Er þetta góður díll hjá att.is

Skjámynd

Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1449
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: Er þetta góður díll hjá att.is

Pósturaf Lexxinn » Sun 25. Jan 2015 20:23

MatroX skrifaði:
Lexxinn skrifaði:Í fljótu bragði mundi ég frekar velja þennan pakka; þó væri hægt að taka ódýrari kassa. Hérna ertu með betra skjákort og kominn með SSD.

Kisildalur.is - Karfan mín skrifaði:KARFAN



afhverju að sætta þig við mikið verri örgjörva? hann er með helmingi meira tdp, mikið verri í næstum því öllum benchum nema þar sem að allir kjarnarir eru notaðir og þræðirnir í 4790 nýtast ekki jafnvel, og eftir að hafa skoðað slatta af review um örgjörva eru stundum talað um að ef þú spilar leiki þá færðu meira útur i5-4670 en þessum amd örgjörva


Þarna hafði ég bara skoðað fx-9590 vs i7 4790 og sá að amd væri miklu meira fyrir peninginn í því tilviki. Einnig minntist hann aldrei á leikjaspilun í þræðinum svo ég var ekki að skoða þá í samanburði sérstaklega litið til leikja. Einnig þó þeir hallist vissulega að i7 hérna þá var engin augljós niðurstaða sem fékk mig enn og aftur til að líta á verðmuninn. EInnig þá hefur fx allavegan á blaði miklu stærra "skyndiminni" heldur en 4690k.

Svo fyrir op þá er helsti munurinn SSD, aflmeira skjákort fyrir 5k aukalega og 30-40þ ríkari til að spreða í fallegan skjá.

Hinsvegar ef þú vilt endilega hafa i5 frekar í þessu þá gætum við sett þetta svona;
Kisildalur.is - Karfan mín skrifaði:
Síðast breytt af Lexxinn á Sun 25. Jan 2015 20:29, breytt samtals 1 sinni.




Höfundur
halliara
Nýliði
Póstar: 24
Skráði sig: Sun 10. Ágú 2014 22:33
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er þetta góður díll hjá att.is

Pósturaf halliara » Sun 01. Feb 2015 00:40

Takk strákar. Margt gott búið að koma út úr þessari umræðu. Kann virkilega vel að meta þetta. :) ^^