Ljósleiðarasjónvarp hjá Voda ... afruglarar?

Skjámynd

Höfundur
hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Ljósleiðarasjónvarp hjá Voda ... afruglarar?

Pósturaf hagur » Fim 16. Sep 2010 20:08

Sælir,

Getur einhver bent mér á upplýsingar um HD afruglarann sem er í boði fyrir sjónvarp í gegnum ljósleiðara hjá Vodafone?

Er búinn að finna síðu á vodafone vefnum (http://www.vodafone.is/sjonvarp/digitalplus/adstod) en það er búið að fjarlægja PDF skjalið á bakvið HD myndlykilinn.

Svo sá ég reyndar annarsstaðar hjá þeim að þessi Tilgin HD lykill sé ekki lengur fáanlegur, er verið að skipta honum út fyrir eitthvað annað?

Einhver hérna fróður um þessi mál hjá Voda?

Takk takk ...



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5499
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðarasjónvarp hjá Voda ... afruglarar?

Pósturaf appel » Fim 16. Sep 2010 20:17

Ég hef heyrt að þeir séu bara með lítinn fjölda af HD myndlyklum, þannig að það kæmi mér ekki á óvart ef engir eru til.


*-*


codec
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 338
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðarasjónvarp hjá Voda ... afruglarar?

Pósturaf codec » Lau 18. Sep 2010 12:36

Þessir Tilgin lyklar eru bölvaðir vandræðagripir. Ég var með svona og hann var að stríða mér með því að frjósa og svona, þannig á ég fékk annan í júní. Nema hvað hann var ennþá verrri en hinn og fór beint aftur til föðurhúsana. Hef ekki verið með Tilgin síðan, bara Amino SD lykil, og ekki beint sáttur.

Þeir hjá Voda sögðu mér að þeir væru að hætta með Tilgin og taka inn nýja HD lykla og að sending af þeim sé væntanleg í haust. Þannig að ég var settur á einhvern biðlista eftir þannig tæki. Ég ætla bara rétt að vona að það verði almennileg græja, ómögulegt að bjóða ekki upp á betri tæki á þessu flotta dreifikerfi (ljósleiðaranum).
Eftir síðasta samtal við Voda þá skilst mér að þessir nýju lyklar komi í okt.



Skjámynd

Höfundur
hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðarasjónvarp hjá Voda ... afruglarar?

Pósturaf hagur » Lau 18. Sep 2010 13:51

Ok, takk fyrir þetta.

Er að velta fyrir mér að skipta út Digital Ísland afruglaranum og taka sjónvarp yfir ljósleiðarann í staðinn. En þyrfti fyrst að sjá uppl. um þennan afruglara uppá tengimöguleika og slíkt. Eins og er þarf ég nefnilega bæði HDMI og component út, en slíkt var ekki í boði á þessum Tilgin gaur.

Eitt enn ... er dedicated bandvídd fyrir sjónvarpið eða tekur það hluta af þessum 50 megabitum sem internettengingin er ?




codec
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 338
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðarasjónvarp hjá Voda ... afruglarar?

Pósturaf codec » Lau 18. Sep 2010 16:50

já. bandvíddinn er alveg aðskilin milli nets, síma og sjónvarps. Sjónvarpið hefur sem sagt engin áhrif á netiðm, þannig að þú getur haft meira en einn lykil og HD lykil án þess að það hafi nokkur áhrif á internetið.




avi1
Nýliði
Póstar: 17
Skráði sig: Þri 26. Okt 2010 20:50
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðarasjónvarp hjá Voda ... afruglarar?

Pósturaf avi1 » Þri 26. Okt 2010 21:02

Nýju afruglararnir eru komnir á lager hjá Vodafone. Þeir fara í umferð á allra næstu dögum, einungis verið að bíða eftir firmware uppfærslu og þá er allt klárt. Þetta eru vitanlega HD lyklar.



Skjámynd

Höfundur
hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðarasjónvarp hjá Voda ... afruglarar?

Pósturaf hagur » Þri 26. Okt 2010 21:05

Takk fyrir upplýsingarnar ;)



Skjámynd

coldone
has spoken...
Póstar: 170
Skráði sig: Fös 12. Okt 2007 19:15
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðarasjónvarp hjá Voda ... afruglarar?

Pósturaf coldone » Þri 26. Okt 2010 21:46

Er þetta Amino A140 sem eru að koma?
Er eitthvað sem kemur í staðinn fyrir A110 afruglarana eða getur maður fengið A140 í staðinn?
Hvernig er með sambandið á milli afruglara og fjarstýringar, er sama leiðindamálið með þessa og A110?



Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðarasjónvarp hjá Voda ... afruglarar?

Pósturaf Halli25 » Mið 27. Okt 2010 10:51

Einhver tekið eftir því að ljósleiðarasjónvarpið hjá vodafone sé að hökta endalaust og ekkert hljóð?

Horfi ekki mikið en ætlaði að horfa á fréttirnar í gær og sem betur fer er ég ennþá með loftnet :)


Starfsmaður @ IOD

Skjámynd

Gothiatek
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 311
Skráði sig: Fim 15. Maí 2003 18:14
Reputation: 0
Staðsetning: ptr->curr_loc
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðarasjónvarp hjá Voda ... afruglarar?

Pósturaf Gothiatek » Mið 27. Okt 2010 13:09

faraldur skrifaði:Einhver tekið eftir því að ljósleiðarasjónvarpið hjá vodafone sé að hökta endalaust og ekkert hljóð?


Nei, get ekki sagt að ég hafi lent í því....og ég er með Tilgin myndlykilinn. Virkar bara ágætlega en þarf stundum að endurræsa.

Veit einhver hvernig er með þessa nýju lykla, eitthvað nýtt í þeim eða betri virkni? Ætli maður þurfi að hafa samband við Vodafone og óska eftir lykil eða ætli þeir láti alla vita sem eru með "gömlu" HD lyklana vita að þeir geti sótt nýjan :-k


pseudo-user on a pseudo-terminal


codec
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 338
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðarasjónvarp hjá Voda ... afruglarar?

Pósturaf codec » Mið 27. Okt 2010 14:55

Gothiatek skrifaði:
faraldur skrifaði:Einhver tekið eftir því að ljósleiðarasjónvarpið hjá vodafone sé að hökta endalaust og ekkert hljóð?


Nei, get ekki sagt að ég hafi lent í því....og ég er með Tilgin myndlykilinn. Virkar bara ágætlega en þarf stundum að endurræsa.

Veit einhver hvernig er með þessa nýju lykla, eitthvað nýtt í þeim eða betri virkni? Ætli maður þurfi að hafa samband við Vodafone og óska eftir lykil eða ætli þeir láti alla vita sem eru með "gömlu" HD lyklana vita að þeir geti sótt nýjan :-k


Sama hér ekkert hökkt hjá mér, er með 2 amino lykla á ljósinu.

Hvernig er það er það annars eru þessir lyklar komnir í dreifingu hjá þeim? Ég býð spenntur að fá nýjan HD lykil í hendurnar, gafst endanlega upp á eldri týpuni (Tilgin) í sumar.




binnist
Fiktari
Póstar: 58
Skráði sig: Lau 23. Maí 2009 19:30
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðarasjónvarp hjá Voda ... afruglarar?

Pósturaf binnist » Mán 01. Nóv 2010 11:45

nýju Amino HD lyklarnir koma einhverntímann í þessari viku, eru búnir að vera í prufun hjá starfsmönnum Vodafone seinustu vikur



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðarasjónvarp hjá Voda ... afruglarar?

Pósturaf ManiO » Mán 01. Nóv 2010 11:56

binnist skrifaði:nýju Amino HD lyklarnir koma einhverntímann í þessari viku, eru búnir að vera í prufun hjá starfsmönnum Vodafone seinustu vikur



Er ekki verið að ræða um hvort að koma eigi í gagnið að menn geti notað sinn eigin myndlykil? Þessir myndlyklar sem hafa verið í boði er varla hægt að lýsa með öðru orði en katastrófía.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


codec
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 338
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðarasjónvarp hjá Voda ... afruglarar?

Pósturaf codec » Mán 01. Nóv 2010 13:01

binnist skrifaði:nýju Amino HD lyklarnir koma einhverntímann í þessari viku, eru búnir að vera í prufun hjá starfsmönnum Vodafone seinustu vikur

Vita menn nokkuð hvaða týpa þetta er,og hvenær þeir fara í dreifingu?




kjarrig
Ofur-Nörd
Póstar: 273
Skráði sig: Sun 08. Ágú 2010 10:30
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðarasjónvarp hjá Voda ... afruglarar?

Pósturaf kjarrig » Mán 01. Nóv 2010 15:23

Er ekki verið að ræða um hvort að koma eigi í gagnið að menn geti notað sinn eigin myndlykil? Þessir myndlyklar sem hafa verið í boði er varla hægt að lýsa með öðru orði en katastrófía.


Hvað áttu við? Að þú getir keypt þinn eigin myndlykil? Notað software myndlykil og tengt í tölvu? Það hefur verið stefna að leigja þessa afruglara vegna þess að þegar ef þú kaupir þinn myndlykil máttu gera hvað sem er við hann, reynt að hakka hann eða hvað sem þér dettur í hug. Kannski er ekki lengur hægt að hakka IPTV myndlykla, veit það bara ekki.




avi1
Nýliði
Póstar: 17
Skráði sig: Þri 26. Okt 2010 20:50
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðarasjónvarp hjá Voda ... afruglarar?

Pósturaf avi1 » Mán 01. Nóv 2010 15:46

codec skrifaði:
binnist skrifaði:nýju Amino HD lyklarnir koma einhverntímann í þessari viku, eru búnir að vera í prufun hjá starfsmönnum Vodafone seinustu vikur

Vita menn nokkuð hvaða týpa þetta er,og hvenær þeir fara í dreifingu?


Þetta er Amino A140 og þeir fara í dreifingu á allra næstu dögum... Það er bara ekki hægt að svara því nákvæmar hvenær það verður.



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðarasjónvarp hjá Voda ... afruglarar?

Pósturaf ManiO » Mán 01. Nóv 2010 16:00

kjarrig skrifaði:
Er ekki verið að ræða um hvort að koma eigi í gagnið að menn geti notað sinn eigin myndlykil? Þessir myndlyklar sem hafa verið í boði er varla hægt að lýsa með öðru orði en katastrófía.


Hvað áttu við? Að þú getir keypt þinn eigin myndlykil? Notað software myndlykil og tengt í tölvu? Það hefur verið stefna að leigja þessa afruglara vegna þess að þegar ef þú kaupir þinn myndlykil máttu gera hvað sem er við hann, reynt að hakka hann eða hvað sem þér dettur í hug. Kannski er ekki lengur hægt að hakka IPTV myndlykla, veit það bara ekki.


Er meira að hugsa um að nota afruglara sem er nothæfur.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðarasjónvarp hjá Voda ... afruglarar?

Pósturaf biturk » Mán 01. Nóv 2010 17:02

það væru unaðslegar fréttir ef maður gæti keipt sinn eigin móttakara fyrir sjónvarp símans til dæmis sem væri raunverulega hægt að gera eitthvað við :megasmile


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Dagur
Geek
Póstar: 802
Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
Reputation: 65
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðarasjónvarp hjá Voda ... afruglarar?

Pósturaf Dagur » Fös 05. Nóv 2010 14:28

Afruglararnir eru komnir :8)




codec
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 338
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðarasjónvarp hjá Voda ... afruglarar?

Pósturaf codec » Fös 05. Nóv 2010 14:42

Cool, hvernig koma þeir út?




DabbiGj
Gúrú
Póstar: 528
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðarasjónvarp hjá Voda ... afruglarar?

Pósturaf DabbiGj » Fös 05. Nóv 2010 16:07

kjarrig skrifaði:
Er ekki verið að ræða um hvort að koma eigi í gagnið að menn geti notað sinn eigin myndlykil? Þessir myndlyklar sem hafa verið í boði er varla hægt að lýsa með öðru orði en katastrófía.


Hvað áttu við? Að þú getir keypt þinn eigin myndlykil? Notað software myndlykil og tengt í tölvu? Það hefur verið stefna að leigja þessa afruglara vegna þess að þegar ef þú kaupir þinn myndlykil máttu gera hvað sem er við hann, reynt að hakka hann eða hvað sem þér dettur í hug. Kannski er ekki lengur hægt að hakka IPTV myndlykla, veit það bara ekki.



Skil ekki afhverju fólk má ekki eiga sinn eigin endabúnað sem að er bara góður, hefur þá tengimöguleika sem að fólk vill, hefur hugsanlega ákveðið útlit o.s.f. eða einhverja kosti sem að fólk sækist eftir.


Held að ef að einhverjir vilji "hakka" myndlykil að þá kemur það ekkert frekar í veg fyrir það að fólk noti Amino myndlykla eða ekki hvort að það sé hægt að hakka þá, hver sem með sem að hefur lausan hálftíma, internettengingu og serial kapal getur hakkað þessa Amino myndlykla sem ða vodafone bjóða uppá. Þar að auki eru einhverjir sem að myndu vilja fjárfesta í betri myndlyklum sem að hugsanlega bjóða uppá HDMI tengi og þarmeð möguleika á HDCP sem að gleður væntanlega alla þá sem að koma að framleiðslu og dreifingu á myndefni.



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2814
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 203
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðarasjónvarp hjá Voda ... afruglarar?

Pósturaf CendenZ » Fös 05. Nóv 2010 16:19

Það fer engin íslendingur að hakka þessa dulkóðun á lyklunum, eruði af og frá ;) Þetta eru ekkert 4ja stafa lyklar..




codec
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 338
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðarasjónvarp hjá Voda ... afruglarar?

Pósturaf codec » Sun 07. Nóv 2010 13:45

Sótti svona lykil hjá Vodafone og get ekki sagt að ég sé 100% sáttur. Viðmótið lítur jú aðeins betur út en í gamla (aðeins skýrara, meiri upplausn) og hann er hraðvirkari í notkun þá á ég við viðmótið, skoða dagskrá og svoleiðis. Samt tekur smá stund að skipa up rás en allt í lagi.

Það sem böggar mig er helst tvennt:
Lykillinn er bara í upplausn 720 ekki 1080. Hver er munurinn? jú heill hellingur af pixlum (eða rúmlega milljón pixlar og já ég sé mun á 720 og 1080 í tækinu mínu). Mig minnir að upplausnin hafi veirð 1080 í gömlu HD lyklunum einnig er ég nokkuð viss um að örbylgja sé með 1080).
Hitt atriðið er að Stöð 2 sport HD er eins og fletti skilti, það er myndin uppfærist á 30 sek fresti. Þetta er EKKI að gera sig hjá þeim. Stórundarlegt að ná þessu ekki góðu ég meina þetta er að keyra á ljósleiðara for cræst sake.

Hvernig er það hjá símanum hver er upplausin hjá þeim, veit það einhver?



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5499
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðarasjónvarp hjá Voda ... afruglarar?

Pósturaf appel » Sun 07. Nóv 2010 13:59

Held að HD útsendingar séu í 1080i hjá Símanum.


*-*

Skjámynd

Höfundur
hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðarasjónvarp hjá Voda ... afruglarar?

Pósturaf hagur » Sun 07. Nóv 2010 14:02

Háskerpan á örbylgjunni er 1080i.

Pixlafjöldi í 720p = 1280*720 = 921.600

Í 1080i = 1920 * 540 = 1.036.800 (Kannski örlítil einföldun)

Munar ekki svo miklu ;)

Held reyndar að hvergi í veröldinni séu HD útsendingar í Full HD. Fara hæst í 1080i.