Ljósnet Símans

Skjámynd

siminn
Fiktari
Póstar: 76
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 10:04
Reputation: 8
Staðsetning: Ármúli 25, Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ljósnet Símans

Pósturaf siminn » Mið 25. Maí 2011 21:39

MatroX skrifaði:ætla vera bjartsýn og spyrja. ertu með eitthverja grófa áætlun um hvenar þetta kemur í sandgerði?


Eins og áður hefur komið fram snýst fyrsti fasi Ljósnetsvæðingar eingöngu um að koma Ljósneti á þá staði sem hafa Breiðbandið fyrir. Sandgerði er því miður ekki einn af þeim stöðum.

Engar ákvarðanir hafa verið teknar um hvað tekur við eftir að þessum fasa er lokið og hvernig uppbyggingu kerfisins verður háttað þannig að ég get því miður engin loðin svör gefið þér. Algjörlega ástæðulaust fyrir mig að búa til einhverjar falsvonir og kem því hreint fram með þetta. Við hreinlega höfum ekki ákveðið neitt í þessum efnum.

kveðja,
Guðmundur hjá Símanum



Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Ljósnet Símans

Pósturaf MatroX » Mið 25. Maí 2011 22:13

siminn skrifaði:
MatroX skrifaði:ætla vera bjartsýn og spyrja. ertu með eitthverja grófa áætlun um hvenar þetta kemur í sandgerði?


Eins og áður hefur komið fram snýst fyrsti fasi Ljósnetsvæðingar eingöngu um að koma Ljósneti á þá staði sem hafa Breiðbandið fyrir. Sandgerði er því miður ekki einn af þeim stöðum.

Engar ákvarðanir hafa verið teknar um hvað tekur við eftir að þessum fasa er lokið og hvernig uppbyggingu kerfisins verður háttað þannig að ég get því miður engin loðin svör gefið þér. Algjörlega ástæðulaust fyrir mig að búa til einhverjar falsvonir og kem því hreint fram með þetta. Við hreinlega höfum ekki ákveðið neitt í þessum efnum.

kveðja,
Guðmundur hjá Símanum


takk fyrir heiðalegt svar:D


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |


arontrausta
Nýliði
Póstar: 13
Skráði sig: Mán 02. Ágú 2010 17:10
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ljósnet Símans

Pósturaf arontrausta » Fös 03. Jún 2011 00:56

gissur1 skrifaði:
arontrausta skrifaði:Jæja hvernig er þessi áætlun að standa sig hjá símanum?

Er á Kársnesinu í Kópavogi og á að fá mitt ljósnet í júní eða júlí. Efa það einhvernveginn að það standist.


Hvar á Kársnesinu ertu ?


Þinghólsbrautinni. Koma í heimsókn?

siminn skrifaði:
arontrausta skrifaði:Jæja hvernig er þessi áætlun að standa sig hjá símanum?

Er á Kársnesinu í Kópavogi og á að fá mitt ljósnet í júní eða júlí. Efa það einhvernveginn að það standist.


Vinna er að hefjast í 200 Kópavogi þessa dagana, erum á áætlun þar og þú ættir að fá Ljósnet í júní / júlí ekki nema að eitthvað stórkostlegt komi upp sem við eigum auðvitað ekki von á.

Grundirnar og það svæði var tekið sérstaklega fyrir á undan öðrum svæðum í Kópavogi þar sem Kópavogurinn Fossvogsmegin er þekkt ADSL vandamálasvæði.

kveðja,
Guðmundur hjá Símanum


Glæsilegt, takk kærlega fyrir svarið.

Fær maður einhvað bréf frá ykkur þegar þetta er komið upp svo maður missi nú ekki af þessu?



Skjámynd

siminn
Fiktari
Póstar: 76
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 10:04
Reputation: 8
Staðsetning: Ármúli 25, Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ljósnet Símans

Pósturaf siminn » Fös 03. Jún 2011 01:03

arontrausta skrifaði:
Glæsilegt, takk kærlega fyrir svarið.

Fær maður einhvað bréf frá ykkur þegar þetta er komið upp svo maður missi nú ekki af þessu?


Ættir að fá símtal frá sölufólkinu okkar, annars er leitarvélin yfir tengdar götur alltaf með puttann á púlsinum. Hana má finna hér : http://www.siminn.is/einstaklingar/neti ... milisfong/

kveðja,
Guðmundur hjá Símanum




Orri
Geek
Póstar: 894
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 80
Staða: Ótengdur

Re: Ljósnet Símans

Pósturaf Orri » Fös 03. Jún 2011 01:06

@siminn:
Svona úr því að allir eru að spyrja, hefurðu nokkra hugmynd um hvenær má búast við Ljósnetinu í Mosfellsbæ ? (erum við nokkuð með breiðband ?)
Er þá ekki að tala um þessi nýju hverfi sem eru með ljósleiðara :)



Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ljósnet Símans

Pósturaf Haxdal » Fös 03. Jún 2011 03:15

Orri skrifaði:@siminn:
Svona úr því að allir eru að spyrja, hefurðu nokkra hugmynd um hvenær má búast við Ljósnetinu í Mosfellsbæ ? (erum við nokkuð með breiðband ?)
Er þá ekki að tala um þessi nýju hverfi sem eru með ljósleiðara :)

Og while we're at it.. eru Vellirnir í Hafnarfirði ennþá Q1 2012 :) ?


Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ljósnet Símans

Pósturaf Viktor » Fös 03. Jún 2011 11:45

Mig langar að forvitnast um hvenær 109 er áætlað eða hvort e-ð hafi komið upp þar?
Með fyrirfram þökk.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3098
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 445
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ljósnet Símans

Pósturaf hagur » Fös 03. Jún 2011 13:01

Sallarólegur skrifaði:Mig langar að forvitnast um hvenær 109 er áætlað eða hvort e-ð hafi komið upp þar?
Með fyrirfram þökk.


Ég er í 109, Bakkahverfi og það er a.m.k búið að slökkva á breiðbandinu hjá mér sem gefur til kynna að það sé eitthvað verið að möndla þetta.



Skjámynd

MuGGz
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1652
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 01:23
Reputation: 6
Staðsetning: Fyrir framan tölvuna ?
Staða: Ótengdur

Re: Ljósnet Símans

Pósturaf MuGGz » Fös 01. Júl 2011 14:59

Ég fékk ljóstnet símans í þessari viku, bara helvíti sáttur :sleezyjoe
Viðhengi
ljosnet.png
ljosnet.png (41.66 KiB) Skoðað 2578 sinnum




everdark
Ofur-Nörd
Póstar: 261
Skráði sig: Sun 04. Apr 2004 18:29
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Ljósnet Símans

Pósturaf everdark » Sun 03. Júl 2011 14:28

-
Síðast breytt af everdark á Sun 20. Nóv 2011 16:04, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

siminn
Fiktari
Póstar: 76
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 10:04
Reputation: 8
Staðsetning: Ármúli 25, Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ljósnet Símans

Pósturaf siminn » Sun 03. Júl 2011 14:42

Það er verið að vinna í 200 Kópavogi núna og þaðan er haldið beint í 201 Kópavog. Verður komið á þessu ári pottþétt, myndi segja september til október miðað við hvernig þetta gengur svona ef ekkert alvarlegt kemur upp.

kveðja,

Guðmundur hjá Símanum



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Ljósnet Símans

Pósturaf tdog » Sun 03. Júl 2011 15:22

siminn skrifaði:Það er verið að vinna í 200 Kópavogi núna og þaðan er haldið beint í 201 Kópavog. Verður komið á þessu ári pottþétt, myndi segja september til október miðað við hvernig þetta gengur svona ef ekkert alvarlegt kemur upp.

kveðja,

Guðmundur hjá Símanum


Hvernig er staðan á Akranesi, þið eruð með Jörundarholtið ljósvætt, en hvað með Flata- og Skógarhverfið. Bólar eitthvað á því?




gutti
Bara að hanga
Póstar: 1590
Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
Reputation: 44
Staðsetning: REYKJAVIK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ljósnet Símans

Pósturaf gutti » Sun 03. Júl 2011 16:03

hvað er frétta samband við hátúni 10a bara forvitni til síman :megasmile




blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1753
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Re: Ljósnet Símans

Pósturaf blitz » Sun 03. Júl 2011 16:42

Hvað með Garðabæ?

Allt ríkasta fólkið er þar en aldrei heyrir maður um ljós ](*,)


PS4

Skjámynd

Zpand3x
spjallið.is
Póstar: 401
Skráði sig: Lau 12. Des 2009 22:48
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Ljósnet Símans

Pósturaf Zpand3x » Sun 03. Júl 2011 18:23

siminn skrifaði:Það er verið að vinna í 200 Kópavogi núna og þaðan er haldið beint í 201 Kópavog. Verður komið á þessu ári pottþétt, myndi segja september til október miðað við hvernig þetta gengur svona ef ekkert alvarlegt kemur upp.

kveðja,

Guðmundur hjá Símanum


LIKE


i7 4770k, MSI H97M-G43, 4x8GB, Corsair TX650W, CM silencio 550
Ryzen 3600, MSI B550I Gaming Edge Wifi, GTX 1660 Super, 2x16GB, DAN Cases A4-SFX V4.1

Skjámynd

siminn
Fiktari
Póstar: 76
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 10:04
Reputation: 8
Staðsetning: Ármúli 25, Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ljósnet Símans

Pósturaf siminn » Sun 03. Júl 2011 19:56

@tdog
Ekki viss hvert framhaldið er þar ,skal athuga það og upplýsa þig um það.

@gutti
Síðast þegar ég vissi þurftu að eiga sér stað framkvæmdir svo að hægt sé að klára þetta. Gröftur og fleira skemmtilegt. Skal athuga hvenær menn höfðu ætlað sér í það og láta þig vita.

@blitz
Langt síðan að Arnarnesið var Ljósnetsvætt. Er ekki bara ríka fólkið þar og pöpullinn svo í hinum hverfunum ? :)

kveðja,
Guðmundur hjá Símanum




addi12
Nýliði
Póstar: 5
Skráði sig: Mán 04. Apr 2011 21:50
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ljósnet Símans

Pósturaf addi12 » Sun 03. Júl 2011 20:30

@siminn:
Veistu hvort það verður e-ð gert í Kóp 203 á þessu ári? ég er í hvörfunum



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3098
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 445
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ljósnet Símans

Pósturaf hagur » Mið 06. Júl 2011 14:16

@Síminn

Er að forvitnast fyrir foreldra mína sem búa á Digranesheiðinni í 200 Kóp. Þau eru með breiðbandslögn inn í hús sem búið er að slökkva á, þ.e ekki næst lengur neitt sjónvarp, hvorki DVB-C né gamla analog merkið. Þau urðu því að fá sér IPTV í gegnum ADSL tímabundið. Fyrst búið er að slökkva á breiðbandinu, er þá ekki farið að styttast í að ljósnetið verði virkt hjá þeim? Síðast þegar ég ath. þá var ekkert ljósnet komið í þessa götu skv. simnet.is vefnum.

Kv,
Haukur



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ljósnet Símans

Pósturaf Viktor » Mið 06. Júl 2011 14:25

Sé að þið eruð komnir með hinn hlutan af Seljahverfi (109), þær götur sem byrja á A-B-D-E-F-S, er einhver dagsetning komin á H-I-J-K-L-M?


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


starionturbo
Gúrú
Póstar: 542
Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
Reputation: 8
Staðsetning: localhost
Staða: Ótengdur

Re: Ljósnet Símans

Pósturaf starionturbo » Mið 06. Júl 2011 15:33

Sæll guðmundur.

Samkvæmt síðunni er búið að tengja Engihjalla 8, sem er bakvið mig í Efstahjalla.

Hvenær má búast við því að tengt verði Efstahjalla ?

Takk fyrir, ps. frábært framtak að svara okkur nördunum á vaktinni.


Foobar

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Ljósnet Símans

Pósturaf gardar » Mið 06. Júl 2011 18:48

hagur skrifaði:@Síminn

Er að forvitnast fyrir foreldra mína sem búa á Digranesheiðinni í 200 Kóp. Þau eru með breiðbandslögn inn í hús sem búið er að slökkva á, þ.e ekki næst lengur neitt sjónvarp, hvorki DVB-C né gamla analog merkið. Þau urðu því að fá sér IPTV í gegnum ADSL tímabundið. Fyrst búið er að slökkva á breiðbandinu, er þá ekki farið að styttast í að ljósnetið verði virkt hjá þeim? Síðast þegar ég ath. þá var ekkert ljósnet komið í þessa götu skv. simnet.is vefnum.

Kv,
Haukur



Þetta gerðist akkúrat á þennan máta hjá mér, breiðbands tv-ið datt út... Fékk mér IPTV og u.þ.b. mánuði síðar var ég kominn með vdsl



Skjámynd

siminn
Fiktari
Póstar: 76
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 10:04
Reputation: 8
Staðsetning: Ármúli 25, Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ljósnet Símans

Pósturaf siminn » Mið 06. Júl 2011 20:55

@addi12
Kópavogur verður allur tekinn fyrir lok þess árs. 203 þar á meðal. Hafa ber samt í huga að þessi fyrsti áfangi Ljósnetsvæðingarinnar snýst að næstum öllu leiti um gömlu Breiðbandssvæðin. Ef að er Breiðband hjá þér færðu Ljósnetið pottþétt en ef ekki eru minni líkur á því. Gæti samt gengið en það fer eftir götuskápum í hverfinu þínu.

@hagur
Númer hvað eru þau í Digranesheiðinni ? Vorum að klára að tengja slatta þar í gær, en listinn er ekki búin að grípa það á siminn.is. Ef þú sendir mér skilaboð með heimilifanginu þeirra er minnsta mál að fletta þessu upp fyrir þig.

@Sallarólegur
Eins og áður hefur komið fram snýst þessi fyrsti áfangi eingöngu um gömlu Breiðbandssvæðin því þar er fyrirliggjandi ljósleiðari sem við nýtum þannig að ef það er ekki Breiðband hjá þér kemur það ekki á þessu ári. Það er ekki breiðband allsstaðar í Seljahverfinu og því ekki fyrirhugað að Ljósnetið dekki allt hverfið á þessu ári. Ef þú ert með Breiðband og það ekki komið Ljósnet máttu senda mér heimilisfangið þitt svo ég geti athugað hvað veldur töfinni okkar megin.

@starionturbo
Engihjalli 8 datt inn fyrir algjöra tilviljun þar sem götuskápurinn okkar þar tengist við stofnæð sem er Ljósnetsvædd. Restin af Hjöllunum koma inn núna í sumar.

Vona að þetta svari ykkur :)

kveðja,
Guðmundur hjá Símanum




B.Ingimarsson
Ofur-Nörd
Póstar: 290
Skráði sig: Sun 08. Ágú 2010 22:08
Reputation: 0
Staðsetning: 600 Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ljósnet Símans

Pósturaf B.Ingimarsson » Mið 06. Júl 2011 21:10

flott hjá símanum að svara spurningum hérna en @siminn veistu hvort það eigi eitthvað að fara að taka eyrina á akureyri í gegn, er í norðurgötunni :D




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ljósnet Símans

Pósturaf biturk » Mið 06. Júl 2011 21:14

þið mættuð alveg fara að taka akureyri í gegn! væri stórt skref fyrir ykkur að leifa fleirum en höfuðborginni að fá net fyrir fullorðna :happy


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

siminn
Fiktari
Póstar: 76
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 10:04
Reputation: 8
Staðsetning: Ármúli 25, Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ljósnet Símans

Pósturaf siminn » Mið 06. Júl 2011 21:16

@B.Ingimarsson og @biturk
Þessi fyrsti fasi Ljósnetsvæðingarinnar tekur bara fyrir höfuðborgarsvæðið. Engar ákvarðanir hafa verið teknar enn um hvert framhaldið verður. Því miður, vil frekar segja sannleikann frekar en að koma með eitthvað loðið pólitískt svar.

Kæmi mér samt ekkert á óvart að stærri þéttbýliskjarnar eins og Akureyri myndu svo detta inn en það hefur hreinlega bara ekki verið rætt ennþá og engar ákvarðanir liggja fyrir í þeim efnum.

kveðja,
Guðmundur hjá Símanum