Samsung Galaxy S II (S2)
Re: Samsung Galaxy S II
Spurning, hef ekki heyrt af svipuðu vandamáli spurning hvort þetta finnist á xda hvort þetta sé batterí eður eitthvað annað.
Ætla að vona að einhver skoði þetta reglulega. En þannig er mál með vexti að skjárinn brotnaði á mínu SII.
Er einhver möguleiki að komast í gögnin á honum og færa yfir í nýjan SII ?
(skjárinn er gjörsamlega dauður á hinum)
Búinn að prufa að bakka hann upp með Kies?
Síminn verður náttúrulega að kveikja á sér.
Síminn verður náttúrulega að kveikja á sér.
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1504
- Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
- Staðsetning: Akranes
- Staða: Ótengdur
Þetta er rusl hah
allavega einn sem ég þekki á svona síma og búin að fara með 3 svar í viðgerð útaf skjárinn hættir að snúast við eða festist bara á sama stað.
allavega einn sem ég þekki á svona síma og búin að fara með 3 svar í viðgerð útaf skjárinn hættir að snúast við eða festist bara á sama stað.
hann veit kannski ekki að það er on/off takki á því...
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
-
- Bara að hanga
Oak skrifaði:hann veit kannski ekki að það er on/off takki á því...
Nei það var ekki það
Ég get kveikt á honum, en þarf ég ekki að ræsta KIES í símanum sjálfum til að geta notað það ?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
pattzi skrifaði:Þetta er rusl hah
þú ert vitleysingur hah - að dæma eitthvað rusl út frá reynslu eins vinar þíns
veit um fjölmarga sem eiga SII og ekkert vesen... vinur þinn er bara óheppinn
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Besserwisser
RagnarH. skrifaði:Ætla að vona að einhver skoði þetta reglulega. En þannig er mál með vexti að skjárinn brotnaði á mínu SII.
Hvað með að tengja hann við tölvu með USB?
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- 1+1=10
- Póstar: 1191
- Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
- Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
intenz skrifaði:RagnarH. skrifaði:Ætla að vona að einhver skoði þetta reglulega. En þannig er mál með vexti að skjárinn brotnaði á mínu SII.
Hvað með að tengja hann við tölvu með USB?
getur tengt hann með usb og skoðað hvern file fyrir sig í tölvunni

Ryzen 7 9800X3D// Geforce RTX 5080 // 2x 2TB M.2 // Be Quiet Dark Power Pro 13 1600W // G.Skill 96GB Ripjaws M5 RGB Black 6400 // ASRock X870E Taichi Lite ATX AM5 // Samsung Odyssey Neo G8 32'' 4K 240Hz
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
-
- Besserwisser
RagnarH. skrifaði:Kemur bara að tölvan nái ekki að tengjast honum.
Vantar þig þá ekki bara USB drivera?
Setja upp Kies og fara í Tools -> Troubleshoot connection error ... þá setur hún upp alla driverana aftur. Ef það virkar ekki, googlaru bara "Samsung Galaxy S II Windows drivers" og setur upp.
-
- Bara að hanga
intenz skrifaði:pattzi skrifaði:Þetta er rusl hah
Hehe
Reyndar Fóstur-stjúp pabbi minn en jájá fínn sími þrátt fyrir þetta allavega væri ég alveg til í hann en myndi nú frekar fá mér einhvað annað fyrir 100 þúsund shitt finnst 40 þúsund króna síminn minn dýr haha
-
- Besserwisser
pattzi skrifaði:intenz skrifaði:pattzi skrifaði:Þetta er rusl hah
Hehe
Reyndar Fóstur-stjúp pabbi minn en jájá fínn sími þrátt fyrir þetta allavega væri ég alveg til í hann en myndi nú frekar fá mér einhvað annað fyrir 100 þúsund shitt finnst 40 þúsund króna síminn minn dýr haha
Veistu, þetta eru bestu kaup sem ég hef gert á ævi minni. Ég get gert bókstaflega ALLT í gegnum þetta tæki!
intenz skrifaði:pattzi skrifaði:intenz skrifaði:pattzi skrifaði:Þetta er rusl hah
Hehe
Veistu, þetta eru bestu kaup sem ég hef gert á ævi minni. Ég get gert bókstaflega ALLT í gegnum þetta tæki!
Tek undir það bestu kaup sem hafa verið gerð í síma. Bara óheppni að hafa fengið gölluð eintök, it happens. Minn fyrsti var "gallaður"
intenz skrifaði:RagnarH. skrifaði:Kemur bara að tölvan nái ekki að tengjast honum.
Setja upp Kies og fara í Tools -> Troubleshoot connection error ... þá setur hún upp alla driverana aftur. Ef það virkar ekki, googlaru bara "Samsung Galaxy S II Windows drivers" og setur upp.
Þá lendi ég núna aftur í veseni, þar sem ég var með passcode á símanum, að KIES hleypir mér ekki inn í símann nema ég opni hann (og ég þarf að gera það á skjánum á símanum, sem er brotinn...)
Get ég unlockað passcode'ið í gegnum KIES ? eða resettað þessu einhvernveginn án þess að nota símann ? u know gaui ?
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1055
- Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Það er kannski möguleiki á að gera það í gegnum ADB (Android Debug Bridge). Þarft að installa ADB SDK fyrir Windows sem þú nærð í hérna http://developer.android.com/sdk/index.html
En því miður þá kann ég bara ekkert á þetta, þú getur kannski fiktað þig eitthvað áfram.
En því miður þá kann ég bara ekkert á þetta, þú getur kannski fiktað þig eitthvað áfram.
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
-
- Gúrú
- Póstar: 573
- Skráði sig: Sun 04. Mar 2007 14:19
- Hafðu samband:
RagnarH. skrifaði:intenz skrifaði:RagnarH. skrifaði:Kemur bara að tölvan nái ekki að tengjast honum.
Þá lendi ég núna aftur í veseni, þar sem ég var með passcode á símanum, að KIES hleypir mér ekki inn í símann nema ég opni hann (og ég þarf að gera það á skjánum á símanum, sem er brotinn...)
Get ég unlockað passcode'ið í gegnum KIES ? eða resettað þessu einhvernveginn án þess að nota símann ? u know gaui ?
Ég get stýrt mínum úr tölvunni, samt LG optimus 3d en sama android kerfi, ættir að geta það með réttu forriti í PCinu
Jæja, þá er síminn kominn í notkun og ég vildi fá ráð hjá ykkur sérfræðingunum hvað ég ætti að gera fyrsta af öllu.
Er málið að fara strax í að roota hann (ef svo er hvaða aðferð er best) og uppfæra svo strax í ICS?
Er málið að fara strax í að roota hann (ef svo er hvaða aðferð er best) og uppfæra svo strax í ICS?
daanielin skrifaði:Jæja, þá er síminn kominn í notkun og ég vildi fá ráð hjá ykkur sérfræðingunum hvað ég ætti að gera fyrsta af öllu.
Ég hef nú ákveðið að hinkra aðeins með að fara í ICS, þar sem vankantarnir við beta útgáfuna eru enn full miklir fyrir mig. Nota CheckRom með DarkKnight kernel og ICS theme á meðan.
daanielin skrifaði:Jæja, þá er síminn kominn í notkun og ég vildi fá ráð hjá ykkur sérfræðingunum hvað ég ætti að gera fyrsta af öllu.
Root algjörlega málið, en með ICS þá er það bara í beta það sem hefur lekið og er sæmilega böggað ennþá, persónulega ætla ég ekki að snerta ICS fyrr en final útgáfu. Annars er CM9 væntanlegt, best bara bíða eftir því myndi ég nú halda.
-
- Besserwisser
Til að roota notaði ég þetta:
http://reviews.cnet.co.uk/mobile-phones ... -50004972/
Til að flasha ClockWork Mod (mæli feitt með því) og CyanogenMod notaði ég:
http://www.thegeeksclub.com/full-flash- ... y-ii-phone
Ég mæli með að roota og flasha CM7 nigtly 115, besta buildið. Svo fara CM9 Nightlies að renna í hlaðið.

Einnig mæli ég með því að kaupa ROM Manager og Titanium Backup, viiiiiirkilega gagnleg og sniðug forrit! Ógeðslega auðvelt að skipta um ROM án þess að hafa mikið fyrir því að setja upp allt í símanum aftur.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1055
- Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
- Hafðu samband:
Mæli með CheckROM HD eða CriskeloROM. Downloadar bara ca. 280MB og þú færð allt í einum pakka; root, custom rom, kernel, ICS theme, o.fl.
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
intenz skrifaði:daanielin skrifaði:Jæja, þá er síminn kominn í notkun og ég vildi fá ráð hjá ykkur sérfræðingunum hvað ég ætti að gera fyrsta af öllu.
Til að roota notaði ég þetta:
http://reviews.cnet.co.uk/mobile-phones ... -50004972/
Til að flasha ClockWork Mod (mæli feitt með því) og CyanogenMod notaði ég:
http://www.thegeeksclub.com/full-flash- ... y-ii-phone
Ég mæli með að roota og flasha CM7 nigtly 115, besta buildið. Svo fara CM9 Nightlies að renna í hlaðið.
Einnig mæli ég með því að kaupa ROM Manager og Titanium Backup, viiiiiirkilega gagnleg og sniðug forrit! Ógeðslega auðvelt að skipta um ROM án þess að hafa mikið fyrir því að setja upp allt í símanum aftur.
Er að nota CNET leiðbeiningarnar þarna til þess að roota símann minn en ég fæ alltaf MD5 hash value is invalid í Odin þegar ég reyni að setja insucure kernel inná símann, er búinn að prófa nokkur kernel.

-
- Besserwisser
noizer skrifaði:Er að nota CNET leiðbeiningarnar þarna til þess að roota símann minn en ég fæ alltaf MD5 hash value is invalid í Odin þegar ég reyni að setja insucure kernel inná símann, er búinn að prófa nokkur kernel.
Ég notaði: GT-I9100_XWKI4_insecure.zip
Svínvirkaði. Er ennþá með hann. Nenni ekki að flasha secure.