"Hart tekið á Fangavaktar-þjófum"

Allt utan efnis
Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: "Hart tekið á Fangavaktar-þjófum"

Pósturaf ManiO » Mið 30. Sep 2009 12:45

benson skrifaði:
Gothiatek skrifaði:Þessir þættir sem og aðrir (innlendir sérstaklega) ættu náttúrulega bara að koma á VOD-ið bæði hjá Símanum og Vodafone stuttu eftir að þeir eru frumsýndir...sama á hvaða stöð þeir eru sýndir upphaflega.[/url]


Fangavaktin er kominn á Vodafone VODið undir Stöð2Frelsi. Það þarf að sjálfsögðu að vera með áskrift að St2 til að geta séð það.



Kostar það ekki?


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


codec
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 338
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: "Hart tekið á Fangavaktar-þjófum"

Pósturaf codec » Mið 30. Sep 2009 12:53

benson skrifaði:Fangavaktin er kominn á Vodafone VODið undir Stöð2Frelsi. Það þarf að sjálfsögðu að vera með áskrift að St2 til að geta séð það.


"Stöð2Frelsi"hvað er það? Er með lykil frá vodafone en hef aldrey séð eða heyrt um þetta



Skjámynd

Gothiatek
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 311
Skráði sig: Fim 15. Maí 2003 18:14
Reputation: 0
Staðsetning: ptr->curr_loc
Staða: Ótengdur

Re: "Hart tekið á Fangavaktar-þjófum"

Pósturaf Gothiatek » Mið 30. Sep 2009 13:14

ManiO skrifaði:
benson skrifaði:
Gothiatek skrifaði:Þessir þættir sem og aðrir (innlendir sérstaklega) ættu náttúrulega bara að koma á VOD-ið bæði hjá Símanum og Vodafone stuttu eftir að þeir eru frumsýndir...sama á hvaða stöð þeir eru sýndir upphaflega.[/url]


Fangavaktin er kominn á Vodafone VODið undir Stöð2Frelsi. Það þarf að sjálfsögðu að vera með áskrift að St2 til að geta séð það.


Kostar það ekki?


Það má alveg kosta. Þeir þættir sem voru sýndir á Stöð 2 væru frítt fyrir áskrifendur Stöðvar 2...aðrir þyrftu að borga. Þeir þættir sem eru sendir á RÚV væru "fríir" á VOD-inu því þú ert jú búinn að borga fyrir þá.
Held að það sé fullt af fólki sem væri alveg til í að borga fyrir svona þátt, per þátt, en er ekki tilbúið að borga himinhá áskriftargjöld.


pseudo-user on a pseudo-terminal

Skjámynd

ZoRzEr
/dev/null
Póstar: 1403
Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
Reputation: 42
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: "Hart tekið á Fangavaktar-þjófum"

Pósturaf ZoRzEr » Mið 30. Sep 2009 13:19

"Eins og Fréttablaðið greindi frá í gær þá stálu hátt í tvö þúsund netverjar fyrsta þættinum af Fangavaktinni á vefsíðunni thevikingbay.org"

2.000 manns. Og hvað ætli margir hafi horft á þátttinn beint á Stöð 2 síðast liðinn sunnudag? Örugglega töluvert fleiri en 2.000. Gæti alveg ímyndað mér að það hefðu verið fleiri en 80.000 manns. Ég horfði á þáttinn á stöð 2 þetta kvöld, ég kem mjög líklega til með að kaupa þessa þætti á DVD þegar þeir koma út. Ætla þeir að kæra mig fyrir þjófnað ef ég sótti þáttinn líka á netinu? Einhvernveginn grunar mig að SMÁÍS séu bara með hræðslu aðferðir gegn því að fólk sæki íslenskt sjónvarpsefni á netinu.

"Snæbjörn segir að eflaust muni einhverjar sleppa með skrekkinn en bætir því við að þeir sem hafa ólöglega útgáfu af Fangavaktinni inni á sinni tölvu mættu alveg vera með í maganum í dag"

Hlægilegt.


13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3819
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 143
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: "Hart tekið á Fangavaktar-þjófum"

Pósturaf Daz » Mið 30. Sep 2009 13:23

ZoRzEr skrifaði:"Eins og Fréttablaðið greindi frá í gær þá stálu hátt í tvö þúsund netverjar fyrsta þættinum af Fangavaktinni á vefsíðunni thevikingbay.org"

2.000 manns. Og hvað ætli margir hafi horft á þátttinn beint á Stöð 2 síðast liðinn sunnudag? Örugglega töluvert fleiri en 2.000. Gæti alveg ímyndað mér að það hefðu verið fleiri en 80.000 manns. Ég horfði á þáttinn á stöð 2 þetta kvöld, ég kem mjög líklega til með að kaupa þessa þætti á DVD þegar þeir koma út. Ætla þeir að kæra mig fyrir þjófnað ef ég sótti þáttinn líka á netinu? Einhvernveginn grunar mig að SMÁÍS séu bara með hræðslu aðferðir gegn því að fólk sæki íslenskt sjónvarpsefni á netinu.

"Snæbjörn segir að eflaust muni einhverjar sleppa með skrekkinn en bætir því við að þeir sem hafa ólöglega útgáfu af Fangavaktinni inni á sinni tölvu mættu alveg vera með í maganum í dag"

Hlægilegt.

Það kom fram í fréttablaðinu held ég í gær að það hefðu rúmlega 100 þúsund horft.

Annars er gaman að því að það sé hægt að leigja þessa þætti á VODinu hjá símanum, heildarverð fyrir seríu er langt fyrir því sem DVD diskurinn kostar. (Næturvaktin + Dagvaktin = 5000 kr í elko, sem er hreinlega gjafverð. Hver þáttur kostar minnir mig 400 eða 500 kr í VODinu).



Skjámynd

Hnykill
Of mikill frítími
Póstar: 1863
Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
Reputation: 85
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: "Hart tekið á Fangavaktar-þjófum"

Pósturaf Hnykill » Mið 30. Sep 2009 13:43

ég dl alltaf leikjum, kvikmyndum og þáttum til að athuga hvort það sé eitthvað varið í það. ef þetta er eitthvað sem ég vil eiga þá kaupi ég það bara. gera það margir held ég.


Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.


vesley
Kóngur
Póstar: 4254
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: "Hart tekið á Fangavaktar-þjófum"

Pósturaf vesley » Mið 30. Sep 2009 13:57

þeir sögðu AKKÚRAT það sama með dagvaktina og næturvaktina .. og hvað gerðist? ekki neitt....



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16318
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: "Hart tekið á Fangavaktar-þjófum"

Pósturaf GuðjónR » Mið 30. Sep 2009 15:19

Höldum okkur við töluna sem þeir nefna, 2000 manns, þeir þyrftu væntanlega 2000 dómsúrskurði þess efnis að fá að vita um eigendur á bak við þessar 2000 ip tölur, í kjölfarið þyrftu þeir svo aðra 2000 aðra dómsúrskurði til húsleitar og upptöku tölvubúnarðar. Síðan þyrftu þeir her manna til að fræmkvæma þetta... Ég er ekki að sjá þetta gerast.
Auðvitað er þetta hræðsluáróður, meira að segja svo barnalegur að það er ekki hægt annað en að hlæja að honum.



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4328
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Ótengdur

Re: "Hart tekið á Fangavaktar-þjófum"

Pósturaf chaplin » Mið 30. Sep 2009 15:35

Vill minn á..

Mynd

..ef hann ætlar að "raida" 2.000 einstaklinga, HEIMTA ég að hann byrji á althinginu.. :roll: :lol: :-({|=


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: "Hart tekið á Fangavaktar-þjófum"

Pósturaf coldcut » Mið 30. Sep 2009 15:48

GuðjónR skrifaði:Höldum okkur við töluna sem þeir nefna, 2000 manns, þeir þyrftu væntanlega 2000 dómsúrskurði þess efnis að fá að vita um eigendur á bak við þessar 2000 ip tölur, í kjölfarið þyrftu þeir svo aðra 2000 aðra dómsúrskurði til húsleitar og upptöku tölvubúnarðar. Síðan þyrftu þeir her manna til að fræmkvæma þetta... Ég er ekki að sjá þetta gerast.
Auðvitað er þetta hræðsluáróður, meira að segja svo barnalegur að það er ekki hægt annað en að hlæja að honum.


Já að öllum líkindum er þetta ekkert annað en hræðsluáróður en þrátt fyrir það er ég búinn að "securely" þurrka allt útaf tölvunni sem tengst getur fangavaktarþættinum á nokkurn hátt (nema history með þennan þráð og transmission), setti bara þáttinn á flakkara eins og ég geri hvort eð er og breytti síðan um MAC-addressu.
Paranoian borgar sig alltaf á endanum... :besserwisser

...eða það ætla ég að vona!



Skjámynd

Mazi!
ÜberAdmin
Póstar: 1326
Skráði sig: Fim 13. Okt 2005 15:25
Reputation: 1
Staðsetning: Skúrinn
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: "Hart tekið á Fangavaktar-þjófum"

Pósturaf Mazi! » Mið 30. Sep 2009 15:58

Skellum einu "lol" á þetta


löngu orðið þreytt að lesa alltaf þetta sama sem þessi Snæbjörn Steingrímsson ælir útúr sér..


Mazi -


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: "Hart tekið á Fangavaktar-þjófum"

Pósturaf AntiTrust » Mið 30. Sep 2009 16:00

coldcut skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Höldum okkur við töluna sem þeir nefna, 2000 manns, þeir þyrftu væntanlega 2000 dómsúrskurði þess efnis að fá að vita um eigendur á bak við þessar 2000 ip tölur, í kjölfarið þyrftu þeir svo aðra 2000 aðra dómsúrskurði til húsleitar og upptöku tölvubúnarðar. Síðan þyrftu þeir her manna til að fræmkvæma þetta... Ég er ekki að sjá þetta gerast.
Auðvitað er þetta hræðsluáróður, meira að segja svo barnalegur að það er ekki hægt annað en að hlæja að honum.


Já að öllum líkindum er þetta ekkert annað en hræðsluáróður en þrátt fyrir það er ég búinn að "securely" þurrka allt útaf tölvunni sem tengst getur fangavaktarþættinum á nokkurn hátt (nema history með þennan þráð og transmission), setti bara þáttinn á flakkara eins og ég geri hvort eð er og breytti síðan um MAC-addressu.
Paranoian borgar sig alltaf á endanum... :besserwisser

...eða það ætla ég að vona!


Þú hefðir nú svosem getað beðið með það, sjá fyrst hvort þú færð tilkynningu um kæru og svo í áframhaldi af því hvort að búnaður yrði gerður upptækur.



Skjámynd

viddi
Stjórnandi
Póstar: 1310
Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
Reputation: 7
Staðsetning: <?php
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: "Hart tekið á Fangavaktar-þjófum"

Pósturaf viddi » Mið 30. Sep 2009 16:10

AntiTrust skrifaði:Þú hefðir nú svosem getað beðið með það, sjá fyrst hvort þú færð tilkynningu um kæru og svo í áframhaldi af því hvort að búnaður yrði gerður upptækur.


Ekki voru þeir nú svo vinsamlegir í DC málinu hér í den!! :evil:



A Magnificent Beast of PC Master Race


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: "Hart tekið á Fangavaktar-þjófum"

Pósturaf AntiTrust » Mið 30. Sep 2009 16:14

viddi skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Þú hefðir nú svosem getað beðið með það, sjá fyrst hvort þú færð tilkynningu um kæru og svo í áframhaldi af því hvort að búnaður yrði gerður upptækur.


Ekki voru þeir nú svo vinsamlegir í DC málinu hér í den!! :evil:


Það voru stjórnendur sem voru teknir þá, ekki notendur ef ég man rétt, nema þeir sem voru undir grun um að eiga barnaklám.

Ég man reyndar vel eftir því þegar ég frétti af handtökunni á SKRATA (sem bjó í næsta húsi við mig) og fleirum, ég var ekki lengi að henda HDD mínum upp á háaloft, enda var ég partur af þessu batterýi þá.



Skjámynd

viddi
Stjórnandi
Póstar: 1310
Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
Reputation: 7
Staðsetning: <?php
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: "Hart tekið á Fangavaktar-þjófum"

Pósturaf viddi » Mið 30. Sep 2009 16:20

AntiTrust skrifaði:
viddi skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Þú hefðir nú svosem getað beðið með það, sjá fyrst hvort þú færð tilkynningu um kæru og svo í áframhaldi af því hvort að búnaður yrði gerður upptækur.


Ekki voru þeir nú svo vinsamlegir í DC málinu hér í den!! :evil:


Það voru stjórnendur sem voru teknir þá, ekki notendur ef ég man rétt, nema þeir sem voru undir grun um að eiga barnaklám.

Ég man reyndar vel eftir því þegar ég frétti af handtökunni á SKRATA (sem bjó í næsta húsi við mig) og fleirum, ég var ekki lengi að henda HDD mínum upp á háaloft, enda var ég partur af þessu batterýi þá.


Hann og 11 aðrir einstaklingar þar á meðal félagi minn, enginn þeirra hafa fengið sinn búnað aftur..



A Magnificent Beast of PC Master Race

Skjámynd

Alfa
Geek
Póstar: 824
Skráði sig: Mið 02. Apr 2008 13:14
Reputation: 108
Staðsetning: Vestmannaeyjar
Staða: Ótengdur

Re: "Hart tekið á Fangavaktar-þjófum"

Pósturaf Alfa » Mið 30. Sep 2009 16:32

Ef þetta fer í dómskerfið þá er þetta gott dæmi um góða forgangsröðun. Á meðan 200 manns vinna í því að koma okkur inn hjá ESB vinna um 10 að skoða bankanna. Það þarf líklega fleiri en 10 til að rannsaka 2000 manns.


TOW : Be quiet! Pure Base 500DX PSU : Corsair RMx 850W MB : MSI B550 Gaming Edge Wifi CPU : AMD 5800X3D + EK-Nucleus AIO CR240 H2O
Mem : 32GB 3600Mhz G.Skill Neo RGB GPU : PALIT 4080 RTX GAMEROCK
SSD : 250GB Samsung Evo 960 + 1TB WD 770 M2 + 500GB Samsung Evo 850 + 1TB WD HDD OS : W10
LCD : LG 32GP850 32" + AOC 24G2U KEY : Roccat Vulcan 121 MOU : Logitech PRO X Superlight


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: "Hart tekið á Fangavaktar-þjófum"

Pósturaf AntiTrust » Mið 30. Sep 2009 16:40

viddi skrifaði:
Hann og 11 aðrir einstaklingar þar á meðal félagi minn, enginn þeirra hafa fengið sinn búnað aftur..


Jájá börn og barnabörn hans Eiríks reyndu mikið að fá búnaðinn aftur eftir að hann lést á sjó, síðast þegar ég vissi var búnaðurinn ennþá í vörslu lögreglu. Þau vildu einfaldlega fá vélarnar til baka til þess að fá ljósmyndasafnið af afa sínum/pabba sínum en þeir héldu nú ekki.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1550
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 217
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: "Hart tekið á Fangavaktar-þjófum"

Pósturaf depill » Mið 30. Sep 2009 17:46

codec skrifaði:
benson skrifaði:Fangavaktin er kominn á Vodafone VODið undir Stöð2Frelsi. Það þarf að sjálfsögðu að vera með áskrift að St2 til að geta séð það.


"Stöð2Frelsi"hvað er það? Er með lykil frá vodafone en hef aldrey séð eða heyrt um þetta


Þetta verð ég að játa að er það sem ég hef beðið eftir lengi, ég reyndar sá ekki Fangavaktina þarna en gæti verið þar sem mér sýnist þetta vera rúllandi að það sé dottið út. En þetta eru innlendir og erlendir þættir sem eru sýndir á Stöð 2 að mér sýnist 3 daga aftur í tímann sem þú getur leigt frítt ( fyrir augljóslega áskrifendur Stöð 2 ).

Vá hvað ég er viðbjóðslega happy með þetta, finnst þetta mjög töff...., Vodafone er nottulega ofurlélegir í því að promota ADSL sjónvarp hjá sér og þessa fídusa, takk fyrir að segja frá þessu benson. Þú átt klárlega hrós dagsins í dag hjá mér :)



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16318
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: "Hart tekið á Fangavaktar-þjófum"

Pósturaf GuðjónR » Mið 30. Sep 2009 18:01

AntiTrust skrifaði:
viddi skrifaði:
Hann og 11 aðrir einstaklingar þar á meðal félagi minn, enginn þeirra hafa fengið sinn búnað aftur..


Jájá börn og barnabörn hans Eiríks reyndu mikið að fá búnaðinn aftur eftir að hann lést á sjó, síðast þegar ég vissi var búnaðurinn ennþá í vörslu lögreglu. Þau vildu einfaldlega fá vélarnar til baka til þess að fá ljósmyndasafnið af afa sínum/pabba sínum en þeir héldu nú ekki.


Auðvitað verður að taka HART á svona glæpamönnum sem dl sjónvarpsefni!
Ekki gera þeir neitt við þá sem settu þjóðina í þrot...



Skjámynd

emmi
Of mikill frítími
Póstar: 1884
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
Reputation: 63
Staðsetning: Reykjanesbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: "Hart tekið á Fangavaktar-þjófum"

Pósturaf emmi » Mið 30. Sep 2009 18:06

Er ólöglegt að niðurhala þessu? Hélt það væri bara ólöglegt að dreifa efni án samþykkis eiganda efnisins.



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: "Hart tekið á Fangavaktar-þjófum"

Pósturaf KermitTheFrog » Mið 30. Sep 2009 18:41

emmi skrifaði:Er ólöglegt að niðurhala þessu? Hélt það væri bara ólöglegt að dreifa efni án samþykkis eiganda efnisins.


Hélt það nefnilega




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: "Hart tekið á Fangavaktar-þjófum"

Pósturaf AntiTrust » Mið 30. Sep 2009 18:53

emmi skrifaði:Er ólöglegt að niðurhala þessu? Hélt það væri bara ólöglegt að dreifa efni án samþykkis eiganda efnisins.


Það er komið soldið síðan ég gluggaði í gegnum fjarskipta og höfundarréttarlögin, en síðast þegar ég vissi var ekkert lagaákvæði um að það væri ólöglegt að niðurhala efni til einkanota. Dreifingin einungis væri ólögleg.

Svo allir þeir sem hafa vit á því að nota non-upload clienta þegar þeir sækja íslensk/vafasöm torrent eða með blokkað á upload port ættu ekki að vera með áhyggjur.




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: "Hart tekið á Fangavaktar-þjófum"

Pósturaf coldcut » Mið 30. Sep 2009 20:20

AntiTrust skrifaði:Þú hefðir nú svosem getað beðið með það, sjá fyrst hvort þú færð tilkynningu um kæru og svo í áframhaldi af því hvort að búnaður yrði gerður upptækur.


Jájá en ég er bara paranoid...er með massífar varnir á netinu heima og miklar varnir á borðtölvunni þó að ég sé ekki með nein viðkvæm skjöl. Held að það eigi aldrei eftir að reyna neitt á þær, en hvað ef?



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16318
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: "Hart tekið á Fangavaktar-þjófum"

Pósturaf GuðjónR » Mið 30. Sep 2009 20:21

Viðhengi
smais.jpg
smais.jpg (90.34 KiB) Skoðað 2059 sinnum




akarnid
Ofur-Nörd
Póstar: 241
Skráði sig: Lau 04. Nóv 2006 22:35
Reputation: 10
Staða: Ótengdur

Re: "Hart tekið á Fangavaktar-þjófum"

Pósturaf akarnid » Mið 30. Sep 2009 20:21

Og svo verður tilkynnt rétt fyrir jól að DVD pakkinn með Fangavaktinni hafi selst mest allra seríanna, sérstaklega þar sem það verður garanterað boðið upp á triple pakka með öllum 3 seriunum á einhverjum svít díl.

Og þá segir Snæbjörn ekki neitt :)