Ekki hægt að tengja mörg usb tæki/móbo vandamál

Skjámynd

Höfundur
zaiLex
FanBoy
Póstar: 719
Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
Reputation: 11
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Ekki hægt að tengja mörg usb tæki/móbo vandamál

Pósturaf zaiLex » Þri 29. Júl 2014 15:50

Er með 3 ára gamalt asus móðurborð og er að lenda í því að þegar ég tengi meiri en svona 5-6 usb tengi þá gengur það ekki upp eða eitt annað hættir að virka. Það eru líka mjög tæp tengin að því að virðist því að ef rekist er aðeins í þau þá detta þau út.

Ég er líka með annað vesen að tölvan virðist hökta af og til, sem ég skil ekki þar sem að ég er með tip top vélbúnað. Er með tölvu sem var keypt allt nýtt fyrir 2-3 árum og var að uppfæra í ssd og var að formata. Eina sem mér dettur í hug er að ég er með frekar lítið minni eða 4gb, en ég skil ekki hvernig það ætti að valda hökti í léttri vinnslu þegar ég er með varla neitt opið. Er móboið hugsanlega með eitthvað vesen?


Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR

Skjámynd

roadwarrior
Gúrú
Póstar: 560
Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Ekki hægt að tengja mörg usb tæki/móbo vandamál

Pósturaf roadwarrior » Þri 29. Júl 2014 16:37

Of lítill aflgjafi??



Skjámynd

Höfundur
zaiLex
FanBoy
Póstar: 719
Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
Reputation: 11
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ekki hægt að tengja mörg usb tæki/móbo vandamál

Pósturaf zaiLex » Þri 29. Júl 2014 23:28

Heldurðu það?

er með 500w aflgjafa og 320w aflgjafi var recommended þegar ég var að setja þetta saman á sínum tíma. Myndi líka halda að hún væri að slökkva á sér og svona ef aflgjafinn væri vandamálið. Og meðan ég man þá hafa usb portin að framan líka hætt að virka.


Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Ekki hægt að tengja mörg usb tæki/móbo vandamál

Pósturaf tdog » Þri 29. Júl 2014 23:47

Hvað er þessi PSU að gefa mörg amps út á 5V railið?



Skjámynd

Höfundur
zaiLex
FanBoy
Póstar: 719
Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
Reputation: 11
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ekki hægt að tengja mörg usb tæki/móbo vandamál

Pósturaf zaiLex » Mið 30. Júl 2014 00:04

say what ? :D


Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ekki hægt að tengja mörg usb tæki/móbo vandamál

Pósturaf beatmaster » Mið 30. Júl 2014 01:25

Hvaða gerð og týpa er þessi aflgjafi?


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.


Skari
spjallið.is
Póstar: 481
Skráði sig: Fim 31. Mar 2005 11:35
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Ekki hægt að tengja mörg usb tæki/móbo vandamál

Pósturaf Skari » Mið 30. Júl 2014 02:46

Spurning bara hvort þau séu bara að draga of mikið, getur keypt usb hub með 230V/5V spennubreyti þannig að þú ert ekki að keyra spennuna frá tölvunni.