Kaup á fartölvu, Dell eða Macbook?

Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1132
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Kaup á fartölvu, Dell eða Macbook?

Pósturaf DoofuZ » Sun 05. Apr 2009 02:19

Vinur minn er í HÍ og honum vantar fartölvu en hann hefur aðallega verið að spá í annað hvort Dell eða Macbook. Budgettið er í mesta lagi 240þús. en honum vantar bara endingargóða og trausta vél fyrir skólann, þarf samt líka að vera með gott pláss fyrir smá tónlist :) Hann er mest að spá í Dell Inspiron 15 eða aðra hvora Macbook, annað hvort þessa sem er á 180þús. eða aðeins dýrari á 240þús. Hann hallast svoldið að Macbook, sérstaklega þar sem það er hægt að keyra Windows í þeim en Dell vélin hefur samt töluvert stærri disk :-k

Hvað segið þið? Hvort er sniðugara? Einhverjar aðrar vélar sem eru kannski betri?

Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1132
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Staðsetning: Rivertown

Re: Kaup á fartölvu, Dell eða Macbook?

Pósturaf DoofuZ » Sun 05. Apr 2009 13:20

*BÖMP* ?

Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

Andriante
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Lau 04. Jún 2005 22:39

Pósturaf Andriante » Sun 05. Apr 2009 13:25

Mac vélarnar eru svo hrikalega vel hannaðar.. Algjört engineering masterpiece. Mér finnst persónulega allar fartölvur vera vitleysa fyrir utan Mac. Hef átt Dell fartölvu og æa núna Macbook og munurinn er fáránlegur.

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Sun 05. Apr 2009 13:25

Macbook hiklaust. Inspiron vélarnar eru með allra verstu músarhnöppum sem gerðir hafa verið, mig langar oftast að öskra þegar ég þarf að hjálpa systur minni á hennar Inspiron vél.

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1596
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

Pósturaf depill » Sun 05. Apr 2009 13:42

hmm ég er nú búinn að eiga þó nokkra Macca og á núna Dell XPS m1330 vél sem er ég mjög ánægður með, átti þar á undan MacBook Pro ( og aðra undan því og aðra á undan því og svo PowerBook, iMac, iBook you get the idea ). Hins vegar verð ég að segja að þjónustan hjá Apple umboðinu hefur farið mjög versnandi með árinu, hún var skást þegar fyrirtækið var lítið og sætt uppí Brautarholti en alveg suckaði balls þegar ég þurfti að nota hana síðast, og undir lokin var það eina sem var að bjarga mér að ég þekkti einn á verkstæðinu, og hún var samt slæm :)

Hins vegar er þjónustan hjá EJS alveg til fyrirmyndar, ég lenti í veseni með XPSinn fyrst þegar ég fékk hana með svona ógeðslegt hátíðnihljóð sem ég var ekki að maeka og ég hringdi bókaði tíma, þeir buðust til í að hringja í mig þegar tími var til fyrir vélina mína og ég missti vélina mína einn seinni part ( kom með hana kl 10:00 fékk hana til baka kl 16:00 og þá var búið að skipta um móðurborð ( eða swapa disknum í nýja vél, don't know and don't care :) ). Ennfremur á systir mín Dell Inspirion 1501 vél sem er núna að detta í annað árið, reyndar með AMD örgjörva en hún virkar ennþá bara mjög vél þrátt fyrir að hún fari mjög illa með hana. Hún t.d. helti Coke yfir vélina sína og í staðinn fyrir að tala við mig reyndi að fara í self-cleaning og braut nokkra takka.

Þannig ég fór niðrí EJS og á þeim tíma ( fyrir hrun krónunar ) kostaði lyklaborðið nýtt ekki nema 3000 kall og þeir skiptu um það fyrir mig á staðnum frítt. Og svo ofan á það hef ég neitt fyrirtæki foreldra minna til að versla við EJS ( vorum fyrst með 2 makka, og eftir að annar þeirra þurfti að fara í viðgerð, sem tók endanlausan tíma og kom svo aftur með kraftminni CPU, verra skjákorti og öllu klabbinu og þurfti að fara aftur inn til að láta okkur fá rétta vél og bíða ennþá lengur að þá var endanlega hætt að versla hjá AIMC ). Þjónustan hjá EJS er bara næg ástæða til að versla við Dell ( finnst mér allavega ).

Ég allavega valuea þjónustu mjög mikið, sérstaklega í tölvum þar sem við öll notum tölvunar öll mjög mikið og frekar háð þeim, að þá finnst mér það skipta mjög miklu máli. Það er helsta ástæðan fyrir því að ég hef haldið okkur við að versla vélarnar beint af EJS í stað þess að flytja þær inn sjálf ( sem samt myndi kosta okkur minna og yrði ekki of mikið vandamál þannig séð, auðvelt að gera það ´igegnum netið og svo þekkir maður fólk sem er sífellt að fljúga út ).

En hins vegar Apple ossom vélar, mjög fallegar, Mac OS X ossom stýrikerfi, mjög gott fyrir flest fög. Hins vegar ef félagi þinn ætlar bara að nota Windows myndi ég nú frekar kaupa Dell vélina. Mér finnst touchpadin á Inspirion 1501 vél systir minnar og XPS vélinni minni bara nægilega góður ( ekkert betra eða verri en á MacBook Pro vélunum mínum ), enda nota ég touchpadin eingöngu í tímum í háskólanum og þá mjög lítið, er alltaf með mús ( og lyklaborð og auka skjá ) þegar ég er heima.

Þannig jamm ég myndi summa þetta upp Apple > Dell í því að vera flott og Mac OS X > Windows Vista en EJS >>>>>>>>> AIMC í þjónustu og sérstaklega erlendis er Dell ódýrara en Apple, það er ekki jafn mikill verðmunur hérna heima ( sérstaklega eftir að kreppan skall á finnst mér verðmunurinn hafi minnkað, kannski vegna þess að Teymi er mjög skuldugt en Apple umboðið er búið að fara í gjaldþrot ?, veit ekki )

blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1800
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36

Pósturaf blitz » Sun 05. Apr 2009 13:55

Er það bara ég eða eru Macbook tölvurnar alveg hræðilega háværar?

Viftan í þeim er nonstop í gangi, allavegna á þessum vélum sem eru kringum mig í skólanum

PS4

Skjámynd

Sydney
1+1=10
Póstar: 1108
Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf Sydney » Sun 05. Apr 2009 21:22

Myndi hiklaust taka Dell yfir Macbook, bara vegna þjónustunnar, hef ömurlega reynslu af Apple hérlendis.

Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED