Tesla Model Y RWD eigendur

Allar tengt bílum og hjólum

Höfundur
Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Reputation: 12
Staðsetning: 108 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Tesla Model Y RWD eigendur

Pósturaf Tesy » Þri 26. Sep 2023 23:51

Hæhæ,

Ég er að íhuga að henda mér í Teslu Model Y RWD og langaði að spurja ykkur sem eigið svoleiðis hvort þið mælið með, sjáið þið eftir að hafa ekki farið í AWD?
Síðast breytt af Tesy á Fim 12. Okt 2023 10:55, breytt samtals 2 sinnum.



Skjámynd

Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1246
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58
Reputation: 374
Staða: Ótengdur

Re: Tesla Model Y RWD eigendur

Pósturaf Njall_L » Mið 27. Sep 2023 09:02

Ég er á Model Y Standard RWD 2023 og sé ekki eftir neinu. Langaði í AWD þegar ég byrjaði að skoða en gat ekki réttlæt um það bil milljónina sem AWD kostar yfir RWD þar sem ekkert í minni notkun krefst AWD.


Löglegt WinRAR leyfi


vbergs
Nýliði
Póstar: 17
Skráði sig: Fös 16. Des 2016 00:25
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tesla Model Y RWD eigendur

Pósturaf vbergs » Mið 27. Sep 2023 10:06

Þetta er ekki bara spurning um RWD eða AWD. Það er mun meiri drægni og kraftur í AWD útgáfunni.




Trihard
Ofur-Nörd
Póstar: 281
Skráði sig: Lau 11. Júl 2020 19:18
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: Tesla Model Y RWD eigendur

Pósturaf Trihard » Mið 27. Sep 2023 10:36

Ég er á model 3 RWD sem er 3cm lægri og ég sé 0 eftir því, hvort ég festist í 10cm háum snjó í staðinn fyrir 14cm hefði ég verið á AWD útgáfunni er ekki þess virði.
Batteríið á að endast lengur í RWD en í AWD sem er aðalmálið, minna rýmdartap yfir sama tímabil. Svo þú getur ábyggilega keyrt bílinn í 20 ár án þess að breyta um batterí sem er mitt markmið
Síðast breytt af Trihard á Mið 27. Sep 2023 10:45, breytt samtals 2 sinnum.




Höfundur
Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Reputation: 12
Staðsetning: 108 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Tesla Model Y RWD eigendur

Pósturaf Tesy » Mið 27. Sep 2023 11:33

vbergs skrifaði:Þetta er ekki bara spurning um RWD eða AWD. Það er mun meiri drægni og kraftur í AWD útgáfunni.


Já ég geri mér grein fyrir því :megasmile
Drægnin og krafturinn á standard model er nóg fyrir mig. Aðallega að spá í hvort RWD höndli íslenska veðrið.

Eftir að hafa lesið aðeins um þetta og fann annan þráð hérna á vaktinni þar sem var verið að tala um RWD vs AWD þá held ég að ég hendi mér í RWD. Á erfitt með að réttlæta auka milljón í bíl ef RWD dugar.




vbergs
Nýliði
Póstar: 17
Skráði sig: Fös 16. Des 2016 00:25
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tesla Model Y RWD eigendur

Pósturaf vbergs » Mið 27. Sep 2023 11:57

Tesy skrifaði:
vbergs skrifaði:Þetta er ekki bara spurning um RWD eða AWD. Það er mun meiri drægni og kraftur í AWD útgáfunni.


Já ég geri mér grein fyrir því :megasmile
Drægnin og krafturinn á standard model er nóg fyrir mig. Aðallega að spá í hvort RWD höndli íslenska veðrið.

Eftir að hafa lesið aðeins um þetta og fann annan þráð hérna á vaktinni þar sem var verið að tala um RWD vs AWD þá held ég að ég hendi mér í RWD. Á erfitt með að réttlæta auka milljón í bíl ef RWD dugar.


Skil þig. Það er líka gott að vita af þvi að það er facelift á leiðinni. Þess vegna er búið að vera tilboð á bílum á lager.




mainman
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 369
Skráði sig: Sun 08. Jan 2006 15:40
Reputation: 64
Staða: Ótengdur

Re: Tesla Model Y RWD eigendur

Pósturaf mainman » Mið 27. Sep 2023 12:13

Ég á tvær Teslur. Model 3 Performance og var að fá Model Y Long range fyrir konuna og ég er búinn að skoða þetta töluvert.
Við reyndar búum fyrir utan bæinn og vinnum í bænum svo það var ástæðan fyrir því að ég fékk Long range bílinn fyrir konuna en ef ég hefði verið í bænum þá hefði SR bíllinn verið rosa fínn fyrir hana.
Varðandi drægni þá má eiginlega segja að hún sé sú sama í daglegri notkun vegna þess að Long range bíllinn er með "suggestion" með að fara aldrei niður fyrir 10% og ekki hlaða hærra en 80% í daglegri notkun.
Hann er uppgefinn fyrir 533km drægni á fullri rafhlöðu svo "nýtanlegt" í daglegri notkun er 70%.
SR bíllin er með uppgefna drægni upp á 455km og þar er allt í lagi að fara niður að núlli á battery og mælt með 100% hleðslu í hvert skipti.
Með þessar tölur í huga þá eru báðir bílarnir með svipaða drægni í daglegum akstri.
SR bíllinn er tælplega 2 tonn og afturhjóladrifinn og ég hef prófað svoleiðis bíl í snjó og hann var bara alveg rosalega seigur svo það kom mér á óvart.
Ég allavega mæli algjörlega með SR bílnum fyrir einhvern sem býr í Reykjavík og vinnur innanbæjar



Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2465
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 222
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tesla Model Y RWD eigendur

Pósturaf GullMoli » Mið 27. Sep 2023 12:16

Nýju SR eru með LFP rafhlöðu, rafhlaða sem þolir miklu fleiri cycles og hleðslu upp í 100%.

Ef þú ert með AWD bíl þá er alltaf mælt með að hlaða bílinn bara í 80% nema þú sért að fara í ferðalag, svo innanbæjar þá er drægnin eflaust svipuð á milli bílana.


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"


Höfundur
Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Reputation: 12
Staðsetning: 108 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Tesla Model Y RWD eigendur

Pósturaf Tesy » Mið 27. Sep 2023 14:38

vbergs skrifaði:
Tesy skrifaði:
vbergs skrifaði:Þetta er ekki bara spurning um RWD eða AWD. Það er mun meiri drægni og kraftur í AWD útgáfunni.


Já ég geri mér grein fyrir því :megasmile
Drægnin og krafturinn á standard model er nóg fyrir mig. Aðallega að spá í hvort RWD höndli íslenska veðrið.

Eftir að hafa lesið aðeins um þetta og fann annan þráð hérna á vaktinni þar sem var verið að tala um RWD vs AWD þá held ég að ég hendi mér í RWD. Á erfitt með að réttlæta auka milljón í bíl ef RWD dugar.


Skil þig. Það er líka gott að vita af þvi að það er facelift á leiðinni. Þess vegna er búið að vera tilboð á bílum á lager.


Maður er að reyna að kaupa fyrir áramót áður en allt hækkar. Y facelift kemur pottþétt á næsta ári og verður svipaður og Model 3 sem var verið að kynna ](*,)
Ég er einmitt búinn að hafa augun opin fyrir bílar sem eru á lager en virðist ekki vera í boði núna, hinkra aðeins og vonandi dettur eitthvað inn.

mainman skrifaði:Ég á tvær Teslur. Model 3 Performance og var að fá Model Y Long range fyrir konuna og ég er búinn að skoða þetta töluvert.
Við reyndar búum fyrir utan bæinn og vinnum í bænum svo það var ástæðan fyrir því að ég fékk Long range bílinn fyrir konuna en ef ég hefði verið í bænum þá hefði SR bíllinn verið rosa fínn fyrir hana.
Varðandi drægni þá má eiginlega segja að hún sé sú sama í daglegri notkun vegna þess að Long range bíllinn er með "suggestion" með að fara aldrei niður fyrir 10% og ekki hlaða hærra en 80% í daglegri notkun.
Hann er uppgefinn fyrir 533km drægni á fullri rafhlöðu svo "nýtanlegt" í daglegri notkun er 70%.
SR bíllin er með uppgefna drægni upp á 455km og þar er allt í lagi að fara niður að núlli á battery og mælt með 100% hleðslu í hvert skipti.
Með þessar tölur í huga þá eru báðir bílarnir með svipaða drægni í daglegum akstri.
SR bíllinn er tælplega 2 tonn og afturhjóladrifinn og ég hef prófað svoleiðis bíl í snjó og hann var bara alveg rosalega seigur svo það kom mér á óvart.
Ég allavega mæli algjörlega með SR bílnum fyrir einhvern sem býr í Reykjavík og vinnur innanbæjar


Mjög góður punktur með 80% vs 100% => drægnin sú sami eða svipuð í daglegri notkun, ég var ekki búinn að hugsa út í það. Held að SR sé málið þá þar sem ég bý á höfuðborgarsvæðinu og keyri mjög sjaldan út á land, einungis um sumrin. Neglt!
Síðast breytt af Tesy á Mið 27. Sep 2023 16:19, breytt samtals 1 sinni.




orn
Nörd
Póstar: 133
Skráði sig: Þri 18. Okt 2016 10:46
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Tesla Model Y RWD eigendur

Pósturaf orn » Mið 27. Sep 2023 19:57

Ath. að þú færð 70 þúsund króna afslátt af bílnum ef þú pantar með referral kóða frá einhverjum.

Ef þig vantar svoleiðis get ég sent þér PM. Ég græði Tesla credits á því, sem hægt er að nota í hraðhleðslu eða til að kaupa mobile áskrift í bílinn.




Trihard
Ofur-Nörd
Póstar: 281
Skráði sig: Lau 11. Júl 2020 19:18
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: Tesla Model Y RWD eigendur

Pósturaf Trihard » Mið 27. Sep 2023 21:52

orn skrifaði:Ath. að þú færð 70 þúsund króna afslátt af bílnum ef þú pantar með referral kóða frá einhverjum.

Ef þig vantar svoleiðis get ég sent þér PM. Ég græði Tesla credits á því, sem hægt er að nota í hraðhleðslu eða til að kaupa mobile áskrift í bílinn.

Eða skoðunarferð um Gigafactory Berlin með leiðsögumanni :guy
Síðast breytt af Trihard á Mið 27. Sep 2023 21:52, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16274
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tesla Model Y RWD eigendur

Pósturaf GuðjónR » Fim 28. Sep 2023 09:13

Trihard skrifaði:Eða skoðunarferð um Gigafactory Berlin með leiðsögumanni :guy

Væri það ekki ultimate :megasmile




jardel
Of mikill frítími
Póstar: 1715
Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Tesla Model Y RWD eigendur

Pósturaf jardel » Fim 28. Sep 2023 10:27

Hvernig er að keyra þær á veturnar?
T.d þegar það eru hitabreytingar.
Þegar það eru klakar.
Er teslan alveg jafn há og aðrir fólksbílar?




orn
Nörd
Póstar: 133
Skráði sig: Þri 18. Okt 2016 10:46
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Tesla Model Y RWD eigendur

Pósturaf orn » Fim 28. Sep 2023 11:21

jardel skrifaði:Hvernig er að keyra þær á veturnar?
T.d þegar það eru hitabreytingar.
Þegar það eru klakar.
Er teslan alveg jafn há og aðrir fólksbílar?

Mér finnst Model 3 frábær á veturna. Hann er aðeins hærri en Golf. Golf er 13,4 cm og Model 3 er 14. Model Y er svo 16,7cm.

Engin vandamál með hitabreytingar og klaka í mínu tilfelli, en ég hita bílinn vanalega áður en ég legg af stað í gegnum schedule svo ég þurfi ekki að skafa.




Höfundur
Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Reputation: 12
Staðsetning: 108 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Tesla Model Y RWD eigendur

Pósturaf Tesy » Fim 12. Okt 2023 10:53

Pantaði mér stykki - Hvernig eru menn að hlaða Standard útgáfu?

Miðað við það sem ég hef séð þá er mælt með að hlaða upp í 100% allavega einu sinni í viku. Eru menn að hlaða alltaf upp í 100%?




Póstkassi
has spoken...
Póstar: 187
Skráði sig: Mið 03. Okt 2012 00:13
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Tesla Model Y RWD eigendur

Pósturaf Póstkassi » Fim 12. Okt 2023 11:02

Er búinn að vera á SR model 3 í 2 ár og hlóð hann alltaf upp í 100% og keyrði um 70k km á þeim tíma, er að nota app sem heitir Tessie sem fylgist með öllum tölulegu upplýsingum tengdum bílnum og það segir að batterýið sé búið að rýrna um 2,4% sem er innan marka.



Skjámynd

Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1246
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58
Reputation: 374
Staða: Ótengdur

Re: Tesla Model Y RWD eigendur

Pósturaf Njall_L » Fim 12. Okt 2023 11:14

Tesy skrifaði:Pantaði mér stykki - Hvernig eru menn að hlaða Standard útgáfu?

Miðað við það sem ég hef séð þá er mælt með að hlaða upp í 100% allavega einu sinni í viku. Eru menn að hlaða alltaf upp í 100%?

Standard útgáfan sem er verið að afhenda núna er með LFP rafhlöðum sem er allt í lagi að hlaða 100% alltaf


Löglegt WinRAR leyfi

Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 978
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 185
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Tesla Model Y RWD eigendur

Pósturaf Jón Ragnar » Fös 13. Okt 2023 08:58

Tesla mæla með að hlaða alla í 100% einu sinni í viku, appir segir það allavega

Er með Model 3 Long Range



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video