Acer reynslusögur :o


Höfundur
Alexs
Fiktari
Póstar: 54
Skráði sig: Fös 18. Apr 2008 21:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Acer reynslusögur :o

Pósturaf Alexs » Fös 07. Maí 2010 07:42

Hef verið að leita mér að ferðavél sem uppfyllir ákveðnar kröfur eins og 18" skjá, FullHD, bluray spilara og þessháttar fyrir fyrir HD fíkil eins og mig
sem er alltaf að flakka á milli landa sem og að geta spilað nokkra vel valda leiki þar sem wow er sá kröfuharðasti.

Ég fann þessa vél http://www.computercity.dk/Products/Product.aspx?id=4053709

Er currently á Lenovo Thinkpad sem er náttúrulega the best of the best en stendur því miður ekki undir því sem ég leita eftir.

Eru einhverjir hér með reynslu af Acer sem þeir vilja deila með mér?




Bioeight
Gúrú
Póstar: 526
Skráði sig: Þri 31. Mar 2009 22:41
Reputation: 6
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Acer reynslusögur :o

Pósturaf Bioeight » Fös 07. Maí 2010 08:17

Held aðalvandamálið við Acer á Íslandi er hvað þjónustan við vélarnar er léleg, en það á svo sem við fleiri merki. Ég keypti Acer vél og harði diskurinn bilaði eftir ca 1 ár, ég fór með vélina og lét vita hvað vandamálið var. Það tók 2 vikur fyrir Tölvulistann að ákvarða að harði diskurinn var ónýtur og síðan aðrar 2 vikur að útvega harðan disk, og svo 1 viku að setja þennan harða disk í. Þannig var ég fartölvulaus í meira en mánuð. Hvernig þjónustan við Acer er í þeim löndum sem þú ert í hef ég ekki hugmynd. Rafmagnsunitið inní tölvunni lést skömmu eftir að hún féll úr ábyrgð. Maður getur alltaf lent í vondum eintökum, Acer virðast ekkert vera verri en aðrir í þeim málum. Þekki nokkra sem eiga Acer og hafa ekki lent í neinu. Það góða við Acer er að speccarnir eru oft langt út úr kortinu. Þessi vél sem þú linkar á er t.d. með líklega sambærilegt innvols á við 500 þúsund króna Alienware vél.


Corsair Carbide 400Q| MSI Nvidia 2080| AMD R9 5900X| Gigabyte X470 Aorus Gaming 5| EVGA SuperNOVA 750 G3

Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Acer reynslusögur :o

Pósturaf BjarniTS » Fös 07. Maí 2010 09:06

Hef átt 1 stykki þannig.
Hún stóð sig fínt.

það virðast samt allir hafa "heyrt" slæmar sögur af acer.


Nörd

Skjámynd

noizer
Tölvutryllir
Póstar: 699
Skráði sig: Fös 24. Sep 2004 18:40
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Acer reynslusögur :o

Pósturaf noizer » Fös 07. Maí 2010 11:06

Ég keypti mér Acer Aspire 5670 árið 2006 og ég nota hana ennþá. Hún lýtur ennþá út eins og ný og það er ekkert að henni.
Samt virðast flestir hata Acer. Eins og í skólanum hjá mér þá voru ekki margir ánægðir með Acer tölvuna sína, en svo sér maður hvernig liðið fer með tölvunar og þá kemur það ekki á óvart.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4174
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1305
Staða: Ótengdur

Re: Acer reynslusögur :o

Pósturaf Klemmi » Fös 07. Maí 2010 11:11

Þeir sem eiga Acer tölvu eru þrefalt líklegri til að látast af yfirnáttúrulegum orsökum heldur en aðrir.




Major Bummer
Fiktari
Póstar: 82
Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 21:58
Reputation: 0
Staðsetning: ísland
Staða: Ótengdur

Re: Acer reynslusögur :o

Pósturaf Major Bummer » Fös 07. Maí 2010 11:33

Ég og bróðir minn keyptum okkur eins Acer Inspire 5920 vélar fyrir ~3 árum og hvorug hefur bilað.
Þær voru á góðu verði með gott hardware. Batterísendingin er ennþá góð og þegar mín loksins deyr fæ ég mér nýja Acer vél.



Skjámynd

mind
1+1=10
Póstar: 1101
Skráði sig: Fim 12. Des 2002 09:21
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: Acer reynslusögur :o

Pósturaf mind » Fös 07. Maí 2010 12:28

Klemmi skrifaði:Þeir sem eiga Acer tölvu eru þrefalt líklegri til að látast af yfirnáttúrulegum orsökum heldur en aðrir.


Apple notendur eru mun líklegri til að verða fyrir endaþarmsmökum.... gegn þeirra vilja og látnir greiða fyrir.
Þeir einu sem greiða ekki eru Grindr notendur, enda er þessi athöfn einsett markmið þeirra sem og Apple.

:D




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Acer reynslusögur :o

Pósturaf biturk » Fös 07. Maí 2010 13:06

ég er búin að gera við alltof margar acer tölvur, ef þú ert ekki í dýrari týpunum þá er þetta bara rusl.


myndi samt aldrei hugsa um að kaupa þessar tölvur þetta er handónýtt upp til hópa


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Acer reynslusögur :o

Pósturaf Pandemic » Fös 07. Maí 2010 13:14

biturk skrifaði:ég er búin að gera við alltof margar acer tölvur, ef þú ert ekki í dýrari týpunum þá er þetta bara rusl.


myndi samt aldrei hugsa um að kaupa þessar tölvur þetta er handónýtt upp til hópa


Enda mest seldu tölvur á landinu




k0fuz
vélbúnaðarpervert
Póstar: 992
Skráði sig: Sun 05. Jún 2005 20:06
Reputation: 19
Staðsetning: RVK
Staða: Ótengdur

Re: Acer reynslusögur :o

Pósturaf k0fuz » Fös 07. Maí 2010 13:25

Ég hef átt 2 acer vélar. Fyrsta, þá bilaði móðurborðið eftir næstum 2 ár (örfáir dagar eftir af ábyrgð) og það var ekki til nýtt móðurborð í þessar vélar þannig ég fékk bara 100k uppí nýja vél hjá att.is, var býsna sáttur með það, fekk mér 124k króna vél og er enn að nota hana (9 mánuðir sirka síðan ég fékk hana). Svo auðvitað fer þetta eftir meðhöndlun á vélinni..


ASRock Z790 Pro RS WiFi | Intel i5 13600K @ 5.1GHz | Noctua NH-D14 | Gainward GeForce RTX 3060Ti Ghost OC | 2x16GB G.Skill Ripjaws S5 5600MHz DDR5 | 240GB Corsair MP510 NVMe & 250GB Samsung 850 EVO SSD | 2TB & 3TB Seagate | BenQ Zowie 25" XL2546 240Hz | 650W Corsair RM650x PSU.


Páll
/dev/null
Póstar: 1426
Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
Reputation: 0
Staðsetning: Undir töfra regnboganum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Acer reynslusögur :o

Pósturaf Páll » Fös 07. Maí 2010 14:12

Búinn að eiga í ár, hefur ekkert bilað.




JReykdal
FanBoy
Póstar: 714
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59
Reputation: 175
Staða: Ótengdur

Re: Acer reynslusögur :o

Pósturaf JReykdal » Fös 07. Maí 2010 17:25

mind skrifaði:
Klemmi skrifaði:Þeir sem eiga Acer tölvu eru þrefalt líklegri til að látast af yfirnáttúrulegum orsökum heldur en aðrir.


Apple notendur eru mun líklegri til að verða fyrir endaþarmsmökum.... gegn þeirra vilja og látnir greiða fyrir.
Þeir einu sem greiða ekki eru Grindr notendur, enda er þessi athöfn einsett markmið þeirra sem og Apple.

:D


Ég er ekkert viss um að það sé gegn þeirra vilja. Slíkur er trúarhitinn.




Andriante
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Lau 04. Jún 2005 22:39
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Acer reynslusögur :o

Pósturaf Andriante » Fös 07. Maí 2010 17:35

Treystu mér þegar ég segi að Acer fartölvur eru hörmung.

Já þær hafa speccana, en allt annað molnar í sundur ef þú ert að ferðast eitthvað með hana.



Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Acer reynslusögur :o

Pósturaf BjarniTS » Fös 07. Maí 2010 18:06

Færi í apple ef að þú ert að leita þér af tölvu , myndi skoða önnur merki ef þér vantar reiknivél.

MacBook nýja kynslóðin er með 10 tíma battery-endingu.
Lýtur út eins og skartgripur en vinnur eins og raforkuver.


Nörd


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Acer reynslusögur :o

Pósturaf biturk » Fös 07. Maí 2010 18:26

BjarniTS skrifaði:Færi í apple ef að þú ert að leita þér af tölvu , myndi skoða önnur merki ef þér vantar reiknivél.

MacBook nýja kynslóðin er með 10 tíma battery-endingu.
Lýtur út eins og skartgripur en vinnur eins og raforkuver.

:lol: :lol: :lol:


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Hj0llz
Ofur-Nörd
Póstar: 278
Skráði sig: Fös 25. Sep 2009 19:01
Reputation: 1
Staðsetning: Glued To My Chair!
Staða: Ótengdur

Re: Acer reynslusögur :o

Pósturaf Hj0llz » Fös 07. Maí 2010 19:37

ég á eina 4 ára Acer 17" sem hefur skilað sínu...hefur þolað til dæmis að fá bjór yfir sig, gos og að liggja í vatnspolli yfir nótt (fullur og rak mig í glas þegar ég var sofandi) auðvitað lenda einhverjir á slæmum eintökum en ef ég væri sjálfur að fara að kaupa vél núna þá væri það Thinkpad....og til að vara þig vioð með stóran skjá þá varð ég mjög þreyttur fljótlega á 17" stærðinni




joigudni
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Mið 24. Sep 2003 08:18
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Acer reynslusögur :o

Pósturaf joigudni » Fös 07. Maí 2010 21:26

Ég gerði þau mistök að kaupa mér Acer fartölvu 2005. Þannig mistök geri ég einungis einusinni. Ég mun aldrei aldrei aldrei aldrei koma nálægt þessu djöfulsins drasli aftur. Ég átti Hp fartölvu fyrir Acer og hún var margfalt betri og meira virði. Ég eignaðist IBM eftir acer draslið og þær eru augljóslega betri líka.

Svartækni er einnig verslun sem ég mun aldrei koma nálægt eftir kynni mín af Acer. Ég myndi frekar kaupa reiknivél heldur en að kaupa fartölvu frá Acer.


Jói Guðni


vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 191
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Acer reynslusögur :o

Pósturaf vesley » Fös 07. Maí 2010 21:29

joigudni skrifaði:Ég gerði þau mistök að kaupa mér Acer fartölvu 2005. Þannig mistök geri ég einungis einusinni. Ég mun aldrei aldrei aldrei aldrei koma nálægt þessu djöfulsins drasli aftur. Ég átti Hp fartölvu fyrir Acer og hún var margfalt betri og meira virði. Ég eignaðist IBM eftir acer draslið og þær eru augljóslega betri líka.

Svartækni er einnig verslun sem ég mun aldrei koma nálægt eftir kynni mín af Acer. Ég myndi frekar kaupa reiknivél heldur en að kaupa fartölvu frá Acer.


Og hvað var það sem var svona slæmt við Acer vélina ?



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Acer reynslusögur :o

Pósturaf Viktor » Fös 07. Maí 2010 22:11

Mamma keypti sér budget Acer tölvu fyrir skriffinsku fyrir um 3 árum á uþb. 70þúsund, hún stóð sig vel þar til harði diskurinn hrundi eftir uþb. 2,5 ár. Ágætis vara.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

kubbur
/dev/null
Póstar: 1395
Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Acer reynslusögur :o

Pósturaf kubbur » Fös 07. Maí 2010 22:50

hvort það sé fjöldinn, há bilanatíðni eða ill meðferð þá hefur maður þurft að gera við allmargar acer aspire vélar


Kubbur.Digital

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Acer reynslusögur :o

Pósturaf Glazier » Fös 07. Maí 2010 23:04



Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

Zpand3x
spjallið.is
Póstar: 401
Skráði sig: Lau 12. Des 2009 22:48
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Acer reynslusögur :o

Pósturaf Zpand3x » Lau 08. Maí 2010 01:29

Á eina Aspire 1690 sem er að verða 6 ára núna.. sem virkar fínt og var aðaltölvan mín (eina) fyrstu 5 árin, batteríið dugði mjög vel fyrstu 4 árin. (8 cellur)
Búinn að missa hana og braut úr horninu hlaupandi á eftir strætó, búinn að eyðileggja geisladrifið, eyðilagði heyrnatólstengið þegar ég sofnaði með hana í rúmminu (með HD-595 tól í), og skjá festingin er eitthvað að losna og suðar eitthva í skjákortinu. búinn að formatta hana eða recovera nokkrum sinnum á þessum tíma. Aldrei farið í viðgerð.

Myndi segja að hún hafi búinn að skila sínu :P


i7 4770k, MSI H97M-G43, 4x8GB, Corsair TX650W, CM silencio 550
Ryzen 3600, MSI B550I Gaming Edge Wifi, GTX 1660 Super, 2x16GB, DAN Cases A4-SFX V4.1

Skjámynd

kazgalor
Ofur-Nörd
Póstar: 239
Skráði sig: Lau 15. Ágú 2009 04:38
Reputation: 0
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Acer reynslusögur :o

Pósturaf kazgalor » Lau 08. Maí 2010 14:11

Glazier skrifaði:Held að þetta segi slatta: http://www.pressan.is/Vidskipti/Lesavid ... r-er-verst


Í fyrsta lagi þá er þetta tryggingarfélag sem gefur upp tölurnar, sem þýðir að það eru ekki einungis bilanir heldur líka tryggingarmál þeas fólk að eyðileggja tölvurnar sínar. Í öðru lagi þá er ekkert tekið fram hvort þetta sé í hlutfalli við seldar vélar, augljóslega fyrirtæki sem selur 5 sinnum fleiri vélar ætti hlutfallslega að geta verið með 5 sinnum meiri bilanir og samt verið engu verri en restin.
Í þriðja lagi þá er meðferð fólks á fartölvum hreint ótrúleg. Flestir virðast halda að þetta sé bara einsog stílabók sem sé hægt að kasta á milli og missa í gólfið hægri vinstri án þess að neitt komi fyrir.

Ég viðurkenni að Tölvulistinn er með hörmulega þjónustu, enda verslar nánast enginn heilvita maður við þá. En í guðana bænum takið til greina að Acer bila hugsanlega meira vegna þess að þær eru mikið meira seldar en restin.

Bottom line: ef þið farið vel með tölvurnar ykkar þá eiga þær að öllum líkindum eftir að endast mjög vel, sama hvaða merki þær eru.


i5 6600k Asus Z170k 16GB DDR4 MSI GTX 1070

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Acer reynslusögur :o

Pósturaf Viktor » Lau 08. Maí 2010 14:41

kazgalor skrifaði:
Glazier skrifaði:Held að þetta segi slatta: http://www.pressan.is/Vidskipti/Lesavid ... r-er-verst


Í fyrsta lagi þá er þetta tryggingarfélag sem gefur upp tölurnar, sem þýðir að það eru ekki einungis bilanir heldur líka tryggingarmál þeas fólk að eyðileggja tölvurnar sínar. Í öðru lagi þá er ekkert tekið fram hvort þetta sé í hlutfalli við seldar vélar, augljóslega fyrirtæki sem selur 5 sinnum fleiri vélar ætti hlutfallslega að geta verið með 5 sinnum meiri bilanir og samt verið engu verri en restin.

Þetta eru ekki fávitar, þetta er hlutfallslegt ;)


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Acer reynslusögur :o

Pósturaf BjarniTS » Lau 08. Maí 2010 14:47

kazgalor skrifaði:
Glazier skrifaði:Held að þetta segi slatta: http://www.pressan.is/Vidskipti/Lesavid ... r-er-verst


Í fyrsta lagi þá er þetta tryggingarfélag sem gefur upp tölurnar, sem þýðir að það eru ekki einungis bilanir heldur líka tryggingarmál þeas fólk að eyðileggja tölvurnar sínar. Í öðru lagi þá er ekkert tekið fram hvort þetta sé í hlutfalli við seldar vélar, augljóslega fyrirtæki sem selur 5 sinnum fleiri vélar ætti hlutfallslega að geta verið með 5 sinnum meiri bilanir og samt verið engu verri en restin.
Í þriðja lagi þá er meðferð fólks á fartölvum hreint ótrúleg. Flestir virðast halda að þetta sé bara einsog stílabók sem sé hægt að kasta á milli og missa í gólfið hægri vinstri án þess að neitt komi fyrir.

Ég viðurkenni að Tölvulistinn er með hörmulega þjónustu, enda verslar nánast enginn heilvita maður við þá. En í guðana bænum takið til greina að Acer bila hugsanlega meira vegna þess að þær eru mikið meira seldar en restin.

Bottom line: ef þið farið vel með tölvurnar ykkar þá eiga þær að öllum líkindum eftir að endast mjög vel, sama hvaða merki þær eru.

Mjög góður póstur , tek alveg sérlega undir með þér í meðferðinni.

Gott dæmi eru farvélar sem eru kæfðar í rúmi.


Nörd