Android media player

Skjámynd

Höfundur
Krissinn
1+1=10
Póstar: 1121
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
Reputation: 1
Staðsetning: RNB
Staða: Ótengdur

Android media player

Pósturaf Krissinn » Fim 05. Jan 2017 22:40

Ég keypti þessa græju um daginn:

http://www.oreind.is/product/android-x2/

Virkar flott en ég næ ekki að fullscreen-a í 365 appinu :/ Hafa fleiri lent í því sem eru að nota 365 appið í snjallsjónvörpum og media player-um? Hvernig virkar þetta hjá ykkur sem eru með Apple tv? (Áskriftartilboðið)



Skjámynd

Höfundur
Krissinn
1+1=10
Póstar: 1121
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
Reputation: 1
Staðsetning: RNB
Staða: Ótengdur

Re: Android media player

Pósturaf Krissinn » Fim 05. Jan 2017 23:56

Enginn?



Skjámynd

Höfundur
Krissinn
1+1=10
Póstar: 1121
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
Reputation: 1
Staðsetning: RNB
Staða: Ótengdur

Re: Android media player

Pósturaf Krissinn » Lau 07. Jan 2017 20:05

:O




machinefart
Ofur-Nörd
Póstar: 288
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2014 12:23
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Android media player

Pósturaf machinefart » Lau 07. Jan 2017 21:23

365 appið í android er einfaldlega ekki merkilegra en þetta. Það að það sé í alvöru til fyrirtæki sem sérhæfir sig í því að smíða þessa lausn og útfæra svo einhvern ham fyrir fyrirtæki og þetta sé svona lélegt er algjörlega absúrd. Hvað er eiginlega gert þarna hjá oz? Ég myndi skilja þetta ef það væri 4ra manna hugbúnaðar þróunar teymi innan 365 sem hefðu smíðað þetta bakbrotnir með svipuna á bakinu að skila af sér í næsta mánuði. En nei, þetta á aktúally að vera einhver rosa fín sjónvarpslausn sem búið er að vinna að í mörg ár.

ios dótið er þó skárra en engan vegin til að hrópa húrra fyrir. Skemmtilega dapurt líka að það er chromecast stuðningur úr android tækjum en ekki ios, hvað ætti að vera að stoppa það? er þetta bara speglun úr android tæki í stað þess að senda strauminn yfir? Ég myndi halda að það væri engin ástæða til þess að styðja ekki chromecast úr hvoru sem er.

En já, það þarf ekki annað en að skoða appið á play store, 113 review, 2 stjörnur average. Enda held ég þetta sé lélegasta app sem ég hef downloadað í nokkur ár. Ég geri mér líka grein fyrir því að oz appið sem er ekki 365 brandað gæti verið eitthvað skárra, en þegar þetta er aðkeypt lausn frá oz, þá hlýtur þetta að vera að endurspegla þeirra afurð.