Stúdíóin að fá sig fullsödd af Netflix?


Póstkassi
has spoken...
Póstar: 187
Skráði sig: Mið 03. Okt 2012 00:13
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Stúdíóin að fá sig fullsödd af Netflix?

Pósturaf Póstkassi » Mán 05. Jan 2015 18:09

Jæja þá er netflix dottið út hjá mér. Er með DNS hjá playmo.tv

Edit: Og það er komið inn aftur
Síðast breytt af Póstkassi á Mán 05. Jan 2015 19:26, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1550
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 217
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Stúdíóin að fá sig fullsödd af Netflix?

Pósturaf depill » Mán 05. Jan 2015 19:01

Ég er með playmo, Netflix virkar fínt hjá mér.



Skjámynd

rango
FanBoy
Póstar: 785
Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
Reputation: 3
Staðsetning: 404 - Location Not found.
Staða: Ótengdur

Re: Stúdíóin að fá sig fullsödd af Netflix?

Pósturaf rango » Mán 05. Jan 2015 19:14

Myndi VPN hýstur bara á litlum VPS ekki virka samt?
Edit: Ef við gerum ráð fyrir því að þeir nái að targeta allar IP tölur hjá öllum VPN/DNS þjónustum.



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2830
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 209
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Stúdíóin að fá sig fullsödd af Netflix?

Pósturaf CendenZ » Mán 05. Jan 2015 21:29

jæja... netflix virkar hjá mér.. en ég nenni þessu ekki, ég hætti að borga þennan 8$ sem ég borga á mánuði (og hef borgað leeeeeengi)og downloada öllu héðan í frá.

Fáránleg barátta og þetta er auðveldlegra bara svona, minna vesen fyrir mig og ókeypis



Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1578
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
Reputation: 57
Staða: Ótengdur

Re: Stúdíóin að fá sig fullsödd af Netflix?

Pósturaf Xovius » Mán 05. Jan 2015 22:03

Er þetta ekki bara hvati fyrir Netflix að bjóða upp á þjónustu í þessum löndum þar sem þeir eru að fara að missa viðskipti?



Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Stúdíóin að fá sig fullsödd af Netflix?

Pósturaf intenz » Mán 05. Jan 2015 22:22

Xovius skrifaði:Er þetta ekki bara hvati fyrir Netflix að bjóða upp á þjónustu í þessum löndum þar sem þeir eru að fara að missa viðskipti?

Var ekki Netflix á leiðinni til landsins?


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

Demon
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 365
Skráði sig: Þri 20. Jan 2004 20:13
Reputation: 10
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Stúdíóin að fá sig fullsödd af Netflix?

Pósturaf Demon » Mán 05. Jan 2015 23:47

I-JohnMatrix-I skrifaði:
Stutturdreki skrifaði:
Demon skrifaði:Playstation er reyndar region-free

Eh.. neibb, ekki algerlega amk.

Strákurinn minn hefur verið að lenda í vandræðum með PS4 leiki sem eru keyptir í USA og svo EU. Hann þarf að vera með sitthvorra accounta fyrir hvort region svo að allir kóðar og annað sem fylgir með leikjunum virki.


ps3 og ps4 eru samt region free að því leitið að þú getur keypt leiki bæði í EU og USA án þess að lenda í veseni. Hinsvegar þurfa aukapakkar að matcha við region leikjana s.s. þú þarft Amerískan aukapakka með leik sem er keyptur í Ameríku.


Einmitt það sem ég átti við, getur keypt leik hvaðan sem er og spilað hann í vélinni.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1550
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 217
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Stúdíóin að fá sig fullsödd af Netflix?

Pósturaf depill » Þri 06. Jan 2015 08:36

intenz skrifaði:
Xovius skrifaði:Er þetta ekki bara hvati fyrir Netflix að bjóða upp á þjónustu í þessum löndum þar sem þeir eru að fara að missa viðskipti?

Var ekki Netflix á leiðinni til landsins?


Netflix sjálfir hafa ekkert gefið upp um það. En það var einn þýðandi hér á landi sem sagðist vera vinna fyrir þá við að yfirfara þýðingar og myndu opna von bráðar. Gæti alveg eins verið svipað traust og þegar bæjarstjórinn í Garðabæ sagði að hann hefði heyrt að Costco myndi opna fyrir næstu jól...



Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5553
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1036
Staða: Tengdur

Re: Stúdíóin að fá sig fullsödd af Netflix?

Pósturaf appel » Þri 06. Jan 2015 08:55

Ég held nú að það sé alveg ljóst að ef Netflix ætlar að opna á Íslandi þá vilji þeir nú fyrst tryggja að þessir 20-25 þús óleyfilegu áskrifendur sem þeir hafa nú þegar á Íslandi fari yfir í leyfilegu áskriftina. Það gera þeir með því að blockera á að íslendingar komist í Netflix USA. Svo þegar það er búið þá opna þeir Netflix Iceland sem verður með svipað lélegu úrvali og í Noregi, Írlandi og Kanada.

Það gæti líka vel verið að ekkert Netflix opni á Íslandi. Það er svona með amerísk stórfyrirtæki þegar þau setja af stað einhverja vinnu við að skoða markaði þá fara ýmsir ferlar af stað, en það þýðir ekki að búið er að taka ákvörðun um opnun. Það hafa fjöldamörg amerísk stórfyrirtæki sýnt Íslandi áhuga en ekkert orðið af opnun, mig minnir að Irving Oil hafi ætlað að opna hér en hætt við.

En maður spyr sig, vilja erlend fyrirtæki yfirleitt opna hér? Ísland er eina vestræna landið sem er ekki með McDonalds, og eina landið í heiminum held ég sem McDonalds hafi þurft að hætta í vegna efnahagsbresta. Sá raunveruleiki ætti að gefa nokkur skilaboð um erfiðleika í efnahagsumhverfinu hér.


*-*


machinefart
Ofur-Nörd
Póstar: 288
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2014 12:23
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Stúdíóin að fá sig fullsödd af Netflix?

Pósturaf machinefart » Þri 06. Jan 2015 09:02

ég get horft á bandarískt netflix með dönskum aðgangi og öfugt, þeir í raun þyrftu bara að tryggja það að netflix notendur íslands kaupi íslensku áskriftina, síðan getum við haldið áfram að horfa á það bandaríska hvað þá varðar. Kannski geta þeir gert það með því að skoða billing address?

Edit: þeas með því að breyta hvaðan ég browsa netflix get ég horft á netflix annarra landa með sama aðgang.




Orri
Geek
Póstar: 897
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 89
Staða: Ótengdur

Re: Stúdíóin að fá sig fullsödd af Netflix?

Pósturaf Orri » Þri 06. Jan 2015 14:54

depill skrifaði:Netflix sjálfir hafa ekkert gefið upp um það. En það var einn þýðandi hér á landi sem sagðist vera vinna fyrir þá við að yfirfara þýðingar og myndu opna von bráðar. Gæti alveg eins verið svipað traust og þegar bæjarstjórinn í Garðabæ sagði að hann hefði heyrt að Costco myndi opna fyrir næstu jól...


Árni Samúelsson, eigandi SAMfilm, setti þessa færslu inn á Facebook hjá sér í kjölfar fréttanna um þýðandann:
6.1.2015-14-52-58-5fc3.png
6.1.2015-14-52-58-5fc3.png (348.2 KiB) Skoðað 2409 sinnum

Hvað þetta þýðir varðandi framhaldið er ekki gott að segja, en þetta er þó frekari sönnun þess að Netflix sé að skoða málin hérna á Íslandi :)




suxxass
Fiktari
Póstar: 89
Skráði sig: Fös 11. Apr 2014 00:32
Reputation: 6
Staðsetning: Garðabær
Staða: Ótengdur

Re: Stúdíóin að fá sig fullsödd af Netflix?

Pósturaf suxxass » Þri 06. Jan 2015 17:58

CendenZ skrifaði:jæja... netflix virkar hjá mér.. en ég nenni þessu ekki, ég hætti að borga þennan 8$ sem ég borga á mánuði (og hef borgað leeeeeengi)og downloada öllu héðan í frá.

Fáránleg barátta og þetta er auðveldlegra bara svona, minna vesen fyrir mig og ókeypis



Þú trúir því varla sjálfur að það sé minna vesen að downloada?



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2830
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 209
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Stúdíóin að fá sig fullsödd af Netflix?

Pósturaf CendenZ » Þri 06. Jan 2015 18:07

suxxass skrifaði:
CendenZ skrifaði:jæja... netflix virkar hjá mér.. en ég nenni þessu ekki, ég hætti að borga þennan 8$ sem ég borga á mánuði (og hef borgað leeeeeengi)og downloada öllu héðan í frá.

Fáránleg barátta og þetta er auðveldlegra bara svona, minna vesen fyrir mig og ókeypis



Þú trúir því varla sjálfur að það sé minna vesen að downloada?


Já, það er minna vesen að downloada. Hvortsemer af torrent eða usenet.

Ég nenni ekki að standa í þessu með lengur, þótt ég sé með private VPN og Netflix/Hulu virkar.
Ég get alveg eins sett aftur upp RSS feed á torrent clientinn á NAS-inum og hann græjar þetta nánast 100% sjálfkrafa.




suxxass
Fiktari
Póstar: 89
Skráði sig: Fös 11. Apr 2014 00:32
Reputation: 6
Staðsetning: Garðabær
Staða: Ótengdur

Re: Stúdíóin að fá sig fullsödd af Netflix?

Pósturaf suxxass » Þri 06. Jan 2015 18:23

CendenZ skrifaði:
suxxass skrifaði:
CendenZ skrifaði:jæja... netflix virkar hjá mér.. en ég nenni þessu ekki, ég hætti að borga þennan 8$ sem ég borga á mánuði (og hef borgað leeeeeengi)og downloada öllu héðan í frá.

Fáránleg barátta og þetta er auðveldlegra bara svona, minna vesen fyrir mig og ókeypis



Þú trúir því varla sjálfur að það sé minna vesen að downloada?


Já, það er minna vesen að downloada. Hvortsemer af torrent eða usenet.

Ég nenni ekki að standa í þessu með lengur, þótt ég sé með private VPN og Netflix/Hulu virkar.
Ég get alveg eins sett aftur upp RSS feed á torrent clientinn á NAS-inum og hann græjar þetta nánast 100% sjálfkrafa.



Jáa,

Þetta RSS feed er reyndar helvíti sniðugt. Hef bara aldrei nennt að spá í því þannig ég er kannski ekki marktækur.

En ég fýla allaveganna Netflix í drasl!




starionturbo
Gúrú
Póstar: 542
Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
Reputation: 8
Staðsetning: localhost
Staða: Ótengdur

Re: Stúdíóin að fá sig fullsödd af Netflix?

Pósturaf starionturbo » Mið 07. Jan 2015 13:31

"Þetta RSS feed" ? Hefuru aldrei heyrt um Sickbeard semsagt ?

Ef þú spáir í því, er Netflix bara eiginlega frekar lélegt þegar kemur að áskriftum að þáttaseríum. Þú getur ekki subscribe-að þáttaseru og fengið notification þegar nýr þáttur er kominn.

Það er hinsvegar hægt með torrent/usenet setup, sjálfvirkt subtitle download, 1080p gæði, trakt integration osfrv.


Foobar

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2830
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 209
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Stúdíóin að fá sig fullsödd af Netflix?

Pósturaf CendenZ » Mið 07. Jan 2015 15:45

starionturbo skrifaði:"Þetta RSS feed" ? Hefuru aldrei heyrt um Sickbeard semsagt ?

Ef þú spáir í því, er Netflix bara eiginlega frekar lélegt þegar kemur að áskriftum að þáttaseríum. Þú getur ekki subscribe-að þáttaseru og fengið notification þegar nýr þáttur er kominn.

Það er hinsvegar hægt með torrent/usenet setup, sjálfvirkt subtitle download, 1080p gæði, trakt integration osfrv.


Það má líka bæta við að það að setja þetta upp er auðveldara en baslið sem þið flestir þurfið að standa í varðandi vpn/dns í hverjum mánuði ;)



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 989
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 189
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Stúdíóin að fá sig fullsödd af Netflix?

Pósturaf Jón Ragnar » Mið 07. Jan 2015 16:26

CendenZ skrifaði:
starionturbo skrifaði:"Þetta RSS feed" ? Hefuru aldrei heyrt um Sickbeard semsagt ?

Ef þú spáir í því, er Netflix bara eiginlega frekar lélegt þegar kemur að áskriftum að þáttaseríum. Þú getur ekki subscribe-að þáttaseru og fengið notification þegar nýr þáttur er kominn.

Það er hinsvegar hægt með torrent/usenet setup, sjálfvirkt subtitle download, 1080p gæði, trakt integration osfrv.


Það má líka bæta við að það að setja þetta upp er auðveldara en baslið sem þið flestir þurfið að standa í varðandi vpn/dns í hverjum mánuði ;)



Ég heyri ekki í ykkur fyrir öllu lausa diskaplássinu mínu



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3819
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 143
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Stúdíóin að fá sig fullsödd af Netflix?

Pósturaf Daz » Mið 07. Jan 2015 17:37

CendenZ skrifaði:
starionturbo skrifaði:"Þetta RSS feed" ? Hefuru aldrei heyrt um Sickbeard semsagt ?

Ef þú spáir í því, er Netflix bara eiginlega frekar lélegt þegar kemur að áskriftum að þáttaseríum. Þú getur ekki subscribe-að þáttaseru og fengið notification þegar nýr þáttur er kominn.

Það er hinsvegar hægt með torrent/usenet setup, sjálfvirkt subtitle download, 1080p gæði, trakt integration osfrv.


Það má líka bæta við að það að setja þetta upp er auðveldara en baslið sem þið flestir þurfið að standa í varðandi vpn/dns í hverjum mánuði ;)


Það þarf ekki að fara með vúdúbæn og fórna kettling í hvert sinn sem kveikt er á Netflixinu. Það sagði mér maður á förnum vegi að hann borgaði 11 $ fyrir alla sína Netflix og tengda þjónustu og það hefði dugað að breyta um DNS á sjónvarpinu til að gleðja alla fjölskylduna. Það eru margir glaðir mánuðir á Netflix fyrir sama verð og Stöð 2 í viku.




suxxass
Fiktari
Póstar: 89
Skráði sig: Fös 11. Apr 2014 00:32
Reputation: 6
Staðsetning: Garðabær
Staða: Ótengdur

Re: Stúdíóin að fá sig fullsödd af Netflix?

Pósturaf suxxass » Fim 08. Jan 2015 08:55

CendenZ skrifaði:
starionturbo skrifaði:"Þetta RSS feed" ? Hefuru aldrei heyrt um Sickbeard semsagt ?

Ef þú spáir í því, er Netflix bara eiginlega frekar lélegt þegar kemur að áskriftum að þáttaseríum. Þú getur ekki subscribe-að þáttaseru og fengið notification þegar nýr þáttur er kominn.

Það er hinsvegar hægt með torrent/usenet setup, sjálfvirkt subtitle download, 1080p gæði, trakt integration osfrv.


Það má líka bæta við að það að setja þetta upp er auðveldara en baslið sem þið flestir þurfið að standa í varðandi vpn/dns í hverjum mánuði ;)


Ég nota þetta reyndar í gegnum Xbox One og þarf því engann DNS client. Set bara inn þann DNS sem ég vill inn í stillingarnar á Xbox. Notast við fría DNS þjóna sem renna út svona 1x á ári. Ég setti þetta upp þegar ég fékk mér Xbox (nóv 2013) og þurfti að skipta núna í lok des. Þannig ég myndi ekki kalla það vesen.

Og nei, ég hef aldrei heyrt um Sickbeard.

Jón Ragnar skrifaði:
CendenZ skrifaði:
starionturbo skrifaði:"Þetta RSS feed" ? Hefuru aldrei heyrt um Sickbeard semsagt ?

Ef þú spáir í því, er Netflix bara eiginlega frekar lélegt þegar kemur að áskriftum að þáttaseríum. Þú getur ekki subscribe-að þáttaseru og fengið notification þegar nýr þáttur er kominn.

Það er hinsvegar hægt með torrent/usenet setup, sjálfvirkt subtitle download, 1080p gæði, trakt integration osfrv.


Það má líka bæta við að það að setja þetta upp er auðveldara en baslið sem þið flestir þurfið að standa í varðandi vpn/dns í hverjum mánuði ;)



Ég heyri ekki í ykkur fyrir öllu lausa diskaplássinu mínu


=D> :megasmile



Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Stúdíóin að fá sig fullsödd af Netflix?

Pósturaf Frantic » Fim 08. Jan 2015 10:10




Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Stúdíóin að fá sig fullsödd af Netflix?

Pósturaf hfwf » Fim 08. Jan 2015 10:20

Frantic skrifaði:http://www.visir.is/vidraedur-sam-felagsins-og-netflix-a-lokametrunum/article/2015701089919


Koma svo..... klára þetta svo ég geti signað upp í einn mánuð og rippað Skot og mark.



Skjámynd

audiophile
Bara að hanga
Póstar: 1570
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Reputation: 129
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Stúdíóin að fá sig fullsödd af Netflix?

Pósturaf audiophile » Fim 08. Jan 2015 10:48

Ef meirihluti barnaefnis með íslensku tali væri aðgengilegt á Netflix myndi rigna inn áskriftum.


Have spacesuit. Will travel.

Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1578
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
Reputation: 57
Staða: Ótengdur

Re: Stúdíóin að fá sig fullsödd af Netflix?

Pósturaf Xovius » Fim 08. Jan 2015 11:56

Jón Ragnar skrifaði:
CendenZ skrifaði:
starionturbo skrifaði:"Þetta RSS feed" ? Hefuru aldrei heyrt um Sickbeard semsagt ?

Ef þú spáir í því, er Netflix bara eiginlega frekar lélegt þegar kemur að áskriftum að þáttaseríum. Þú getur ekki subscribe-að þáttaseru og fengið notification þegar nýr þáttur er kominn.

Það er hinsvegar hægt með torrent/usenet setup, sjálfvirkt subtitle download, 1080p gæði, trakt integration osfrv.


Það má líka bæta við að það að setja þetta upp er auðveldara en baslið sem þið flestir þurfið að standa í varðandi vpn/dns í hverjum mánuði ;)



Ég heyri ekki í ykkur fyrir öllu lausa diskaplássinu mínu

Þú þarft ekki að geyma þetta allt nema þú viljir það. Annars er diskapláss hræódýrt í dag.



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 989
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 189
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Stúdíóin að fá sig fullsödd af Netflix?

Pósturaf Jón Ragnar » Fim 08. Jan 2015 14:39

Xovius skrifaði:
Jón Ragnar skrifaði:
CendenZ skrifaði:
starionturbo skrifaði:"Þetta RSS feed" ? Hefuru aldrei heyrt um Sickbeard semsagt ?

Ef þú spáir í því, er Netflix bara eiginlega frekar lélegt þegar kemur að áskriftum að þáttaseríum. Þú getur ekki subscribe-að þáttaseru og fengið notification þegar nýr þáttur er kominn.

Það er hinsvegar hægt með torrent/usenet setup, sjálfvirkt subtitle download, 1080p gæði, trakt integration osfrv.


Það má líka bæta við að það að setja þetta upp er auðveldara en baslið sem þið flestir þurfið að standa í varðandi vpn/dns í hverjum mánuði ;)



Ég heyri ekki í ykkur fyrir öllu lausa diskaplássinu mínu

Þú þarft ekki að geyma þetta allt nema þú viljir það. Annars er diskapláss hræódýrt í dag.



Já ég veit :)

Þetta var aðalega bara gott response.

En meina, hver hendir myndum/þáttum samt, Alltaf gott að eiga.

Ég er mikið til hættur að downloada þáttum en ég næ ennþá í kvikmyndir sem ég nenni ekki að bíða eftir á Netflix eða hef misst af í bíó. Reyni eftir fremsta megni að sjá myndir í Bíó



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video


machinefart
Ofur-Nörd
Póstar: 288
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2014 12:23
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Stúdíóin að fá sig fullsödd af Netflix?

Pósturaf machinefart » Fim 08. Jan 2015 14:49

hfwf skrifaði:
Frantic skrifaði:http://www.visir.is/vidraedur-sam-felagsins-og-netflix-a-lokametrunum/article/2015701089919


Koma svo..... klára þetta svo ég geti signað upp í einn mánuð og rippað Skot og mark.


er það á netflix? hvað heitir það eiginlega?