tengja fartölvu við borðtölvu til að fá netið

Skjámynd

Höfundur
Gunnar
Vaktari
Póstar: 2328
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 56
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

tengja fartölvu við borðtölvu til að fá netið

Pósturaf Gunnar » Sun 28. Jún 2009 19:41

þannig er mál með vexti að ef maður tengir þráðlausann adapter við fartölvuna hjá kærustunni þá er netið lélegt svo við tengjum það við borðtölvuna sem er inní herbergi og fáum góða tengingu frá því.
og ég keypti crossover kapal til að tengja bortölvuna við fartölvuna svo hún fái netið.
hvað þarf ég að stilla inní tölvunni svo að fartölvan komist á netið?



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: tengja fartölvu við borðtölvu til að fá netið

Pósturaf Gúrú » Sun 28. Jún 2009 19:50

Vona að þetta hjálpi þér:
Configuring LAPTOP:

1. Go to Control Panel -> Network connections
2. Right-click on Wireless network connection and select Properties
3. Select Advanced tab and put a thick in the box "Allow other network users to connect to this computer's Internet connection"
(You can also put a thick in the other box if you wish)
4. Confirm with the OK button and find yourself back in the Network connections window
5. Next, in Network connections Right-click on your LAN adapter, under General tab select Internet protocol (TCP/IP) and click Properties
6. Assign IP manually (192.168.0.1 - this is also the default if you use Network connection Wizard) and Subnet mask (255.255.255.0 - also default)
7. Next you must assing (one or) both DNS servers (I used the one ISP provided) - the most important thing to do is to use the same DNS when you configure the other computer!!!
8. Confirm everything and this computer is done...

Configuring PC (if you don't want to set-up Remote desktop, where PC is the host computer, start at 4.):

1. Go to Control Panel -> System -> Remote tab
2. Put a thick in the "Allow users to connect remotely to this computer"
3. Confirm with OK
4. Go to Control Panel -> Network connections
5. Right-click on your LAN adapter, under General tab select Internet protocol (TCP/IP) and click Properties
6. Assign IP manually (for example 192.168.0.2 - has to be in the same range as the IP on the other computer, but different!) and Subnet mask (the same as on the other computer - 255.255.255.0)
7. Assign Default Gateway (which is the assigned IP of the other computer, in this case 192.168.0.1)
8. Assign the same DNS as on the first computer
9. Confirm everything...


Modus ponens

Skjámynd

Höfundur
Gunnar
Vaktari
Póstar: 2328
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 56
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: tengja fartölvu við borðtölvu til að fá netið

Pósturaf Gunnar » Sun 28. Jún 2009 20:21

snillingur þetta virkaði.
snéri þessu bara við laptopinn þarna er borðtölvan og öfugt.
þurfti ekki einusinni að gera neitt við fartölvuna. :D



Skjámynd

Höfundur
Gunnar
Vaktari
Póstar: 2328
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 56
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: tengja fartölvu við borðtölvu til að fá netið

Pósturaf Gunnar » Fös 02. Apr 2010 23:22

ok núna er borðtölvan/sjónvaps komin með w7. eitthvað að klikka.
stendur connected á lappanum og ég kemst á netið í borð tölvunni. en samt kemst ég ekki á netið í lappanum.
buinn að stilla tölvurnar.
borðtölvan:
IP address: 192.168.1.69
subnet: default
gateway: autt.

pre dns:192.168.1.69
alt dns:autt.

lappinn:
IP address: 192.168.1.70
subnet: default
gateway: 192.168.1.69

pre dns:192.168.1.69
alt dns:autt.
er ég að gera eitthvað vitlaust? á dns að vera eitthvað annað? [-o<
er btw með crossover capal á milli tölvanna.



Skjámynd

Höfundur
Gunnar
Vaktari
Póstar: 2328
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 56
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: tengja fartölvu við borðtölvu til að fá netið

Pósturaf Gunnar » Lau 03. Apr 2010 11:53

enginn? :(



Skjámynd

DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Re: tengja fartölvu við borðtölvu til að fá netið

Pósturaf DoofuZ » Lau 03. Apr 2010 16:55

Ég var einmitt í smá veseni með svona um daginn, var reyndar ekki með lappa, ég var með gamla tölvu sem ég vildi bara tengja við heimanetið (LAN) en hún mátti svosem alveg fá netið líka og eftir smá vesen með að reyna að gera eitthvað eins og það sem Gúrú kom með þá datt ég alltíeinu inná bestu lausnina, að gera bara bridged connection! :)

Þú ert s.s. með tvö lan tengi aftaná borðtölvunni, rétt? Og netið er tengt við annað þeirra en lappinn við hitt, ekki satt? Þá stilliru bara allar IP stillingarnar á auto, bæði á borðvélinni og lappanum, ferð svo í "Change adapter settings" sem er undir "Network and Sharing Center" á borðvélinni, velur þar báðar LAN tengingarnar saman og smellir þeim svo í bridge (hægrismell) ;)

Þannig fá báðar vélarnar sér ip-tölu og ekkert vesen! :D


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

Skjámynd

Höfundur
Gunnar
Vaktari
Póstar: 2328
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 56
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: tengja fartölvu við borðtölvu til að fá netið

Pósturaf Gunnar » Lau 03. Apr 2010 17:14

næstum allt rétt doofuz nema að ég þurfti að setja pci net kort í útaf móðurborðið er bara með eitt lan tengi aftaná sér.
var með planað að setja tölvuna framm, hafa digital ísland tengt áfram í gegnum tölvuna.
ss. úr router í tölvu, úr tölvu í digital ísland og allir happy.
þá væri sjónvarpsvélin nettengd og digital ísland virkt.
en var að lesa mér til og þarf ég þá ekki bara að tengja venjulega lan snúru ekki crossover, svo eg veit ekkert hvort digital ísland fái nettenginu.
vona að þið skiljið.



Skjámynd

kazgalor
Ofur-Nörd
Póstar: 239
Skráði sig: Lau 15. Ágú 2009 04:38
Reputation: 0
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: tengja fartölvu við borðtölvu til að fá netið

Pósturaf kazgalor » Lau 03. Apr 2010 17:35

Gunnar skrifaði:næstum allt rétt doofuz nema að ég þurfti að setja pci net kort í útaf móðurborðið er bara með eitt lan tengi aftaná sér.
var með planað að setja tölvuna framm, hafa digital ísland tengt áfram í gegnum tölvuna.
ss. úr router í tölvu, úr tölvu í digital ísland og allir happy.
þá væri sjónvarpsvélin nettengd og digital ísland virkt.
en var að lesa mér til og þarf ég þá ekki bara að tengja venjulega lan snúru ekki crossover, svo eg veit ekkert hvort digital ísland fái nettenginu.
vona að þið skiljið.


Ég er ekki viss um að þetta sé hægt. Ég er með router og stafrænann afruglara frá símanum, og afruglarinn er tengdur í sér port á routernum. Það port er ekki hægt að nota fyrir tölvur.


i5 6600k Asus Z170k 16GB DDR4 MSI GTX 1070

Skjámynd

DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Re: tengja fartölvu við borðtölvu til að fá netið

Pósturaf DoofuZ » Lau 03. Apr 2010 19:52

Gunnar skrifaði:næstum allt rétt doofuz nema að ég þurfti að setja pci net kort í útaf móðurborðið er bara með eitt lan tengi aftaná sér.

Já, þú getur samt alveg gert svona bridge þá :) Velur bara LAN tengingu tölvunnar og LAN tengingu kortsins og býrð til bridge á því, sáraeinfalt! ;)


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

Skjámynd

Höfundur
Gunnar
Vaktari
Póstar: 2328
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 56
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: tengja fartölvu við borðtölvu til að fá netið

Pósturaf Gunnar » Sun 04. Apr 2010 12:35

frábært, kveiki á tölvunni og ætla að fara að fikta í þessu og bamm, ekkert gerist.
helvidis harðidiskurinn sem er með stýrikerfinu kemur ekki einusinni upp í bios... :( líklega dauður. redda sér öðrum þá sem fyrst... #-o