iPad 3 væntanlegur í mars!


AronOskarss
has spoken...
Póstar: 176
Skráði sig: Sun 06. Feb 2011 14:50
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: iPad 3 væntanlegur í mars!

Pósturaf AronOskarss » Lau 11. Feb 2012 02:48

Ég hata apple, en það getur enginn sagt mér að ipad2 sé drasl, Eða fail á neinn hátt. Þeir bara setja vöruna upp svo idiot geti notað hana, og ég vill fá eitthvað meira en það, geta gert það sem ég vill. Ekki troða öllu á heimaskjáinn td... fá að overclocka...prufa mismunandi stýrikerfi, og geta komist í allt frítt...:-) ahhh, ljúfa Android. En ipad eru hörku vélar og bara rugludallar segja annað.
Spurninginn er hvort þú viljir nota viðmótið eða vera bundinn apple apps ruglinu.
Það er nú bara eins gott að þristurinn verði quadcore, þvi asus eru að fara koma með sjukar græjur og markaðurinn verður troðinn af klikkuðum tablets og símum...




Höfundur
benson
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 330
Skráði sig: Þri 30. Des 2008 21:53
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: iPad 3 væntanlegur í mars!

Pósturaf benson » Lau 11. Feb 2012 09:52

SolidFeather skrifaði:Screw iPad.

2012 MacBook Pro með retina display, mmm.


Er það væntanlegt?




Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Reputation: 12
Staðsetning: 108 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: iPad 3 væntanlegur í mars!

Pósturaf Tesy » Lau 11. Feb 2012 14:54

benson skrifaði:
SolidFeather skrifaði:Screw iPad.

2012 MacBook Pro með retina display, mmm.


Er það væntanlegt?


Rumors.
Það er sagt að high end macbook pro verði með Retina display, ekki confirmed ennþá.



Skjámynd

Nördaklessa
</Snillingur>
Póstar: 1047
Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
Reputation: 27
Staðsetning: Terra
Staða: Ótengdur

Re: iPad 3 væntanlegur í mars!

Pósturaf Nördaklessa » Lau 11. Feb 2012 17:29

ég vona að iPad 2 lækkar mikið í verði þegar iPad 3 kemur út...


MSi z270 Tomahawk | i7 7700k@1,21GigaWatts! | Msi GTX 1060 Gaming X 6GB | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 750 Evo 120Gb | WD Black Caviar 640Gb | BenQ G2420HDB | HAF 912 Plus |


ORION
spjallið.is
Póstar: 443
Skráði sig: Þri 29. Nóv 2011 13:27
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: iPad 3 væntanlegur í mars!

Pósturaf ORION » Lau 11. Feb 2012 17:30

Nördaklessa skrifaði:ég vona að iPad 2 lækkar mikið í verði þegar iPad 3 kemur út...


ég vona að iPad 2 lækki mikið í verði þegar iPad 3 kemur út..

:troll


Missed me?

Skjámynd

Nördaklessa
</Snillingur>
Póstar: 1047
Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
Reputation: 27
Staðsetning: Terra
Staða: Ótengdur

Re: iPad 3 væntanlegur í mars!

Pósturaf Nördaklessa » Lau 11. Feb 2012 18:04

ORION skrifaði:
Nördaklessa skrifaði:ég vona að iPad 2 lækkar mikið í verði þegar iPad 3 kemur út...


ég vona að iPad 2 lækki mikið í verði þegar iPad 3 kemur út..

:troll



Potato/PotAto


MSi z270 Tomahawk | i7 7700k@1,21GigaWatts! | Msi GTX 1060 Gaming X 6GB | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 750 Evo 120Gb | WD Black Caviar 640Gb | BenQ G2420HDB | HAF 912 Plus |

Skjámynd

bAZik
Tölvutryllir
Póstar: 691
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 20:55
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: iPad 3 væntanlegur í mars!

Pósturaf bAZik » Lau 11. Feb 2012 18:11

ORION skrifaði:
Nördaklessa skrifaði:ég vona að iPad 2 lækkar mikið í verði þegar iPad 3 kemur út...


ég vona að iPad 2 lækki mikið í verði þegar iPad 3 kemur út..

:troll

Þú, minn kæri, kannt ekki að nota trollface / coolface eins og margir aðrir hérna því miður.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: iPad 3 væntanlegur í mars!

Pósturaf dori » Lau 11. Feb 2012 19:47

iPad eru fínar græjur. Það er samt eitt sem er svo mikið fail við þetta stýrikerfi að það nær ekki nokkurri átt. Ef ég vil setja eitthvað myndband inná iPad þá þarf forritið sjálft að taka við því og það hefur oft verið útfært með því að setja upp ftp eða http server í því staka appi. Hvernig í ósköpunum getur slíkt verið góð hugmynd?

Hvernig væri að færa sig aðeins nær Unix heimspekinni
Write programs that do one thing and do it well. Write programs to work together. Write programs to handle text streams, because that is a universal interface.

Kannski ekki "text streams" en það hlýtur að vera hægt að hafa eitthvað "file" concept.



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: iPad 3 væntanlegur í mars!

Pósturaf KermitTheFrog » Sun 12. Feb 2012 13:26

Nördaklessa skrifaði:ég vona að iPad 2 lækkar mikið í verði þegar iPad 3 kemur út...


Hvað ætlaru að gera með iPad 2 þegar iPad 3 er kominn út? Ekki held ég að það sé töff að vera einni kynslóð á eftir í Apple vörum, sjáum bara alla aulana sem keyptu iPhone 4s dýrum dómum.



Skjámynd

bAZik
Tölvutryllir
Póstar: 691
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 20:55
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: iPad 3 væntanlegur í mars!

Pósturaf bAZik » Sun 12. Feb 2012 14:04

KermitTheFrog skrifaði:
Nördaklessa skrifaði:ég vona að iPad 2 lækkar mikið í verði þegar iPad 3 kemur út...

Ekki held ég að það sé töff að vera einni kynslóð á eftir í Apple vörum.

Some say.
Síðast breytt af bAZik á Sun 12. Feb 2012 14:53, breytt samtals 2 sinnum.



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3841
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: iPad 3 væntanlegur í mars!

Pósturaf Tiger » Sun 12. Feb 2012 14:35

KermitTheFrog skrifaði:
Nördaklessa skrifaði:ég vona að iPad 2 lækkar mikið í verði þegar iPad 3 kemur út...


Hvað ætlaru að gera með iPad 2 þegar iPad 3 er kominn út? Ekki held ég að það sé töff að vera einni kynslóð á eftir í Apple vörum, sjáum bara alla aulana sem keyptu iPhone 4s dýrum dómum.


Hvað segiru, hvað með okkur?

Þetta er svo endalaust ferkanntað tuð hérna að það hálfa væri nóg. Margir hérna að missa sig yfir nýju AMD 7000 línunin af skjákortum, allir að bíða eftir IvyBridge örgjörvanum, nýju Keplar 600 Nvidia línunni og gátu sumir ekki beðið eftir að Bulldozer kæmi ofl ofl, þrátt fyrir að 90% af liðinu hérna fullnýtti ekki það sem þeir áttu áður nema til að ná hærri tölum í Benchmark's.

Þegar ég keypti og setti saman mína "PC" ofurvél í fyrra sem kostaði langt á aðra milljón þá slefuðu allir hérna og biðu spenntir, ef þetta hefði verið Apple vél sem gerði nákvæmlega sama þá hefði ég verðið jarðaður á staðnum.

Lítið nú aðeins í eigin PC-barm áður en þið missið ykkur í hverjum einasta fokking Apple þræði sem kemur inn hérna.

peace :skakkur


Mynd

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: iPad 3 væntanlegur í mars!

Pósturaf Pandemic » Sun 12. Feb 2012 15:02

halli7 skrifaði:Haha eru kennarar ekki að fatta að það verða allir krakkarnir í einhverjum leikjum eða horfa á myndir/þætti í tímum haha


Þessar græjur eru læstar niður þannig þú getur ekki sett upp hvað sem er á þær. Það er allavegna minn skilningur frá þeim sem eru að gera þetta.


Fuck Ipad3 ég keypti mér Asus Transformer Prime. :lol:




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: iPad 3 væntanlegur í mars!

Pósturaf AntiTrust » Sun 12. Feb 2012 15:14

Tiger skrifaði:Þetta er svo endalaust ferkanntað tuð hérna að það hálfa væri nóg. Margir hérna að missa sig yfir nýju AMD 7000 línunin af skjákortum, allir að bíða eftir IvyBridge örgjörvanum, nýju Keplar 600 Nvidia línunni og gátu sumir ekki beðið eftir að Bulldozer kæmi ofl ofl, þrátt fyrir að 90% af liðinu hérna fullnýtti ekki það sem þeir áttu áður nema til að ná hærri tölum í Benchmark's.


Mikið til í þessu.



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: iPad 3 væntanlegur í mars!

Pósturaf KermitTheFrog » Sun 12. Feb 2012 15:24

Tiger skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:
Nördaklessa skrifaði:ég vona að iPad 2 lækkar mikið í verði þegar iPad 3 kemur út...


Hvað ætlaru að gera með iPad 2 þegar iPad 3 er kominn út? Ekki held ég að það sé töff að vera einni kynslóð á eftir í Apple vörum, sjáum bara alla aulana sem keyptu iPhone 4s dýrum dómum.


Hvað segiru, hvað með okkur?

Þetta er svo endalaust ferkanntað tuð hérna að það hálfa væri nóg. Margir hérna að missa sig yfir nýju AMD 7000 línunin af skjákortum, allir að bíða eftir IvyBridge örgjörvanum, nýju Keplar 600 Nvidia línunni og gátu sumir ekki beðið eftir að Bulldozer kæmi ofl ofl, þrátt fyrir að 90% af liðinu hérna fullnýtti ekki það sem þeir áttu áður nema til að ná hærri tölum í Benchmark's.

Þegar ég keypti og setti saman mína "PC" ofurvél í fyrra sem kostaði langt á aðra milljón þá slefuðu allir hérna og biðu spenntir, ef þetta hefði verið Apple vél sem gerði nákvæmlega sama þá hefði ég verðið jarðaður á staðnum.

Lítið nú aðeins í eigin PC-barm áður en þið missið ykkur í hverjum einasta fokking Apple þræði sem kemur inn hérna.

peace :skakkur


Það er ekki pointið mitt. Pointið mitt er það að það var fólk að uppfæra sig úr iPhone 4 í 4s og kaupa iPhone 4s dýrum dómum þegar hann var lítt skárri en iPhone 4. Það þykir mér vitleysa. Þegar ég kaupi mér vélbúnað sé ég til þess að ég fái sem mest fyrir peninginn, ekki bara kaupa það dýrasta og flottasta. Ég hef ekkert á móti Apple vörum, bara 90% kaupenda þeirra, sem kaupa þetta bara til að kaupa þetta og vera með það nýjasta og flottasta. Apple vörur eru frábærar og ég er enginn Apple hater eða PC fanboy, ég væri alveg til í að kaupa mér t.d. MacBook Air.



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3841
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: iPad 3 væntanlegur í mars!

Pósturaf Tiger » Sun 12. Feb 2012 15:44

KermitTheFrog skrifaði:
Tiger skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:
Nördaklessa skrifaði:ég vona að iPad 2 lækkar mikið í verði þegar iPad 3 kemur út...


Hvað ætlaru að gera með iPad 2 þegar iPad 3 er kominn út? Ekki held ég að það sé töff að vera einni kynslóð á eftir í Apple vörum, sjáum bara alla aulana sem keyptu iPhone 4s dýrum dómum.


Hvað segiru, hvað með okkur?

Þetta er svo endalaust ferkanntað tuð hérna að það hálfa væri nóg. Margir hérna að missa sig yfir nýju AMD 7000 línunin af skjákortum, allir að bíða eftir IvyBridge örgjörvanum, nýju Keplar 600 Nvidia línunni og gátu sumir ekki beðið eftir að Bulldozer kæmi ofl ofl, þrátt fyrir að 90% af liðinu hérna fullnýtti ekki það sem þeir áttu áður nema til að ná hærri tölum í Benchmark's.

Þegar ég keypti og setti saman mína "PC" ofurvél í fyrra sem kostaði langt á aðra milljón þá slefuðu allir hérna og biðu spenntir, ef þetta hefði verið Apple vél sem gerði nákvæmlega sama þá hefði ég verðið jarðaður á staðnum.

Lítið nú aðeins í eigin PC-barm áður en þið missið ykkur í hverjum einasta fokking Apple þræði sem kemur inn hérna.

peace :skakkur


Það er ekki pointið mitt. Pointið mitt er það að það var fólk að uppfæra sig úr iPhone 4 í 4s og kaupa iPhone 4s dýrum dómum þegar hann var lítt skárri en iPhone 4. Það þykir mér vitleysa. Þegar ég kaupi mér vélbúnað sé ég til þess að ég fái sem mest fyrir peninginn, ekki bara kaupa það dýrasta og flottasta. Ég hef ekkert á móti Apple vörum, bara 90% kaupenda þeirra, sem kaupa þetta bara til að kaupa þetta og vera með það nýjasta og flottasta. Apple vörur eru frábærar og ég er enginn Apple hater eða PC fanboy, ég væri alveg til í að kaupa mér t.d. MacBook Air.


Ég átti iPhone4 og fékk mér iPhone4s, seldi "gamla" og borgaði smá á milli en það að fá 1080p video, 8mp myndavél með bjartari linsu ofl dugði mér alveg til að vilja uppfæra, þannig að í mínum augum var s4 mun betri en 4 síminn. Ég er mikið í ljósmyndun og á Nikon D3 vél, en það eru ótrúlega góða myndir sem maður fær í nýja iPhone4s ef birtan er góð og maður er alltaf með myndavélina í vasanum. Góða við Apple vörur er að endursöluverðið heldur sér bara nokkuð vel :)

PS. MacBook Air vélin mín er æði ;).......en er samt að hugsa um að fá mér PC aftur í haust þegar allt NÝJA verður komið :fullur


Mynd

Skjámynd

Nördaklessa
</Snillingur>
Póstar: 1047
Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
Reputation: 27
Staðsetning: Terra
Staða: Ótengdur

Re: iPad 3 væntanlegur í mars!

Pósturaf Nördaklessa » Sun 12. Feb 2012 17:38

KermitTheFrog skrifaði:
Nördaklessa skrifaði:ég vona að iPad 2 lækkar mikið í verði þegar iPad 3 kemur út...


Hvað ætlaru að gera með iPad 2 þegar iPad 3 er kominn út? Ekki held ég að það sé töff að vera einni kynslóð á eftir í Apple vörum, sjáum bara alla aulana sem keyptu iPhone 4s dýrum dómum.


ég verð nú seint einn af þeim, iPad 2 nógu góður fyrir internet surf og örfar myndir...


MSi z270 Tomahawk | i7 7700k@1,21GigaWatts! | Msi GTX 1060 Gaming X 6GB | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 750 Evo 120Gb | WD Black Caviar 640Gb | BenQ G2420HDB | HAF 912 Plus |

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3841
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: iPad 3 væntanlegur í mars!

Pósturaf Tiger » Sun 12. Feb 2012 21:23

Svo við snúum okkur nú að topicunu. Ég fagna þessari upplausn ef rétt reynist, því það bendir til að iTunes efni gæti farið að koma í 1080p upplausn og líklega kemur nýtt AppleTv á sama/svipuðum tíma sem ræður við 1080p líka.


Mynd

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4328
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Ótengdur

Re: iPad 3 væntanlegur í mars!

Pósturaf chaplin » Sun 12. Feb 2012 22:16

Ræður Apple TV ekki við 1080 efni?


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3841
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: iPad 3 væntanlegur í mars!

Pósturaf Tiger » Sun 12. Feb 2012 22:27

chaplin skrifaði:Ræður Apple TV ekki við 1080 efni?


Það er bara gefið út fyrir að spila 720p efnið frá iTunes. En ég hef alveg spilað í gegnum xbmc á ATV myndir fyir 10GB sem eru 1080p hikstalaust. En hvort það sé downscalað eða hvað er ég ekki viss um. Officialy styður það bara 720p....ennþá.


Mynd


Orri
Geek
Póstar: 896
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 89
Staða: Ótengdur

Re: iPad 3 væntanlegur í mars!

Pósturaf Orri » Sun 12. Feb 2012 22:32

Tiger skrifaði:Það er bara gefið út fyrir að spila 720p efnið frá iTunes. En ég hef alveg spilað í gegnum xbmc á ATV myndir fyir 10GB sem eru 1080p hikstalaust. En hvort það sé downscalað eða hvað er ég ekki viss um. Officialy styður það bara 720p....ennþá.

Ég er nokkuð viss um að það standi 720p á sjónvarpinu mínu þegar ég skipti yfir á ATV-ið mitt (ATV2).
Skal þó ekki sverja fyrir það.



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3841
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: iPad 3 væntanlegur í mars!

Pósturaf Tiger » Sun 12. Feb 2012 22:41

Orri skrifaði:
Tiger skrifaði:Það er bara gefið út fyrir að spila 720p efnið frá iTunes. En ég hef alveg spilað í gegnum xbmc á ATV myndir fyir 10GB sem eru 1080p hikstalaust. En hvort það sé downscalað eða hvað er ég ekki viss um. Officialy styður það bara 720p....ennþá.

Ég er nokkuð viss um að það standi 720p á sjónvarpinu mínu þegar ég skipti yfir á ATV-ið mitt (ATV2).
Skal þó ekki sverja fyrir það.



Það er ekki ólíklegt. Ég er reyndar með þetta tengt í gegnum magnara sem uppscalar í 1080 þannig að ég veit ekki. Eru þetta 1080p myndir sem þú ert að spila þegar stendur 720p á sjónvarpinu?


Mynd