Dell XPS dimension gen.3 hávaði

Skjámynd

Höfundur
kazgalor
Ofur-Nörd
Póstar: 239
Skráði sig: Lau 15. Ágú 2009 04:38
Reputation: 0
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Dell XPS dimension gen.3 hávaði

Pósturaf kazgalor » Þri 18. Maí 2010 11:41

Ég er með ofangreinda tölvu, og spennugjafavifturnar eru algjörlega á fullu. Það sem mig grunar að sé að gerast er að skynjari eithverstaðar er bilaður og heldur að allt sé að ofhitna.

Getur eithver sagt mér hvar skynjarinn fyrir spennugjafavifturnar er? væri nóg að kaupa nýtt PSU unit til að laga vandamálið eða er skynjarinn í móðurborðinu?

P.S. þetta er borðtölva :) mér datt alltíeinu í hug að það væri kannski ekki ljóst.


i5 6600k Asus Z170k 16GB DDR4 MSI GTX 1070

Skjámynd

Höfundur
kazgalor
Ofur-Nörd
Póstar: 239
Skráði sig: Lau 15. Ágú 2009 04:38
Reputation: 0
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Dell XPS dimension gen.3 hávaði

Pósturaf kazgalor » Þri 18. Maí 2010 21:19

Bara til að undirstrika, ég er að velta því fyrir mér hvort skynjarinn sem stjórnar viftuhraðanum sé í spennugjafanum, og einning hvort það geti verið að eithvað annað en hann sé að bila, svosem stýribúnaðurinn. (Sem gæti þá verið staðsettur á móðurborðinu.)


i5 6600k Asus Z170k 16GB DDR4 MSI GTX 1070

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Dell XPS dimension gen.3 hávaði

Pósturaf lukkuláki » Þri 18. Maí 2010 23:34

Þetta gerist ansi oft þegar allt er mökkfullt af ryki í PSU eða þá að þéttarnir eru að gefa sig.
Ég myndi prófa að tengja annað PSU við vélina og ef það er ekki með þetta vesen þá eru það PSU þéttar en
þetta hefur líka gerst þegar MBO þéttar eru að gefa sig þá þarf að skipta um MBO eða þéttana á því.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7076
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Tengdur

Re: Dell XPS dimension gen.3 hávaði

Pósturaf rapport » Mið 19. Maí 2010 00:58

PSU á þessum vélum er EKKI standard...

En ryk og gamalt thermal paste er líklega vandamálið...



Skjámynd

Höfundur
kazgalor
Ofur-Nörd
Póstar: 239
Skráði sig: Lau 15. Ágú 2009 04:38
Reputation: 0
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Dell XPS dimension gen.3 hávaði

Pósturaf kazgalor » Mið 19. Maí 2010 10:05

lukkuláki skrifaði:Þetta gerist ansi oft þegar allt er mökkfullt af ryki í PSU eða þá að þéttarnir eru að gefa sig.
Ég myndi prófa að tengja annað PSU við vélina og ef það er ekki með þetta vesen þá eru það PSU þéttar en
þetta hefur líka gerst þegar MBO þéttar eru að gefa sig þá þarf að skipta um MBO eða þéttana á því.


Það var nýlega þrifið þarna inni svo það er ekki ryk sem er vandamálið, því miður.
Vandamálið er að einsog næsti maður sagði þá er þetta proprietary hardware, en ég er að tala um spennujgafavifturnar rapport, ekki cpu svo það er ekkert thermal paste þar. Ég gæti pantað nýjann spennugjafa á netinu, það er ekkert voða dýrt, ég bara er að hafa áhyggjur af því að þetta sé hugsanlega stýribúnaðurinn á móðurborðinu og var að velta fyrir mér hvort eithver vissi um aðferð til að prófa það áðuren ég ráðstafa fjármunum í ágískun.


i5 6600k Asus Z170k 16GB DDR4 MSI GTX 1070