Pfsense ekki að maxa búnaðinn....


Höfundur
Elmar-sa
Fiktari
Póstar: 78
Skráði sig: Fim 28. Ágú 2014 00:33
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Pfsense ekki að maxa búnaðinn....

Pósturaf Elmar-sa » Fim 08. Des 2016 03:25

Hérna er komin 1Gbit tenging og er að nota tvær PC vélar, Speedtest koma frekar illa út kannski 60-70% nýting. En var beðinn að tengja beint úr Gagnaveituboxinu en það er ekkert beti hraði. Routerinn er Tp Link Router AC 1750 sem ég fékk vegna vandamála með AC750 Tplinkinn, sem réð ekki vip 500 Mb tenginguna.

Setti up Pfsense 2.3.2-RELEASE á þriðju vélinni Til að reyna að prufa þetta betur og hún er með spekka sem eiga að ráða við þetta.

Utorrent var í 26-31 Mb í download innanlands en toppar núna í 37-8 Mb
Mynd

Þetta hefur verið verra en núna um miðja nótt væri ég til í hærri tölur. Er þetta að virka annarsstaðar og hvar eru flöskuhálsarnir?
Kv Elmar-sa




rbe
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 06. Des 2013 00:11
Reputation: 73
Staða: Ótengdur

Re: Pfsense ekki að maxa búnaðinn....

Pósturaf rbe » Fim 08. Des 2016 07:34

búinn að prófa mæla hérna ? http://speedtest.gagnaveita.is/
er eiginlega að fá meiri hraða þarna alltaf sama hvenær ég mæli.

var á gamalli vél þegar ég fékk 1Gbit hún réð ekki við nema 300/700 en á nýju er ég í 950/950
náði nú aldrei hærra en 25MB/s í utorrent innanlands, skipti yfir í qBittorrent og er að ná hæst 85MB/s innanlands.(á einu seed)



Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 732
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 176
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: Pfsense ekki að maxa búnaðinn....

Pósturaf russi » Fim 08. Des 2016 08:09

rbe skrifaði:búinn að prófa mæla hérna ? http://speedtest.gagnaveita.is/
er eiginlega að fá meiri hraða þarna alltaf sama hvenær ég mæli.

var á gamalli vél þegar ég fékk 1Gbit hún réð ekki við nema 300/700 en á nýju er ég í 950/950
náði nú aldrei hærra en 25MB/s í utorrent innanlands, skipti yfir í qBittorrent og er að ná hæst 85MB/s innanlands.(á einu seed)


Testið þarna er eiginlega það eina sem er með alvöru vinnuhestsserver á bakvið, það fullyrtu GR menn í einhverri grein sem ég sá á vefnum þeirra,, finn hana ekki eins og er, en þarna er 10GBit samband við serverinn og ættir að vera nokkkuð viss um að annað test sé ekki í gangi á sama tíma, ég fann mun þarna sjálfur




einarth
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 346
Skráði sig: Þri 26. Okt 2010 15:01
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Pfsense ekki að maxa búnaðinn....

Pósturaf einarth » Fim 08. Des 2016 09:35

Passar - það eru alls ekki allir speedtest.net serverar spekkaðir til að mæla 1Gb tengingar af öryggi - og við lauslega könnun okkar í október þá var okkar server sá eini á Íslandi (það gæti vel hafa breyst síðan).

Að sama skapi skiptir vélbúnaður í client tölvunni sem keyrir speedtest.net prófið miklu máli - sérstaklega í download prófinu.


Kv, Einar.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Pfsense ekki að maxa búnaðinn....

Pósturaf dori » Fim 08. Des 2016 09:55

Hvernig vél er þetta sem þú ert með undir pfsense núna?




Höfundur
Elmar-sa
Fiktari
Póstar: 78
Skráði sig: Fim 28. Ágú 2014 00:33
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Pfsense ekki að maxa búnaðinn....

Pósturaf Elmar-sa » Fim 08. Des 2016 10:33

russi skrifaði:
rbe skrifaði:búinn að prófa mæla hérna ? http://speedtest.gagnaveita.is/
er eiginlega að fá meiri hraða þarna alltaf sama hvenær ég mæli.

var á gamalli vél þegar ég fékk 1Gbit hún réð ekki við nema 300/700 en á nýju er ég í 950/950
náði nú aldrei hærra en 25MB/s í utorrent innanlands, skipti yfir í qBittorrent og er að ná hæst 85MB/s innanlands.(á einu seed)


Testið þarna er eiginlega það eina sem er með alvöru vinnuhestsserver á bakvið, það fullyrtu GR menn í einhverri grein sem ég sá á vefnum þeirra,, finn hana ekki eins og er, en þarna er 10GBit samband við serverinn og ættir að vera nokkkuð viss um að annað test sé ekki í gangi á sama tíma, ég fann mun þarna sjálfur


Þeir kvarta samt yfir álaginu á búnaðinn sem sér um þessi test segir ISPinn minn, segja að tölurnar geti nú verið eitthvað skrítnar.

Pfsense hraðatest.png
Pfsense hraðatest.png (46.65 KiB) Skoðað 2361 sinnum

Svo koma þessar tölur úr Traffic Grafphinu í Pfsense.... og fer allt í einu í 900 á http://speedtest.gagnaveita.is/ kanski er þetta dót bara í lagi...en þetta vat ekki svona fyrir nokkrum klukkutímum.... :face
Þá eru væntanlega bara svona miklar sveiflur í traffic?
Kv Elmar-sa




Höfundur
Elmar-sa
Fiktari
Póstar: 78
Skráði sig: Fim 28. Ágú 2014 00:33
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Pfsense ekki að maxa búnaðinn....

Pósturaf Elmar-sa » Fim 08. Des 2016 10:38

dori skrifaði:Hvernig vél er þetta sem þú ert með undir pfsense núna?


AMD Athlon(tm) II X2 250 Processor
2 CPUs: 1 package(s) x 2 core(s)
4 Gb vinsluminni
Auka Gbit Netkort
500 Gb Hdd
Sáralítið álag t.d 36% cpu, á speedtesti.




Höfundur
Elmar-sa
Fiktari
Póstar: 78
Skráði sig: Fim 28. Ágú 2014 00:33
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Pfsense ekki að maxa búnaðinn....

Pósturaf Elmar-sa » Fim 08. Des 2016 10:39

Elmar-sa skrifaði:
dori skrifaði:Hvernig vél er þetta sem þú ert með undir pfsense núna?


AMD Athlon(tm) II X2 250 Processor
2 CPUs: 1 package(s) x 2 core(s)
4 Gb vinsluminni
Auka Gbit Netkort
500 Gb Hdd
Sáralítið álag t.d 36% cpu, í speedtesti.




rbe
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 06. Des 2013 00:11
Reputation: 73
Staða: Ótengdur

Re: Pfsense ekki að maxa búnaðinn....

Pósturaf rbe » Fim 08. Des 2016 10:57

hef prófað að sækja hjá 2ur með gigabit, hjá öðrum kemst ég ekki hraðar en 83MB/s það stafar af því að hann er með 5000 snúninga disk hann er flöskuhálsinn. ef ég sæki frá þeim báðum í einu næ ég 110MB/s.
er 500gb diskurinn þinn nokkuð Sata 1 ? það gæti haft áhrif.




Haflidi85
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 378
Skráði sig: Mán 27. Jún 2011 13:07
Reputation: 44
Staða: Ótengdur

Re: Pfsense ekki að maxa búnaðinn....

Pósturaf Haflidi85 » Fim 08. Des 2016 11:17

Er með sama router þ.e. archer 1750, hjá Vodafone, hef messt mælt mig 940 mb/s, en þetta er yfirleitt í kringum 800 mb/s +/-, en Archer routerinn ætti allavega ekki að vera flöskuháls hjá þér.

Þegar ég var að prófa þetta þá sá ég samt t.d. að gömul vél sem ég er með, samt með ssd disk og 1 gbit netkort náði aldrei meiri hraða en svona 700 mb/s en á sama tíma speedtestaði ég á nýlegri vél og var að ná vel yfir 800, svo þetta getur vel verið netkortið/vélin.


BtW hraðalega séð hefur aldrei breytt neinu hvort ég tengi tölvu beint í ljósleiðara boxið eða í gegnum archer routerinn.




Höfundur
Elmar-sa
Fiktari
Póstar: 78
Skráði sig: Fim 28. Ágú 2014 00:33
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Pfsense ekki að maxa búnaðinn....

Pósturaf Elmar-sa » Fim 08. Des 2016 12:25

Hér er nýjasti Bios og allir driverar up to date fyrir net og móðurborð, diskur SATA 2 Barracuda 7200. Það væri gaman að geta maxað þetta (alltaf). Ætla að prufa þetta med SSD.




playman
Of mikill frítími
Póstar: 1998
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 71
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Pfsense ekki að maxa búnaðinn....

Pósturaf playman » Fim 08. Des 2016 13:23

Er ekki max DL hraði á 1Gig tengingu 150MB/s?
Það þíðir að búnaðurinn þinn þarf að geta lesið/skrifað á 150MB/s til þess að full níta tenginguna þína.
http://www.tomshardware.co.uk/forum/247837-32-7200-drive-byte skrifaði:WD5000AAKS (500GB) gets about 70 MB/s
WD6400AAKS (640GB) about 90 MB/s (you can notice the difference when editing videos - I have both in my PC)
WD Velociraptor or Samsung Spinpoint F1 1TB - close to 120 MB/s


Read chart
http://www.tomshardware.com/charts/hdd- ... ,2900.html
Write chart
http://www.tomshardware.com/charts/hdd- ... ,2903.html


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3110
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 531
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Pfsense ekki að maxa búnaðinn....

Pósturaf Hjaltiatla » Fim 08. Des 2016 14:39

playman skrifaði:Er ekki max DL hraði á 1Gig tengingu 150MB/s?
Það þíðir að búnaðurinn þinn þarf að geta lesið/skrifað á 150MB/s til þess að full níta tenginguna þína.
http://www.tomshardware.co.uk/forum/247837-32-7200-drive-byte skrifaði:WD5000AAKS (500GB) gets about 70 MB/s
WD6400AAKS (640GB) about 90 MB/s (you can notice the difference when editing videos - I have both in my PC)
WD Velociraptor or Samsung Spinpoint F1 1TB - close to 120 MB/s


Read chart
http://www.tomshardware.com/charts/hdd- ... ,2900.html
Write chart
http://www.tomshardware.com/charts/hdd- ... ,2903.html



1.000 Mbps / 8 = 125 MB/s ef maður ætlar að yfirfæra á hvaða hraða HDD þarf að skrifa til að geta ráðið við flutning á 1 GBIT.
Er voða svipað þegar maður þarf að fullnýta 10 gbit interface , maður þarf að poola saman 12 diskum á server/client til að ná að geta nýtt þann hraða.


Just do IT
  √


rbe
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 06. Des 2013 00:11
Reputation: 73
Staða: Ótengdur

Re: Pfsense ekki að maxa búnaðinn....

Pósturaf rbe » Fim 08. Des 2016 16:18

samkvæmt þessari grein http://rickardnobel.se/actual-throughpu ... -ethernet/ er hámarkshraði um 118MB/s sé overhead tekið inn í reikinginn skildist mér á þessu.
er ekki líka rétt að routerinn heldur eftir bandvídd fyrir sjónvarp og síma. ekki mikið en það verður að taka það með í reikninginn.
þannig að ég ætti að vera mjög sáttur við þá 110-113MB/s sem ég var að sjá gegnum ftp niðurhal. (20gb skrá). þyrti að vera meira magn og í lengri tíma til að fá raunverulegan meðalhraða.

ps. uploadaði í netafritun advania á um 100MB/s




GunniH
Græningi
Póstar: 37
Skráði sig: Mið 07. Apr 2010 16:40
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Pfsense ekki að maxa búnaðinn....

Pósturaf GunniH » Fim 08. Des 2016 16:25

Hæ,

Þér er velkomið að koma til okkar og fá Netgear R6400 í leigu í nokkra daga, ef þú nærð ekki ~940 (sem er max -overhead) þá er eitthvað annað að en búnaðurinn. Sendu mér bara mail á gunnar hjá hringdu svo ég geti skráð það.

Kveðja,
Gunnar



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3110
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 531
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Pfsense ekki að maxa búnaðinn....

Pósturaf Hjaltiatla » Fim 08. Des 2016 16:37

rbe skrifaði:samkvæmt þessari grein http://rickardnobel.se/actual-throughpu ... -ethernet/ er hámarkshraði um 118MB/s sé overhead tekið inn í reikinginn skildist mér á þessu.
er ekki líka rétt að routerinn heldur eftir bandvídd fyrir sjónvarp og síma. ekki mikið en það verður að taka það með í reikninginn.
þannig að ég ætti að vera mjög sáttur við þá 110-113MB/s sem ég var að sjá gegnum ftp niðurhal. (20gb skrá). þyrti að vera meira magn og í lengri tíma til að fá raunverulegan meðalhraða.

ps. uploadaði í netafritun advania á um 100MB/s


Eflaust gott að taka alla hluti með í reikninginn , þetta helst jú allt saman í hendur , þ.e diskur/diskar ráði við hraðann,netkort,netkapall,hvort maður er beintengdur við búnað (ekki við switch). Þ.e ef maður vill vera mjög nákvæmur.


Just do IT
  √


Höfundur
Elmar-sa
Fiktari
Póstar: 78
Skráði sig: Fim 28. Ágú 2014 00:33
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Pfsense ekki að maxa búnaðinn....

Pósturaf Elmar-sa » Fim 08. Des 2016 17:56

GunniH skrifaði:Hæ,

Þér er velkomið að koma til okkar og fá Netgear R6400 í leigu í nokkra daga, ef þú nærð ekki ~940 (sem er max -overhead) þá er eitthvað annað að en búnaðurinn. Sendu mér bara mail á gunnar hjá hringdu svo ég geti skráð það.

Kveðja,
Gunnar


Takk fyrir það Gunnar, alltaf er nú fín þjónustan hjá ykkur. En Held að routerinn sé að höndla þetta, frekar hraðaprófin og hardware séu off....
Fínar tölur núna hjá http://speedtest.gagnaveita.is/ en ekki hjá http://www.speedtest.net/ og svo fr. :) ~980 sá ég á Traffic Graph í Pfsense. Held að þetta sé bara í lagi.
Alltaf gaman að fikta líka en SSDinn er kominn í svo það er bara að prufa meira.

Kv.Elmar




Andri Þór H.
has spoken...
Póstar: 179
Skráði sig: Mið 13. Maí 2009 19:58
Reputation: 27
Staða: Ótengdur

Re: Pfsense ekki að maxa búnaðinn....

Pósturaf Andri Þór H. » Fös 09. Des 2016 21:58

Góða kvöldið.

Við skulum ekkert hafa þetta of langt :D



Ég er búinn að nota pfSense í mörg ár á VDSL 100Mb. Aldrei vesen og aldrei pakkatap

Fékk tækifæri á að setja pfSense á Gigabit fyrir tæplega 3 vikum.

Fyrir sirka 2 vikum þá slökkti ég á pfSense. Specið á tölvunni var Asus P8P67 Móðurborð, i5 2500K, 4GB Ram og 120GB SSD.
Powerið í pfSense vélinni ætti að vera þvílíkt overkill fyrir gigabit tengingu með ekkert NAT í gangi. En það var virkilega mikið pakkatap.

Prófaði allavega svona 6 mismunandi netkort og allt með mismunandi árangri. Eitt Trendnet kort sem koma best út en samt ekki ásættanlegt.

Er búinn að vera lesa mig um þetta vandamál og þetta liggur allt í netkortunum. það eru þau sem hafa ekki undan. Ég gafst upp á pfSense í bili.

Er kominn með Ubiquiti Edgerouter Lite og það er smá pakkatap ennþá en mikið mikið minna. Sætti mig við það allavega.

Hef skoðað línurit í EdgeRouternum og það maxar 1000Mb á Wan portinu. Gott að prófa 2 speedtest servera á sama tíma og sjá hvað Wan netkortið er að maxa í. Velja samt ekki sama serverinn. Velja t.d. Simann og Nova á sama tíma.

Mér er allveg sama kvort ég nái bara 800 af 1000. Ég sætti mig bara ekki við pakkatap :)

Hérna er gott dæmi á gigabit tengingu. Mynd frá mér á EdgeRouter Lite :happy

Mynd

En það er alltaf gaman að þessu :D



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3110
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 531
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Pfsense ekki að maxa búnaðinn....

Pósturaf Hjaltiatla » Fös 09. Des 2016 22:20

Andri Þór H. skrifaði:Góða kvöldið.

Við skulum ekkert hafa þetta of langt :D



Ég er búinn að nota pfSense í mörg ár á VDSL 100Mb. Aldrei vesen og aldrei pakkatap

Fékk tækifæri á að setja pfSense á Gigabit fyrir tæplega 3 vikum.

Fyrir sirka 2 vikum þá slökkti ég á pfSense. Specið á tölvunni var Asus P8P67 Móðurborð, i5 2500K, 4GB Ram og 120GB SSD.
Powerið í pfSense vélinni ætti að vera þvílíkt overkill fyrir gigabit tengingu með ekkert NAT í gangi. En það var virkilega mikið pakkatap.

Prófaði allavega svona 6 mismunandi netkort og allt með mismunandi árangri. Eitt Trendnet kort sem koma best út en samt ekki ásættanlegt.

Er búinn að vera lesa mig um þetta vandamál og þetta liggur allt í netkortunum. það eru þau sem hafa ekki undan. Ég gafst upp á pfSense í bili.

Er kominn með Ubiquiti Edgerouter Lite og það er smá pakkatap ennþá en mikið mikið minna. Sætti mig við það allavega.

Hef skoðað línurit í EdgeRouternum og það maxar 1000Mb á Wan portinu. Gott að prófa 2 speedtest servera á sama tíma og sjá hvað Wan netkortið er að maxa í. Velja samt ekki sama serverinn. Velja t.d. Simann og Nova á sama tíma.

Mér er allveg sama kvort ég nái bara 800 af 1000. Ég sætti mig bara ekki við pakkatap :)

Hérna er gott dæmi á gigabit tengingu. Mynd frá mér á EdgeRouter Lite :happy

Mynd

En það er alltaf gaman að þessu :D



Smá pæling , er ekki líklegt að Realtek® 8111E , 1 x Gigabit LAN Controller(s) á Asus móðurborðinu hafi verið vandamálið ? (þó svo að netkortið skipti miklu máli) ?

Edit: spurning með hvort það sé til driver fyrir þennan controller fyrir pfsense (sjálfur er ég að nota Intel WG82583 með pfsense á Gbit tengingu og hef ekki lent i í pakkatapi hingað til).


Just do IT
  √