Hver eru bestu paid live iptv addonin fyrir kodi

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3838
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Hver eru bestu paid live iptv addonin fyrir kodi

Pósturaf Tiger » Sun 13. Des 2015 04:16

Þetta http://repo-stealth.com/site/ er nú meira ruslið og Kodi.... hversu oft þetta crash-ar eða stöðvar eru ekki í boði gerir þetta algjörlega useless rusl.

#uninstall


Mynd


juggernaut
Fiktari
Póstar: 63
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 21:42
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Hver eru bestu paid live iptv addonin fyrir kodi

Pósturaf juggernaut » Mán 14. Des 2015 00:19

Ég nota offsidestreams.com Sé allt sem mig langar að horfa á UFC NBA Enska. Kostar ellefu pund á mánuði




Höfundur
dbox
Ofur-Nörd
Póstar: 256
Skráði sig: Þri 18. Jún 2013 12:37
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Hver eru bestu paid live iptv addonin fyrir kodi

Pósturaf dbox » Mán 14. Des 2015 03:31

Ntv.mx hef ég bestu reynslu af kostar 2000 a mán
Allir iþrottaviðburðir og fl live rásir.
Ég hef ekki reynslu af streamtvbox.com er einhver hér að nota það?




vragnar
Nýliði
Póstar: 22
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 10:26
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hver eru bestu paid live iptv addonin fyrir kodi

Pósturaf vragnar » Fim 17. Des 2015 14:33

Ég er búinn að vera með iptvchoice.com og er að klára hálfsársákrift með MAG254 boxi. Ég er ekki nógu sáttur, sumar rásir liggja niðri og það eru ansi oft truflanir. Kannski eins og við má búast fyrir 10EUR á mán.

Ég er mikið að pæla í að skipta og er alveg til í að borga aðeins meira fyrir stabíla þjónustu. Spurning um að skoða ntv.mx en mér sýnist það vera helvíti dýrt, eða yfir 5000 kall á mán miðað við 6 mánaða áskrift fyrir allan pakkann.




kjarrig
Ofur-Nörd
Póstar: 273
Skráði sig: Sun 08. Ágú 2010 10:30
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Hver eru bestu paid live iptv addonin fyrir kodi

Pósturaf kjarrig » Fim 17. Des 2015 14:45

vragnar skrifaði:Ég er búinn að vera með iptvchoice.com og er að klára hálfsársákrift með MAG254 boxi. Ég er ekki nógu sáttur, sumar rásir liggja niðri og það eru ansi oft truflanir. Kannski eins og við má búast fyrir 10EUR á mán.

Ég er mikið að pæla í að skipta og er alveg til í að borga aðeins meira fyrir stabíla þjónustu. Spurning um að skoða ntv.mx en mér sýnist það vera helvíti dýrt, eða yfir 5000 kall á mán miðað við 6 mánaða áskrift fyrir allan pakkann.


Gætir athugað matrixiptv.com, er að borga 3000 á mánuði fyrir sportpakkann.




vragnar
Nýliði
Póstar: 22
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 10:26
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hver eru bestu paid live iptv addonin fyrir kodi

Pósturaf vragnar » Mán 21. Des 2015 10:23

kjarrig skrifaði:
vragnar skrifaði:Ég er búinn að vera með iptvchoice.com og er að klára hálfsársákrift með MAG254 boxi. Ég er ekki nógu sáttur, sumar rásir liggja niðri og það eru ansi oft truflanir. Kannski eins og við má búast fyrir 10EUR á mán.

Ég er mikið að pæla í að skipta og er alveg til í að borga aðeins meira fyrir stabíla þjónustu. Spurning um að skoða ntv.mx en mér sýnist það vera helvíti dýrt, eða yfir 5000 kall á mán miðað við 6 mánaða áskrift fyrir allan pakkann.


Gætir athugað matrixiptv.com, er að borga 3000 á mánuði fyrir sportpakkann.


Ég var að fá 24 tíma test frá einhverjum gaur sem er auglýsir á IPTV-forum sem ég skoðaði. Pakkinn lítur vel út fyrir mig, allar sportrásir og gott úrval af norrænum stöðvunum. Ég prófaði í morgun og það var mjög gott, ætla að sjá hvernig þetta verður í kvöld þegar eitthvað álag er á servernum hjá honum.

Ath. þetta er eingöngu fyrir Mag250/254 og er með skráða Mac adressu. Eflaust er hægt að nota Mag250 simulator í Android líka, þekki það ekki. Það ætti þó bara að vera betra, þá er kannski minna álag á servernum ef það eru ekki alls konar tæki að tengjast.




Some0ne
spjallið.is
Póstar: 449
Skráði sig: Fös 11. Okt 2002 01:22
Reputation: 3
Staðsetning: Garðabær
Staða: Ótengdur

Re: Hver eru bestu paid live iptv addonin fyrir kodi

Pósturaf Some0ne » Mán 21. Des 2015 13:06

emmi skrifaði:Veit einhver hvort þetta virki í Mag254 boxunum?


NTV gerir það held ég.




Zaphod
Gúrú
Póstar: 562
Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
Reputation: 0
Staðsetning: Omaha Beach
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver eru bestu paid live iptv addonin fyrir kodi

Pósturaf Zaphod » Mið 23. Des 2015 23:31

Hefur fundist undanfarið að ntv.mx vera að dala, er að lenda í hökti og leiðindum. Á alveg sérstaklega við leiki í meistaradeildinni. Prófaði StreamTvbox í einn mánuð núna og hefur komið mjög vel út en sem komið er. Horfði á Arsenal-Manchester city í toppgæðum alveg hökt laust og betri gæði en ntv.mx myndi ég segja,


"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."


Höfundur
dbox
Ofur-Nörd
Póstar: 256
Skráði sig: Þri 18. Jún 2013 12:37
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Hver eru bestu paid live iptv addonin fyrir kodi

Pósturaf dbox » Fös 25. Des 2015 02:17

Zaphod skrifaði:Hefur fundist undanfarið að ntv.mx vera að dala, er að lenda í hökti og leiðindum. Á alveg sérstaklega við leiki í meistaradeildinni. Prófaði StreamTvbox í einn mánuð núna og hefur komið mjög vel út en sem komið er. Horfði á Arsenal-Manchester city í toppgæðum alveg hökt laust og betri gæði en ntv.mx myndi ég segja,


Hvað borgar þú fyrir þetta á mánuði fylgja fleiri rásir en bara íþróttarásir




Zaphod
Gúrú
Póstar: 562
Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
Reputation: 0
Staðsetning: Omaha Beach
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver eru bestu paid live iptv addonin fyrir kodi

Pósturaf Zaphod » Fös 25. Des 2015 10:09

2100 ef þú tekur einn mánuð í einu og það er slatti af allskyns stöðvum þarna hef samt ekkert horft á þær.


"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."


Höfundur
dbox
Ofur-Nörd
Póstar: 256
Skráði sig: Þri 18. Jún 2013 12:37
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Hver eru bestu paid live iptv addonin fyrir kodi

Pósturaf dbox » Þri 05. Jan 2016 23:19

Hefur einhver hér reynslu af http://www.iptvchoice.com/ eða http://rapidiptv.net/ ?




Höfundur
dbox
Ofur-Nörd
Póstar: 256
Skráði sig: Þri 18. Jún 2013 12:37
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Hver eru bestu paid live iptv addonin fyrir kodi

Pósturaf dbox » Mið 13. Jan 2016 14:32

Hvað er a0 fréttq mrð þetta?



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver eru bestu paid live iptv addonin fyrir kodi

Pósturaf urban » Fim 21. Jan 2016 16:20

Zaphod skrifaði:2100 ef þú tekur einn mánuð í einu og það er slatti af allskyns stöðvum þarna hef samt ekkert horft á þær.


Hvernig er þetta búið að koma út hjá þér ?


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Höfundur
dbox
Ofur-Nörd
Póstar: 256
Skráði sig: Þri 18. Jún 2013 12:37
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Hver eru bestu paid live iptv addonin fyrir kodi

Pósturaf dbox » Lau 23. Jan 2016 02:34

urban skrifaði:
Zaphod skrifaði:2100 ef þú tekur einn mánuð í einu og það er slatti af allskyns stöðvum þarna hef samt ekkert horft á þær.


Hvernig er þetta búið að koma út hjá þér ?


Segi það sama. Hökktir þetta?



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver eru bestu paid live iptv addonin fyrir kodi

Pósturaf urban » Lau 23. Jan 2016 23:22

Ég ákvað að prufa sjálfur mánuð á http://www.Matrixiptv.com
Borga 15 pund á mánuði fyrir UK Sky UK
Höktir ekkert og er vel sáttur við gæðin á langflestu
Er búin að skoða flest allar stöðvarnar eitthvað, sumar þeirra koma reyndar hálf illa út, en þær eiga það allar sameiginlegt með að vera stöðvar sem að ég kem ekkert til með að horfa á.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Maradona
Nýliði
Póstar: 14
Skráði sig: Mið 28. Des 2011 19:31
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Hver eru bestu paid live iptv addonin fyrir kodi

Pósturaf Maradona » Mið 27. Jan 2016 18:05

urban skrifaði:Ég ákvað að prufa sjálfur mánuð á http://www.Matrixiptv.com
Borga 15 pund á mánuði fyrir UK Sky UK
Höktir ekkert og er vel sáttur við gæðin á langflestu
Er búin að skoða flest allar stöðvarnar eitthvað, sumar þeirra koma reyndar hálf illa út, en þær eiga það allar sameiginlegt með að vera stöðvar sem að ég kem ekkert til með að horfa á.


Mætti ég spyrja hvaða stöðvar eru að klikka? Ætla að fá mér MAG box og valið á áskrift stendur á milli NTV og Matrixiptv. Er aðallega að fá mér þetta til að vera með sjónvarpsstöðvarnar, er nú þegar með nógu góða og ódýra áskrift fyrir fótboltann.

Þess vegna væri ég til í að vita hvort að það séu margar stöðvar að klikka sem ég hefði kannski áhuga á.

Hvernig ertu að spila þetta, bara í browser eða?




blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1752
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Re: Hver eru bestu paid live iptv addonin fyrir kodi

Pósturaf blitz » Fim 28. Jan 2016 09:50

Nennir einhver að útskýra nánar fyrir mér þessi mismunandi IPTV box (t.d. MAG o.s.frv).

Finnst mjög heillandi að geta sett svona box upp + borgað 3k á mánuði fyrir allar UK stöðvarnar.

Finnst KODI viðmótið ekkert alltof þægilegt, væri til í að fá þetta meira eins og venjulegan afruglara (sem mér sýnist MAG vera m.v. Youtube)


PS4

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver eru bestu paid live iptv addonin fyrir kodi

Pósturaf urban » Fim 28. Jan 2016 11:08

Maradona skrifaði:
urban skrifaði:Ég ákvað að prufa sjálfur mánuð á http://www.Matrixiptv.com
Borga 15 pund á mánuði fyrir UK Sky UK
Höktir ekkert og er vel sáttur við gæðin á langflestu
Er búin að skoða flest allar stöðvarnar eitthvað, sumar þeirra koma reyndar hálf illa út, en þær eiga það allar sameiginlegt með að vera stöðvar sem að ég kem ekkert til með að horfa á.


Mætti ég spyrja hvaða stöðvar eru að klikka? Ætla að fá mér MAG box og valið á áskrift stendur á milli NTV og Matrixiptv. Er aðallega að fá mér þetta til að vera með sjónvarpsstöðvarnar, er nú þegar með nógu góða og ódýra áskrift fyrir fótboltann.

Þess vegna væri ég til í að vita hvort að það séu margar stöðvar að klikka sem ég hefði kannski áhuga á.

Hvernig ertu að spila þetta, bara í browser eða?


Ég er að spila þetta í gegnum Kodi, sér vél sem að sér um þetta (ásamt ýmsu öðru hjá mér)

Man þessar stöðvar nú ekki, en allavega 3 þeirra voru matreiðslustöðvar og síðan eitthver stöð sem að er í líkingu við E! eða hvað sem hún heitir (svona spjall/slúður stöð einhver)

Tók ekki eftir vandamálum á neinum þekktu stöðvunum, semsagt BBC/Sky/ITV/discovery eða neinni íþróttarás.
Er annars bara ekki heima, þannig að ég get ekki tekið það saman akkurat núna :)


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver eru bestu paid live iptv addonin fyrir kodi

Pósturaf urban » Fim 28. Jan 2016 11:08

Maradona skrifaði:
urban skrifaði:Ég ákvað að prufa sjálfur mánuð á http://www.Matrixiptv.com
Borga 15 pund á mánuði fyrir UK Sky UK
Höktir ekkert og er vel sáttur við gæðin á langflestu
Er búin að skoða flest allar stöðvarnar eitthvað, sumar þeirra koma reyndar hálf illa út, en þær eiga það allar sameiginlegt með að vera stöðvar sem að ég kem ekkert til með að horfa á.


Mætti ég spyrja hvaða stöðvar eru að klikka? Ætla að fá mér MAG box og valið á áskrift stendur á milli NTV og Matrixiptv. Er aðallega að fá mér þetta til að vera með sjónvarpsstöðvarnar, er nú þegar með nógu góða og ódýra áskrift fyrir fótboltann.

Þess vegna væri ég til í að vita hvort að það séu margar stöðvar að klikka sem ég hefði kannski áhuga á.

Hvernig ertu að spila þetta, bara í browser eða?


Ég er að spila þetta í gegnum Kodi, sér vél sem að sér um þetta (ásamt ýmsu öðru hjá mér)

Man þessar stöðvar nú ekki, en allavega 3 þeirra voru matreiðslustöðvar og síðan eitthver stöð sem að er í líkingu við E! eða hvað sem hún heitir (svona spjall/slúður stöð einhver)

Tók ekki eftir vandamálum á neinum þekktu stöðvunum, semsagt BBC/Sky/ITV/discovery eða neinni íþróttarás.
Er annars bara ekki heima, þannig að ég get ekki tekið það saman akkurat núna :)


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Höfundur
dbox
Ofur-Nörd
Póstar: 256
Skráði sig: Þri 18. Jún 2013 12:37
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Hver eru bestu paid live iptv addonin fyrir kodi

Pósturaf dbox » Sun 31. Jan 2016 03:32

Er ntv.mx að dala niður?




Zaphod
Gúrú
Póstar: 562
Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
Reputation: 0
Staðsetning: Omaha Beach
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver eru bestu paid live iptv addonin fyrir kodi

Pósturaf Zaphod » Mið 03. Feb 2016 23:40

dbox skrifaði:
urban skrifaði:
Zaphod skrifaði:2100 ef þú tekur einn mánuð í einu og það er slatti af allskyns stöðvum þarna hef samt ekkert horft á þær.


Hvernig er þetta búið að koma út hjá þér ?


Segi það sama. Hökktir þetta?


Mikið betra en ntv.mx en ég nota þetta bara fyrir fótbolta. Þeir eru með 2 daga áskrift til að prófa...


"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."


Höfundur
dbox
Ofur-Nörd
Póstar: 256
Skráði sig: Þri 18. Jún 2013 12:37
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Hver eru bestu paid live iptv addonin fyrir kodi

Pósturaf dbox » Fim 04. Feb 2016 02:30

Ég var með ntv.mx i ár man ekki eftir að hafa lent i hökti eða laggi.
Ég er ekki með þetta í dag. Er þetta orðið óstöðugt?
Varðandi greiðslur er þetta með þeim öruggari iptv addonum.




dedd10
vélbúnaðarpervert
Póstar: 938
Skráði sig: Fös 18. Des 2009 21:27
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Hver eru bestu paid live iptv addonin fyrir kodi

Pósturaf dedd10 » Mið 24. Feb 2016 10:57

Hefur einhver reynslu af https://streamtvbox.club ?



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver eru bestu paid live iptv addonin fyrir kodi

Pósturaf hagur » Mið 24. Feb 2016 11:26

Hvað með sportsmania.eu? Félagi minn var að prófa þetta og virðist virka flott. Nóg virðist til af þessu dóti.



Skjámynd

Gorgeir
has spoken...
Póstar: 153
Skráði sig: Fim 16. Sep 2010 15:50
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Hver eru bestu paid live iptv addonin fyrir kodi

Pósturaf Gorgeir » Fös 26. Feb 2016 11:52

Ég var með NTV.mx í smástund (haust 2015) og þá virkaði það fínnt.
Tiltörlega ódýrt og góða við þá er að áskriftin stoppar þegar tímabilið sem þú borgaðir fyrir er lokið.
Svo það er ekki verið að rukka áfram ef þú gleymir að endurnýja áskriftina.
Þeir eru svo skotfljótir að activate-a áskriftina þína þegar þú villt kaupa nýja (kom bara inn eftir 3 mínútur).
Ég notaði þetta aðeins fyrir að horfa á íþróttir (fótbolti,golf, karfa og þannig).

Ég er ekki lengur að nota þetta því ég er búinn að finna góðar streaming þjónustur (addon í KODI) sem bjóða uppá á íþróttir í góðum gæðum.
Allt íþróttaefnið á þessum veitum eru í HD eða þá allaveganna fínum gæðum í stóru sjónvarpi (ekkert pixlað flash stream drasl).
Ekkert lagg eða hikst sem hægt er að tala um.
Addonin heita:

Mynd
Phoenix
Uppsetning á Phoenix
Phoenix - > Valhalla - > Live TV - > LIVE GAMES.
Þar undir eru LIVE GAMES sem og LIVE CHANNELS (LIVE CHANNELS virkar misvel en ég nota aðallega Golf 720p og eða 1080p þar)
En ath að þeir hjá Phoenix eru af og til að færa hvort Live TV straumurinn er. Svo ef hann er ekki á réttum stað þá er bara að leita undir öðrum möppum í rót Phoenix.

Mynd
Operation Robocop Ultimate
Uppsetning á Operation Robocop Ultimate
Þetta addon er aðeins fyrir EPL (english premier league), beinir leikur og replays. Hef ekki mikið notað þetta því Phoenix virkar langbest fyrir mig.

Þetta eru allaveganna þau addon sem ég nota til að horfa á íþróttir. Er svo með Mobdro app í símanum/android tv boxinu ef Kodi failar og ef ég er í lélegu internet sambandi (gerist mjög sjaldan)

BTW. ÞÁ ER ÞETTA BÆÐI ÓKEYPIS ADDON......


Computer: CPU: Intel Core i5 13600K, MOBO: B760 I Gigabyte B760I Aorus Pro AX WiFi ITX DDR5, RAM: 32GB kit (2x16GB) DDR5 6000 MHz,
GPU: Gigabyte GeForce® RTX 3070 Gaming OC, HDD: 500gb 970 evo plus m.2 ssd, Case: In-Win A1,
Monitor: Samsung C32JG50 1440p 144Hz 32"


Server: PR2100, 2x4TB WD RED