Horfa á bluray með media spilara


Höfundur
Skari
spjallið.is
Póstar: 482
Skráði sig: Fim 31. Mar 2005 11:35
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Horfa á bluray með media spilara

Pósturaf Skari » Mán 05. Okt 2009 10:08

Sælir

Langar að bera þetta undir ykkur hvort þetta virki.

Er að hugsa um að fá mér Western Digital "Full HD" Media spilari :" http://www.att.is/product_info.php?cPat ... ts_id=4565 " þar sem hann spilar
H.264 er það ekki annars staðallinn fyrir bluray sem hægt er að dla á netinu ? .

Svo hafði ég hugað mér að hafa t.d. þennan harða disk fyrir bluray myndir http://www.att.is/product_info.php?cPat ... ts_id=4534

Þaðan myndi ég svo nota hdmi í sjónvarpið.


Ef ég færi í þennan pakka væri þetta þá nákvæmlega eins og að horfa á þetta í gegnum bluray spilara (playstation3) ? og að staðallinn ætti ekkert að breytast svo ég ætti að vera í góðu málum með þennan media spilara.

Hugsa nefnilega að ef ég get dlað þessu á netinu og þetta verði NÁKVÆMLEGA eins og að horfa á disk í bluray spilara þá sé þetta ódýrari leið þegar lengra er litið.


Hefur einhver reynslu af þessu ?



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3104
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 449
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Horfa á bluray með media spilara

Pósturaf hagur » Mán 05. Okt 2009 10:22

Þetta verður ekki nákvæmlega eins, en ansi nálægt því. Ef þú dánlódar Blu-ray rippum sem eru 1080p þá ættu myndgæðin að vera því sem næst þau sömu.

Munurinn felst líklega mest í hljóðinu. Blu-ray myndir eru flestar með lossless ljóði, t.d PCM eða Dolby TrueHD eða DTS-MA, en eftir því sem ég best veit þá eru þessi Blu-ray rip sem maður dánlódar ekki með nema AC3 DTS eða Dolby Digital 5.1. Þú tekur nú varla eftir miklum mun hvort sem er nema þú sért með þeim mun flottari heimabíógræjur, eins og Blu-Ray spilarara sem bit-streamar þessi HD hljóðformött yfir í gegnum HDMI í heimabíómagnara sem styður þau. Svo auðvitað almennilegt hátalarasetup.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Horfa á bluray með media spilara

Pósturaf AntiTrust » Mán 05. Okt 2009 10:41

Rétt hjá Hag.

Ég er með ágætis setup í stofunni, full HD TV og gott hljóðkerfi við - og ég bæði sé og heyri mun þegar ég horfi á Bluray rip eða horfi á Bluray disk via PS3. Ég hef tengt nokkra TV flakkara við og horft á bluray rip, og PS3 tekst alltaf, alltaf að skila meira crisp, colorful og lifandi mynd - reyndar alveg burtséð frá því hvað ég spila svosem, hvort það er .TS eða BluRay diskur, alltaf er besta myndin úr PS3.




Höfundur
Skari
spjallið.is
Póstar: 482
Skráði sig: Fim 31. Mar 2005 11:35
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Horfa á bluray með media spilara

Pósturaf Skari » Mán 05. Okt 2009 10:47

Takk fyrir svörin

En já er með bose lifestyle v20 eða v30 svo það er synd að hljóðið sé það lélegt, elska að hafa allt í botni þegar ég horfi á bluray..

Eruði með einhverjar aðrar leiðir til að fá þetta ódýrara?



Skjámynd

Gothiatek
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 311
Skráði sig: Fim 15. Maí 2003 18:14
Reputation: 0
Staðsetning: ptr->curr_loc
Staða: Ótengdur

Re: Horfa á bluray með media spilara

Pósturaf Gothiatek » Lau 10. Okt 2009 14:29

Ert nú kominn langleiðina í 50 þúsund með þennan pakka. Hefuru skoðað að kaupa bara Playstation 3 tölvu? Veit reyndar ekki hvað hún kostar út úr búð í dag, en gætir jafnvel skoðað að kaupa hana notaða.

PS3 er frábær media center að mínu mati.


pseudo-user on a pseudo-terminal


Höfundur
Skari
spjallið.is
Póstar: 482
Skráði sig: Fim 31. Mar 2005 11:35
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Horfa á bluray með media spilara

Pósturaf Skari » Mán 26. Okt 2009 09:32

Gothiatek skrifaði:Ert nú kominn langleiðina í 50 þúsund með þennan pakka. Hefuru skoðað að kaupa bara Playstation 3 tölvu? Veit reyndar ekki hvað hún kostar út úr búð í dag, en gætir jafnvel skoðað að kaupa hana notaða.

PS3 er frábær media center að mínu mati.



Ég á PS3, hafði bara hugsað mér að þetta yrði ódýrara lengri tíma litið. En sleppi þessu þessi fyrst að það sem ég dla af netinu sé ekki 100% eins og ég horfi í gegnum ps3.