Double VPN

Skjámynd

Höfundur
nidur
/dev/null
Póstar: 1355
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Double VPN

Pósturaf nidur » Mán 20. Okt 2014 23:43

Mig langaði að athuga hvort að þið hafið sett upp heyrt af eða vitið hvernig sniðugast væri að setja upp double VPN.

Ég er með Server 2012 þar sem ég keyri Win 7 á VM sem ég vill að fari í gegnum tvo VPN.

Má vera linux lausn.


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6278
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Double VPN

Pósturaf worghal » Þri 21. Okt 2014 00:38

sorry, ég get nú ekki hjálpað þér, en ég hló smá því þetta er það fyrsta sem ég hugsaði þegar ég sá þetta.
Mynd


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Double VPN

Pósturaf gardar » Þri 21. Okt 2014 12:03

openvpn í openvpn í openvpn í openvpn

http://secure-computing.net/wiki/index. ... /VpnChains


:)



Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Double VPN

Pósturaf hfwf » Þri 21. Okt 2014 12:37

worghal skrifaði:sorry, ég get nú ekki hjálpað þér, en ég hló smá því þetta er það fyrsta sem ég hugsaði þegar ég sá þetta.
[ Mynd ]





Skjámynd

Höfundur
nidur
/dev/null
Póstar: 1355
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Double VPN

Pósturaf nidur » Þri 21. Okt 2014 20:14

gardar skrifaði:VpnChains


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.

Skjámynd

Höfundur
nidur
/dev/null
Póstar: 1355
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Double VPN

Pósturaf nidur » Þri 21. Okt 2014 20:53

Ok, takk fyrir að benda mér í rétta átt :)

WMware (VPN A) sem VM á Win2012 servernum og Windows 7 (VPN B) sem VM á Wmware - þá er bara að prófa.


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.


benediktkr
Ofur-Nörd
Póstar: 279
Skráði sig: Fim 16. Feb 2012 20:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Double VPN

Pósturaf benediktkr » Þri 21. Okt 2014 23:00

Til hvers villtu gera þetta?



Skjámynd

Höfundur
nidur
/dev/null
Póstar: 1355
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Double VPN

Pósturaf nidur » Mið 22. Okt 2014 00:13

Vill geta notað íslenskan VPN (sem ég treysti ekki) sem ég tengist í gegnum á leiðinni til útlenska VPN (sem ég treysti)


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.


benediktkr
Ofur-Nörd
Póstar: 279
Skráði sig: Fim 16. Feb 2012 20:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Double VPN

Pósturaf benediktkr » Mið 22. Okt 2014 09:17

Af hverju?



Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: Double VPN

Pósturaf Halli25 » Mið 22. Okt 2014 16:41

benediktkr skrifaði:Af hverju?

Líklega til að fá ekki erlent DL og hafa traustan VPN sem sýnir ekki hvað þú ert að gera á intervefnum! ;)


Starfsmaður @ IOD

Skjámynd

Höfundur
nidur
/dev/null
Póstar: 1355
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Double VPN

Pósturaf nidur » Mið 22. Okt 2014 19:58

Halli25 skrifaði:
benediktkr skrifaði:Af hverju?

Líklega til að fá ekki erlent DL og hafa traustan VPN sem sýnir ekki hvað þú ert að gera á intervefnum! ;)


Bingo!


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.


benediktkr
Ofur-Nörd
Póstar: 279
Skráði sig: Fim 16. Feb 2012 20:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Double VPN

Pósturaf benediktkr » Mið 22. Okt 2014 20:05

Ég átti frekar við, af hverju ekki treysta íslensku VPN fyrirtæki?

Fyrsta VPNið sem þú tengist sér ip töluna þína.



Skjámynd

Höfundur
nidur
/dev/null
Póstar: 1355
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Double VPN

Pósturaf nidur » Mið 22. Okt 2014 20:14

Flest VPN fyrirtæki þurfa að fylgja lögum í því landi þar sem þau eru með skráningu.
HMA t.d. segir þér það beint út í notendaskilmálum að torrent sé bannað og að þeir geymi upplýsingar um tengingar þínar inn á kerfið í 2 mánuði og lengur ef um það er beðið af yfirvöldum. Einnig hafa þeir oft verið í fréttunum út af því að þeir hafi gefið út upplýsingar um notendur.

Astrill VPN t.d. er skráð á lítilli eyju undan sómalíu og fylgir lögum þar. Geyma ekki notenda upplýsingar eða gefa þær upp þar sem þeir geta það ekki.

Kannski notar einhver VPN einungis til að það telji sem innanlands notkun en er alveg sama um hver veit af því.


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.


benediktkr
Ofur-Nörd
Póstar: 279
Skráði sig: Fim 16. Feb 2012 20:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Double VPN

Pósturaf benediktkr » Mið 22. Okt 2014 20:37

Ég myndi hvorki treysta HMA né PIA. Og ef þú ert orðinn mjög paranoid um svona hluti þá ættir þú mögulega frekar að nota Tor.

Ég rek hinsvegar Lokun og er með það skráð á Íslandi og fylgi því íslenskum lögum. Þú getur lesið á https://lokun.is/terms og https://lokun.is/info að einu upplýsingarnar sem um þig eru geymdar er það sem þú sjálfur lætur að hendi og ekkert verður gefið til yfirvalda nema með dómsúrskurði (og þá höfum við engin gögn til að afhenda). Engar upplýsingar um tengingar þínar eru bannaðar, og BitTorrent er bara protocol og ég veit ekki til þess að neinir protocolar séu bannaðir með Íslenskum lögum. Ef þú ert að hugsa um að torrenta höfundaréttarvarið efni, þá gildir eginlega allstaðar lög um höfundarrétt (sem er alveg úr sér genginn).



Skjámynd

Höfundur
nidur
/dev/null
Póstar: 1355
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Double VPN

Pósturaf nidur » Fim 23. Okt 2014 21:36

Takk fyrir þessi svör Benedikt, mjög áhugavert og fín þjónusta hjá þér.

Mig langar samt að forvitnast aðeins, samkvæmt lögum um fjarskipti 2003 nr. 81 þá kemur fram í grein 42.

varðveita lágmarksskráningu gagna um fjarskiptaumferð notenda í sex mánuði. Lágmarksskráningin skal tryggja að fjarskiptafyrirtæki geti upplýst hver af viðskiptavinum þess var notandi tiltekins símanúmers, IP-tölu eða notandanafns, jafnframt því að upplýsa um allar tengingar sem notandinn hefur gert, dagsetningar þeirra, hverjum var tengst og magn gagnaflutnings til viðkomandi notanda.


Hvernig kemst þú framhjá þessu ef einhver af notendum þínum brjóta lögin og þú þarft að afhenda yfirvöldum upplýsingar.


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.

Skjámynd

trausti164
Geek
Póstar: 854
Skráði sig: Lau 13. Okt 2012 23:43
Reputation: 4
Staðsetning: 271 Mosfellssveit
Staða: Ótengdur

Re: Double VPN

Pósturaf trausti164 » Fim 23. Okt 2014 23:50

benediktkr skrifaði:Ég myndi hvorki treysta HMA né PIA. Og ef þú ert orðinn mjög paranoid um svona hluti þá ættir þú mögulega frekar að nota Tor.

Ég rek hinsvegar Lokun og er með það skráð á Íslandi og fylgi því íslenskum lögum. Þú getur lesið á https://lokun.is/terms og https://lokun.is/info að einu upplýsingarnar sem um þig eru geymdar er það sem þú sjálfur lætur að hendi og ekkert verður gefið til yfirvalda nema með dómsúrskurði (og þá höfum við engin gögn til að afhenda). Engar upplýsingar um tengingar þínar eru bannaðar, og BitTorrent er bara protocol og ég veit ekki til þess að neinir protocolar séu bannaðir með Íslenskum lögum. Ef þú ert að hugsa um að torrenta höfundaréttarvarið efni, þá gildir eginlega allstaðar lög um höfundarrétt (sem er alveg úr sér genginn).

Tor var nú startað af Bandaríska Sjóhernum, veit ekki alveg hversu langt ég treysti því.


Ryzen 5 2600x - Gtx 1060 6GB - Asus B350M TUF - 8GB Corsair Vengeance 2133Mhz DDR4 - Corsair CX550W


benediktkr
Ofur-Nörd
Póstar: 279
Skráði sig: Fim 16. Feb 2012 20:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Double VPN

Pósturaf benediktkr » Fös 24. Okt 2014 12:17

Þessi lög eru einmitt ein af ástæðanum fyrir því að Lokun varð til. Við erum ekki fjarskiptafyrirtæki og við rekum ekki nein fjarskiptanet. Ef notandi brýtur af sér og lögregla leitar til okkar þá höfum við engar upplýsingar til að gefa út. Athugaðu að við getum ekki tryggt hvaða gögn hýsingaraðilar okkar og datacenters geyma eða gefa út ef yfirvöld ganga á þá (og þetta á við um alla VPN providers -- ef þú hefur það djúpar áhyggjur þá er VPN ekki lausnin fyrir þig. VPN er gott fyrir margt en ekki það).

Tor var nú startað af Bandaríska Sjóhernum, veit ekki alveg hversu langt ég treysti því.


Það skiptir ekki máli hverjir byrjuðu að þróa það, það er stærðfræðin sem skiptir máli. Tor er dreift kerfi þar sem enginn einn hefur meiri áhrif en annar. Þetta er soldið eins og að segjast ekki treysta AES eða SHA af því að NIST valdi það.



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Double VPN

Pósturaf gardar » Fös 24. Okt 2014 15:08

benediktkr skrifaði:Þessi lög eru einmitt ein af ástæðanum fyrir því að Lokun varð til. Við erum ekki fjarskiptafyrirtæki og við rekum ekki nein fjarskiptanet. Ef notandi brýtur af sér og lögregla leitar til okkar þá höfum við engar upplýsingar til að gefa út. Athugaðu að við getum ekki tryggt hvaða gögn hýsingaraðilar okkar og datacenters geyma eða gefa út ef yfirvöld ganga á þá (og þetta á við um alla VPN providers -- ef þú hefur það djúpar áhyggjur þá er VPN ekki lausnin fyrir þig. VPN er gott fyrir margt en ekki það).

Tor var nú startað af Bandaríska Sjóhernum, veit ekki alveg hversu langt ég treysti því.


Það skiptir ekki máli hverjir byrjuðu að þróa það, það er stærðfræðin sem skiptir máli. Tor er dreift kerfi þar sem enginn einn hefur meiri áhrif en annar. Þetta er soldið eins og að segjast ekki treysta AES eða SHA af því að NIST valdi það.



Það er nú samt þekkt staðreynd að það er mikill meirihluti af tor nodes sem er rekinn af bandaríska ríkinu.

I2P og Freenet eru mun öruggari lausnir.




hkr
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 14:22
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Double VPN

Pósturaf hkr » Fös 24. Okt 2014 18:06

gardar skrifaði:Það er nú samt þekkt staðreynd að það er mikill meirihluti af tor nodes sem er rekinn af bandaríska ríkinu.


Ertu þá að tala um exit nodes eða relay nodes?



Skjámynd

Höfundur
nidur
/dev/null
Póstar: 1355
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Double VPN

Pósturaf nidur » Fös 24. Okt 2014 19:06

benediktkr skrifaði:við getum ekki tryggt hvaða gögn hýsingaraðilar okkar og datacenters geyma eða gefa út ef yfirvöld ganga á þá


Veit einhver hvaða gögn þeir geta séð og geymt?

Miðað við lögin þá ættu þeir að geyma allar tengingar inn og út á þjónustunni sem þeir sjá um fyrir þig og þar af leiðandi allar ip tölur, en það ætti að vera ómögulegt fyrir þá að geta sannað hver var tengdur við hvað og hvenær nema að að VPN þjónustan haldi utan um það. Þeir mundu hugsanlega sjá hvaða gögn streyma utan VPN en ekki innan til þeirra sem eru tengdir. En þá væri kannski hægt að sýna fram á með hraðamælingu á því sem er utan og innan til að sanna sekt.


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Double VPN

Pósturaf gardar » Lau 25. Okt 2014 14:52

hkr skrifaði:
gardar skrifaði:Það er nú samt þekkt staðreynd að það er mikill meirihluti af tor nodes sem er rekinn af bandaríska ríkinu.


Ertu þá að tala um exit nodes eða relay nodes?



Relay.

I2P er sniðugra að því leitinu til að allir þeir sem tengjast inn á i2p netið taka þátt, þar af leiðandi verða til mun fleiri nodes og mun erfiðara fyrir einn aðila að ná að undir sig meirihluta af nodes í networkinu.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Double VPN

Pósturaf Gúrú » Lau 25. Okt 2014 15:49

gardar skrifaði:I2P er sniðugra að því leitinu til að allir þeir sem tengjast inn á i2p netið taka þátt, þar af leiðandi verða til mun fleiri nodes og mun erfiðara fyrir einn aðila að ná að undir sig meirihluta af nodes í networkinu.


Það óheppilega við I2P fyrir OP er að hann ætlar aðallega að sækja gögn utan I2P (líklega?) svo hann fengi að njóta stærsta ókostsins og fárra kostanna.

Ef að OP er þá ekki að gera neitt massíft ólöglegt sé ég ekki hvernig I2P væri betri lausn en
Tor þó við gerðum ráð fyrir algjörum yfirráðum NSA yfir Tor netinu.

I2P eitt og sér er samt betri lausn ef það sem 'nidur' tengist er einnig á I2P því er ég sammála.


Modus ponens