Of mikið Used Space á harða disk

Skjámynd

Höfundur
Sveinn
FanBoy
Póstar: 728
Skráði sig: Sun 07. Sep 2003 20:04
Reputation: 4
Staðsetning: Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Of mikið Used Space á harða disk

Pósturaf Sveinn » Lau 06. Nóv 2004 20:12

Heyriði, ég vissi ekki hvort ég átti að seta þetta hérna eða í "Harðir Diskar", en ég ákvað að seta þetta hérna.

En hvað um það, vandamálið er að ég er hérna með disk sem er 200GB, en eins og flestir diskar þá sýnir hann bara 180GB(alveg sama um það, því það er alveg venjulegt). Ókei, þegar ég hægri klikka og fer í "Properties" og þá sé ég "Used Space", og þar stendur 148GB. Ókei, svo fer ég inn á harða diskinn og sverta allar möppurnar, hægri klikka og fer í "Properties", þar stendur bara að þær séu 90GB. Fyrsta sem mér datt í hug var að það væri eitthvað hidden, ég setti á "Show hidden files and folders", og tók hakann af "Hide Protected operating system files". En allt sem sést þá er bara 49KB.
Þannig ég bara spyr sko hvað gæti þetta verið sem er að "trufla diskinn" í að sjá rétt Used Space r some?



Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Lau 06. Nóv 2004 20:20

Ertu örugglega að gefa tölvunni nægan tíma til að telja allar skrárnar?
Ertu til í að pósta screenshots? (Og muna að halda Alt inni)
Er diskurinn partionaður í fleiri en eitt partion? (á ekki að skipta máli, er bara að skjóta útí loftið hérna)

Mér datt í hug að þetta væri MFT taflan, en þetta er alltof mikill munur til þess. Ekki ertu með _helling_ af litlum skrám (<MB) á disknum?




axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1783
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Reputation: 75
Staðsetning: DK
Staða: Ótengdur

Pósturaf axyne » Lau 06. Nóv 2004 20:20

gæti verið system restore fælarnir.



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6432
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 293
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Lau 06. Nóv 2004 21:28

ég skýt á: 95% - líkur system restore.. 5% líkur - norton system protect.


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

Höfundur
Sveinn
FanBoy
Póstar: 728
Skráði sig: Sun 07. Sep 2003 20:04
Reputation: 4
Staðsetning: Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Sveinn » Sun 07. Nóv 2004 00:03

1. Þegar ég klikka bara á drifið og Properties í My Computer
2. Þegar ég er inn í drifinu, með hidden files og protected hakað af(ef það skiptir einhverju máli, þá heita möppurnar sem koma þá "RECYCLER", "System Volume Information"
Viðhengi
Í my computer.JPG
Í my computer.JPG (32.21 KiB) Skoðað 1131 sinnum
Á Drifinu.JPG
Á Drifinu.JPG (22.19 KiB) Skoðað 1131 sinnum



Skjámynd

Höfundur
Sveinn
FanBoy
Póstar: 728
Skráði sig: Sun 07. Sep 2003 20:04
Reputation: 4
Staðsetning: Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Sveinn » Sun 07. Nóv 2004 00:06

gnarr skrifaði:ég skýt á: 95% - líkur system restore.. 5% líkur - norton system protect.

Ertu að meina ruslatunnan? Að eyða Protected files í henni?

-

MezzUp, nei hann er ekki partionaður í fleiri en eitt partion. Ég gaf tölvunni 1 mínútu að telja, breyttist ekkert. OG nei ég er ekki með _helling_, er bara með eitthvða 50 bíómyndir og eitthvað stöff :]



Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Sun 07. Nóv 2004 01:45

Ég var að meina skrár minni en(<) megabæt.

En ertu búinn að tjekka system restore? Og já, ef að þú ert með Norton ruslatunnudæmið gæti þetta verið það.




Zaphod
Gúrú
Póstar: 562
Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
Reputation: 0
Staðsetning: Omaha Beach
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Zaphod » Sun 07. Nóv 2004 01:50

hann ætti nú að sjá system restore þegar hann tekur hakið af "Do not show hidden files or folders"

er það svo ekki 5-12 % hámark á hd , 5 % er einsog það kemur ?


"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."

Skjámynd

Höfundur
Sveinn
FanBoy
Póstar: 728
Skráði sig: Sun 07. Sep 2003 20:04
Reputation: 4
Staðsetning: Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Sveinn » Sun 07. Nóv 2004 10:34

MezzUp skrifaði:Ég var að meina skrár minni en(<) megabæt.

Ég er með nokkrar. Eða þú veist það eru bara word skjöl og jpg, nenni ekki að kíkja hvað það er mikið

MezzUp skrifaði:En ertu búinn að tjekka system restore? Og já, ef að þú ert með Norton ruslatunnudæmið gæti þetta verið það.

Ég tæmdi Protected files í ruslinu, breyttist ekkert :S



Skjámynd

Höfundur
Sveinn
FanBoy
Póstar: 728
Skráði sig: Sun 07. Sep 2003 20:04
Reputation: 4
Staðsetning: Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Sveinn » Sun 07. Nóv 2004 11:22

Heyriði, ég fór í Start og search, og skrifaði System Restore, og þá kom svona forrit sem ég get valið: Restore My Computer To An Erlier Time og Create A Restore Point.

Er eitthvað vit í þessu? Hérna er mynd:
Viðhengi
System Restore.JPG
System Restore.JPG (59.95 KiB) Skoðað 1086 sinnum



Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Sun 07. Nóv 2004 11:49

Vit í þessu? Þetta er system restore sem að við vorum að tala. Þú breytir samt ekki stillingunum fyrir það þarna, ferð í control panel -> system og að mig minnir ,,system restore" þar? (er á win2k). En einsog einhveri benti á getur það í mestalagi takið 12% af disknum.

Annars datt mér í hug að þetta væri MFT taflan þar sem hún getur geymt skrár minni en ~1,5kB, en það er alltof lítið til þess að taka svona mikið pláss.

Síðan las maður nú einhverntíma um einhverja ,,streams" sem að geta verið einsog falinn gögn á disk, en ég veit ekkert um hvað það er.

Ertu búinn að vírusskanna?

Ég er nú bara að skjóta útí loftið, er svo forvitinn sjálfur. Ef að þetta leysist ekki bráðum þá ætla ég að pósta á eitthvað erlent forum.

Edit: sæktu þetta forrit og notaðu ,,Space usage" möguleika, og sendu screenshot

Edit2: slökktu á ,,System restore" á E: disknum allavega, og láttu hana henda út gömlum restore point ef að hún spyr þig. Taktu svo hakið úr ,,Index service" dæminu á fyrsta screeshottinu, og restartaðu.




Zaphod
Gúrú
Póstar: 562
Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
Reputation: 0
Staðsetning: Omaha Beach
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Zaphod » Sun 07. Nóv 2004 12:52

Sérstaklega þegar þessi HD er bara geymsla fyrir myndir þá byrja á því að slökkva á System Restore fyrir þennan disk .
Control panel > System > System Restore > velur diskinn og setting og turn off


"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6432
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 293
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Sun 07. Nóv 2004 13:53

þið getið prófað að búa til stream með því að fara í start -> run og skrifa td: "notepad ekkifalið.txt:falið.txt"

síðan getið þið farið í C:\Documents and Settings\ykkarnotandanafn\ opnað "ekkifalið.txt", og þá stendur ekekrt í honum. en ef þið farið aftur í run og skrifið aftur "notepad ekkifalið.txt:falið.txt", þá sjáið þið það sem stendur í honum


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

Höfundur
Sveinn
FanBoy
Póstar: 728
Skráði sig: Sun 07. Sep 2003 20:04
Reputation: 4
Staðsetning: Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Sveinn » Sun 07. Nóv 2004 13:54

Ég er búinn að slökkva á System Restore á E:, en hvar finn ég þetta INdex Serivce?

Ókei, hér er ég búinn að fara í Space usage, valdi E: drifið og fór í "Find" þarna niðri, og tók svo screenshot: :oops:
Viðhengi
Easyclean.JPG
Easyclean.JPG (65.76 KiB) Skoðað 1060 sinnum



Skjámynd

Höfundur
Sveinn
FanBoy
Póstar: 728
Skráði sig: Sun 07. Sep 2003 20:04
Reputation: 4
Staðsetning: Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Sveinn » Sun 07. Nóv 2004 14:01

Ókey snorrmund kom itl mín og sagði mér frá þessu Index Service, búinn að taka það af ;).. eða það er verið að taka það af tekur helvíti langann tíma! :S



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6432
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 293
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Sun 07. Nóv 2004 14:20

fyrst það tekur svona langann tíma er það líklega það :) ótrúlegt samt! ég hef aldrei heyrt um að það taki svona ógeðslega mikið.


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

Höfundur
Sveinn
FanBoy
Póstar: 728
Skráði sig: Sun 07. Sep 2003 20:04
Reputation: 4
Staðsetning: Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Sveinn » Sun 07. Nóv 2004 20:06

Neinei! :D hehe þetta tók víst ekkert langann tíma, þurfti bara að ýta á ok! :] :oops: , jæja er einhver hérna með fleiri hugmyndir til að laga þetta? :]]



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3756
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Pandemic » Sun 07. Nóv 2004 20:13

Þetta er líka svona hjá mér en ekki alveg svona mikið munar 10gb



Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Sun 07. Nóv 2004 22:51

Sveinn skrifaði:Neinei! :D hehe þetta tók víst ekkert langann tíma, þurfti bara að ýta á ok! :] :oops: , jæja er einhver hérna með fleiri hugmyndir til að laga þetta? :]]

Uss, svona mistökum segir maður nú ekki frá :P

En minnkaði munurinn ekkert við slökkva á system restore og taka af indexing?

Pandemic skrifaði:Þetta er líka svona hjá mér en ekki alveg svona mikið munar 10gb

Það er þá líklega system restore og/eða norton system protect.



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3756
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Pandemic » Sun 07. Nóv 2004 22:55

Er ekki með norton

Edit og það er ekki System restore



Skjámynd

Höfundur
Sveinn
FanBoy
Póstar: 728
Skráði sig: Sun 07. Sep 2003 20:04
Reputation: 4
Staðsetning: Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Sveinn » Sun 07. Nóv 2004 23:31

Hehe! :D Well, i said it anyway MezzUp :D Málið var að ok skiltið var bakvið annað skilti, þannig ég fór bara út og kom svo heim um kvöldmataleitið og þetta var ennþá(fór út um svona 1), ég alveg what, svo stóð þarna eitthvað ok, og ég bara klikkaði á það og allt hvarf :D Hehe.

Annars, nei, það lagaðist ekkert! :evil: Shit sko það munar svo óðeðslega miklu! um 96 GB!! ekkert smá. Verð að laga þetta, kanski ég fari bara með hana í "Checkup" niðrá verkstæði og kíki hvað er hægt að gera? :S



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6432
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 293
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Mán 08. Nóv 2004 08:52

geturu ekki fengið lánaðann annann disk í einn dag, afritað allt af þínum disk yfir á hinn, formatað þinn og afritað til baka. þá er það líka super deframentað ;)


"Give what you can, take what you need."


Snorrmund
Of mikill frítími
Póstar: 1824
Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
Reputation: 8
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Snorrmund » Mán 08. Nóv 2004 13:34

geturu ekki fengið lánaðann annann disk í einn dag, afritað allt af þínum disk yfir á hinn, formatað þinn og afritað til baka. þá er það líka super deframentað Wink
[-X not mine :) sveinn, prufaðu það... þ.e setja það mikilvægasta t.d. á krumma disk og eitthvað á ipodin ;) sniðugt? :) hélt það



Skjámynd

Höfundur
Sveinn
FanBoy
Póstar: 728
Skráði sig: Sun 07. Sep 2003 20:04
Reputation: 4
Staðsetning: Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Sveinn » Mán 08. Nóv 2004 13:51

Snorrmund skrifaði:
geturu ekki fengið lánaðann annann disk í einn dag, afritað allt af þínum disk yfir á hinn, formatað þinn og afritað til baka. þá er það líka super deframentað Wink
[-X not mine :) sveinn, prufaðu það... þ.e setja það mikilvægasta t.d. á krumma disk og eitthvað á ipodin ;) sniðugt? :) hélt það

Hehe snorri, ef ég ætlaði að seta þetta inn á annann disk og svona, þá myndi ég seta _allt_, ekki bara eitthvað :]]




Snorrmund
Of mikill frítími
Póstar: 1824
Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
Reputation: 8
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Snorrmund » Mán 08. Nóv 2004 14:10

er bara að meina að ef að t.d. Hinn hdd (Ekki þinN) er fullur, þá geturu reddað því með ipod t.d. :)