hlutina rétt. Innihaldið og framkvæmdin skiptir núll.

Eina ástæðan fyrir því að þetta kveikti í einhverri púðurtunnu er af því að fólk getur ekki átt samræður um trúmál án þess að byrja að froðufella. Verst er að maður er orðinn alltof tortrygginn þannig að vonir um að þetta muni leiða til einhverra breytinga eru engar.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 894
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: "Kristin gildi ráði við lagasetningu" segja Sjálfstæðism

Pósturaf FriðrikH » Þri 26. Feb 2013 11:54

Málið er bara að trúarbrögð og pólitík blandast afskaplega illa saman. Ég held að það sé öllum flokkum sem vilja láta taka sig alvarlega hollast að minnast sem minnst á pólitík.
Í þessu tilfelli fannst mér þetta samt bara fínt, enda óska ég þess ekki að Sjálfstæðisflokkurinn fari vel út úr þessum kosningum.



Skjámynd

mikkidan97
spjallið.is
Póstar: 403
Skráði sig: Mið 29. Feb 2012 15:48
Reputation: 7
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: "Kristin gildi ráði við lagasetningu" segja Sjálfstæðism

Pósturaf mikkidan97 » Þri 26. Feb 2013 12:10

"Hver er þessi Kiddi feiti?" sagði einn á facebook :P


Bananas

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7157
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1044
Staða: Ótengdur

Re: "Kristin gildi ráði við lagasetningu" segja Sjálfstæðism

Pósturaf rapport » Þri 26. Feb 2013 13:29

Sjálfstæðisflokkurinn...

Settu X við "wwjd"

Mynd



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1256
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 88
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: "Kristin gildi ráði við lagasetningu" segja Sjálfstæðism

Pósturaf Stuffz » Þri 26. Feb 2013 14:56

Pólitíkusar að þreyfa fyrir sér fyrir kosningar, alltof sumt.

Ýmindaðu þér risastóran bóndabæ, þar sem bóndanum vantar að gera 4ára samning við heildsala um fóður fyrir gripina, Hann sendir boð til allra heildsala í landinu um að hann muni velja þann heildsala sem býður uppá bestu fóðurblönduna handa gripunum sýnum fyrir ákveðin tímamörk, jú fullt af sölumönnum koma í heimsókn með sýnishorn af vöruúrvalinu hjá sýnum heildsölum. Sumt af sýnishornunum fær góðar viðtökur annað dræmar, að lokum eru allir tilbúnir með blönduna sýna, fæestir hafa sömu grunn blönduna en til viðbótar við hana þá lofa sumir meiri gljáa fyrir feldi gripanna, aðrir að gómarnir á gripunum verði heilbrigðari, og enn aðrir að gripirnir hafi sterkari bein, beinlínis hinn og þessi kokteilinn.

Að lokum ákveður bóndinn að gera samning við einn eða tvö aðila eftir því hvað hann heldur að hann þurfi mikið af hverri blöndunni, og væntir þess að hinir heildsalarnir verði mættir að 4 árum liðnum með álitlegri blöndur en þeir komu með þetta sinnið.

Náttúrulega ef ég væri bóndinn þá keypti ég mér bara sjálfur hráefnið og byggi til mína eigin blöndu, færri milliliðir milli Bóndans og Gripanna hans = Betra :)


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack