Erfiður dagur!

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16310
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Erfiður dagur!

Pósturaf GuðjónR » Fim 26. Apr 2012 09:55

natti: ég skal gera það, ég spurði líka út í þessa skilmála á sínum tíma þar sem ég keypti Kangoo'in nýjann.
Og þá var mér sagt að þessi tveggja ára ábyrgð væri háð þessum skilmálum um ástandsskoðanir og þegar ég spurði hvað svona ástandskoðun kostar (fyrir hrun) þá var svarið 20-30 þúsund eftir því hvað þyrfti að gera!!

Þannig að ef eitthvað smotterí er bilað eða stefnir í bilun þá laga þeir það í ástandsskoðuninni og rukka fullt fyrir, vel gert B&L.
Þá spurði ég en hvað ef háspennukefli bilar eða eitthvað annað sem tengist ekki beint svona skoðunum og olíuskiptum þá var kom loðið svar sem svaraði engu í raun, það væri bara "þeirra" að meta hvað væri í ábyrgð og hvað ekki. Ef ástandsskoðun sem ekki var farið í hefði getað komið í veg fyrir bilun þá myndu þeir ekki bæta gallann.

Þetta er svipað og fara til tannlæknis sem myndi ábyrgjast allar tennurnar þínar í nokkur ár "ef" þú kæmir í skoðun til hans einu sinni á ári og létir gera við "smáskemmdir" á eigin kostnað, og auðvitað að borga fyrir skoðanirnar.

biturk: þessar græjur kosta klink...



Skjámynd

gissur1
Geek
Póstar: 858
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 20:36
Reputation: 12
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Erfiður dagur!

Pósturaf gissur1 » Fim 26. Apr 2012 13:14

tdog skrifaði:
urban skrifaði:semsagt... nova er snilldin ein ef að þú ætlar bara að tala við fólk hjá nova

annars tímiru ekki að kaupa þér inneign fyrir aðra


^^ Ástæðan fyrir því að ég hata NOVA. Flestir vinir mínir eru í NOVA og ég fæ reglulega SMS; „hringdu i mig“ einungis vegna þess að fólk tímir ekki að hringja í mig. Og á ég þessvegna að borga símtal þegar einhver þarf að ná í mig? Ráðgátan ein þetta NOVA fyrirbæri.


Kannast svo við þetta, ég var með reikning hjá Símanum og fólk ætlaðist bara til að ég hringdi í þau vegna þess að þau væru í NOVA... Ég er núna reyndar búinn að skipta yfir í nova og sé ekki eftir því :D


Microsoft Surface Pro 2017 [i7 - 16GB RAM - 512GB SSD] + Thinkvision P27Q

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Erfiður dagur!

Pósturaf dori » Fim 26. Apr 2012 14:33

Ég var í Nova. Þar var lang ódýrast að vera í áskrift (maður fékk innifalda netáskrift þannig og þeir felldu alltaf niður áskriftargjaldið). Ég hafði aldrei áhyggjur af því hjá hvaða símafyrirtæki einhverjir einstaklingar voru og símreikningurinn minn var yfirleitt í ~3000 kr.

Svo þegar sá hópur fólks sem ég hringi hvað mest í hætti að vera 90%+ Nova fólk þá skipti ég yfir í Símann og er að borga bara mjög svipað þar. Mér finnst netið í símanum einhvernvegin stöðugra svo skiptin voru algjörlega þess virði. Btw. viðskiptaplanið hjá Nova er nákvæmlega þetta. Að láta þá sem eru ekki í viðskiptum borga með því að rukka hin félögin hátt fyrir að hringja inná kerfið þeirra.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7157
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1044
Staða: Ótengdur

Re: Erfiður dagur!

Pósturaf rapport » Fim 26. Apr 2012 15:02

8. gr. Seljanda þjónustu ber að tilkynna neytanda ef í ljós kemur þegar verk er unnið að eðlilegt sé að vinna önnur verk samtímis vegna tengsla þeirra við aðalverk. Skal seljandi óska eftir fyrirmælum neytanda um viðbótarverk.
Náist ekki til neytanda eða seljandi þjónustu fær ekki fyrirmæli frá honum innan sanngjarns frests skal hann vinna viðbótarverkið ef:
1. viðbótarkostnaður vegna þess er óverulegur eða má teljast óverulegur miðað við verð þjónustu sem samið hefur verið um,
2. sérstakar ástæður mæla með því að neytandi vilji láta vinna viðbótarverkið í tengslum við kaup hans á þjónustunni,
3. ekki er unnt að fresta því vegna hættu sem af því getur stafað.
Hafi seljandi þjónustu unnið viðbótarverk í samræmi við ákvæði þessara laga ber honum greiðsla fyrir þau verk samkvæmt ákvæðum VII. kafla.


http://www.althingi.is/lagas/137/2000042.html

Held að B&L þurfi að fá smá kennslu í lögfræði.

Þegar ég fer með bílinn á verkstæði þá tek ég fram að það verði að hringja í mig ef það á aðgera eitthvað sem kostar peninga, þa vil ég vita fyrirfram hvað það á að kosta og helst fá það í tölvupósti. (hef ekki lent í vandræðum nema við gamla Ræsi)

Ef þeir gera eitthvað við bílinn þá er ég ekki með vandræði nema t.d. þegar ég er rukkaður um 1500 fyrir rúðupiss þegar ég bað um smurningu.

Þá var mér sagt að það væri hluti af þjónustunni en við rökræddum þetta þar til við féllumst á að ég mundi borga 500 kr. (ég rífst stundum bara vegna prinsipp atriða :-)

Næst þegar égt kom þá var kominn rammi á broðið þar sem stóð hvað væri innifalið í þjónustunni = þá geta þeir rukkað mig nema ég biðji sérstaklega um að þessu verði sleppt.



Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Erfiður dagur!

Pósturaf tlord » Fim 26. Apr 2012 15:10

dori skrifaði:Ég var í Nova. Þar var lang ódýrast að vera í áskrift (maður fékk innifalda netáskrift þannig og þeir felldu alltaf niður áskriftargjaldið). Ég hafði aldrei áhyggjur af því hjá hvaða símafyrirtæki einhverjir einstaklingar voru og símreikningurinn minn var yfirleitt í ~3000 kr.

Svo þegar sá hópur fólks sem ég hringi hvað mest í hætti að vera 90%+ Nova fólk þá skipti ég yfir í Símann og er að borga bara mjög svipað þar. Mér finnst netið í símanum einhvernvegin stöðugra svo skiptin voru algjörlega þess virði. Btw. viðskiptaplanið hjá Nova er nákvæmlega þetta. Að láta þá sem eru ekki í viðskiptum borga með því að rukka hin félögin hátt fyrir að hringja inná kerfið þeirra.


Síminn og Vodafone eru hvorugt með sérverð í Nova




Páll
/dev/null
Póstar: 1426
Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
Reputation: 0
Staðsetning: Undir töfra regnboganum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Erfiður dagur!

Pósturaf Páll » Fim 26. Apr 2012 15:19

Þessi dagur og allir dagarnir fram að mánaðarmótum verða erfiðir, i haz no money :crying



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Erfiður dagur!

Pósturaf dori » Fim 26. Apr 2012 16:14

tlord skrifaði:
dori skrifaði:Ég var í Nova. Þar var lang ódýrast að vera í áskrift (maður fékk innifalda netáskrift þannig og þeir felldu alltaf niður áskriftargjaldið). Ég hafði aldrei áhyggjur af því hjá hvaða símafyrirtæki einhverjir einstaklingar voru og símreikningurinn minn var yfirleitt í ~3000 kr.

Svo þegar sá hópur fólks sem ég hringi hvað mest í hætti að vera 90%+ Nova fólk þá skipti ég yfir í Símann og er að borga bara mjög svipað þar. Mér finnst netið í símanum einhvernvegin stöðugra svo skiptin voru algjörlega þess virði. Btw. viðskiptaplanið hjá Nova er nákvæmlega þetta. Að láta þá sem eru ekki í viðskiptum borga með því að rukka hin félögin hátt fyrir að hringja inná kerfið þeirra.


Síminn og Vodafone eru hvorugt með sérverð í Nova

En Nova getur rukkað meira og þeir tekið á sig mismuninn (s.s. minni hagnað). Það var allavega þannig sem Nova unnu enda engin leið að reka símafyrirtæki öðruvísi þar sem 90% af notendum hringja bara frítt og hvern annan og ekkert meira en það.



Skjámynd

KrissiK
vélbúnaðarpervert
Póstar: 911
Skráði sig: Lau 29. Nóv 2008 00:43
Reputation: 0
Staðsetning: In le matrix
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Erfiður dagur!

Pósturaf KrissiK » Fim 26. Apr 2012 21:57

KrissiK skrifaði:Eg er með Renault sem eg er að fara með i BilaHusið i Reykjanesbæ og lata tengja hann við tölvu og tekka hvað er að honum, Rafkerfisvandamal i gangi og þeir rukka bara 4600kr fyrir að bilanagreina hann með tölvu sem er ekki mikið en ef það er eitthvað mikið að honum. Hvaða stað mæliði þa með að eg fari með bilinn a ? , (kommur virka ekki i þessari tölvu, samt er islenskt lyklabord stillt en ja sorry) :)

Halló ?? , getur einhver mælt með einhverjum stað til að fara á eins og segir í þessu ?


:guy :guy

Skjámynd

roadwarrior
Gúrú
Póstar: 562
Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Erfiður dagur!

Pósturaf roadwarrior » Fim 26. Apr 2012 22:05

En stóra spurninginn sem er enþá ósvarað í þessum þræði, Guðjón hvað er að bílnum þínum eða er það ekki komið í ljós?



Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2398
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 142
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: Erfiður dagur!

Pósturaf Black » Fim 26. Apr 2012 23:09

roadwarrior skrifaði:En stóra spurninginn sem er enþá ósvarað í þessum þræði, Guðjón hvað er að bílnum þínum eða er það ekki komið í ljós?


Jarðtenginginn fyrir startarann var laus, :japsmile


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16310
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Erfiður dagur!

Pósturaf GuðjónR » Fim 26. Apr 2012 23:29

UPDATE!

Ég fékk bílinn úr viðgerð í dag, rétt fyrir kl 18.
Það sem var að var jarðtengið í startarann var farið og straumvírinn eitthvað orðinn tæpur, þetta var lagað.
Reikningurinn fyrir 2 klst. í vinnu og smá efni: samtals, 21.500.- mvsk.
Er vægast sagt mjööööög ánægður með það, bilanagreiningargjaldið hjá B&L er næstum jafn hátt og viðgerðin hjá PG þjónustunni.

Svo þegar ég var búinn að borga þá lá leíðin á Shell til að tékka á loftþrýsting í dekkjum, stoppar þá ekki lítill götusópur fyrir aftan og ökumaðurinn kallar út um gluggann "er búið að gera við'ann?" ... ég viss strax að þarna væri Vaktari á ferð!
Svaraði því..."Sástu það á spjallinu?" ... og svarið var "já" :D

Þarna var Black mættur, dauðþreyttur en samt að vinna greyjið eftir 17 klst. törn! ... átti eftir að skila tækinu og koma sér heim og hann þarf víst að mæta aftur kl. 4 í nótt til að gera borgina fína fyrir okkur hin, takk fyrir það Black... :happy

Læt ábyrgðarskilmálana fylgja með eins og ég lofaði, takið sérstaklega eftir:
3.4
4.1
4.2
4.7
5.1

I rest my case....gnite :)



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Erfiður dagur!

Pósturaf gardar » Fim 26. Apr 2012 23:46

Ég legg til að black fái hér með rankið "lítill götusópur"



Skjámynd

KrissiK
vélbúnaðarpervert
Póstar: 911
Skráði sig: Lau 29. Nóv 2008 00:43
Reputation: 0
Staðsetning: In le matrix
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Erfiður dagur!

Pósturaf KrissiK » Fim 26. Apr 2012 23:47

Agreed !


:guy :guy

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Erfiður dagur!

Pósturaf Danni V8 » Fös 27. Apr 2012 01:44

Vá hvað ég greinilega átta mig ekki á því hversu dýrt það er þegar bílar bila. Held að það sé vegna þess að ég kann að bilanagreina og laga þá sjálfur og veit oftar en ekki hvar er hægt að fá varahlutina sem ódýrast.

Mér finnst allavega 21.500kr fyrir að laga lausa jarðtengingu alveg fáránlega dýrt. Blöskrar hreinlega að vita að þetta var ódýra leiðin sem almenningurinn fer.

En aftur á móti hef ég heyrt um mann sem að lagði bílnum sínum í 6 ár og seldi hann síðan á klink því hann hélt að það væri útleiðsla í honum því hann tæmdi alltaf rafgeymirinn. Hann einmitt týmdi ekki að fara með hann á verkstæði. Það sem var að var slitin viftureim sem snéri ekki alternatornum :lol: Skipt um hana og bíllinn var settur í gang og hélst í lagi þangað til hann var klessukeyrður.


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3818
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 143
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Erfiður dagur!

Pósturaf Daz » Fös 27. Apr 2012 08:22

GuðjónR skrifaði:UPDATE!
--snip--
Læt ábyrgðarskilmálana fylgja með eins og ég lofaði, takið sérstaklega eftir:
3.4
4.1
4.2
4.7
5.1

I rest my case....gnite :)

Sérstakt. Það væri raunar mjög áhugavert að fá að heyra álit einhverra Neytendafrömuða (samtaka, stofu?) á þessum skilmálum. Ég er nokkuð viss um að svona skilmálar séu ekki bindandi ef þeir veiti samþykkjanda verri kosti en eru lögbundnir. Spurning hvort lög um bílaábyrgðir eru eitthvað öðruvísi en almennt er?




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 191
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Erfiður dagur!

Pósturaf vesley » Fös 27. Apr 2012 09:04

Danni V8 skrifaði:Vá hvað ég greinilega átta mig ekki á því hversu dýrt það er þegar bílar bila. Held að það sé vegna þess að ég kann að bilanagreina og laga þá sjálfur og veit oftar en ekki hvar er hægt að fá varahlutina sem ódýrast.

Mér finnst allavega 21.500kr fyrir að laga lausa jarðtengingu alveg fáránlega dýrt. Blöskrar hreinlega að vita að þetta var ódýra leiðin sem almenningurinn fer.

En aftur á móti hef ég heyrt um mann sem að lagði bílnum sínum í 6 ár og seldi hann síðan á klink því hann hélt að það væri útleiðsla í honum því hann tæmdi alltaf rafgeymirinn. Hann einmitt týmdi ekki að fara með hann á verkstæði. Það sem var að var slitin viftureim sem snéri ekki alternatornum :lol: Skipt um hana og bíllinn var settur í gang og hélst í lagi þangað til hann var klessukeyrður.


Í þessum reikning er nú 2klst vinna og hún er alls ekki ódýr á verkstæði ;).

Þannig mér finnst þetta vera ágætlega sloppið þrátt fyrir hvað þetta var lítil viðgerð í sjálfu sér.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16310
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Erfiður dagur!

Pósturaf GuðjónR » Fös 27. Apr 2012 10:17

Daz skrifaði:Sérstakt. Það væri raunar mjög áhugavert að fá að heyra álit einhverra Neytendafrömuða (samtaka, stofu?) á þessum skilmálum. Ég er nokkuð viss um að svona skilmálar séu ekki bindandi ef þeir veiti samþykkjanda verri kosti en eru lögbundnir. Spurning hvort lög um bílaábyrgðir eru eitthvað öðruvísi en almennt er?


Já, þeir segja að það sé einungis 12 mánaða ábyrgð á útvarpi/segulbandi/geislaspilara .... ég vet ekki betur en að það sé lögbundin tveggja ára ábyrgði á svoleiðis tækjum á Íslandi.
B&L eru kannski með undanþágu frá lögunum, veit ekki.




hsm
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
Reputation: 0
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Erfiður dagur!

Pósturaf hsm » Fös 27. Apr 2012 12:28

Það kom að því að báðir bílarnir á heimilinu biluðu á sama tíma :)

Land Rover Disco II árg 2000 farin hjólalega að framan, hringt inní umboð og þar kostar legan 105.000 kr (reyndar allt hjólanafið, þar sem að það er ekki hægt að skifta út leguni nema með nafinu og ABS nemanum líka )
Hringdi nokkur símtöl og fékk þetta á 48.000 kr orginal Land Rover reyndar með mjög góðum afslætti, en þetta átti að kosta um 70.000 kr á fullu verði þar sem ég fékk þetta.
Niðurstaðan hlýtur að vera geðveik álagning hjá umboði.

Hyundai Getz 2004 farið fæðirör frá gírhúsi að stýrismaskínu, bæði rör pöntuð inní umboð á 3.500 kr stykkið samtals 7.000 kr fyrir tvö rör sem eru um 20cm og 30cm grét ekki lengi yfir því.
Svo þegar ég var búinn að rífa bílinn hálfan í sundur til að komast að stýrismaskínu tók ég eftir því að þrýstislangan frá dælu og retúrslangan voru orðnar mjög lélegar svo það var ákveðið að skifta um þær líka.
Það var hringt inní umboð og þrýstislangan kostar 27.900 kr og retúrslangan 15.900 kr samtals 43.800 ég þakkaði bara fyrir mig og sagðist ætla að skoða þetta eitthvað betur.
Fór inní Vökvatengi hér í Njarðvík, þeir sérhæfa sig í öllu sem kemur að vökvadælum bæði í bílum og bátum. Snillingarnir smíðuðu nýjar slöngur fyrir mig og borgaði ég 3.000 kr sléttar fyrir báðar slöngurnar :happy

Niðurstaðan er þessi

IH/B&L
Hjólalega 105.000 kr - 10%
eða 94.500 kr
Slöngur 43.800 kr - 10%
eða 39.420 kr
Samtals 133.920 kr

það sem ég verslaði
Hjólalega 48.000 kr
Slöngur 3.000 kr
Samtals 51.000 kr
Mismunurinn er heilar 82.920 kr

Er þetta há álagning ????????? ég veit ekki, mér finnst þetta vera þjófnaður og glæpastarfsemi sem fer þarna fram [-X

Kv Hlynur


**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Erfiður dagur!

Pósturaf AntiTrust » Fös 27. Apr 2012 12:44

GuðjónR skrifaði:
Daz skrifaði:Sérstakt. Það væri raunar mjög áhugavert að fá að heyra álit einhverra Neytendafrömuða (samtaka, stofu?) á þessum skilmálum. Ég er nokkuð viss um að svona skilmálar séu ekki bindandi ef þeir veiti samþykkjanda verri kosti en eru lögbundnir. Spurning hvort lög um bílaábyrgðir eru eitthvað öðruvísi en almennt er?


Já, þeir segja að það sé einungis 12 mánaða ábyrgð á útvarpi/segulbandi/geislaspilara .... ég vet ekki betur en að það sé lögbundin tveggja ára ábyrgði á svoleiðis tækjum á Íslandi.
B&L eru kannski með undanþágu frá lögunum, veit ekki.


Það er ekkert fyrirtæki með undanþágu frá neytendalögum. Það er líka almennt talið 5 ára kvörtunarfrestur á tækjum eins og afþreyingarbúnaði í bílum, þ.e. útvarp/geislaspilarar/skjáir.



Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Erfiður dagur!

Pósturaf Danni V8 » Lau 28. Apr 2012 18:18

Ég er einmitt að taka inn hluti í annan BMW-inn minn frá Ameríku. Keypti þá í BMW umboði þar og læt senda þetta beint heim til mín.

Ég ætla að taka saman heildarverð á öllu saman þegar það er komið og ég er búinn að borga öll gjöld, senda síðan lista með partanúmerum til B&L og spyrja þá hvað þetta kostar frá þeim.

Kæmi mér ekki á óvart ef að mismunurinn muni duga mér fyrir máluninni á hlutunum og vel rúmlega það!


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x