DNS fyrir USA Netflix


Höfundur
Rusher
Græningi
Póstar: 25
Skráði sig: Fös 29. Júl 2016 16:32
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

DNS fyrir USA Netflix

Pósturaf Rusher » Mán 12. Sep 2016 23:37

Núna þar sem Playmo.tv áskriftin mín er að renna út þá vantar mér nýjan áræðanlegan DNS sem styður USA Netflix, þá helst einhvern sem virkar í langan tíma þannig að ég þurfi ekkí að hlaupa til og breyta.



Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: DNS fyrir USA Netflix

Pósturaf beatmaster » Mán 12. Sep 2016 23:58

Ég er búinn að vera að eltast við þetta í smá tíma núna og það virðast allir vera að hætta að styðja DNS fyrir Netflix

Ef að einhver veit eitthvað hvað er best að gera núna annað en að segja upp Netflix þá bíð ég spenntur eftir að heyra frá því á þessum þræði.


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

valdij
Ofur-Nörd
Póstar: 295
Skráði sig: Fim 03. Sep 2009 15:31
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: DNS fyrir USA Netflix

Pósturaf valdij » Þri 13. Sep 2016 10:19

Getflix voru uþb þeir einu sem enn voru að bjóða upp á USA Netflix að einhverju leyti:
http://www.getflix.com.au/

Frítt 14 daga trial þarna sem ég fór í gegnum, USA netflix virkaði í gegnum tölvu flesta dagana en ekki á Apple TV.




Viggi
FanBoy
Póstar: 731
Skráði sig: Fim 26. Apr 2007 02:04
Reputation: 108
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: DNS fyrir USA Netflix

Pósturaf Viggi » Þri 13. Sep 2016 10:29

valdij skrifaði:Getflix voru uþb þeir einu sem enn voru að bjóða upp á USA Netflix að einhverju leyti:
http://www.getflix.com.au/

Frítt 14 daga trial þarna sem ég fór í gegnum, USA netflix virkaði í gegnum tölvu flesta dagana en ekki á Apple TV.


Eru samt búnir að vera hrikalega unreliable. Slökti á því fyrir 2 vikum þegar ég horfði á narchos.

Ansi hræddur um að dns leiðin sé að deyja hægt og rólega út


B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.

Skjámynd

rattlehead
Ofur-Nörd
Póstar: 250
Skráði sig: Fös 02. Des 2011 11:01
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: DNS fyrir USA Netflix

Pósturaf rattlehead » Þri 13. Sep 2016 11:12

Held að DNS leiðir séu flestar lokaðar. Er með unblock us sem virkar á tölvu en ekki fire tv eða sjónvarpið. Er einmitt að skoða þetta líka. Er með eina leið sem ég ætla að prófa og get póstað hvernig tókst til.



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2806
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 195
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: DNS fyrir USA Netflix

Pósturaf CendenZ » Þri 13. Sep 2016 11:52

ef maður getur ekki borgað fyrir netflix, þá er lausnin að downloada og sleppa borga ;)



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: DNS fyrir USA Netflix

Pósturaf HalistaX » Þri 13. Sep 2016 12:22

CendenZ skrifaði:ef maður getur ekki borgað fyrir netflix, þá er lausnin að downloada og sleppa borga ;)

HEY! Ekkert svona hér! :guy

En svona for realises; Er ekki málið að næla sér bara í VPN sem routar þessu í gegnum USA server og í græjuna þína?

Hef svo sem ekki prufað það enþá með Netflix né verið að svissa mikið á milli landa með þennann VPN minn, but in theory, it might work!

Mæli með ExpressVPN ef þið eruð í þeim pælingum. Sure, árið kostar einhvern 12-13þúsund kall en samt, er ekki skárra að borga það bara í staðinn fyrir að notast við lame-o Íslenska Netflix'ið?

Þeir hjá ExpressVPN mættu samt bæta Android Appið sitt, það er ALLTAF að detta út hjá mér og ég sem er að sækja stóra leiki á símann minn. KOTOR, sem er 1,4 GB, cancel'aðist í 94% í gær því ExpressVPN datt út... Ég var hella mad... ](*,) ](*,)


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: DNS fyrir USA Netflix

Pósturaf beatmaster » Þri 13. Sep 2016 13:56

Það sem mér hefur sýnst raunhæfast er að fá minn eiginn VPS í einhverri USA vefhýsingu og setja upp mitt eigið VPN á honum. Þetta á ekki að virðast vera mjög óyfirstíganlegt vandamál og verða væntanlega komnir fullt af svoleiðis tutorials á netið fljótlega eftir því sem DNS lausnirnar hætta að virka, þetta á bara að þurfa að kosta mann nokkra USD á mánuði eins og með DNS þjónusturnar.


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.


frr
has spoken...
Póstar: 186
Skráði sig: Þri 01. Ágú 2006 14:59
Reputation: 19
Staða: Ótengdur

Re: DNS fyrir USA Netflix

Pósturaf frr » Þri 13. Sep 2016 14:28

Budget PC box (Intel Computte Stick) eða spjaldtölva keyrandi Windows með vpn er líklega skásta lausnin almennt séð.
Þá ertu með alla möguleika opna gagnvart öðrum miðlum líka.