Official: iPhone 6 - Málefnalegar umræður / Reynslusögur

Skjámynd

Höfundur
Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2348
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 52
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Tengdur

Official: iPhone 6 - Málefnalegar umræður / Reynslusögur

Pósturaf Klaufi » Sun 21. Sep 2014 23:00

Sælir drengir,

Áður en ég byrja, þá er þetta ekki þráður fyrir apple flame eða annað á þá vegu.
Þetta er þráður fyrir umræðu um nýja síman frá Apple á þroskuðum nótum.

On topic:

Ég gerði mér ferð í dag og ætlaði að verlsa nýja iphone-inn (Kominn tími á að uppfæra síman).

Þegar ég kom á staðinn og fór að máta þá bara fýlaði ég hann ekki, helstu punktar:

-Myndavélalinsan útstæð - Pirrandi að nota síman á borði.
-Dökkgrái liturinn er að mínu mati bara ljótur.
-Of stór að mínu mati en ég ætlaði að gefa því séns.

Er einhver vaktari kominn með svona græju í hendurnar?

Ég er að uppfæra úr fimmu, og ég hugsa að ég taki bara 5S, elska formið á þessum símum.
N.b. Ég nota síman 70% sem síma þar sem ég er í símanum bróðurpart dagsins vegna vinnu.


Mynd

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Official: iPhone 6 - Málefnalegar umræður / Reynslusögur

Pósturaf Viktor » Sun 21. Sep 2014 23:23

Ég er með 5s og ég ætla ekki að uppfæra.
Mér finnst svo sorglegt hvað hann er óspennandi miðað við margar concept myndir gáfu í skyn. Mér finnst þeir vera að þróast aftur í iPhone 1, er það bara ég?

Mynd

Mynd

Ég hafði bundið vonir við að hann yrði svona, með stærri skjá, en samt ekki stærri í heildina:

Mynd

Mynd


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3839
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Official: iPhone 6 - Málefnalegar umræður / Reynslusögur

Pósturaf Tiger » Sun 21. Sep 2014 23:31

Fæ minn í hendurnar þegar ég lendi í Florida annað kvöld. Skal senda inn report fljótlega eftir það :)

Án þess að hafa handleikið hann, þá fannst mér þetta of stórt skref hjá Apple. Hefði viljað að iPhone 6 hefði haldið 5s stærðinni og 6plús hefði farið í 4,7", taka þessa stækkun semsagt í hægrai skrefum. ENNN mér fannst svo sem iPhone5 of stór líka á sínum tíma, en svona er maður fljótur að venjast.


Mynd

Skjámynd

Höfundur
Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2348
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 52
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Tengdur

Re: Official: iPhone 6 - Málefnalegar umræður / Reynslusögur

Pósturaf Klaufi » Mán 22. Sep 2014 00:04

Tiger skrifaði:Fæ minn í hendurnar þegar ég lendi í Florida annað kvöld. Skal senda inn report fljótlega eftir það :)

Án þess að hafa handleikið hann, þá fannst mér þetta of stórt skref hjá Apple. Hefði viljað að iPhone 6 hefði haldið 5s stærðinni og 6plús hefði farið í 4,7", taka þessa stækkun semsagt í hægrai skrefum. ENNN mér fannst svo sem iPhone5 of stór líka á sínum tíma, en svona er maður fljótur að venjast.


Þetta.


Mynd


jardel
Of mikill frítími
Póstar: 1715
Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Official: iPhone 6 - Málefnalegar umræður / Reynslusögur

Pósturaf jardel » Mán 22. Sep 2014 01:09

Ég er búinn að fara í alla flóruna í þessum farsímum allt frá sony til nokia frá iphone til samsung- htc og fl.
það sem er málið er í dag er lg g2 eða lg g2 þetta eru einu símanir sem eru með góða rafhlöðu 3000
Maður þarf ekki alltaf að vera að hlaða símann,
Þetta eru einu snjallsímanir með fm útvarpi það þarf varla að segja meira en það!
Gæti talið endalaust kosti fram yfir galla aðra síma.



Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2391
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 136
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: Official: iPhone 6 - Málefnalegar umræður / Reynslusögur

Pósturaf Black » Mán 22. Sep 2014 03:13

jardel skrifaði:Ég er búinn að fara í alla flóruna í þessum farsímum allt frá sony til nokia frá iphone til samsung- htc og fl.
það sem er málið er í dag er lg g2 eða lg g2 þetta eru einu símanir sem eru með góða rafhlöðu 3000
Maður þarf ekki alltaf að vera að hlaða símann,
Þetta eru einu snjallsímanir með fm útvarpi það þarf varla að segja meira en það!
Gæti talið endalaust kosti fram yfir galla aðra síma.


Þetta er þráður fyrir umræðu um nýja síman frá Apple


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Official: iPhone 6 - Málefnalegar umræður / Reynslusögur

Pósturaf AntiTrust » Mán 22. Sep 2014 09:39

jardel skrifaði:Ég er búinn að fara í alla flóruna í þessum farsímum allt frá sony til nokia frá iphone til samsung- htc og fl.
það sem er málið er í dag er lg g2 eða lg g2 þetta eru einu símanir sem eru með góða rafhlöðu 3000
Maður þarf ekki alltaf að vera að hlaða símann,
Þetta eru einu snjallsímanir með fm útvarpi það þarf varla að segja meira en það!
Gæti talið endalaust kosti fram yfir galla aðra síma.


Til að byrja með - Þetta er iPhone þráður.. Í öðru lagi, FM útvarp? Það er 2014, við getum ráðið hvað við hlustum á og hvenær, í öllu betri gæðum ;)

Ég er búinn að handleika eitt svona eintak og ég er rosalega efins um að ég uppfæri úr 5s í 6, finnst 4" body-ið bara mikið þægilegra í hendi. Er líka ótrúlega illa við þessa protruding myndavél, mjög ólíkt Apple.




slapi
Gúrú
Póstar: 558
Skráði sig: Fös 19. Jún 2009 21:47
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Official: iPhone 6 - Málefnalegar umræður / Reynslusögur

Pósturaf slapi » Mán 22. Sep 2014 10:01

Hefði verið svo miklu sniðugara að láta bodyið matcha linsuna á myndavélinni og stækka batteríið sem því nemur



Skjámynd

Höfundur
Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2348
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 52
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Tengdur

Re: Official: iPhone 6 - Málefnalegar umræður / Reynslusögur

Pósturaf Klaufi » Mán 22. Sep 2014 10:06

Það er eitt með linsuna, hún verður sennilega nokkuð flush með réttu hulstri.

Það neyðir mann hins vegar til þess að nota hulstur, eitthvað sem ég þoldi aldrei á fimmunni og gafst upp á því eftir 2-3 vikur.


Mynd

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Official: iPhone 6 - Málefnalegar umræður / Reynslusögur

Pósturaf KermitTheFrog » Mán 22. Sep 2014 12:06

Klaufi skrifaði:Það er eitt með linsuna, hún verður sennilega nokkuð flush með réttu hulstri.

Það neyðir mann hins vegar til þess að nota hulstur, eitthvað sem ég þoldi aldrei á fimmunni og gafst upp á því eftir 2-3 vikur.


Er tilgangurinn þá ekki smá defeated? Er þú verður að nota hulstur?



Skjámynd

Höfundur
Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2348
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 52
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Tengdur

Re: Official: iPhone 6 - Málefnalegar umræður / Reynslusögur

Pósturaf Klaufi » Mán 22. Sep 2014 12:18

KermitTheFrog skrifaði:Er tilgangurinn þá ekki smá defeated? Er þú verður að nota hulstur?


Ekki smá, heldur algjörlega..


Mynd

Skjámynd

C3PO
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 350
Skráði sig: Mið 22. Mar 2006 09:10
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Official: iPhone 6 - Málefnalegar umræður / Reynslusögur

Pósturaf C3PO » Mán 22. Sep 2014 12:53

Var að handleika 6 og 6plus í NY. Flottir símar, þò finnst mér 6plus allt of stór.
Iphone 6 er svona svipaður og Samsung s4 síminn minn að stærð. Mældi þà hlið við hlið. Svo er hann òtrúlega léttur. Ég mun fà mér 6 þar sem að ég skjàstærðin er orðin àsætanleg. Búin að eiga allar tegundir af iphone og hef alltaf fundist skjàrinn of lítill.
Ætla nú samt að bíða þangað til að hæpið hefur minkað og verið orðið stöðugt. Er allavega ekki að fara að borga eitthvað ekstra til að nà eintaki. Svo er spurning hvort að þetta lækki kringum àramòt þegar vörugjöld verða feld niður, ((ef að það séu vörugjöld à símum).


AM4 Ryzen-Gigabyte X470 AORUS Ultra Gaming - AMD Ryzen 7 2700X 3.7GHz, Turbo 4.3GHz, 8-kjarna
Corsair 16GB kit (2x8GB) DDR4 3200MHz, CL16, Vengeance LPX - Samsung 960 EVO M.2 500GB SSD,
Nvidia GTX 1080 Ti.

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Official: iPhone 6 - Málefnalegar umræður / Reynslusögur

Pósturaf Viktor » Mán 22. Sep 2014 15:39

C3PO skrifaði:Var að handleika 6 og 6plus í NY. Flottir símar, þò finnst mér 6plus allt of stór.
Iphone 6 er svona svipaður og Samsung s4 síminn minn að stærð. Mældi þà hlið við hlið. Svo er hann òtrúlega léttur. Ég mun fà mér 6 þar sem að ég skjàstærðin er orðin àsætanleg. Búin að eiga allar tegundir af iphone og hef alltaf fundist skjàrinn of lítill.
Ætla nú samt að bíða þangað til að hæpið hefur minkað og verið orðið stöðugt. Er allavega ekki að fara að borga eitthvað ekstra til að nà eintaki. Svo er spurning hvort að þetta lækki kringum àramòt þegar vörugjöld verða feld niður, ((ef að það séu vörugjöld à símum).


Nei, bara vaskur ;)
Viðhengi
vsk.JPG
vsk.JPG (90.45 KiB) Skoðað 3661 sinnum


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Tesli
spjallið.is
Póstar: 470
Skráði sig: Fim 13. Feb 2003 14:37
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Official: iPhone 6 - Málefnalegar umræður / Reynslusögur

Pósturaf Tesli » Mán 22. Sep 2014 19:54

Ég er með Iphone 5s og finnst hann aðeins of lítill.
Ég myndi þó aldrei fara í Iphone 6 því mér finnst uppfærslan í hann vera lélegt grín.
Iphone 6+ er aðeins áhugaverðari fyrir betri myndavél og mikið betri batterýendingu, bara spurning hvort hann sé alltof stór eða hvort hann geti vanist.
Ég bjóst við miklu meira, sérstaklega í ljósi þess að þeir fá meira rúmmál til þess að koma með flottari tækni og stærri batterý inn í þessa nýju stærri síma.
blehh...




Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Reputation: 12
Staðsetning: 108 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Official: iPhone 6 - Málefnalegar umræður / Reynslusögur

Pósturaf Tesy » Mán 22. Sep 2014 21:51

Vildi óska þess að þeir settu 1080p skjá á iPhone 6 og líka OIS en ekki einungis á 6 plus sem er allt of stór. Þá væri það instant buy! Þeir eru örugglega að geyma það fyrir 6S.. Er mikill apple maður og verð að segja að ég er ekki sáttur í ár. Mun samt fara að skoða sexuna bráðum til að kíkja hvort að skjárinn sé nógu góður fyrir mig.

Pefect sími fyrir mig væri iPhone 6 með flottari bakhlið, flush camera, 1080p skjá, OIS, 2gb RAM og wireless charging. Ég má láta mig dreyma.



Skjámynd

sweeneythebarber
Græningi
Póstar: 30
Skráði sig: Mán 07. Júl 2014 17:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Official: iPhone 6 - Málefnalegar umræður / Reynslusögur

Pósturaf sweeneythebarber » Mán 22. Sep 2014 22:26

Fór í Nova og skoðaði iphone 6. Persónulega finnst mér hann í fullkomin stærð fyrir snjallsíma. Eina sem ég hef út á hann að segja er myndavélin, En það er ekki stórmál.



Skjámynd

jonolafur
Fiktari
Póstar: 67
Skráði sig: Fim 14. Apr 2011 14:56
Reputation: 0
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Official: iPhone 6 - Málefnalegar umræður / Reynslusögur

Pósturaf jonolafur » Mán 22. Sep 2014 22:43

Ég er bálskotinn í 6+ en... Ég er of nískur :money og keypti mér frekar 5s á fínu verði :sleezyjoe


Hmm...

Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Official: iPhone 6 - Málefnalegar umræður / Reynslusögur

Pósturaf kizi86 » Þri 23. Sep 2014 08:40

sweeneythebarber skrifaði:Fór í Nova og skoðaði iphone 6. Persónulega finnst mér hann í fullkomin stærð fyrir snjallsíma. Eina sem ég hef út á hann að segja er myndavélin, En það er ekki stórmál.

http://www.theverge.com/2014/9/18/63395 ... st-iceland

er EKKI apple maður, en þetta er flott umfjöllun um myndavélina í i6 og náttúrulega tekið á besta stað í geymi :D mjööög mikil þróun í bæði myndavélinni sjálfri og hugbúnaðinum sem stýrir henni, frá 5s..


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Official: iPhone 6 - Málefnalegar umræður / Reynslusögur

Pósturaf dori » Þri 23. Sep 2014 11:06

kizi86 skrifaði:
sweeneythebarber skrifaði:Fór í Nova og skoðaði iphone 6. Persónulega finnst mér hann í fullkomin stærð fyrir snjallsíma. Eina sem ég hef út á hann að segja er myndavélin, En það er ekki stórmál.

http://www.theverge.com/2014/9/18/63395 ... st-iceland

er EKKI apple maður, en þetta er flott umfjöllun um myndavélina í i6 og náttúrulega tekið á besta stað í geymi :D mjööög mikil þróun í bæði myndavélinni sjálfri og hugbúnaðinum sem stýrir henni, frá 5s..

Held að hann eigi við að það að myndavélin standi út sé galli (eins og margir hafa rætt um í þessum þræði).



Skjámynd

sweeneythebarber
Græningi
Póstar: 30
Skráði sig: Mán 07. Júl 2014 17:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Official: iPhone 6 - Málefnalegar umræður / Reynslusögur

Pósturaf sweeneythebarber » Þri 23. Sep 2014 13:59

dori skrifaði:
kizi86 skrifaði:
sweeneythebarber skrifaði:Fór í Nova og skoðaði iphone 6. Persónulega finnst mér hann í fullkomin stærð fyrir snjallsíma. Eina sem ég hef út á hann að segja er myndavélin, En það er ekki stórmál.

http://www.theverge.com/2014/9/18/63395 ... st-iceland

er EKKI apple maður, en þetta er flott umfjöllun um myndavélina í i6 og náttúrulega tekið á besta stað í geymi :D mjööög mikil þróun í bæði myndavélinni sjálfri og hugbúnaðinum sem stýrir henni, frá 5s..

Held að hann eigi við að það að myndavélin standi út sé galli (eins og margir hafa rætt um í þessum þræði).
myndavélin er snild en hún stendur smá út sem er ekki stórmál. T.d. er með s4 og myndavélin stendur smá út en er með hulstur utanum símann þannig að það hefur enginn áhrif.(get lagt hann niður á borð án þess að hann vaggi.)



Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Official: iPhone 6 - Málefnalegar umræður / Reynslusögur

Pósturaf upg8 » Þri 23. Sep 2014 15:34



Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"

Skjámynd

tanketom
</Snillingur>
Póstar: 1043
Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Official: iPhone 6 - Málefnalegar umræður / Reynslusögur

Pósturaf tanketom » Mið 24. Sep 2014 10:55

upg8 skrifaði:"Bend Test"...


You're sitting wrong
http://www.macrumors.com/2014/09/23/iphone-6-plus-bending-pockets/



Og hér er S note 3

[youtube]Galaxy Note 3 Bend Test (iPhone 6 Plus Follow-up): http://youtu.be/FwM4ypi3at0[/youtube]


Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do

Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Official: iPhone 6 - Málefnalegar umræður / Reynslusögur

Pósturaf upg8 » Mið 24. Sep 2014 12:23

Það er ekki hægt að réttlæta svona slæman hönnunargalla með því að annar framleiðandi geri sömu mistök, það er eins og þegar stjórnmálamenn afsaka sinn eigin afleik með því að benda á annan aðila. Vonandi að þetta skapi ekki eldi/sprengihættu vegna rafhlöðunnar. Ættu kannski að taka upp beygjuprófanir eins og aðrir framleiðendur.
Viðhengi
Bend.jpg
Bend.jpg (51.77 KiB) Skoðað 3041 sinnum
Síðast breytt af upg8 á Mið 24. Sep 2014 12:36, breytt samtals 1 sinni.


Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Official: iPhone 6 - Málefnalegar umræður / Reynslusögur

Pósturaf AntiTrust » Mið 24. Sep 2014 12:32

upg8 skrifaði:Það er ekki hægt að réttlæta svona slæman hönnunargalla með því að annar framleiðandi geri sömu mistök, það er eins og þegar stjórnmálamenn afsaka sinn eigin afleik með því að benda á annan aðila. Vonandi að þetta skapi ekki eldi/sprengihættu vegna rafhlöðunnar.


Hann sýnir akkúrat fram á hið gagnstæða, Note3 bognar ekkert varanlega.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Official: iPhone 6 - Málefnalegar umræður / Reynslusögur

Pósturaf dori » Mið 24. Sep 2014 12:56

Einn munur á áli og plasti er að þegar ál bognar þá helst það bogið, plast bognar upp að vissu marki og fer til baka (eða brotnar ef þú reynir að beygja það meira en það þolir).

Þetta er ástæðan fyrir því að ég hef alltaf hlegið inní mér þegar vissir aðilar tala illa um Samsung símana af því að þeir eru "plastkenndir" eins og það sé galli. Ál og gler er rosa flott og allt það en ekkert efni er fullkomið og þetta snýst alltaf um að velja það sem er rétt fyrir verkefnið.