torrent vesen

Skjámynd

Höfundur
zaiLex
FanBoy
Póstar: 719
Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
Reputation: 11
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

torrent vesen

Pósturaf zaiLex » Mán 12. Maí 2014 17:06

Hefur einhver annar verið að lenda í því að hraðinn í utorrent er í einhverju algjöru rugli? byrjar oft hratt en fer samt mjög fljótt í snigilshraða í 5-10 kpbs, skiptir engu máli hvað margir eru að seeda. Er búinn að prófa nokkur önnur forrit og eldri útgáfu af utorrent (sá á einhverjum forum að aðrir voru í veseni með nýjasta utorrent) og ekkert virkar, það gerist alltaf það sama, byrjar hratt og endar hægt.


Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR

Skjámynd

Höfundur
zaiLex
FanBoy
Póstar: 719
Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
Reputation: 11
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: torrent vesen

Pósturaf zaiLex » Mán 12. Maí 2014 17:11

var að fatta að þetta var út af því að ég var með 1 maximum upload speed, tók það af og þá varð þetta aftur eðlilegt, það hafði ekki verið vandamál áður. segið mér þá annað er upload ekki örugglega talið með download með tilliti til hvað er innifalið' mörg gb á mánuði?


Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR

Skjámynd

johnnyb
Nörd
Póstar: 100
Skráði sig: Fös 12. Jún 2009 11:49
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: torrent vesen

Pósturaf johnnyb » Mán 12. Maí 2014 17:38

upload er ekki talið í inniföldum gb á mánuði allavegna samkvæmt símtali sem ég átti við þjónustuver Vodafone og Símans í oktober 2013


CIO með ofvirkni