Farið á þessa síðu, þetta er skráningarsíðan fyrir fyrirtæki til að m.a. senda bilaða diska til WD og veljið Iceland og sjáið hvað gerist...
Elska að vera flokkaður með löndum eins og Norður-Kóreu, Kongó og Zimbabwe

GuðjónR skrifaði:Service & Support
Note: Current US governmental regulations prevent us from doing business with anyone located in your country.
Balkans
Belarus
Burma
Congo
Cuba
Iran
Iraq
Ivory Coast
Liberia
Libya
North Korea
Rwanda
Sudan
Syria
Zimbabwe
littli-Jake skrifaði:Hvað hafa kanarnir á móti hvíta-rússlandi
teitan skrifaði:littli-Jake skrifaði:Hvað hafa kanarnir á móti hvíta-rússlandi
Það er ekki hægt að segja að stjórnarfarið í Hvíta-Rússlandi sé mjög lýðræðislegt...
urban skrifaði:teitan skrifaði:littli-Jake skrifaði:Hvað hafa kanarnir á móti hvíta-rússlandi
Það er ekki hægt að segja að stjórnarfarið í Hvíta-Rússlandi sé mjög lýðræðislegt...
ekki heldur í kína, en ekki er kína þarna á listanum
GuðjónR skrifaði:urban skrifaði:teitan skrifaði:littli-Jake skrifaði:Hvað hafa kanarnir á móti hvíta-rússlandi
Eru ekki flestir WD- HDD Made in China...?
GuðjónR skrifaði:Service & Support
Note: Current US governmental regulations prevent us from doing business with anyone located in your country.
Balkans
Belarus
Burma
Congo
Cuba
Iran
Iraq
Ivory Coast
Liberia
Libya
North Korea
Rwanda
Sudan
Syria
Zimbabwe
GuðjónR skrifaði:urban skrifaði:teitan skrifaði:littli-Jake skrifaði:Hvað hafa kanarnir á móti hvíta-rússlandi
Eru ekki flestir WD- HDD Made in China...?
urban skrifaði:teitan skrifaði:littli-Jake skrifaði:Hvað hafa kanarnir á móti hvíta-rússlandi
Moldvarpan skrifaði:WD eru bara með ekkert betri diska en Samsung eða Seagate.
Ég hætti að kaupa WD þegar einn svoleiðis diskur hrundi hjá mér með fullt af viðgerðar og uppsetningartólum, ég hélt að hann væri áreiðanlegur en hann hrundi svo illa að ekkert recovery virkaði. Sá diskur var rétt um 2 ára.
wICE_man skrifaði:Tæknilega séð er Ísland ennþá undir Noregi þar sem Gamla sáttmála var aldrei rift formlega
Klemmi skrifaði:.. þegar ég hafði samband við WD til að athuga hvort ég gæti sent þeim diska í ábyrgð þá fékk ég bara flatt nei, við værum ekki á studdu svæði![]()
Engin spurning í mínum huga að maður haldi sig við Samsung og Seagate.
Nekeroz skrifaði:Note: Current US governmental regulations prevent us from doing business with anyone located in your country.
Balkans
Belarus
Burma
Congo
Cuba
Iran
Iraq
Ivory Coast
Liberia
Libya
North Korea
Rwanda
Sudan
Syria
Zimbabwe
Fyrir mér virðist þetta vera svipaður listi og yfir þau lönd sem eru ekki tengd NWO á eh hátt og við erum líklega með þeim á þessum lista útaf þessu NWO Banking system þar sem við neituðum að samþykkja Icesave og bretar, hollendingar og fleirri eru að spila þennan bilderberg leik um allan heim sem útskýrir fyrir mér afhverju þeir notuðu hryðuverka lög á okkur
Já alveg pottþétt að Bretar, Bilderberg, NWO og jólasveinarnir þrettán eru að koma í veg fyrir að Klemmi geti RMA'að nokkra WD diska. Það er náttúrulega deginum ljósara.
Annað hvort það eða þá er þetta listi yfir þau lönd sem lúta viðskiptabanni af hálfu bandarísku ríkisstjórnarinnar og sem bandarísk fyrirtæki (eins og Western Digital - höfuðstöðvar í Irvine, Kaliforníu) mega þar af leiðandi ekki skipta við.
Og fyrir þá sem hafa ekki haft fyrir því að actually lesa þennan lista en sjá samt ástæðu til þess að tjá sig um hann þá skal ég endurtaka - Ísland er ekki á honum.