Örgjörvi: Intel i7 2600K frá Kísildal 54500 kr.
Móðurborð: Asus P8P67 PRO frá Buy.is 30990 kr.
Skjákort: Nvidia Palit GTX 570 frá Buy.is 59990 kr.
Vinnsluminni: Mushkin Redline 2x2 GB 1600 Mhz Cl6 frá Buy.is 18990 kr.
Aflgjafi: Corsair HX850 frá Buy.is 27990
Örgjörvakæling: Noctua NH-D14 frá Buy.is 15890 kr.
Hljóðkort: Asus Xonar DX frá Buy.is 14990 kr.
ásamt Tacens Spiro viftu frá Kísldal á 3000 kr.
samtals: 226340 kr.
Best að byrja bara

Hér sést allt nema hljóðkort

Móðurborð með CPU og NH-14 festingar

Fylgihlutir með móðurborði

Komið í kassann ásamt Redline minnum

Ferlíkið frá Noctua komið í, ég held þó að ég hafi klúðrað kælikremi, hef aldrei sett það á áður og ég fæ aðeins of háar hitatölur en búast má við. Eru einhverjar búðir sem selja svona hreinsiefni og hvernig er best að fara að því að skipta um kælikrem?

GTX 570 frá Palit, heilir 26,5 cm

Kortið komið í

Spiro viftan fest

Asus Xonar DX kortið ásamt fylgihlutum

Allt komið saman og tilbúið

kassinn í heild, smá ryk hér og þar sem ég tók ekki eftir áðan...
Hún fór í gang um leið án vandræða

Það fyrsta sem ég gerði var að uppfæra BIOS af USB lykli, lagaði svo boot-sequance og installaði Win 7 (Verst að Vertex 2 SSDinn minn bilaði fyrir hálfri annarri viku og þarf því að sætta mig við plain old HDD þar til ég fæ replacement frá Buy.is

UEFI er btw algjör snilld, mun fljótari að boota og komast í UEFI stýringar en af venjulegum BIOS. Mjög þæginlegt layout frá Asus, allt er mjög aðgengilegt.
Eftir þessar venjuegu driver install og stýrikerfis stúss, þá byrjaði ég á því að prufa Asus AI suite II, sem hægt er að nota til að stýra ýmsu hvað varðar performance, viftum og OC.
Ég prufaði að nota Auto tune sem er partur af AI suite og merkilegt nokk, þá kom það Örranum uppí 4,9 Ghz! Ýta á einn takka, bíða í smá stund og þá er örrinn klukkaður

Hér er mitt result af Superpi @ 5GHz, örrinn var reyndar búinn að klukka sig niður. Hitatölurnar voru max kringum 82 °C með small fft í prime og ég ætlaði að prufa að skipta um kælikrem því ég var ekki viss hve vel ég setti það á fyrr. En ég gerði þó illt verra því hitinn aukaðist töluvert svo ég lækkaði örran niður í 4,5 Ghz á 1,35 voltum á meðan ég get gert þetta almennilega. Hiti í prime á small FTT er max 77°núna

Validate á 4,5 GHz

Win 7 experience index skor @4,5 GHz
Hvaða Benchmörk/leikjaskor viljið þið að ég komi með næst