Chromecast

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Chromecast

Pósturaf dori » Mið 05. Feb 2014 15:16

capteinninn skrifaði:
AntiTrust skrifaði:
capteinninn skrifaði:Sá að Google voru að gefa út sdk og ég fór að pæla að kaupa svona græjur fyrir plex. Er þetta ekki að svínvirka? Var að spá að nota plex appið sem fjarstýringu. Virkar það ekki bara eins og með plex home theatre?


Ekki alveg, þú castar bara efni yfir á Plexið á Chromecastinu, ert ekki beint með navigation og getur ekki séð library-ið sem slíkt á Castinu. Getur castað yfir á það, pausað/playað.


Já var einmitt að pæla í því. Skoða library á ipad eða Android, velja efni og senda á sjónvarpið.

Ég sá það einmitt á Heimkaup og er yfirleitt ekki hrifinn af svona millibatteríum við vefverslanir en ég veit ekki hvernig tollurinn er á þessum græjum

Senda bara fyrirspurn á tollinn. Þeir eru með rosa fínt vefspjall. Örugglega svipað og sjónvarpsflakkari (þó svo ég sé ekki alveg viss).




greatness
Fiktari
Póstar: 67
Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 16:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Chromecast

Pósturaf greatness » Fim 20. Feb 2014 23:43

Búinn að prufa chromecast/plex með gamalli fartölvu og nýju panasonic st60 sjónvarpi yfir lélegan gamlan speedtouch router frá símanum.

Virkar mjög vel þó það séu stundum lítil vandamál sem ég hugsa að tengist frekar gæðum wifi routersins en chromecast.

Mæli með þessu en það borgar sig kannski að bìða þar til plex fyrir chromecast verður ókeypis.

Kveðja.
Daníel.




capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Chromecast

Pósturaf capteinninn » Fim 20. Feb 2014 23:57

dori skrifaði:
capteinninn skrifaði:
AntiTrust skrifaði:
capteinninn skrifaði:Sá að Google voru að gefa út sdk og ég fór að pæla að kaupa svona græjur fyrir plex. Er þetta ekki að svínvirka? Var að spá að nota plex appið sem fjarstýringu. Virkar það ekki bara eins og með plex home theatre?


Ekki alveg, þú castar bara efni yfir á Plexið á Chromecastinu, ert ekki beint með navigation og getur ekki séð library-ið sem slíkt á Castinu. Getur castað yfir á það, pausað/playað.


Já var einmitt að pæla í því. Skoða library á ipad eða Android, velja efni og senda á sjónvarpið.

Ég sá það einmitt á Heimkaup og er yfirleitt ekki hrifinn af svona millibatteríum við vefverslanir en ég veit ekki hvernig tollurinn er á þessum græjum

Senda bara fyrirspurn á tollinn. Þeir eru með rosa fínt vefspjall. Örugglega svipað og sjónvarpsflakkari (þó svo ég sé ekki alveg viss).


Jesus, komnar kannski 2-3 vikur síðan ég sendi email á tollinn, fékk svar nokkuð fljótlega þar sem einhver frá tollinum vissi ekki hvað Chromecast var og átti erfitt með að googla það (frekar obscure græja frá einhverjum "no-name" framleiðanda og frekar skiljanlegt þessvegna). Ég sagði honum hvað þetta var og sendi honum linka á official síðuna. Engin svör eftir þetta þrátt fyrir að ég sendi annan póst til að fylgja þessu eftir snemma í síðustu viku.

Ég bíð spenntur og set hérna inn svarið frá þessum hjá tollinum þegar og ef hann svarar.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Chromecast

Pósturaf AntiTrust » Fös 21. Feb 2014 00:06

greatness skrifaði:Mæli með þessu en það borgar sig kannski að bìða þar til plex fyrir chromecast verður ókeypis.

Kveðja.
Daníel.


Eða bara splæsa í 600kr á mánuði fyrir einu bestu media lausnina sem er í boði þessa dagana? ;)



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7064
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Chromecast

Pósturaf rapport » Fös 21. Feb 2014 00:33

S.s. Þessi græja er í raun bara DisplayPort í HDMI over Wireless?



Skjámynd

rattlehead
Ofur-Nörd
Póstar: 250
Skráði sig: Fös 02. Des 2011 11:01
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Chromecast

Pósturaf rattlehead » Fös 21. Feb 2014 00:34

Sælir

Pantaði Chromecast af ebay og var hann kominn á 11 dögum. Borgaði 50 dollara með sendingakostnaði og borgaði 1000 kall í póstinum. Rétt búinn að prufukeyra þetta. Flest allt virkar ljómandi vel. Búinn að prófa plexið, Netflix, Hulu og Spotify. Nokkuð sáttur við gripinn.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Chromecast

Pósturaf AntiTrust » Fös 21. Feb 2014 01:32

rapport skrifaði:S.s. Þessi græja er í raun bara DisplayPort í HDMI over Wireless?


Uhm.. Ha? Þetta er bara HDMI tengjanlegur media extender. Castar svo efni yfir í tækið úr various forritum, Netflix, Plex og mörg önnur. Google gaf út SDKinn um daginn og því má búast við aragrúa af forritum næstu vikur og mánuði til viðbótar.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Chromecast

Pósturaf dori » Fös 21. Feb 2014 08:53

capteinninn skrifaði:
dori skrifaði:
capteinninn skrifaði:
AntiTrust skrifaði:
capteinninn skrifaði:Sá að Google voru að gefa út sdk og ég fór að pæla að kaupa svona græjur fyrir plex. Er þetta ekki að svínvirka? Var að spá að nota plex appið sem fjarstýringu. Virkar það ekki bara eins og með plex home theatre?


Ekki alveg, þú castar bara efni yfir á Plexið á Chromecastinu, ert ekki beint með navigation og getur ekki séð library-ið sem slíkt á Castinu. Getur castað yfir á það, pausað/playað.


Já var einmitt að pæla í því. Skoða library á ipad eða Android, velja efni og senda á sjónvarpið.

Ég sá það einmitt á Heimkaup og er yfirleitt ekki hrifinn af svona millibatteríum við vefverslanir en ég veit ekki hvernig tollurinn er á þessum græjum

Senda bara fyrirspurn á tollinn. Þeir eru með rosa fínt vefspjall. Örugglega svipað og sjónvarpsflakkari (þó svo ég sé ekki alveg viss).


Jesus, komnar kannski 2-3 vikur síðan ég sendi email á tollinn, fékk svar nokkuð fljótlega þar sem einhver frá tollinum vissi ekki hvað Chromecast var og átti erfitt með að googla það (frekar obscure græja frá einhverjum "no-name" framleiðanda og frekar skiljanlegt þessvegna). Ég sagði honum hvað þetta var og sendi honum linka á official síðuna. Engin svör eftir þetta þrátt fyrir að ég sendi annan póst til að fylgja þessu eftir snemma í síðustu viku.

Ég bíð spenntur og set hérna inn svarið frá þessum hjá tollinum þegar og ef hann svarar.
Af hverju sendirðu þeim tölvupóst? Þeir eru með vefspjall sem er rosa fínt og þú færð svarið á mínútum.




capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Chromecast

Pósturaf capteinninn » Fös 21. Feb 2014 09:20

Er ekki með tölvu í vinnunni og það er ekki opið fyrir vefspjallið á kvöldin.

Bjóst ekki við því að það yrði erfitt að svara tölvupóstinum



Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Chromecast

Pósturaf intenz » Fim 13. Mar 2014 23:23

Nú fer þetta að verða spennandi! SDK kominn út, fullt af öppum komin með Chromecast support.

Svo var Plex að koma með uppfærslu, þar sem maður þarf ekki lengur Plex Pass til þess að casta yfir á Chromecast!

\:D/


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Chromecast

Pósturaf Frantic » Þri 29. Júl 2014 17:42

intenz skrifaði:Nú fer þetta að verða spennandi! SDK kominn út, fullt af öppum komin með Chromecast support.

Svo var Plex að koma með uppfærslu, þar sem maður þarf ekki lengur Plex Pass til þess að casta yfir á Chromecast!

\:D/

Sorry með mig að endurlífga þennan póst.
Hvaða öpp er fólk að nota?
Er að spá í að splæsa í svona en það er bara útaf Plex appinu.



Skjámynd

rattlehead
Ofur-Nörd
Póstar: 250
Skráði sig: Fös 02. Des 2011 11:01
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Chromecast

Pósturaf rattlehead » Þri 29. Júl 2014 17:58

Frantic skrifaði:
intenz skrifaði:Nú fer þetta að verða spennandi! SDK kominn út, fullt af öppum komin með Chromecast support.

Svo var Plex að koma með uppfærslu, þar sem maður þarf ekki lengur Plex Pass til þess að casta yfir á Chromecast!

\:D/

Sorry með mig að endurlífga þennan póst.
Hvaða öpp er fólk að nota?
Er að spá í að splæsa í svona en það er bara útaf Plex appinu.


Búinn að eiga þetta í þónokkurn tíma og öppin eru orðin miklu fleiri og betri. Það sem ég er með er eftirfarandi: fyrir tv gláp er ég með Youtube,plex,showbox,tvportal, filmon,hef ekki prófað torrentstream fyrir boltagláp. Showbox og tvportal virka best með bubbleupnp. Tónlist: spotify, songza, 8tracks, infinitracks. tunein internet radio. einnig er hægt að streyma xbmc í chromecastið. Þetta er allt á símanum og einnig er hægt að streyma í gegnum chrome browser. Ég sé ekki eftir að hafa fengið Chromecstið.



Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Chromecast

Pósturaf Frantic » Þri 29. Júl 2014 18:17

rattlehead skrifaði:
Frantic skrifaði:
intenz skrifaði:Nú fer þetta að verða spennandi! SDK kominn út, fullt af öppum komin með Chromecast support.

Svo var Plex að koma með uppfærslu, þar sem maður þarf ekki lengur Plex Pass til þess að casta yfir á Chromecast!

\:D/

Sorry með mig að endurlífga þennan póst.
Hvaða öpp er fólk að nota?
Er að spá í að splæsa í svona en það er bara útaf Plex appinu.


Búinn að eiga þetta í þónokkurn tíma og öppin eru orðin miklu fleiri og betri. Það sem ég er með er eftirfarandi: fyrir tv gláp er ég með Youtube,plex,showbox,tvportal, filmon,hef ekki prófað torrentstream fyrir boltagláp. Showbox og tvportal virka best með bubbleupnp. Tónlist: spotify, songza, 8tracks, infinitracks. tunein internet radio. einnig er hægt að streyma xbmc í chromecastið. Þetta er allt á símanum og einnig er hægt að streyma í gegnum chrome browser. Ég sé ekki eftir að hafa fengið Chromecstið.

Töff! Þá er ég bókað mál að fara að skella í svona :happy
Hvar er best/ódýrast að kaupa þetta?



Skjámynd

rattlehead
Ofur-Nörd
Póstar: 250
Skráði sig: Fös 02. Des 2011 11:01
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Chromecast

Pósturaf rattlehead » Þri 29. Júl 2014 18:35

capteinninn skrifaði:
AntiTrust skrifaði:
capteinninn skrifaði:Sá að Google voru að gefa út sdk og ég fór að pæla að kaupa svona græjur fyrir plex. Er þetta ekki að svínvirka? Var að spá að nota plex appið sem fjarstýringu. Virkar það ekki bara eins og með plex home theatre?


Ekki alveg, þú castar bara efni yfir á Plexið á Chromecastinu, ert ekki beint með navigation og getur ekki séð library-ið sem slíkt á Castinu. Getur castað yfir á það, pausað/playað.


Já var einmitt að pæla í því. Skoða library á ipad eða Android, velja efni og senda á sjónvarpið.

Ég sá það einmitt á Heimkaup og er yfirleitt ekki hrifinn af svona millibatteríum við vefverslanir en ég veit ekki hvernig tollurinn er á þessum græjum


Þetta kostaði mig í kringum 6000kr af ebay með sendingu og 1000 kall í gjöld.



Skjámynd

rattlehead
Ofur-Nörd
Póstar: 250
Skráði sig: Fös 02. Des 2011 11:01
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Chromecast

Pósturaf rattlehead » Þri 29. Júl 2014 18:37

Frantic skrifaði:
rattlehead skrifaði:
Frantic skrifaði:
intenz skrifaði:Nú fer þetta að verða spennandi! SDK kominn út, fullt af öppum komin með Chromecast support.

Svo var Plex að koma með uppfærslu, þar sem maður þarf ekki lengur Plex Pass til þess að casta yfir á Chromecast!

\:D/

Sorry með mig að endurlífga þennan póst.
Hvaða öpp er fólk að nota?
Er að spá í að splæsa í svona en það er bara útaf Plex appinu.


Búinn að eiga þetta í þónokkurn tíma og öppin eru orðin miklu fleiri og betri. Það sem ég er með er eftirfarandi: fyrir tv gláp er ég með Youtube,plex,showbox,tvportal, filmon,hef ekki prófað torrentstream fyrir boltagláp. Showbox og tvportal virka best með bubbleupnp. Tónlist: spotify, songza, 8tracks, infinitracks. tunein internet radio. einnig er hægt að streyma xbmc í chromecastið. Þetta er allt á símanum og einnig er hægt að streyma í gegnum chrome browser. Ég sé ekki eftir að hafa fengið Chromecstið.

Töff! Þá er ég bókað mál að fara að skella í svona :happy
Hvar er best/ódýrast að kaupa þetta?



http://www.ebay.com/itm/Google-Chromecast-Digital-HD-Media-Streamer-Chrome-Cast-BRAND-NEW-FREE-SHIPPING-/331130711885?pt=US_Internet_Media_Streamers&hash=item4d18edaf4d



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1363
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Chromecast

Pósturaf nidur » Þri 29. Júl 2014 18:46



Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.

Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Chromecast

Pósturaf Frantic » Þri 29. Júl 2014 19:39

Þannig, það eru tveir valmöguleikar:
1. Ebay: 6.000 kr.- (Þarf að bíða í 10 daga)
2. Tölvulistinn: 9.000 kr.-

Munar 3.000 kr þannig það er spurning hvort borgar sig.
Ég er svo óþolinmóður þannig ég fer örugglega í Tölvulistann.

Edit: Góður punktur hjá Depli.
Gallar við að versla á Ebay er US kló og engin ábyrgð.
Í hvaða flokki er ChromeCast á Tollareiknivélinni?
Síðast breytt af Frantic á Þri 29. Júl 2014 20:04, breytt samtals 2 sinnum.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1548
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Chromecast

Pósturaf depill » Þri 29. Júl 2014 19:48

Reyndar gleymirðu vskinum, MasterCard gengi með free shipping 5.881,18 - 7381 kr ( + rukkar ekki pósturinn tollmeðferðargjald ? )

Og svo fylgir líka US plugin svo ef þú ert ekki með USB tengi þá er það auka vesen. Þannig miklu betra að kaupa þetta í Tölvulistanum + ábyrgð.

Ég á samt svona græju, ég nenni aldrei að nota þetta vs Apple TVið. Finnst þetta miklu meira vesen. Til dæmis þetta að þurfa rúta Google DNS í 0 o.s.frv.



Skjámynd

ponzer
Kerfisstjóri
Póstar: 1270
Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
Reputation: 13
Staðsetning: Router(config)#
Staða: Ótengdur

Re: Chromecast

Pósturaf ponzer » Þri 29. Júl 2014 20:00

Ég er með 2 svona á heimilinu og nota þetta mjög mikið - ég t.d skipti öðru Roku3 boxinu mínu út fyrir svona græju. Hef mest verið að nota Plex, Youtube, Google Music og núna nýlega screen mirroring á símanum. Þetta er allgjör snilld fyrir þessa 30$ dollara sem ég keypti þá á :megasmile

Hef að vísu ekki prófað að rúta Google DNS'unum til þess að fá Netflix til þess að virka.


Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.

Skjámynd

rattlehead
Ofur-Nörd
Póstar: 250
Skráði sig: Fös 02. Des 2011 11:01
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Chromecast

Pósturaf rattlehead » Þri 29. Júl 2014 20:33

Með í pakkanum fylgir us kló. Sem fór beint í ruslið. Hægt er að nota usb tengið á græjunni sem lykillin er tengdur í eða hleðslutæki með mini usb sem fylgir nánast hverjum farsíma sem er keyptur hér á klakanum. Enn fínt að sé verðið hefur lækkað. Þannig að 9000 kall í tölvulistanum er ekki svo slæmt.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Chromecast

Pósturaf AntiTrust » Þri 29. Júl 2014 21:51

Er með svona í öllum herbergjum heima, 4 stykki. Plex, Youtube, rdio, StreamNation, Shutter, Framebook, Reddit videos.. Það er fátt annað notað á skjáum hér heima ef það því er ekki castað. Fyrir Super HQ/DTS-MA efni nota ég svo bara PlexHomeTheater á HTPC á movie nights. Vildi bara að Spotify væri með casting feature.

Eini gallinn er jú að þetta er WiFi only, skipti þessu örugglega út fyrir AndroidTV í haust.



Skjámynd

rattlehead
Ofur-Nörd
Póstar: 250
Skráði sig: Fös 02. Des 2011 11:01
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Chromecast

Pósturaf rattlehead » Þri 29. Júl 2014 21:57

AntiTrust skrifaði:Er með svona í öllum herbergjum heima, 4 stykki. Plex, Youtube, rdio, StreamNation, Shutter, Framebook, Reddit videos.. Það er fátt annað notað á skjáum hér heima ef það því er ekki castað. Fyrir Super HQ/DTS-MA efni nota ég svo bara PlexHomeTheater á HTPC á movie nights. Vildi bara að Spotify væri með casting feature.

Eini gallinn er jú að þetta er WiFi only, skipti þessu örugglega út fyrir AndroidTV í haust.


spotify virkar ef þú notar screencast í chromecastappinu.



Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Chromecast

Pósturaf Frantic » Fös 01. Ágú 2014 10:51

Damn hélt að Spotify væri með stuðning við þetta.
Er einhver rumor í gangi með að Spotify ætli að styðja ChromeCast?
Fékk mér Chromecast í gær og er að luva þetta.
Tók mig max 5 mín að setja upp og byrja að spila úr Plex.
Super simple.
OP: Finnst hæpið að það taki 8 nörda heila klst að koma þessu í gang nema það séu komin einhver update til að einfalda þetta.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Chromecast

Pósturaf AntiTrust » Fös 01. Ágú 2014 11:01

Ef þú ert með Android tæki þá er til app sem heitir Spoticast sem virkar furðuvel, engin lausn fyrir iOS þó.



Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Chromecast

Pósturaf Frantic » Fös 01. Ágú 2014 12:34

AntiTrust skrifaði:Ef þú ert með Android tæki þá er til app sem heitir Spoticast sem virkar furðuvel, engin lausn fyrir iOS þó.

Var til, Spotify er búið að láta taka það útaf Google Play.
Síðast breytt af Frantic á Fös 01. Ágú 2014 13:50, breytt samtals 1 sinni.