Þráðlaus búnaður milli ljósl.box og afruglara ?

Skjámynd

Höfundur
snaeji
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Fös 05. Mar 2010 01:39
Reputation: 27
Staða: Ótengdur

Þráðlaus búnaður milli ljósl.box og afruglara ?

Pósturaf snaeji » Mið 25. Feb 2015 23:22

Hvernig er það eru einhverjar lausnir til þess að senda þráðlaust merki úr porti á ljósleiðara yfir í port nettengdum afruglara ?

Er í þeirri stöðu að ég get ömulega lagt kapal að því sjónvarpi svo ég hugsa að það eina í stöðunni sé að finna einhvern wifi sendi og svo wifi reciever og vona að merkið sé nógu gott á milli.

Hef enga reynslu af neti yfir rafmagn en er það eitthvað sem er vert að skoða?
Þetta er að vísu ekki á sömu grein og frekar stórt raflagnakerfi (stórt einbýli).



Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1985
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 263
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Þráðlaus búnaður milli ljósl.box og afruglara ?

Pósturaf einarhr » Mið 25. Feb 2015 23:47

Net yfir rafmagn er málð.
Powerline er mikið notað og er mælt með 500 mbps ef þú notar HD stöðvar.
http://www.computer.is/vorur/8091/


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

Höfundur
snaeji
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Fös 05. Mar 2010 01:39
Reputation: 27
Staða: Ótengdur

Re: Þráðlaus búnaður milli ljósl.box og afruglara ?

Pósturaf snaeji » Fim 26. Feb 2015 00:26

Glæsilegt ég skelli mér á þetta og vona það besta!

Man eftir því að heyra slæmar sögur af þessu þegar þetta kom fyrst á markað en eflaust orðið mikil þróun í þessu síðan.




codec
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 338
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Þráðlaus búnaður milli ljósl.box og afruglara ?

Pósturaf codec » Fim 26. Feb 2015 11:46

Ég er að nota powerline heima með góðum árangri og það ræður vel við þetta takmarkaða HD merki sem er á sjónvarps kerfinu hjá Vodafone.

Ég myndi forðast fjöltengi og tengja beint í vegg báðum megin. Hins vegar veit ég ekki hvort það virkar vel ef tenglar eru á sitt hvorri greininni þyrftir að prófa það held ég.

Wifi er líklegt til að lagga meira og vera að vera meira vensen sérstaklega ef það er mikið af steyptum veggjum oþh. á milli. Best auðvitað væri að leggja net kappla fyrir þessu:)



Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: Þráðlaus búnaður milli ljósl.box og afruglara ?

Pósturaf Halli25 » Fim 26. Feb 2015 12:25

codec skrifaði:Ég er að nota powerline heima með góðum árangri og það ræður vel við þetta takmarkaða HD merki sem er á sjónvarps kerfinu hjá Vodafone.

Ég myndi forðast fjöltengi og tengja beint í vegg báðum megin. Hins vegar veit ég ekki hvort það virkar vel ef tenglar eru á sitt hvorri greininni þyrftir að prófa það held ég.

Wifi er líklegt til að lagga meira og vera að vera meira vensen sérstaklega ef það er mikið af steyptum veggjum oþh. á milli. Best auðvitað væri að leggja net kappla fyrir þessu:)

Hægt að fá svona passthrough gaura frá Zyxel svo þú eyðir ekki innstungunni eða fórnir gæðum
http://tl.is/product/zyxel-pla-5215-600mbs-wallmount


Starfsmaður @ IOD


arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 938
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Reputation: 126
Staða: Ótengdur

Re: Þráðlaus búnaður milli ljósl.box og afruglara ?

Pósturaf arons4 » Fim 26. Feb 2015 12:41

Myndi fá að prufa powerline adapterinn. Happ og glapp hvort þetta virki og þetta er mjög dýr fjárfesting ef þetta svo virkar ekki. Gamlir og eða slitnir rafmagnstenglar eða léleg fjöltengi eru algjört eitur þegar kemur að svona dóti. Einnig geta komið truflanir frá öðru.




Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Reputation: 14
Staðsetning: Babýlon norðursins
Staða: Ótengdur

Re: Þráðlaus búnaður milli ljósl.box og afruglara ?

Pósturaf Blackened » Fim 26. Feb 2015 12:57

það á ekki að skipta neinu máli hvort að þetta er inn á sömu grein.. svo lengi sem að þetta er inn á sama fasanum.

Og ef að þetta hittir ekki saman á fasa þá er rafvirki 3mín að græja það fyrir þig.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Þráðlaus búnaður milli ljósl.box og afruglara ?

Pósturaf Viktor » Fim 26. Feb 2015 14:33

Afhverju geturðu ómögulega lagt kapal? Eru meira en 100m á milli?

Ef það er erfitt að leggja kapal þá er enn erfiðara að nota Powerline. Ekki nota powerline. Leggðu kapal ;)


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Pósturaf KermitTheFrog » Fim 26. Feb 2015 15:00

Hvað kostar að fá raf/símvirkja til að draga cat5 í vegg?

Ég skil ekki að fólk noti powerline fyrir IPTV nema í brýnustu neyð þegar allt annað er ómögulegt.



Skjámynd

Höfundur
snaeji
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Fös 05. Mar 2010 01:39
Reputation: 27
Staða: Ótengdur

Re: Þráðlaus búnaður milli ljósl.box og afruglara ?

Pósturaf snaeji » Fim 26. Feb 2015 17:05

Vandinn er sá að það er aðeins rafmagnstengi þarna á svæðinu og ekki hægt að draga í neinar lagnir að þessu nema rafmagnslögn.

Loftnetssnúran sem er þarna til staðar er boruð í gegnum loftið og límd á bakvið innréttingar og skápa og fleira sem gerir nánast ómögulegt að leggja netsnúru án þess að fara í meiriháttar framkvæmdir.

Ef að einhver möguleiki er á því að powerline virki þá er það augljóslega besta lausnin.



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Pósturaf KermitTheFrog » Fim 26. Feb 2015 19:10

Powerline getur virkað. Það er engin leið að staðfesta það nema prófa það. Svo getur þetta virkað fínt í viku og svo fer allt að lagga.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Þráðlaus búnaður milli ljósl.box og afruglara ?

Pósturaf Viktor » Fim 26. Feb 2015 19:47

snaeji skrifaði:Ef að einhver möguleiki er á því að powerline virki þá er það augljóslega besta lausnin.


Þangað til það klikkar ;)

KermitTheFrog skrifaði:Powerline getur virkað. Það er engin leið að staðfesta það nema prófa það. Svo getur þetta virkað fínt í viku og svo fer allt að lagga.


Nákvæmlega. Svo hringir fólk í fjarskiptafyrirtækið og skilur ekki neitt í neinu.

Var að vinna við support á svona myndlyklum, hef tekið á móti ófáum símtölum þar sem fólk lendir annað hvort allt í einu í miklu hiksti, eða miklum truflunum á ákveðnum tímum dags. Oftar en ekki var það vegna powerline búnaðar.

Ef það er svona rosalega langt á milli þá eru góðar líkur á því að Powerline nái ekki að bera merkið þegar t.d. brauðrist er sett í gang á sömu grein.

Þú munt ekki sjá eftir því að leggja cat þarna á milli \:D/


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


toybonzi
Ofur-Nörd
Póstar: 237
Skráði sig: Fim 17. Feb 2011 13:50
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Þráðlaus búnaður milli ljósl.box og afruglara ?

Pósturaf toybonzi » Fim 26. Feb 2015 21:47

Ég er að nota svona http://gismo.is/products/12677-airwire- ... t-netkerfi

Virkar fínt. Hef reyndar þurft að "endurræsa" það tvisvar sinnum (á nokkrum mánuðum) en tel það ekki eftir mér til að losna við helv... cat5 kapalinn sem lá yfir íbúðina.

Til þeirra sem segja bara "draga cat5, ekkert mál fyrir Jón Pál"...stundum er það bara mikið mál, td hjá mér fer ekkert meira í rafmagnsrörin vegna þrengsla á köflum :)

Og ekki er það nú lekkert að leggja stokka út um allt ;)



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1363
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Þráðlaus búnaður milli ljósl.box og afruglara ?

Pósturaf nidur » Fim 26. Feb 2015 21:57

Flott að geta keypt svona aukatæki til að senda ennþá meira af bylgjum í gegnum hausinn á sér :)

Og fyrst það er hvort sem er búið að bora allt og leggja kapal utan með öllu er þá ekki fínt að bæta einum cat5 með.


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.


toybonzi
Ofur-Nörd
Póstar: 237
Skráði sig: Fim 17. Feb 2011 13:50
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Þráðlaus búnaður milli ljósl.box og afruglara ?

Pósturaf toybonzi » Fim 26. Feb 2015 22:19

nidur skrifaði:Flott að geta keypt svona aukatæki til að senda ennþá meira af bylgjum í gegnum hausinn á sér :)

Og fyrst það er hvort sem er búið að bora allt og leggja kapal utan með öllu er þá ekki fínt að bæta einum cat5 með.


Alltaf gott að hafa svona lausnamiðað fólk með staðreyndirnar á hreinu! :thumbsd

Það eru engin göt boruð og engir kaplar lagðir, enda er það það sem lagt var upp með af höfundi þessar þráðar.




codec
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 338
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Þráðlaus búnaður milli ljósl.box og afruglara ?

Pósturaf codec » Fim 26. Feb 2015 22:53

Er ekki niðurstaðan að augljóslega er cat5 eða 6 best en powerline gæti virkað. Það fer allt eftir aðstæðum, ástandi lagna, truflunum vegalengd oþh. Ómögulegt að segja til um það fyrirfram.

Því betri tæki sem þú kaupir því meiri líkur á árangri. Athugaðu samt að það sem er uppgefið sem hraði (t.d., 300 Mbps eða 500) er fræðilega mesti hraði sem svona dót ræður við og nánast alveg öruggt að þú nærð ekki þeim hraða. Kannski c.a. 200 Mbps gefi 40 Mbps og 500 mbs gefi 80 í raun.
Powerline 200 er því á mörkunum fyrir alvöru blu-ray gæða HD en Vodafone IPTV sleppur það er bara 720p.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1363
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Þráðlaus búnaður milli ljósl.box og afruglara ?

Pósturaf nidur » Fim 26. Feb 2015 22:54

toybonzi :mad skrifaði: :thumbsd


Hehe, sorry græjan þín er örugglega mjög góð. :D


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.


toybonzi
Ofur-Nörd
Póstar: 237
Skráði sig: Fim 17. Feb 2011 13:50
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Þráðlaus búnaður milli ljósl.box og afruglara ?

Pósturaf toybonzi » Fim 26. Feb 2015 23:10

nidur skrifaði:
toybonzi :mad skrifaði: :thumbsd


Hehe, sorry græjan þín er örugglega mjög góð. :D


Ég veit að hún er góð, og gæti hentað OP, ef hann tímir að klínka út fyrir einni.



Skjámynd

Höfundur
snaeji
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Fös 05. Mar 2010 01:39
Reputation: 27
Staða: Ótengdur

Re: Þráðlaus búnaður milli ljósl.box og afruglara ?

Pósturaf snaeji » Sun 01. Mar 2015 15:18

Sallarólegur skrifaði:
Nákvæmlega. Svo hringir fólk í fjarskiptafyrirtækið og skilur ekki neitt í neinu.

Var að vinna við support á svona myndlyklum, hef tekið á móti ófáum símtölum þar sem fólk lendir annað hvort allt í einu í miklu hiksti, eða miklum truflunum á ákveðnum tímum dags. Oftar en ekki var það vegna powerline búnaðar.

Ef það er svona rosalega langt á milli þá eru góðar líkur á því að Powerline nái ekki að bera merkið þegar t.d. brauðrist er sett í gang á sömu grein.

Þú munt ekki sjá eftir því að leggja cat þarna á milli \:D/


Og auðvitað virkaði powerline ekki hjá mér þegar að bakaraofninn er í sambandi þó hann sé á annari grein.

200mbps þráðlaust mun eflaust verða of lítið til framtíðar svo ég sé ekkert annað í stöðunni en að leggja þessa bölvuðu snúru.



Skjámynd

Höfundur
snaeji
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Fös 05. Mar 2010 01:39
Reputation: 27
Staða: Ótengdur

Re: Þráðlaus búnaður milli ljósl.box og afruglara ?

Pósturaf snaeji » Mán 02. Mar 2015 23:21

Svona bara ef einhver vill fá lok í þetta þá tók þetta daginn og allskonar verkfæri en snúran er komin :happy

Ef einhver vill prufa powerline þá getur sá hinn sami fengið það lánað hjá mér.

Verð að segja að ég sé ekkert eftir því að fara út í þessa vinnu og leggja þennan kapal og hafa þetta pottþétt.