Apple TV

Skjámynd

Höfundur
Jimmy
FanBoy
Póstar: 720
Skráði sig: Fös 29. Jan 2010 21:50
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Apple TV

Pósturaf Jimmy » Þri 16. Sep 2014 13:28

Hæbb.

Mögulega ekki rétta umhverfið fyrir þessar pælingar, en látum á það reyna. :)

Undanfarin ár hef ég verið með HTPC vélar að keyra win7 / win8 og xbmc til að horfa á sjónvarpsefni og streams í stofunni hjá mér, en mig langar að prófa eitthvað einfaldara og þægilegra í notkun, og þar sem annað hvert tæki á heimilinu er orðin apple vara þá liggur beinast við að prófa ATV.

Ég hef eitthvað verið að lesa mér til um Plex, en hef ekki haft tíma til að skoða það nægilega mikið atm til að komast að beisik hlutum.

Get ég sett upp Plex á ATV3 og streamað frá server á heimilinu?
Get ég sett upp Plex á ATV3 heima hjá tengdó(efri hæðin en annað network) og leyft þeim að streama frá servernum heima hjá mér?

Er eitthvað annað sem trompar ATV3 og leyfir mér að starta stream(sopcast/acestream) á macbookinu mínu og fleygja því yfir á sjónvarpið með mirroring fídus yfir wifi?

Hver er besta leiðin til að laga gamla(mjög þunga) útidyrahurð sem er farin að rekast í þröskuldinn?


~


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Apple TV

Pósturaf AntiTrust » Þri 16. Sep 2014 13:51

Já nei, nú kem ég nú bara í heimsókn (þegar það eru komnar gólfplötur.. og jafnvel veggir?)

Já, þú getur verið með ATV3 og streamað frá bæði onsite og offsite servers (ie. með shared server aðgangi.) Þetta svarar líka sp. númer 2 - en gallinn við það er að þar sem það þarf að hafa leiðindar backend service í gangi sem gerir Plexið possible á ATV3 þá þarf e-r vél locally að hýsa það service svo Plexið virki - Svo ef það er ekki vél í gangi 24/7 þar þá er þetta frekar shitty lausn.

Þú sjálfur ert líklega best settur með ATVið. Tengdó og aðrir offsite users væru líklega betur settir með Chromecast, Roku eða Amazon FireTV. Chromecast finnst mér fín millibilslausn þangað til ATV4 / AndroidTV koma út, þau tvö tæki verða líklega by far sterkustu streaming boxin með Plex möguleikum.

Ef fjarstýring er algjört must er Roku-ið ótrúlega user friendly, þótt GUI-ið í Plexinu sé ekki það fallegasta sem er í boði. Sakar ekki heldur hvað það virðist vera ótrúlega stabílt, og WiFi receptionið á því lygilega gott.



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3839
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Apple TV

Pósturaf Tiger » Þri 16. Sep 2014 23:32

AntiTrust skrifaði: en gallinn við það er að þar sem það þarf að hafa leiðindar backend service í gangi sem gerir Plexið possible á ATV3 þá þarf e-r vél locally að hýsa það service svo Plexið virki - Svo ef það er ekki vél í gangi 24/7 þar þá er þetta frekar shitty lausn.


En það þarf hvort eð er alltaf að vera vél í gangi með efninu á ekki satt? Þannig að láta hana bara keyra Plex-connect og málið leyst ekki satt?


Mynd


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Apple TV

Pósturaf AntiTrust » Þri 16. Sep 2014 23:42

Jú, þú ert að misskilja mig aðeins. Fyrir þann sem hýsir serverinn er þetta ekkert mál, þar sem PlexConnect þjónustan keyrir bara á PMS vélinni sjálfri. Fyrir þá sem eru að fá aðgang að Plex utanhúss þá þurfa þeir líka að vera með vél í gangi með PlexConnect hjá sér locally ætli þeir að nota ATV, í staðinn fyrir að vera bara að notast við Chromecast, Roku, GoogleTV, FireTV, PHT á HTPC eða PlexWeb. PlexConnect er auðvitað bara fancy skítamix, virkar vel en engu að síður mix. Apple eru því miður komnir langt á eftir í þessari deild eingöngu afþví að ATVið er ennþá svo lokað. ATV4 kemur þeim aftur á kortið hugsa ég, ef það verður ekki orðið of seint.



Skjámynd

Hrotti
Geek
Póstar: 812
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Reputation: 127
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Apple TV

Pósturaf Hrotti » Mið 17. Sep 2014 00:20

Jimmy skrifaði:Hæbb.

Mögulega ekki rétta umhverfið fyrir þessar pælingar, en látum á það reyna. :)

Hver er besta leiðin til að laga gamla(mjög þunga) útidyrahurð sem er farin að rekast í þröskuldinn?


Lamirnar eru líklegast bara að losna örlítið og þá er lang auðveldast að færa efstu 2 lamirnar uppávið til að þær náu betri festu eða dýpka aðeins farið sem að þær sitja í. Það er gott að gera þetta með því að reka tréfleyg undir hurðarflekann til að hann sígi ekki á meðan og þá geturðu rekið fleginn lengra og lengra eftir að þú losar lamirnar, þangað til að þú ert ánægður með hæðina.


Verðlöggur alltaf velkomnar.

Skjámynd

Höfundur
Jimmy
FanBoy
Póstar: 720
Skráði sig: Fös 29. Jan 2010 21:50
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Apple TV

Pósturaf Jimmy » Mið 17. Sep 2014 10:18

AntiTrust skrifaði:Fyrir þá sem eru að fá aðgang að Plex utanhúss þá þurfa þeir líka að vera með vél í gangi með PlexConnect hjá sér locally ætli þeir að nota ATV


Jæja, þá er ATV off the table fyrir tengdó. Skoða Roku fyrir þau, þetta þarf helst að vera með einfaldri fjarstýringu og einfalt uppá tíju.

En já þú kemur í úttekt þegar þetta er orðið eitthvað nálægt því að vera íbúðarhæft, gólf eru eiginlega must fyrir gestagang. :)

Hrotti skrifaði:Lamirnar eru líklegast bara að losna örlítið og þá er lang auðveldast að færa efstu 2 lamirnar uppávið til að þær náu betri festu eða dýpka aðeins farið sem að þær sitja í. Það er gott að gera þetta með því að reka tréfleyg undir hurðarflekann til að hann sígi ekki á meðan og þá geturðu rekið fleginn lengra og lengra eftir að þú losar lamirnar, þangað til að þú ert ánægður með hæðina.


Geggjað, takk! :D


~

Skjámynd

Squinchy
FanBoy
Póstar: 773
Skráði sig: Mið 05. Maí 2010 15:23
Reputation: 40
Staðsetning: Grafarholt
Staða: Ótengdur

Re: Apple TV

Pósturaf Squinchy » Mið 17. Sep 2014 12:21

Settupið mitt er að ég er með serverinn á borðtölvunni og hýsi allt efnið þar, ATV3 í stofunni, svo nota ég Plex appið á iphone eða ipad til að Air play-a efninu yfir á ATV3, svo eru fereldrarnir, tengdó og systir mín líka með appið, ég er loggaður inn á þeirra IOS tæki þannig að þau geta líka streymt efni á sitt ATV3 af mínum server


Fractal Design R4 White | MSI Z270 Gaming Pro Carbon | i7 7700K @4.5GHz | Noctua NH-D15 | 32GB Corsair DDR4 @3200MHz | MSI GTX 1080 Gaming X+ 8GB | 250GB Samsung 850 EVO SSD | Corsair RM750x | 27" ASUS PG279Q | Presonus 22VSL | M-Audio BX5a

Fractal Design R5 Black | FreeNAS | Gigabyte M3 Sniper | i7 3770K @3.9GHz | Noctua NH-U12s | 24GB DDR3 | 10TB | Eaton 5SC 1000i UPS


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Apple TV

Pósturaf AntiTrust » Mið 17. Sep 2014 12:48

Afhverju ertu að láta þau logga sig inn á þínum user? Talsvert þægilegra að láta þau hvert hafa sinn eigin user og gefa þeim bara aðgang að servernum þínum. Hver með sitt watched/unwatched/recent/on deck statusa etc.



Skjámynd

Squinchy
FanBoy
Póstar: 773
Skráði sig: Mið 05. Maí 2010 15:23
Reputation: 40
Staðsetning: Grafarholt
Staða: Ótengdur

Re: Apple TV

Pósturaf Squinchy » Mið 17. Sep 2014 16:06

Vissi ekki að það væri hægt á plex, googla það í kvöld :happy

"Tip!: The Multi-User feature requires an active Plex Pass subscription for the main Plex Media Server account."
Meh hitt kostar ekkert


Fractal Design R4 White | MSI Z270 Gaming Pro Carbon | i7 7700K @4.5GHz | Noctua NH-D15 | 32GB Corsair DDR4 @3200MHz | MSI GTX 1080 Gaming X+ 8GB | 250GB Samsung 850 EVO SSD | Corsair RM750x | 27" ASUS PG279Q | Presonus 22VSL | M-Audio BX5a

Fractal Design R5 Black | FreeNAS | Gigabyte M3 Sniper | i7 3770K @3.9GHz | Noctua NH-U12s | 24GB DDR3 | 10TB | Eaton 5SC 1000i UPS


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Apple TV

Pósturaf AntiTrust » Mið 17. Sep 2014 16:26

$5 á mánuði fyrir Plex er auðvitað bara djók fyrir þetta software suite! ;)



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Apple TV

Pósturaf KermitTheFrog » Mið 17. Sep 2014 16:31

Ha? Ég er að deila mínum Plex server með þremur aðilum akkúrat núna og hef aldrei borgað krónu.



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3839
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Apple TV

Pósturaf Tiger » Mið 17. Sep 2014 16:31

AntiTrust skrifaði:$5 á mánuði fyrir Plex er auðvitað bara djók fyrir þetta software suite! ;)


Sammála. Líklega þeir $5 sem ég sé minnst eftir í mánuði og fæ hvað mest fyrir.


Mynd


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Apple TV

Pósturaf AntiTrust » Mið 17. Sep 2014 16:39

KermitTheFrog skrifaði:Ha? Ég er að deila mínum Plex server með þremur aðilum akkúrat núna og hef aldrei borgað krónu.


Ég held að það sé eingöngu verið að limita Activity loggið, þeas að það sé ekki hægt að sjá hver er að horfá hvað sé ekki PlexPass user á bakvið PMSinn - ekki nema e-ð hafi breyst nýlega.



Skjámynd

Oak
Bara að hanga
Póstar: 1590
Skráði sig: Fim 15. Okt 2009 16:51
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Apple TV

Pósturaf Oak » Mið 17. Sep 2014 18:15

$75 money well spent. :D
Hugsanlega þæginlegast media center / server sem ég hef prufað. Algjör snilld að vera með trakt.tv aðgang tengdan við líka.


i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64

Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Tengdur

Re: Apple TV

Pósturaf hfwf » Mið 17. Sep 2014 18:19

Var einmitt að ljúka við að henda upp plexserver/vpn/geymslu server aftur, plex er þvílík snilld.



Skjámynd

Höfundur
Jimmy
FanBoy
Póstar: 720
Skráði sig: Fös 29. Jan 2010 21:50
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Apple TV

Pósturaf Jimmy » Lau 27. Sep 2014 20:18

Hvar er best að panta Roku 3 hérna heima? Ebay eða amazon? Er að spá í að versla bæði roku 3 og atv 3 og taka trial run á báðar græjurnar, sjá hvað hentar betur.


~

Skjámynd

rattlehead
Ofur-Nörd
Póstar: 250
Skráði sig: Fös 02. Des 2011 11:01
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Apple TV

Pósturaf rattlehead » Lau 27. Sep 2014 22:02

Er að pæla í að losa mig við atv3. Þar sem ég er kominn með Firetv. Ef þú hefur áhuga. Er þessa stundina að safna ryki. Getur sent mér póst og við getum rætt verðhugmyndir.



Skjámynd

Höfundur
Jimmy
FanBoy
Póstar: 720
Skráði sig: Fös 29. Jan 2010 21:50
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Apple TV

Pósturaf Jimmy » Sun 28. Sep 2014 10:07

Ég þakka boðið, en ég fæ það nýtt á ágætis verði hérna heima, þannig að ég er ágætlega settur með ATV :)


~


Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Apple TV

Pósturaf Gislinn » Sun 28. Sep 2014 23:02

KermitTheFrog skrifaði:Ha? Ég er að deila mínum Plex server með þremur aðilum akkúrat núna og hef aldrei borgað krónu.


Ég myndi giska á að þeir aðilar séu með sína eigi Plex servera?

Þetta multi-user dæmi virkar þannig að einn plex server getur haldið utan um marga usera, sem að non-plexpass notendur eiga ekki að getað notað AFAIK. Ef þig langar að nota multi user án plexpass þá þarf að vera sér plex server fyrir hvern notenda (þannig skil ég það a.m.k.).


common sense is not so common.

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Apple TV

Pósturaf KermitTheFrog » Sun 28. Sep 2014 23:26

Gislinn skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:Ha? Ég er að deila mínum Plex server með þremur aðilum akkúrat núna og hef aldrei borgað krónu.


Ég myndi giska á að þeir aðilar séu með sína eigi Plex servera?

Þetta multi-user dæmi virkar þannig að einn plex server getur haldið utan um marga usera, sem að non-plexpass notendur eiga ekki að getað notað AFAIK. Ef þig langar að nota multi user án plexpass þá þarf að vera sér plex server fyrir hvern notenda (þannig skil ég það a.m.k.).


Neibb, einn server shared með nokkrum notendum.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Apple TV

Pósturaf AntiTrust » Mán 29. Sep 2014 08:25

Hvaða útgáfu af PMS ertu að keyra? Sérðu user activity í Now Playing?