deila net hraðanum?


Höfundur
logi616
Græningi
Póstar: 34
Skráði sig: Sun 22. Sep 2013 18:12
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

deila net hraðanum?

Pósturaf logi616 » Fim 17. Apr 2014 21:21

ég var að spá er hægt að deila niður net hraðanum hjá mér? ég er tengdu með snúru en kærasta mín með wifi. Málið er þannig að hún getur varla gert neitt í sinni tölvu þegar ég er á netinu en þegar við vorum bæði tengd með wifi þá var þetta svipað, þannig ég var að spá er hægt að setja 60%hraða á snúruna og 40% á wifi. Vona að þið fattið hvað ég er að tala um




Höfundur
logi616
Græningi
Póstar: 34
Skráði sig: Sun 22. Sep 2013 18:12
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: deila net hraðanum?

Pósturaf logi616 » Fim 17. Apr 2014 21:23

og já ég er með adsl ekki ljós:'(:'(



Skjámynd

BugsyB
1+1=10
Póstar: 1104
Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51
Reputation: 16
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: deila net hraðanum?

Pósturaf BugsyB » Fim 17. Apr 2014 22:04

minkaðu torrentið hjá þér


Símvirki.

Skjámynd

vikingbay
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 03:07
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Re: deila net hraðanum?

Pósturaf vikingbay » Fim 17. Apr 2014 22:43

vá hvað ég gæti einhvernveginn aldrei bara áskilið mér meiri hraða en hún.. þó ég noti netið meira :s



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1234
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 79
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: deila net hraðanum?

Pósturaf Stuffz » Fim 17. Apr 2014 22:56

vantar meira info


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


Höfundur
logi616
Græningi
Póstar: 34
Skráði sig: Sun 22. Sep 2013 18:12
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: deila net hraðanum?

Pósturaf logi616 » Fös 18. Apr 2014 12:35

BugsyB skrifaði:minkaðu torrentið hjá þér

ég downloada voða lítið:S

Stuffz skrifaði:vantar meira info

ég veit ekki alveg hvaða meira info ég get sett inn, eina sem ég geri er að spila netleiki (bf4) og svo bara eitthvað rúlla á facebook. en þegar ég er ekki að spila bf þá getur hún varla loadað google.com



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: deila net hraðanum?

Pósturaf kizi86 » Fös 18. Apr 2014 13:11

hvernig router ertu með?


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV


Höfundur
logi616
Græningi
Póstar: 34
Skráði sig: Sun 22. Sep 2013 18:12
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: deila net hraðanum?

Pósturaf logi616 » Fös 18. Apr 2014 14:00

kizi86 skrifaði:hvernig router ertu með?

Thomson TG585n v2



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1234
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 79
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: deila net hraðanum?

Pósturaf Stuffz » Fös 18. Apr 2014 14:21

logi616 skrifaði:
BugsyB skrifaði:minkaðu torrentið hjá þér

ég downloada voða lítið:S

Stuffz skrifaði:vantar meira info

ég veit ekki alveg hvaða meira info ég get sett inn, eina sem ég geri er að spila netleiki (bf4) og svo bara eitthvað rúlla á facebook. en þegar ég er ekki að spila bf þá getur hún varla loadað google.com


þetta hljómar eitthvað óeðlilega lélegt, hefurðu prófað önnur tæki á þráðlausa netinu, er þetta að há þeim öllum eða bara hennar tölvu?



Hve lengi hefur þetta gengið á, hjá hvaða símafyrirtæki ertu og hvaða áskriftarpakka ertu með, ég geri ráð fyrir að það séu engin vandkvæði á greiðslum af nettengingunni og að ekki hafi verið farið yfir erlenda niðurhals kvótann.

þú getur prófað að spyrjast fyrir hjá símafyrirtækinu þínu um mögulegar orsakir þessa, kannski er t.d. eitthvað að routerinum og þú gætir þurft nýjan.

Þú getur reynt að tengja tölvuna hennar með snúru líka varanelga eða til að prófa hvort þetta sé til staðar með snúrunni líka, troubleshoot/vandamálaútilokun

Þú getur keyrt antivirus og hreinsiforrit á tölvuna þína og hennar ef ske kynni að þær séu smitaðar ef eitthverju sem hafi þessi hliðaráhrif.

Þú getur installað forriti sem takmarkar hvað ræsir sig og keyrir í bakgrunninum sem gæti verið að hafa þessi hliðaráhrif, troubleshoot/vandamálaútilokun


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


Höfundur
logi616
Græningi
Póstar: 34
Skráði sig: Sun 22. Sep 2013 18:12
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: deila net hraðanum?

Pósturaf logi616 » Fös 18. Apr 2014 15:13

Stuffz skrifaði:
þetta hljómar eitthvað óeðlilega lélegt, hefurðu prófað önnur tæki á þráðlausa netinu, er þetta að há þeim öllum eða bara hennar tölvu?



Hve lengi hefur þetta gengið á, hjá hvaða símafyrirtæki ertu og hvaða áskriftarpakka ertu með, ég geri ráð fyrir að það séu engin vandkvæði á greiðslum af nettengingunni og að ekki hafi verið farið yfir erlenda niðurhals kvótann.

þú getur prófað að spyrjast fyrir hjá símafyrirtækinu þínu um mögulegar orsakir þessa, kannski er t.d. eitthvað að routerinum og þú gætir þurft nýjan.

Þú getur reynt að tengja tölvuna hennar með snúru líka varanelga eða til að prófa hvort þetta sé til staðar með snúrunni líka, troubleshoot/vandamálaútilokun

Þú getur keyrt antivirus og hreinsiforrit á tölvuna þína og hennar ef ske kynni að þær séu smitaðar ef eitthverju sem hafi þessi hliðaráhrif.

Þú getur installað forriti sem takmarkar hvað ræsir sig og keyrir í bakgrunninum sem gæti verið að hafa þessi hliðaráhrif, troubleshoot/vandamálaútilokun


ve lengi hefur þetta gengið á, hjá hvaða símafyrirtæki ertu og hvaða áskriftarpakka ertu með

; í eitthvern tíma kanski 2 mánuði r sum, tölvan mín lagaðist eftir að ég tengdi hana með snúru, er hjá símanum(marg oft búinn að hafa samband og það er ekkert gert. Fæ alltaf sama svarið "svona er þetta þráðlausa net maður veit aldrey almennilega hverng það virkar og svo er það bara oft mjög hægt" og með leið 2 í adsl minni mig

Þú getur reynt að tengja tölvuna hennar með snúru líka varanelga eða til að prófa hvort þetta sé til staðar með snúrunni líka

; hún er með fartölvu og það er ekki hægt að tengja hana með snúru:S



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1234
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 79
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: deila net hraðanum?

Pósturaf Stuffz » Fös 18. Apr 2014 16:09

ve lengi hefur þetta gengið á, hjá hvaða símafyrirtæki ertu og hvaða áskriftarpakka ertu með

; í eitthvern tíma kanski 2 mánuði r sum, tölvan mín lagaðist eftir að ég tengdi hana með snúru, er hjá símanum(marg oft búinn að hafa samband og það er ekkert gert. Fæ alltaf sama svarið "svona er þetta þráðlausa net maður veit aldrey almennilega hverng það virkar og svo er það bara oft mjög hægt" og með leið 2 í adsl minni mig

Þú getur reynt að tengja tölvuna hennar með snúru líka varanelga eða til að prófa hvort þetta sé til staðar með snúrunni líka

; hún er með fartölvu og það er ekki hægt að tengja hana með snúru:S[/quote]

Hvernig eru móttökuskilyrði það sem þú ert, er almennt slæmt að ná sambandi þarna, t.d. í gsm síma o.s.f?

ertu búinn að prófa eitthvað annað af því sem ég nefndi þarna á undan?


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


Höfundur
logi616
Græningi
Póstar: 34
Skráði sig: Sun 22. Sep 2013 18:12
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: deila net hraðanum?

Pósturaf logi616 » Fös 18. Apr 2014 16:23

ég er ný búinn að formata tölvunni minni en er að vísu ekki búinn að tékka á vírus í hennar tölvu. En síma samband í gms er bara upp og niður þarsem ég á heima útí rassgati (vestmannaeyjum). En svo er þetta líka gömul blokk sem ég á heima í og síma línan gæti kanski verið léleg, gæti það ekki annars verið?. En þetta kemur vonandi í lag þegar míla drullast til að krála að leggja ljósleiðara um alla eyjuna:):)



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: deila net hraðanum?

Pósturaf tdog » Lau 19. Apr 2014 12:08

Þú ert með týpu af router sem er c.a 4ra ára gömul. Fáðu nýjann.