Chromecast

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5488
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1012
Staða: Tengdur

Chromecast

Pósturaf appel » Fös 30. Ágú 2013 19:36

Ég varð fyrir þeim heiður að prófa Chromecast í dag.

Satt að segja fannst mér þetta vera einstaklega dapurt. Við vorum þarna líklega 8 tækninördar og vorum klukkutíma að fá þetta til að virka.

En þetta er mjög takmörkuð tækni. Þú þarft að vera með síma eða pad til þess að geta spilað eitthvað í sjónvarpinu sínu.

Það mun seint gerast að þetta nái einhverjum vinsældum.

Þetta fær hálfgerða falleinkunn hjá mér.


*-*


capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Chromecast

Pósturaf capteinninn » Fös 30. Ágú 2013 20:14

Djöfull, ég var svo spenntur fyrir þessu.

Var að vona að Plex yrði supportað í þessu og þá ætlaði ég að panta nokkur stykki af þessu.

Laggar videoið eða eitthvað álíka?



Skjámynd

rango
FanBoy
Póstar: 785
Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
Reputation: 3
Staðsetning: 404 - Location Not found.
Staða: Ótengdur

Re: Chromecast

Pósturaf rango » Fös 30. Ágú 2013 20:18

hannesstef skrifaði:Djöfull, ég var svo spenntur fyrir þessu.

Var að vona að Plex yrði supportað í þessu og þá ætlaði ég að panta nokkur stykki af þessu.

Laggar videoið eða eitthvað álíka?
´

Ég neita að trúa því að google geri einhvað sem ekki virkar [-(
Kanski bara of "as advertised" s.s. miracast mótakari?



Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5488
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1012
Staða: Tengdur

Re: Chromecast

Pósturaf appel » Fös 30. Ágú 2013 20:19

hannesstef skrifaði:Djöfull, ég var svo spenntur fyrir þessu.

Var að vona að Plex yrði supportað í þessu og þá ætlaði ég að panta nokkur stykki af þessu.

Laggar videoið eða eitthvað álíka?


Chromecast er bara "receiver". Þegar þú ert búinn að setja þetta upp þá birtist bara skjámynd sem segir eitthvað á borð við "Ready to receive". Það er ekkert interface, það er engin fjarstýring, þú þarft að paira gadgetið (snjallsíma/pad) við chromecastið og getur eingöngu streymt í Chromecast frá ákveðnum þjónustum.

Þetta dugar fyrir suma, en er langt frá því að vera eitthvað sem "mainstream" getur notað.


*-*

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Chromecast

Pósturaf intenz » Fös 30. Ágú 2013 20:52

appel skrifaði:
hannesstef skrifaði:Djöfull, ég var svo spenntur fyrir þessu.

Var að vona að Plex yrði supportað í þessu og þá ætlaði ég að panta nokkur stykki af þessu.

Laggar videoið eða eitthvað álíka?


Chromecast er bara "receiver". Þegar þú ert búinn að setja þetta upp þá birtist bara skjámynd sem segir eitthvað á borð við "Ready to receive". Það er ekkert interface, það er engin fjarstýring, þú þarft að paira gadgetið (snjallsíma/pad) við chromecastið og getur eingöngu streymt í Chromecast frá ákveðnum þjónustum.

Þetta dugar fyrir suma, en er langt frá því að vera eitthvað sem "mainstream" getur notað.
Chromecast er SoC (System on Chip). Snjallsími/spjaldtölva er bara notað til að koma á tengingu við miðil, eftir streymir Chromecastið sjálft. Þannig eftir að þú ert byrjaður að spila efni geturu slökkt á gadgetinu. Þetta er ekki sérlega nothæft fyrir Íslendinga, en Google er búið að gefa út að það verður mögulegt að streyma local efni. Plex support er líka á leiðinni. Þetta mun verða awesome.

Sent from my GT-I9300 using Tapatalk 4


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5488
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1012
Staða: Tengdur

Re: Chromecast

Pósturaf appel » Fös 30. Ágú 2013 20:58

Hvort þetta er "awesome" er álitamál. Ef þú spyrð ömmu eða mömmu mína þá skilja þær hvorki upp né niður í þessu. En ef þú spyrð tækninörd sem er búinn að þrífast í þessum heimi í mörg mörg ár þá er þetta e.t.v. kúl.


*-*

Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Chromecast

Pósturaf hfwf » Fös 30. Ágú 2013 20:59

appel skrifaði:Hvort þetta er "awesome" er álitamál. Ef þú spyrð ömmu eða mömmu mína þá skilja þær hvorki upp né niður í þessu. En ef þú spyrð tækninörd sem er búinn að þrífast í þessum heimi í mörg mörg ár þá er þetta e.t.v. kúl.


Ef þetta héti iCast væri annar tónn hjá þér? :)



Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5488
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1012
Staða: Tengdur

Re: Chromecast

Pósturaf appel » Fös 30. Ágú 2013 21:01

hfwf skrifaði:
appel skrifaði:Hvort þetta er "awesome" er álitamál. Ef þú spyrð ömmu eða mömmu mína þá skilja þær hvorki upp né niður í þessu. En ef þú spyrð tækninörd sem er búinn að þrífast í þessum heimi í mörg mörg ár þá er þetta e.t.v. kúl.


Ef þetta héti iCast væri annar tónn hjá þér? :)


You will never know :)


*-*


wicket
FanBoy
Póstar: 765
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30
Reputation: 57
Staða: Ótengdur

Re: Chromecast

Pósturaf wicket » Fös 30. Ágú 2013 21:19

Spes, ég á svona og þetta virkar vel. Bæðu úr síma,spjaldi og tölvu. Netflix virkar og Google Music, þær þjónustur sem eg nota mest. Tók 20 sek að fá allt til að virka.

Fyrir 35 dollara er þetta yndi, en ekkert að breyta lífi mínu.



Skjámynd

techseven
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 312
Skráði sig: Lau 02. Des 2006 17:26
Reputation: 9
Staðsetning: RVK
Staða: Ótengdur

Re: Chromecast

Pósturaf techseven » Þri 24. Sep 2013 21:54

wicket skrifaði:Spes, ég á svona og þetta virkar vel. Bæðu úr síma,spjaldi og tölvu. Netflix virkar og Google Music, þær þjónustur sem eg nota mest. Tók 20 sek að fá allt til að virka.

Fyrir 35 dollara er þetta yndi, en ekkert að breyta lífi mínu.


Hvar keyptir þú þína chromecast-græju?


Ryzen 7 5700X - MSI RTX 2080 Gaming X Trio


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Chromecast

Pósturaf AntiTrust » Fös 11. Okt 2013 02:12

http://gigaom.com/2013/10/02/plex-to-ad ... cast-soon/

HDMI-CEC functionið heillar mig líka rosalega.




thiwas
Nörd
Póstar: 126
Skráði sig: Þri 05. Apr 2005 18:35
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Chromecast

Pósturaf thiwas » Þri 14. Jan 2014 14:23

Hafið þið prófað að nota þetta með Sjónvarpi Símans appinu eða OZ appinu ?


Hvort það virkar yfir höfuð með þvi ?




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Chromecast

Pósturaf AntiTrust » Þri 14. Jan 2014 14:30

thiwas skrifaði:Hafið þið prófað að nota þetta með Sjónvarpi Símans appinu eða OZ appinu ?


Hvort það virkar yfir höfuð með þvi ?


Virkar ekki, og kemur ekki til með að virka, leyfismál koma alveg í veg fyrir þetta. Sama með Airplay.



Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Chromecast

Pósturaf upg8 » Þri 14. Jan 2014 14:38

thiwas skrifaði:Hafið þið prófað að nota þetta með Sjónvarpi Símans appinu eða OZ appinu ?


Hvort það virkar yfir höfuð með þvi ?

Ég held að þú sért ættir að leita þér að Miracast tæki en ekki Chromecast


Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"


krat
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 397
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 21:14
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Chromecast

Pósturaf krat » Þri 14. Jan 2014 14:48

chromecast er mjög sniðugt fyrir 35 dollara, 8 nördar í klukkutíma til að fá þetta til að virka.. wtf.. þetta er bara plug and play dæmi



Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Chromecast

Pósturaf upg8 » Þri 14. Jan 2014 15:25

Hægt að fá miracast fyrir allt niður í $10 og það spilar allt sem þú vilt. Hér er verið að nota miracast af Galaxy S4 og öllu streymað á sjónvarpiðhttps://www.youtube.com/watch?v=JxSJ57Q3zak

Google reyna að gera allt sem þeir geta til að passa að hlutirnir virki bara með Chrome... vendor lock in.


Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1362
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Chromecast

Pósturaf nidur » Þri 14. Jan 2014 15:40

Þetta á ekki að vera erfitt og þetta styður Plex Premium búinn að prófa það. Væntanlegt á næstu 2 mánuðum fyrir alla ókeypis


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Chromecast

Pósturaf intenz » Þri 14. Jan 2014 17:49

Það styttist í að Google gefi út SDK fyrir Chromecast en þeir eru búnir að gefa út preview, þá fyrst byrjar gamanið. Þá geta app-framleiðendur bætt við "Chromecast" support auðveldlega.

Auk þess mun verða hægt að streyma local efni af tölvunni sinni. Það er hægt núna með smá fiffi (opna myndbönd/myndir/annað í Chrome browser og streyma því).

Svo skv. source kóðanum í Android 4.4 eru Google að vinna að því að bæta við "Chromecast" support, þannig Screen Mirroring mun verða möguleiki.

Þannig Chromecast er góð fjárfesting og mun verða awesome!


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64


BrynjarD
Nörd
Póstar: 109
Skráði sig: Þri 12. Júl 2011 01:07
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Chromecast

Pósturaf BrynjarD » Mið 15. Jan 2014 00:43

intenz skrifaði:Það styttist í að Google gefi út SDK fyrir Chromecast en þeir eru búnir að gefa út preview, þá fyrst byrjar gamanið. Þá geta app-framleiðendur bætt við "Chromecast" support auðveldlega.

Auk þess mun verða hægt að streyma local efni af tölvunni sinni. Það er hægt núna með smá fiffi (opna myndbönd/myndir/annað í Chrome browser og streyma því).

Svo skv. source kóðanum í Android 4.4 eru Google að vinna að því að bæta við "Chromecast" support, þannig Screen Mirroring mun verða möguleiki.

Þannig Chromecast er góð fjárfesting og mun verða awesome!


Skil ég þig rétt að það verði hægt að streyma live efni (s.s. fótboltaleik) úr tölvunni í sjónvarpið?



Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Chromecast

Pósturaf intenz » Mið 15. Jan 2014 01:37

BrynjarD skrifaði:Skil ég þig rétt að það verði hægt að streyma live efni (s.s. fótboltaleik) úr tölvunni í sjónvarpið?

Þú ættir að geta það nú þegar með því að opna live efnið í Chrome browsernum þínum.


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Chromecast

Pósturaf AntiTrust » Mið 15. Jan 2014 08:13

Eftir að Plex kom varð þetta tæki 10x nytsamlegra. Er akkúrat að gæla við að setja upp Chromecast í öllum aukasjónvörpum heima, bara í raun fyrir það og Youtube.




capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Chromecast

Pósturaf capteinninn » Mið 05. Feb 2014 12:25

Sá að Google voru að gefa út sdk og ég fór að pæla að kaupa svona græjur fyrir plex. Er þetta ekki að svínvirka? Var að spá að nota plex appið sem fjarstýringu. Virkar það ekki bara eins og með plex home theatre?

Hvar kaupiði græjuna? Sé að heimkaup eru með hana en hún kostar 2x þar. Ætti maður frekar að panta af Amazon eða Play Store eða hvað?




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Chromecast

Pósturaf AntiTrust » Mið 05. Feb 2014 12:33

capteinninn skrifaði:Sá að Google voru að gefa út sdk og ég fór að pæla að kaupa svona græjur fyrir plex. Er þetta ekki að svínvirka? Var að spá að nota plex appið sem fjarstýringu. Virkar það ekki bara eins og með plex home theatre?


Ekki alveg, þú castar bara efni yfir á Plexið á Chromecastinu, ert ekki beint með navigation og getur ekki séð library-ið sem slíkt á Castinu. Getur castað yfir á það, pausað/playað.




steinarorri
Gúrú
Póstar: 565
Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: Chromecast

Pósturaf steinarorri » Mið 05. Feb 2014 12:38

capteinninn skrifaði:Sá að Google voru að gefa út sdk og ég fór að pæla að kaupa svona græjur fyrir plex. Er þetta ekki að svínvirka? Var að spá að nota plex appið sem fjarstýringu. Virkar það ekki bara eins og með plex home theatre?

Hvar kaupiði græjuna? Sé að heimkaup eru með hana en hún kostar 2x þar. Ætti maður frekar að panta af Amazon eða Play Store eða hvað?


Heimkaup er nú meira sorpið samt. Ég skoðaði það að kaupa þetta frá þeim í október en þá kostaði þetta rúmar 9 þúsund krónur (man ekki nákvæma upphæð, en þetta var á milli 9 og 10k).
Svo sá ég að Heimkaup var með tilboð í dag og þá kostaði þetta allt í einu 9.675 kr MEÐ 25% afslætti og fyrra verð komið í 12.900. Skítabatterý þarna á ferð.

En ég keypti þetta í Bestbuy úti í BNA á 30$.




capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Chromecast

Pósturaf capteinninn » Mið 05. Feb 2014 15:11

AntiTrust skrifaði:
capteinninn skrifaði:Sá að Google voru að gefa út sdk og ég fór að pæla að kaupa svona græjur fyrir plex. Er þetta ekki að svínvirka? Var að spá að nota plex appið sem fjarstýringu. Virkar það ekki bara eins og með plex home theatre?


Ekki alveg, þú castar bara efni yfir á Plexið á Chromecastinu, ert ekki beint með navigation og getur ekki séð library-ið sem slíkt á Castinu. Getur castað yfir á það, pausað/playað.


Já var einmitt að pæla í því. Skoða library á ipad eða Android, velja efni og senda á sjónvarpið.

Ég sá það einmitt á Heimkaup og er yfirleitt ekki hrifinn af svona millibatteríum við vefverslanir en ég veit ekki hvernig tollurinn er á þessum græjum