Ósanngjarn verð samanburður á vaktin.is?

Hugmyndadeild, kvartanadeild og gleðideild
Skjámynd

kiddi
Stjórnandi
Póstar: 1198
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
Reputation: 255
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ósanngjarn verð samanburður á vaktin.is?

Pósturaf kiddi » Mið 23. Sep 2015 11:15

Samanburðurinn sem slíkur verður að litlu gagni þegar flestar vörurnar eru bara til hjá einu eða tveim fyrirtækjum, þetta er meira bara eins og sameiginlegur vörulisti frekar en verðsamanburður. Það er kannski það sem allir vilja? Að mínu mati finnst mér ekkert ósanngjarnt að setja ólík vörumerki í sama flokk, því í grunninn eru þessi kort eins, bara yfirbyggingin sem er ólík. Ég tel markaðinn ekki vera nógu stóran til að endilega réttlæta þennan ofurítarlega lista. Það er hellingsvinna sem fer í að viðhalda þessu (þó uppfærslurnar séu orðnar sjálfvirkar) og við megum ekki gera Verðvaktina að svo miklu bákni að GuðjónR gefist upp á illa launaðri viðhaldsvinnunni, því aldeilis nóg er af rugli og þrætueplum sem koma við reksturinn af þessum vef (ein ástæðan þess að ég gafst upp á rekstri hans á sínum tíma).



Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Reputation: 101
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Ósanngjarn verð samanburður á vaktin.is?

Pósturaf I-JohnMatrix-I » Mið 23. Sep 2015 11:33

Sammála, þetta er bara ruglingslegt. Þeir sem skoða verðvaktina hafa örugglega flestir vit á því að kynna sér muninn milli tegunda og ákveða svo útfrá því hvort það sé þess virði að fara í dýrara merki. Hinsvegar finnst mér einnig að Techshop ætti að vera tekið með í verðvaktinni því eins og aðrir komu inná þá eru margar aðrar búðir sem eru ekki með hlutina á lager. Einnig er verðið sem þú sérð á Techshop lokaverð til neytanda þannig ég sé ekkert að því að þeir séu einnig inná verðvaktinni.




Höfundur
Crush1234
Græningi
Póstar: 34
Skráði sig: Þri 15. Sep 2015 19:05
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Ósanngjarn verð samanburður á vaktin.is?

Pósturaf Crush1234 » Mið 23. Sep 2015 11:50

ekki ef þú setur bil fx

Asus 980
Evga 980
Palit 980
I-chill 980
Gainward980
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Asus 970
Evga 970
Palit 970
I-chill 970
Gainward 970
---------------------------------------------------------------------------------------------------------

en já ef þetta er of mikil vinna fyrir þig þá getur þú sleppt því.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1992
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ósanngjarn verð samanburður á vaktin.is?

Pósturaf GuðjónR » Mið 23. Sep 2015 12:19

Crush1234 skrifaði:ekki ef þú setur bil fx

Asus 980
Evga 980
Palit 980
I-chill 980
Gainward980
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Asus 970
Evga 970
Palit 970
I-chill 970
Gainward 970
---------------------------------------------------------------------------------------------------------

en já ef þetta er of mikil vinna fyrir þig þá getur þú sleppt því.

Ég sleit þetta aðeins í sundur, samt ruglingslegt. Ef við förum að splitta þessu með strikum eða logóum þá fyrst verður þetta subbulegt.
En þetta er flott, rosamikið af grænu og allar búðir ódýrastar. :face
Viðhengi
Screenshot 2015-09-23 12.17.14.gif
Screenshot 2015-09-23 12.17.14.gif (100.4 KiB) Skoðað 2057 sinnum



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Ósanngjarn verð samanburður á vaktin.is?

Pósturaf chaplin » Mið 23. Sep 2015 12:24

Ég vona að þú sért ekki að pæla of mikið í þessu Guðjón, þetta er algjört chaos.

Keep it simple, stupid. :happy


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Ósanngjarn verð samanburður á vaktin.is?

Pósturaf Dúlli » Mið 23. Sep 2015 12:34

Verð að segja OP er bara að tala út í tóma loftið.

Þetta er viðbjóður að splitta þessu upp og engan vegginn í hag notanda ef hann er að leita eftir verð saman burð.

Og hversu mikil leti er þetta i helvitis liði sem getur ekki bara opnað link og skoðað hvort varan hentar eður ey.

Finnst að það ætti að laga hinna flokkana til dæmis harða diskana oþolandi að leita að ssd disk þegar allor virðast vera odyrastir.



Skjámynd

FreyrGauti
Tölvutryllir
Póstar: 663
Skráði sig: Fim 04. Des 2008 10:29
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Ósanngjarn verð samanburður á vaktin.is?

Pósturaf FreyrGauti » Mið 23. Sep 2015 12:35

Þarf ekki líka að setja inn mismunadi týpur frá hverjum framleiðanda af hverju korti?

Gigabyte refrence er ekkert það sama og G1 gaming eða WF3!!... :guy



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1992
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ósanngjarn verð samanburður á vaktin.is?

Pósturaf GuðjónR » Mið 23. Sep 2015 12:40

FreyrGauti skrifaði:Þarf ekki líka að setja inn mismunadi týpur frá hverjum framleiðanda af hverju korti?

Gigabyte refrence er ekkert það sama og G1 gaming eða WF3!!... :guy

hehehehe góður!
Einmitt það sem ég var að hugsa þegar ég var að renna yfir listana. :happy




playman
Of mikill frítími
Póstar: 1998
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 71
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ósanngjarn verð samanburður á vaktin.is?

Pósturaf playman » Mið 23. Sep 2015 12:57

Þetta er hrillingur, if it ain't broke don't fix it


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9


Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Ósanngjarn verð samanburður á vaktin.is?

Pósturaf Dúlli » Mið 23. Sep 2015 15:41

Notandi sem er skráður í viku kemur og fer að rugla í frábæru kerfi.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6300
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Ósanngjarn verð samanburður á vaktin.is?

Pósturaf worghal » Mið 23. Sep 2015 16:03

Dúlli skrifaði:Notandi sem er skráður í viku kemur og fer að rugla í frábæru kerfi.

spurning hvort hann sé eitthvað tengdur start þar sem þeir eru þeir einu með Gainward.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Ósanngjarn verð samanburður á vaktin.is?

Pósturaf dori » Mið 23. Sep 2015 16:08

worghal skrifaði:
Dúlli skrifaði:Notandi sem er skráður í viku kemur og fer að rugla í frábæru kerfi.

spurning hvort hann sé eitthvað tengdur start þar sem þeir eru þeir einu með Gainward.

Klárlega ekki, hann er að benda á hvernig búðir með ódýrari merki græða á því að fá fleiri græna reiti á Vaktinni. Ef hann væri tengdur Start myndi hann ekki kvarta yfir því.

Að því sögðu er ég á því að það eigi ekki að skipta þessu niður eftir merkjum. Myndi draga virkilega mikið úr gagnsemi kerfisins finnst mér.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7064
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Ósanngjarn verð samanburður á vaktin.is?

Pósturaf rapport » Mið 23. Sep 2015 16:48

Mér finnst þetta vera óþarfa detail sem hefur ekkert value fyrir mig sem neytanda.

Er vaktin ekki fyrst og fremmst neytendasíða eða er þetta auglýsingasíða þar sem allar búðir þurfa að vera jafnar?



Skjámynd

kiddi
Stjórnandi
Póstar: 1198
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
Reputation: 255
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ósanngjarn verð samanburður á vaktin.is?

Pósturaf kiddi » Mið 23. Sep 2015 17:23

Auðvitað væri best ef allar þessar raðir væru fullar af verðum, að búðirnar hér heima væru það stórar og sterkar að þær gætu boðið upp á það víðtækt vöruúrval. En því miður er okkar veruleiki annar og öllu fámennari og því held ég að við ættum að sætta okkur við töfluna eins og hún stendur í dag og hefur alltaf staðið. Ítarleg sundurliðun er meira viðeigandi t.d. hjá móðurborðunum, þar sem munur á milli útgáfa er þeim mun meiri en á skjákortunum. Móðurborðalistinn er reyndar alveg jafn fátæklegur á að sjá en það verður eiginlega að vera þannig ef hann verður að vera til staðar á annað borð. Persónulega myndi ég henda út móðurborðunum ef ég fengi einhverju um það ráðið 8-) Myndi reyndar henda fleiru, eins og t.d. aflgjöfum, tölvukössum og músunum, þetta eru of fátæklegir listar til þess að réttlæta tilvist þeirra, finnst mér.




machinefart
Ofur-Nörd
Póstar: 288
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2014 12:23
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Ósanngjarn verð samanburður á vaktin.is?

Pósturaf machinefart » Mið 23. Sep 2015 17:27

ok smá hugmynd hérna.

þetta eru miklu miklu verri upplýsingar, það er miklu leiðinlegra að fara yfir svona lista og reyna að finna ódýrasta kostinn etc, OP hefur bara einfaldlega rangt fyrir sér.

hinsvegar, gæti verið kannski pínu kúl ef það væri hægt að klikka á gtx 970 flokkinn í fyrri síðu og þá fá svona útlistun eftir týpum á bara því korti.

Ég geri mér grein fyrir að þetta gæti verið hin þokkalegasta vinna að setja saman, en ég myndi telja þetta vera þann möguleika sem gæfi bestu upplýsingar - hvort þessi fídus svari kostnaði í vinnu er annað mál.




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Ósanngjarn verð samanburður á vaktin.is?

Pósturaf vesley » Mið 23. Sep 2015 18:06

kiddi skrifaði:Auðvitað væri best ef allar þessar raðir væru fullar af verðum, að búðirnar hér heima væru það stórar og sterkar að þær gætu boðið upp á það víðtækt vöruúrval. En því miður er okkar veruleiki annar og öllu fámennari og því held ég að við ættum að sætta okkur við töfluna eins og hún stendur í dag og hefur alltaf staðið. Ítarleg sundurliðun er meira viðeigandi t.d. hjá móðurborðunum, þar sem munur á milli útgáfa er þeim mun meiri en á skjákortunum. Móðurborðalistinn er reyndar alveg jafn fátæklegur á að sjá en það verður eiginlega að vera þannig ef hann verður að vera til staðar á annað borð. Persónulega myndi ég henda út móðurborðunum ef ég fengi einhverju um það ráðið 8-) Myndi reyndar henda fleiru, eins og t.d. aflgjöfum, tölvukössum og músunum, þetta eru of fátæklegir listar til þess að réttlæta tilvist þeirra, finnst mér.


Alfgjafa,tölvukassa og músalistinn eru allir bara hrikalega illa uppsettir .

A4tech,gigabyte t.d. ættu ekki eiga að heima þarna að mínu mati og er það ekkert útaf merkinu heldur er enga vakt einfaldlega að hafa ef það er bara ein verslun sem selur þetta, setja upp lista fyrir t.d. steelseries,zowie Og margar aðrar sem eru til í fleiri verslunum.



Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1741
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 39
Staða: Ótengdur

Re: Ósanngjarn verð samanburður á vaktin.is?

Pósturaf Kristján » Mið 23. Sep 2015 18:22

GuðjónR, ertu ekki að sjá um þessa síðu einn og úr þínum eigin vasa og tíma?

ef svo er þá kannski menn átti sig á því áður en það er gagnrýnt hart hvernig síðan er og lítur út.




Höfundur
Crush1234
Græningi
Póstar: 34
Skráði sig: Þri 15. Sep 2015 19:05
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Ósanngjarn verð samanburður á vaktin.is?

Pósturaf Crush1234 » Mið 23. Sep 2015 18:41

worghal skrifaði:
Dúlli skrifaði:Notandi sem er skráður í viku kemur og fer að rugla í frábæru kerfi.

spurning hvort hann sé eitthvað tengdur start þar sem þeir eru þeir einu með Gainward.


Mynd



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1992
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ósanngjarn verð samanburður á vaktin.is?

Pósturaf GuðjónR » Mið 23. Sep 2015 19:27

Kristján skrifaði:GuðjónR, ertu ekki að sjá um þessa síðu einn og úr þínum eigin vasa og tíma?

ef svo er þá kannski menn átti sig á því áður en það er gagnrýnt hart hvernig síðan er og lítur út.


hehehe jú reyndar, en gagnrýnin er samt oftast góð því hún heldur manni við efnið.
Eins og með skjákortin, það voru greinilega margir á þeirri skoðun að íterleg flokkun væri málið en eftir að ég setti það upp á þann hátt þá held ég að flestir séu sammála því að það sé ekki að gera sig sem verðsamanburður, þá er þetta frekar orðið að yfirliti yfir það sem er í boði.

p.s. takk fyrir stuðninginn ;)



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Ósanngjarn verð samanburður á vaktin.is?

Pósturaf chaplin » Mið 23. Sep 2015 19:52

Það væri kannski gaman að sjá hvernig síðan myndi líta út ef verslanir sem eiga vöruna til á lager og með lægsta verðið fengju græna miðan. :-k


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1992
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ósanngjarn verð samanburður á vaktin.is?

Pósturaf GuðjónR » Mið 23. Sep 2015 20:02

chaplin skrifaði:Það væri kannski gaman að sjá hvernig síðan myndi líta út ef verslanir sem eiga vöruna til á lager og með lægsta verðið fengju græna miðan. :-k

Já, það þarf að fixa grunninn þannig að hann merki vörur sem eru í sérpöntun eða ekki til á lager með *
Fólk hefur þá valið hvort það vill bíða eða ekki, en auðvitað hefur maður líka lent í því að vörur séu skráðar "á lager" en eru það svo ekki.
Þetta yrði aldrei 100% en getur samt verið betra.