](./images/smilies/eusa_wall.gif)
Jæja kannski er ég algjör nýliði

En púnkturinn minn er að hvort að eithver vaktari gæti hjálpað mér ????, hei en ein spurning enn: er ekki betra að vera i ubuntu heldur en windows til að gera eithvað svona shit ?
Páll skrifaði:myip.is ?
Zedro skrifaði:http://www.youtube.com/watch?v=SXmv8quf_xM
Þetta ætti að hjálpa þér af stað![]()
En uppá forvitni afhverju langar þig að vita IP hjá viðkomandi?
Lang auðveldast að spyrja bara félagann
coldcut skrifaði:psteinn: IP-tölu þinni hefur verið komið til Tölvu- og netbrotadeildar Ríkislögreglustjóra. Við líðum ekki tölvuþrjóta og/eða glæpamenn á þessum vef og bið ég þig og félaga þína í Anonymous að halda þig frá þessu spjallborði!
GullMoli skrifaði:Haha þetta minnir mig bara á Ramzi; http://www.youtube.com/watch?v=fDFXaqDf8kk
psteinn skrifaði:Ég er allataf eða oftast að tala við vin minn á Skype og hann er alltaf ógeðslega viðkvæmur fyirir vírusum og mig langar bara eithvað að fu''a i tölvunni hans og trolla hann![]()
en útaf því að hann er vinur minn ættla ég ekkert að skaða tölvuna hans
AciD_RaiN skrifaði:psteinn skrifaði:Ég er allataf eða oftast að tala við vin minn á Skype og hann er alltaf ógeðslega viðkvæmur fyirir vírusum og mig langar bara eithvað að fu''a i tölvunni hans og trolla hann![]()
Minnir mig á djók vírus sem gekk um netið fyrir nokkuð mörgum árum síðan. Þú fékkst file sendan í pósti og þegar þú opnaðir hann bauð hann þér að deleta öllu úr tölvunni og þegar þú reyndir að gera cancel þá skoppaði músarbendillinn alltaf til baka og svo sástu allar möppurnar þínar bara hverfa... Svo í lokin kom "don't worry, It's only a game"Væri alveg til í að redda þessu aftur því maður náði soldið mörgum með þessu hehhee
psteinn skrifaði:Ég er allataf eða oftast að tala við vin minn á Skype og hann er alltaf ógeðslega viðkvæmur fyirir vírusum og mig langar bara eithvað að fu''a i tölvunni hans og trolla hann![]()
Zedor: hann vill ekki segja mér hana
Gúrú skrifaði:psteinn skrifaði:Ég er allataf eða oftast að tala við vin minn á Skype og hann er alltaf ógeðslega viðkvæmur fyirir vírusum og mig langar bara eithvað að fu''a i tölvunni hans og trolla hann![]()
Það er absolutely ekki neitt sem að þú getur gert með IP tölunni hans ef að þú kannt ekki einu sinni að finna IP tölur hjá fólki.
psteinn skrifaði:Gúrú skrifaði:psteinn skrifaði:Ég er allataf eða oftast að tala við vin minn á Skype og hann er alltaf ógeðslega viðkvæmur fyirir vírusum og mig langar bara eithvað að fu''a i tölvunni hans og trolla hann![]()
Það er absolutely ekki neitt sem að þú getur gert með IP tölunni hans ef að þú kannt ekki einu sinni að finna IP tölur hjá fólki.
Æfingin skapar meistarann...
Hvenær sagði ég að ég sé að fara að gera þetta í dag ?
psteinn skrifaði:Sure...
Ég læri bara eithvað af youtube
psteinn skrifaði:Já !
Þetta er sniðugt. En Gúru þetta er alveg satt hjá þér og þú meikar fullkominn sens, ef ég pæli í þessu þá er þetta erfitt...