Steve Jobs vs Android

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16310
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Steve Jobs vs Android

Pósturaf GuðjónR » Þri 25. Okt 2011 21:04

Kristján skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
Snuddi skrifaði:Það sem þið getið tuðað og röflað yfir Apple :shock:


Örugglega mest þeir sem eiga engar Apple vörur :baby


þurfum við að eiga apple tölvur til að ræða um apple?


Skemmtilegra að menn hafi smá vit á því sem þeir eru að tala um áður en þeir láta fullyrðingarnar fjúka hægri/vinstri.
Þú veist að það glymur hæst í tómum tunnum.



Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1741
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 39
Staða: Ótengdur

Re: Steve Jobs vs Android

Pósturaf Kristján » Þri 25. Okt 2011 21:19

GuðjónR skrifaði:
Kristján skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
Snuddi skrifaði:Það sem þið getið tuðað og röflað yfir Apple :shock:


Örugglega mest þeir sem eiga engar Apple vörur :baby


þurfum við að eiga apple tölvur til að ræða um apple?


Skemmtilegra að menn hafi smá vit á því sem þeir eru að tala um áður en þeir láta fullyrðingarnar fjúka hægri/vinstri.
Þú veist að það glymur hæst í tómum tunnum.


buinn að fylgjast með þessu stríði nógu lengi hjá samsung/google og apple til að vita að þessar kærur hjá apple eru fáranlega og algjör óþarfi

og þrátt fyrir allar þessar kærur og væl hjá þeim þá er meira af android tækjum en IOS



Skjámynd

Sucre
Ofur-Nörd
Póstar: 280
Skráði sig: Mán 25. Okt 2010 19:46
Reputation: 5
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Steve Jobs vs Android

Pósturaf Sucre » Þri 25. Okt 2011 21:25

Mynd


i7 2600k | Gigabyte P67A-UD4 | Mushkin 4x4 GB DDR3 @ 1333 MHz | Gigabyte 970GTX| HDD 5.75 TB | SSD Mushkin 250gb | W10

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3843
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Steve Jobs vs Android

Pósturaf Tiger » Þri 25. Okt 2011 21:30

Helduru í eina secúndu að Samsung og Google myndu ekki gera þetta í sömu sporum??? Og ekki eins og þeir hafi ekki gert það og reynt.

Það má vel vera að það séu fleirri android tæki til, en þau dreyfast á marga framleiðendur en ios eru bara á tækjum framleiddum af Apple sem ég held að sé mun eftirsóknaverðara. Og sem símtækið sjálft, þá hefur engin sími selst í öðru eins magni og iPhone, og það gerist ekki fyrir tilviljun.....


Mynd

Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1741
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 39
Staða: Ótengdur

Re: Steve Jobs vs Android

Pósturaf Kristján » Þri 25. Okt 2011 21:45

Snuddi skrifaði:Helduru í eina secúndu að Samsung og Google myndu ekki gera þetta í sömu sporum??? Og ekki eins og þeir hafi ekki gert það og reynt.

Það má vel vera að það séu fleirri android tæki til, en þau dreyfast á marga framleiðendur en ios eru bara á tækjum framleiddum af Apple sem ég held að sé mun eftirsóknaverðara. Og sem símtækið sjálft, þá hefur engin sími selst í öðru eins magni og iPhone, og það gerist ekki fyrir tilviljun.....


apple fan much

veit alveg hvernig þetta skiptist niður og að apple er með 4 símtæki en android er á 4568941 mismunandi tækjum er ekkert að tala um það.

þetta er bara asnaleg kæra, símarnir eru nauðlíkir ok. Reynið aðeins að loka á apple fanboyisanum og horfa á símtæki í stórum og litlum dráttum.

skjár: miklu stærri á sgsii
takkar: einn home takki á báðum, iphone er hann niðurhleyptur??? en sgsII upphleyptur, hringlaga vs semi ferhyrntur
4 semi kvöss horn: allir símar eru með það......
iphone er gerður meiripartinn ú gleri, sgsII plasti.

þetta er bara fáranlegt og ef það er bara verið að horfa á lagið á símanu og þennann eina takka þá er eitthvað að og ahverju er þá bíladæmið mitt ekki sambærilegt?



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3843
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Steve Jobs vs Android

Pósturaf Tiger » Þri 25. Okt 2011 21:57

Apple hater much :)

Nei er meira svona gæða fan boy :). Ekki nema nokkrir mánuðir síðan ég átti eina öflugustu PC tölvu landsins þar áður öflugaststa iMacinn, núna öflugustu MacBook Air vélina og ný PC í pípunum sem mun taka öllum fyrrum vélum mínum fram, ég vel bara það sem er best og málið dautt.

Ef þetta er allt svona fáránlegt, hvað er þá vandamálið? Þeir tapa bara málinu og allir glaðir þeim megin......Þeir telja sig hafa grundvöll fyrir kæru og kæra því, alveg eins og Samsung reyndi að kæra þá fyrir nokkrum vikum og gekk ekki.


Mynd


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Steve Jobs vs Android

Pósturaf biturk » Þri 25. Okt 2011 22:01

hvernig nenniði alltaf að ræða apple vs eitthvað annað :sleezyjoe


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Orri
Geek
Póstar: 897
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 89
Staða: Ótengdur

Re: Steve Jobs vs Android

Pósturaf Orri » Þri 25. Okt 2011 22:03

Það sorglega við þetta er að það væri enginn að rífast hérna ef þetta væri akkúrat öfugt.. (s.s. ef Samsung ætti hönnunina og væri að kæra Apple)

Apple hate er orðið svipað vinsælt í tölvuheiminum og Justin Bieber hate í öllum heiminum..



Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1741
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 39
Staða: Ótengdur

Re: Steve Jobs vs Android

Pósturaf Kristján » Þri 25. Okt 2011 22:09

svara hér með okkar báðum rökum:

theory of relativity

als ekki apple product hater, apple lawers hater much :D

apple er þegar buið að fá bann í hollandi að mig minnir, eins og það eigi eftir að hafa einhver áhrif..... fólk fer þá í smá bíltúr til þyskalands og BAM síminn kominn eða kaupir á netinu.

allavega mér finnst þetta bara barnaskapur og væl, heitir ekki "samkeppni" fyrir ekki neitt.

Orri skrifaði:Það sorglega við þetta er að það væri enginn að rífast hérna ef þetta væri akkúrat öfugt.. (s.s. ef Samsung ætti hönnunina og væri að kæra Apple)

Apple hate er orðið svipað vinsælt í tölvuheiminum og Justin Bieber hate í öllum heiminum..


afhverju helduru að það sé svona mikið apple hate??????

og hvað með alla apple fanboy'ana og "þeir sem vilja það mesta og besta"?????



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16310
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Steve Jobs vs Android

Pósturaf GuðjónR » Þri 25. Okt 2011 22:29

Snuddi....spurning um að skella aðvörun á Kristján? :money




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Steve Jobs vs Android

Pósturaf biturk » Þri 25. Okt 2011 22:33

GuðjónR skrifaði:Snuddi....spurning um að skella aðvörun á Kristján? :money



spurning um að læsa þessu bara, leiðinleg umræða :megasmile


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1741
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 39
Staða: Ótengdur

Re: Steve Jobs vs Android

Pósturaf Kristján » Þri 25. Okt 2011 22:35

fyrir?



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16310
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Steve Jobs vs Android

Pósturaf GuðjónR » Þri 25. Okt 2011 22:38

Kristján skrifaði:fyrir?

Að vera þverhaus! ](*,)




Höfundur
benson
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 330
Skráði sig: Þri 30. Des 2008 21:53
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Steve Jobs vs Android

Pósturaf benson » Þri 25. Okt 2011 22:39

Glazier skrifaði:
vesley skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
Kristján skrifaði:
daanielin skrifaði:Steve Jobs var auðvita nett klikkaður, siðblindur og veruleikafyrtur..


Apple: gert af geðsjúkum... fyrir geðsjúka...

sorglegt hvernig apple er að haga sér út af útliti síma.

allir símar eru með:

skjá...
4 horn....
takka.....
búið

úúúúú big deal að einn varð of líkur ykkar....

fáranlegt.


Þannig að ég get farið að framleiða Benz og BMW ef mér dettur í hug, breyti bara logoinu...
Eftir allt þá eru bílar bara járngrind á
fjórum hjólum...
með stýri ...
mælaborð ...
öryggisbelti ...
etc...

big deal að bíllinn varð of líkur Benz.

Hlutirnir virka bara ekki svona.


Það er ekki hægt að bera saman bíla og þessa síma. Símar eru yfirleitt ferkanntaðir meðan bílar eru með ótrúlegustu laganir (horn hingað og þangað hægri vinstri upp niður.

Já hönnunin er mjög lík en ekki ALVEG eins.

Samsung Galaxy Ace og iPhone eru samt alveg nokkrum númerum of líkir til að hægt sé að tala um tilviljun.. ](*,)


Satt, galaxy ace er mjög líkur iphone.



Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1741
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 39
Staða: Ótengdur

Re: Steve Jobs vs Android

Pósturaf Kristján » Þri 25. Okt 2011 22:51

GuðjónR skrifaði:
Kristján skrifaði:fyrir?

Að vera þverhaus! ](*,)


þöngulhaus!

er bara að segja hvað mér finnst.

Satt, galaxy ace er mjög líkur iphone.


farðu yfir þessa síðu og findu alla síma sem líkjast iphone 4/4s, þeir eru nokkrir.

http://www.gsmarena.com/samsung-phones-9.php




Orri
Geek
Póstar: 897
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 89
Staða: Ótengdur

Re: Steve Jobs vs Android

Pósturaf Orri » Þri 25. Okt 2011 22:58

Kristján,

Mynd



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Steve Jobs vs Android

Pósturaf Pandemic » Þri 25. Okt 2011 22:59

Þetta með að símarnir séu svo nauðlíkir að það brjóti einhver einkaleyfislög er út í hött. Þetta á kannski við ef við ætlum að bera saman síma með það í kollinum að Iphone hafi verið fyrsti síminn með snertiskjá og þetta útlit. Við sjáum t.d síma eins og LG Prada sem kom á undan Iphone, hann er svartur með skjá sem fyllir út í ramman og er með 3 takka neðst. Samsung Galaxy er með 3 takka neðst og Iphone er með einn takka neðst. Give me a break ef einhver hénra ætlar að segja að Apple hafi fundið upp þennan form factor,Hell Nokia gömlu snertiskjásímarnir líka svona nema með einhverju takka overlay-i sem var hægt að taka af.
Samsung eiga patendin fyrir grid layoutið svo ég skil ekki alveg hvar þið fáið það út að Apple séu einhverjir frumkvöðlar í þessu öllu saman. Það sem þeir gerðu var að koma með bestu tæknina á sínum tíma og settu hana saman í góðan heilstæðan pakka.



Skjámynd

hjalti8
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 353
Skráði sig: Sun 13. Mar 2011 13:03
Reputation: 16
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Steve Jobs vs Android

Pósturaf hjalti8 » Þri 25. Okt 2011 23:01

Snuddi skrifaði:
Nei er meira svona gæða fan boy :).



þú sérð bara evga límmiðann eða apple merkið á glansandi ristavél og þá blindastu alveg og nánast tilbiður hlutinn



Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1741
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 39
Staða: Ótengdur

Re: Steve Jobs vs Android

Pósturaf Kristján » Þri 25. Okt 2011 23:14

Pandemic skrifaði:Þetta með að símarnir séu svo nauðlíkir að það brjóti einhver einkaleyfislög er út í hött. Þetta á kannski við ef við ætlum að bera saman síma með það í kollinum að Iphone hafi verið fyrsti síminn með snertiskjá og þetta útlit. Við sjáum t.d síma eins og LG Prada sem kom á undan Iphone, hann er svartur með skjá sem fyllir út í ramman og er með 3 takka neðst. Samsung Galaxy er með 3 takka neðst og Iphone er með einn takka neðst. Give me a break ef einhver hénra ætlar að segja að Apple hafi fundið upp þennan form factor,Hell Nokia gömlu snertiskjásímarnir líka svona nema með einhverju takka overlay-i sem var hægt að taka af.
Samsung eiga patendin fyrir grid layoutið svo ég skil ekki alveg hvar þið fáið það út að Apple séu einhverjir frumkvöðlar í þessu öllu saman. Það sem þeir gerðu var að koma með bestu tæknina á sínum tíma og settu hana saman í góðan heilstæðan pakka.


HALELÚJA!!!

og Orri

#-o

usb og proprietary plug eru standarar, og einhverjar aðrar töflur eru líka að nota proprietary, ekki eru þeir að copya.....

OMG umbúðirnar eru kassar...... og fyrsta sem þú serð er taflan, ó nei

OUT!




Orri
Geek
Póstar: 897
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 89
Staða: Ótengdur

Re: Steve Jobs vs Android

Pósturaf Orri » Þri 25. Okt 2011 23:24

Haha mér fannst þetta bara skondin mynd.
Hef enga skoðun á þessu kærumálum Apple..
Apple hate er hinsvegar eitthvað sem fer virkilega í taugarnar á mér.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16310
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Steve Jobs vs Android

Pósturaf GuðjónR » Þri 25. Okt 2011 23:36

Ég var einu sinni svona...mac=drasl hater eins og Kristján og fleiri hérna...
Síðan eiganðist ég iMac...og svo fleiri svoleiðis....hehehe og núna 5 iMacs síðar...og einni 17"MPB og iPad2 þá sé ég hvað ég var hrikalegur rasshaus að dæma þetta án þess að vita hvað ég var að tala um.
Enn ég hef aldrei átt iPhone, unglingurinn á heimilinu átti LG x2 eða hvað hann nú hét...algjört drasl og síðan Galaxy x2? eða eitthvða álíka...aðeins minna drasl, samt drasl.
Hef skoðað iPhone's og verð bara að segja að hinir tveir sem ég hef skoðað komast ekki með tærnar þar sem iPhone er með hælana enda um himneska fullkomnun að ræða!
:happy



Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Steve Jobs vs Android

Pósturaf intenz » Þri 25. Okt 2011 23:49

GuðjónR skrifaði:Ég var einu sinni svona...mac=drasl hater eins og Kristján og fleiri hérna...
Síðan eiganðist ég iMac...og svo fleiri svoleiðis....hehehe og núna 5 iMacs síðar...og einni 17"MPB og iPad2 þá sé ég hvað ég var hrikalegur rasshaus að dæma þetta án þess að vita hvað ég var að tala um.
Enn ég hef aldrei átt iPhone, unglingurinn á heimilinu átti LG x2 eða hvað hann nú hét...algjört drasl og síðan Galaxy x2? eða eitthvða álíka...aðeins minna drasl, samt drasl.
Hef skoðað iPhone's og verð bara að segja að hinir tveir sem ég hef skoðað komast ekki með tærnar þar sem iPhone er með hælana enda um himneska fullkomnun að ræða!
:happy

Vissulega, frábærar gæðavörur. En þessar vörur kosta ekki svona mikið í framleiðslu og því er ekki réttlátt að setja þennan verðmiða á þessar vörur. Þetta er því overpriced. Ef gjörsamlega ALLT frá Apple væri ekki svona fokking dýrt, hefði ég ekkert á móti þeim. En Apple laðar að ýmsa sem sjá ekki sólina fyrir þessu, þó það sé margt annað mikið betra í boði - Á MIKIÐ MINNA VERÐI. En vörurnar eru ekki drasl, ég mun aldrei halda því fram.

Svo talaru um Galaxy X2 og hefur ekki einu sinni fyrir því að skrifa nafnið rétt. Segir svo líka að það sé "minna" drasl? Þú ert ekki hater, Guðjón, þú ert Apple FANBOY. Blindur fanboy og sérð ekki sólina fyrir overpriced Apple vörum. Ég get líka alveg sagt þér það að Galaxy "X2" er ekkert drasl og snýtir öllum iPhone upp að 4S.


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Steve Jobs vs Android

Pósturaf Glazier » Þri 25. Okt 2011 23:55

intenz skrifaði:Svo talaru um Galaxy X2 og hefur ekki einu sinni fyrir því að skrifa nafnið rétt. Segir svo líka að það sé "minna" drasl? Þú ert ekki hater, Guðjón, þú ert Apple FANBOY. Blindur fanboy og sérð ekki sólina fyrir overpriced Apple vörum. Ég get líka alveg sagt þér það að Galaxy "X2" er ekkert drasl og snýtir öllum iPhone upp að 4S.

Ég hef nú fengið að handfjattla nokkra svona síma, samsung galaxy s2 t.d. og jújú, fínn sími.. hraðvirkur og allt það.
En það er ekki sama tilfinningin að halda á honum og iphone, hann er svo mikið plast eitthvað :roll:


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2398
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 142
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: Steve Jobs vs Android

Pósturaf Black » Mið 26. Okt 2011 00:02

http://visir.is/apple-throar-sjonvarp/a ... 1111029320

Spurning hvernign þetta á eftir að verða ;þ


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Steve Jobs vs Android

Pósturaf intenz » Mið 26. Okt 2011 00:04

Glazier skrifaði:
intenz skrifaði:Svo talaru um Galaxy X2 og hefur ekki einu sinni fyrir því að skrifa nafnið rétt. Segir svo líka að það sé "minna" drasl? Þú ert ekki hater, Guðjón, þú ert Apple FANBOY. Blindur fanboy og sérð ekki sólina fyrir overpriced Apple vörum. Ég get líka alveg sagt þér það að Galaxy "X2" er ekkert drasl og snýtir öllum iPhone upp að 4S.

Ég hef nú fengið að handfjattla nokkra svona síma, samsung galaxy s2 t.d. og jújú, fínn sími.. hraðvirkur og allt það.
En það er ekki sama tilfinningin að halda á honum og iphone, hann er svo mikið plast eitthvað :roll:

Það sama get ég sagt um iPhone... your argument is invalid. :sleezyjoe


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64